Hamhoro – ดวงรายสัปดาห์ 11-17 กรกฎาคม 2561

Written by Browniz
06.07.18 1,208 views

ราศีเมษ  (15 เม.ย. -14 พ.ค.) 

  ระวังเรื่องความคิด ความคาดหวังในบางเรื่องที่คิดอยู่จะเกินกว่าความเป็นจริง บางครั้งอยากอยู่ในโลกของความฝัน เพราะสิ่งที่คิดกับความเป็นจริงมันต่างกัน ความรัก มีคนเข้ามาชอบ แต่คุณเองก็ยังไม่พร้อมหรือเปิดใจกับใคร การเดินทางไปหาคนรัก ช่วงเวลาที่ต้องห่างจากคนรักเพราะงานหรือการเรียน ที่มีคู่ต้องใส่ใจและเชื่อใจกันให้มาก การงาน บรรยากาศบางช่วงอาจจะอึดอัด มีโอกาสที่จะได้สอบ อบรม ขยับขยายงาน เดินทางอยู่บ่อยๆ ความกดดันบางอย่างไม่ต้องทำอะไรเดี๋ยวจะผ่านไปเอง การเงิน ระดับการเงินอยู่พอมีพอกิน เก็บนิดหน่อย ที่รอก็มีโอกาสว่าจะได้ แต่อาจจะต้องระมัดรายจ่ายนิดหน่อย อย่าใช้เงินตามใจ จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ สุขภาพ เหน็บชา ตะคริว ระบบเผาผลาญ ไขข้อ ข้อเท้า ความดัน 

  วันพุธ เครื่องประดับ ของมีค่า คนโอ้อวด วันพฤหัสบดี เดินทาง อบรม ความรู้ใหม่ วันศุกร์ อึดอัด จะมีคนช่วยแก้ปัญหา วันเสาร์ ได้แบบไม่คาดคิด การทำบุญดี วันอาทิตย์ ท้าทาย งานใหม่ วันจันทร์ เงินก้อน เครดิต วันอังคาร รายจ่ายเยอะ ผิดหวัง 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น สิ่งที่คิดอยู่ก็เริ่มจะเป็นรูปร่างขึ้นมา ทุกอย่างที่มีปัญหาจะได้รับการแก้ไข เรื่องดีๆ จะมีคนประเคนให้ถึงตัว ความรัก ยังมีอุปสรรค เจอกันก็มีแต่เรื่อง หรือยังไม่มีเวลาให้กันมากนัก ที่จะคุยอะไรก็ยังค้างๆ คาๆ กำลังจะคบหรือมีคู่จะมีคนรอบข้างขัดขวาง ระวังจะได้คนที่เข้ามาแล้วทำให้แย่มากกว่าดี การงาน ราบรื่น นายส่งเสริม ที่กำลังรอจะมีโอกาสได้คุย สัมภาษณ์ จะมีคนผิวขาวช่วยฝากงานให้ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เหนื่อยแต่สนุก เพื่อนร่วมงานเป็นมิตร การเงิน ยังตึงมือ หมุนไม่คล่อง มีแต่รายจ่าย พยายามตัดสิ่งที่ไม่จำเป็น เงินเก็บจะได้เอาออกมาหมุน ระวังโดนโกง คนใกล้ตัวทำให้เสียทรัพย์ ดวงจะได้ลาภก็จากคนโปร่งผิวเหลืองเพศตรงข้าม สุขภาพ ไมเกรน ความดัน สายตา ปวดเมื่อยตามตัว 

  วันพุธ ข่าวดี งานใหม่ เริ่มต้นดี วันพฤหัสบดี สาย คนขัด ทำอะไรก็เสียเรื่อง วันศุกร์ นายปกป้อง ลาภลอย วันเสาร์ อย่าพูดมาก นิ่ง กลืนไม่เข้าคายไม่ออก วันอาทิตย์ แก้ปัญหาด้วยตนเอง สิ่งที่เข้ามาเชื่อถือได้ วันจันทร์ เงินก้อน เสี่ยงโชค วันอังคาร ย้ายที่อยู่ดี หุ้น เครดิต 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  มีหลายเรื่องหลายอย่างที่ต้องจัดการในช่วงนี้ แต่ก็ไม่วุ่นวายมากจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างดีจากคนรอบข้าง มิตรใหม่ๆ ความรัก อาจจะต้องพูดคุยกันมากขึ้น มีข้อแม้หรือแนวทางในการคบหากัน ที่คุยกับใครก็มีแนวโน้มที่จะคบระยะยาว เปิดใจกันคุยตรงๆ ที่มีคู่ระวังคำพูดของคนนอกมาบั่นทอน โสดก็อย่าเลือกเยอะ การงาน ปัญหาต่างที่อึดอัดอยู่ๆ ก็จะคลี่คลาย จะได้รับโอกาส มีความหวังเล็กๆ ที่จะขยับขยาย ที่คิดจะลงทุนทำได้ เจ้านายอาจจะกดดันในช่วงปลาย ผู้หญิงจะเข้ามามีบทบาทกับงาน การเงิน ยังไม่คล่องตัวเท่าไหร่นัก เหนื่อยกับการหา ที่ยังตามก็ยังต้องทวงถาม แต่ก็ไม่ติดขัด รายจ่ายไม่เท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยมีเวลาไปใช้เงิน แต่ที่คิดเรื่องรถมีดวงได้ ภาพรวม 50%  ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี สุขภาพ การผ่าตัด หัวใจ ระบบเลือด ภาวะเลือดจาง ความดัน การกินซ้ำๆ 

  วันพุธ ลาภลอย ผู้หญิงขาวบาง วันพฤหัสบดี เจรจา หุ้นส่วน คำพูดตรงๆ วันศุกร์ ความช่วยเหลือ รอดพ้นปัญหา วันเสาร์ เหนื่อย อยากพักแต่ก็หยุดไม่ได้ วันอาทิตย์ ร้อนใจ เรื่องไม่เป็นเรื่อง วันจันทร์ ปลีกตัวออกมาจากปัญหา วันอังคาร เงินผ่าน ข่าวดี 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะพูดจะคิดทำอะไรก็ต้องระวัง สำรวมคำพูด อะไรที่ไม่ใช่เรื่องก็อดกลั้นไว้จะดี มีโอกาสที่จะตัดสินใจพลาดสูง ถ่วงเวลาหรือรอโอกาส เปลี่ยนแปลงไม่ทันตั้งตัว ความรัก จะมีการเปิดใจ เริ่มต้นใหม่ คนใหม่ๆ ผ่านเข้ามา แต่ก็อย่าเพิ่งใจร้อนเพราะยังไม่ชัดเจน คนที่คุยตรงๆ เปิดเผยดูไม่มีความลับ ที่โสดจะพบคนถูกใจแบบฉับไว มีคู่ก็ต้องคุยกันให้มากขึ้น ไว้ใจกัน การงาน มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในทางที่ดีขึ้น ถ้างานเต็มมือก็หลีกให้คนอื่น จะได้กลับมามากกว่า จะได้แสดงความสามารถให้นายได้เห็น ช่วงปลายระวังวุ่นวายนิดหน่อย ทำงานไม่ทัน เจ้านายเพื่อนร่วมงานดี การเงิน ยังคงหมุนได้คล่องตัว ที่คิดจะลงทุนทำกำไรมีโอกาส ซื้อมาขายได้ คล่องตัว หุ้น ธุรกิจราบรื่น รายจ่ายไม่มาก แต่ก็หมั่นทำทานไว้บ้างจะดี ลาภส่วนมากก็มาจากงาน เครดิตวงเงินเพิ่ม สุขภาพ อุบัติเหตุ ของมีคม ของร้อน ผิวพรรณ ข้อเท้า 

  วันพุธ เรื่องตกใจ ของพังของเสีย วันพฤหัสบดี งานใหม่ เริ่มต้น วันศุกร์ ทำทานจะดี เงินหมุน มีคนเอาของมาคืน วันเสาร์ พบมิตร หุ้นส่วน คิดงาน วันอาทิตย์ ครอบครัว ราบรื่น วันจันทร์ เดินทาง ปรับเปลี่ยน วันอังคาร ลุยงาน ทำงานดึก 

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  เป็นจังหวะที่ใจร้อนง่าย ทำอะไรแบบเร่งรีบ ทำปุ๊บจะให้ได้ดั่งใจ จะไปไหนมาไหนก็ต้องเผื่อเวลาเพราะมีโอกาสที่จะต้องเปลี่ยนแผนอยู่เสมอ ได้มาแบบทันใจ ความรัก ยังไม่ค่อยเปิดใจกับใครมากนัก ที่ไม่ใช่หรือไม่ชอบก็ตัดทิ้งแบบไม่มองเลย ที่มีอยู่ก็มักจะทำให้อารมณ์หงุดหงิด ความหึงหวงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน เริ่มต้นใหม่ ที่คิดจะเปลี่ยนย้ายทำได้เลย สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเข้ามา ด้วยความสามารถ ค่อนข้างยุ่งแต่ก็ไม่ถึงขั้นวุ่นวาย สามารถจัดสรรเวลาได้ดีขึ้น ทุกอย่างเข้าที่ ดวงจะได้โชว์ตัวนำเสนอผลงาน การเงิน เครดิตยังค่อนข้างดีมาก หมุนเงินได้ตลอด รายจ่ายก็ยังเยอะ ยังเก็บไม่ค่อยได้ แต่ก็มีเข้ามาให้จ่ายได้ตลอด ที่รอเงินก็จะได้ ที่มีลูกหนี้ทวงถามก็จะได้คืน ยิ่งเดินทางยิ่งได้ลาภ สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ ต่อมน้ำเหลือง ปวดเมื่อย แพ้อากาศเย็น ไม่ควรอดอาหาร  

  วันพุธ ขนส่งมวลชน จักรยานยนต์ รถติด วันพฤหัสบดี ระวังคำพูด คนไม่จริงใจ วันศุกร์ งานใหม่ โอกาส วันเสาร์ เปิดใจ คนขอความช่วยเหลือ วันอาทิตย์ อยู่กับตัวเอง พักเงียบๆ วันจันทร์ คิดฝัน ของมีค่า เครดิต วันอังคาร รายจ่ายไม่ทันตั้งตัว อย่าพกเงินเยอะ

ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  จะทำอะไรก็คิดตรึกตรองให้มาก รวมทั้งอย่าสับสนเชื่อคนอื่นมากจนเกินไป เป็นตัวของตัวเอง ปัญหาบางอย่างที่คิดไม่ตกก็ต้องปล่อยแล้วจะดีเอง สถานที่เกี่ยวกับน้ำจะดี ความรัก ที่พยายามทำทุกอย่างแล้วยังไม่ดีขึ้นก็ต้องปล่อยให้เวลาจัดการ อยู่ห่างๆ กันบ้างจะดี ให้เวลากับตัวเองก่อนบ้าง ยังไม่ถึงเวลาเปลี่ยนคน แต่แค่ให้เวลากับตัวเอง อย่ากดดันคนใกล้ตัว การงาน จะได้ใช้ความสามารถ ทำสิ่งที่ท้าทาย สายงานใหม่ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ ทุกอย่างราบรื่นคล่องตัว แค่อย่ามานั่งคิดมากหรือกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การเงิน ที่คิดจะซื้อขายเปลี่ยนทรัพย์ได้ เงินทองไม่ขาดมือ ได้มาเรื่อยๆ รายจ่ายไม่เยอะ เครดิตค่อนข้างดี จะหมดกับเรื่องเดินทางหรือท่องเที่ยว ได้ลาภแบบไม่คาดคิด สุขภาพ ไมเกรน โรคซึมเศร้า เครียด ความดัน เลือดจาง จมูกและคอ 

  วันพุธ หมุนเงิน สับสน เอกสาร วันพฤหัสบดี นั่งไม่ติดที่ เดินทาง เรือ วันศุกร์ เงินผ่าน ขยันตั้งใจ วันเสาร์ สวดมนต์จะดี ข่าวไม่คาดคิด วันอาทิตย์ กดดัน อึดอัด อยากอยู่เงียบๆ วันจันทร์ พร้อมลุย ทำอะไรใหม่ๆ วันอังคาร เงิน นารีอุปถัมภ์ มีเสน่ห์

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  มีเรื่องกวนจิตใจอยู่ตลอดเวลา ทั้งคนใกล้ตัวรอบข้างพาแต่ปัญหามาวุ่นวาย อยากที่จะอยู่แบบเงียบๆ ก็จะมีคนติดต่อวนเวียนเข้ามากวนความสงบ อารมณ์แปรปรวนบ่อยๆ ความรัก ที่มีคนเข้ามาแล้วรู้สึกว่าเงินในกระเป๋าดีขึ้นก็ต้องรีบคว้าไว้ จะได้คนที่เข้ามาเสริมเรื่องเงินทองความเป็นอยู่ อายุน้อยกว่า คุยไม่หวานมากแต่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว แค่ตัวคุณเองอย่าสับสนก็พอ การงาน จะมีอะไรใหม่ๆเข้ามา งานใหม่ โครงการใหม่ อารมณ์และความรู้สึกในการทำงานค่อนข้างที่จะเต็มที่ ช่วงต้นทุกอย่างดี แต่ช่วงปลายๆ งานอิสระอาจจะเงียบนิดหน่อยแต่พอไปได้ การเงิน เหมือนจะนิ่งแต่ก็ไม่ขาดมือ รายจ่ายเรื่องในบ้าน จุกจิกนิดหน่อย ระวังการจ่ายแบบไม่คิดถึงผลที่ได้ จ่ายเงินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ดวงเด่นเรื่องลาภ มีโอกาสที่จะเก็บได้นิดหน่อย สุขภาพ ไข้หวัด สายตา ผิวพรรณ โรคอ้วน น้ำหนักขึ้น เจ็บคอ 

  วันพุธ ทำงานกลางคืน วุ่นวาย ประสานงาน วันพฤหัสบดี เงินผ่าน เครดิต ความคิดสร้างสรรค์ วันศุกร์ อารมณ์ดี พบรัก วันเสาร์ พักผ่อน ชีวิตสบายๆ โรงแรม วันอาทิตย์ หาของไม่เจอ หอบงานติดตัว วันจันทร์ คนขัดคอ เรื่องวุ่นๆ คนเสียงดัง วันอังคาร ลาภปาก คนชวนทานอาหาร 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  เป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจเลือกบางอย่าง เอกสารสำคัญ เรื่องทางกฎหมาย ระวังจะเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องคดีความ เลือกทำในสิ่งที่ใจต้องการ ใช้เหตุผลให้มาก ความรัก พบรักเพราะการเดินทาง คนต่างถิ่น ขาวอิ่มไม่ผอมบาง ที่พบก็อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ นัดพบนัดทานข้าว การเดินทางจะทำให้ความรักดีขึ้น สถานที่เกี่ยวกับน้ำ การงาน ที่ทำอยู่ก็อย่าเพิ่งคิดเบื่อ เพราะยังต้องเกาะให้แน่นๆ ทำงานช้าไม่ทันตามที่กำหนด ความจุกจิกของงานทำให้เบื่อหน่าย จัดโต๊ะทำงานใหม่จะดีเสริมให้ดีขึ้น ปลายปักษ์จะมีข่าวดี การเงิน กำไร ได้เงินมาแบบง่ายๆ เงินก้อน ที่จะซื้อบ้านรถผ่านราบรื่น รายจ่ายที่เกินตัวไม่มีน่าห่วงเพราะคิดก่อนใช้ กลัวเงินขาดมือทำให้ระวัง มีเก็บ ที่คิดจะลงทุนก็ไม่น่าห่วง สุขภาพ ร้อนใน ความดัน กระเพาะอาหาร ปวดเมื่อย บ่าคอไหล่ 

  วันพุธ กฎหมาย คำสั่ง วันพฤหัสบดี เดินทาง พบคนมีเสน่ห์ วันศุกร์ คิดก่อนใช้ คนตระหนี่ หวงของ วันเสาร์ เงินผ่อน เครดิต เฮง วันอาทิตย์ ระวังทิฐิ ถูกมองข้าม วันจันทร์ ผู้ใหญ่จะส่งเสริม วันอังคาร ทำงานดึก เลิกงานช้า งานเร่งด่วน

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ที่กำลังมีปัญหาจนคิดว่าจะตันแต่ก็ยังไม่ตัน จะได้รับการแก้ไขความช่วยเหลือแบบเฉียดฉิว ปัญหาอะไรที่ค้างคาก็ควรเจรจาหรือจบให้เร็วอย่าปล่อยนาน พลิกดีขึ้น ความรัก หมดหวังกับคนที่รอคอยอยู่ แต่ก็มีดวงที่จะเริ่มต้นกับคนใหม่ๆ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนมากเพราะยังมีความกลัวจากครั้งก่อน ที่คนจะพบคนสันทัดผิวเหลือง เกี่ยวกับเงินทองหรืออสังหาริมทรัพย์ นิสัยขี้เล่น การงาน ที่ทำอยู่บางครั้งรู้สึกนิ่งหรืออิ่มตัวแต่ก็ยังทำได้อยู่ ที่จะหาใหม่ก็จะได้ที่ถูกใจ แต่อาจจะติดในเรื่องของการเดินทางนิดหน่อย ช่วงปลายงานจะวุ่นต้องใช้ความละเอียดให้มาก ทำงานจนดึก การเงิน มีลาภเล็กๆ น้อยๆ เงินพิเศษ จะได้ลาภโดยเสน่หา แต่ก็ต้องระวังที่จะเสียเงินเพราะเพศตรงข้าม เงินที่รอยังช้า ใช้เงินกับเรื่องเครื่องแต่งตัว ดวงจะได้เป็นหนี้มีเครดิต สุขภาพ ไอ เจ็บคอ ร้อนใน ปวดหลัง เหน็บชา 

  วันพุธ เคลียร์งานค้าง ทำงานดึก วันพฤหัสบดี เงินผ่าน เครดิต เจ้าหนี้ วันศุกร์ เดินทาง รถ ออกรถใหม่ดี วันเสาร์ ทำงานจนดึก ไม่มีเวลา เรื่องจุกจิก วันอาทิตย์ เร่งรีบ ลืมที่นัดไว้ วันจันทร์ ทำงานล่วงหน้า ซื้อของตุนไว้ก่อน วันอังคาร ได้มาง่ายๆ ข่าวดี  

 

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  จะหยิบจับอะไรก็งอกเงย มีโอกาสที่จะเพิ่มทรัพย์ ขยายสิ่งที่ทำอยู่ จะมีคนสนับสนุนส่งเสริมในสิ่งที่ทำ สามารถต่อยอดโอกาสบางอย่างมากขึ้นได้ ความรัก สมหวังราบรื่น เรียบๆ แต่ก็ไม่ถึงขนาดจืดจนไม่มีอะไร เอาใจใส่กันมากขึ้น ที่คิดเรื่องบุตรจะมีลุ้น มีโอกาสที่จะได้รู้จักอีกฝ่ายหรือคนใกล้ตัวอีกฝั่งมากขึ้น ย้ายมาอยู่ด้วยกัน การงาน มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น เปลี่ยนนาย ย้ายแผนก ปรับเปลี่ยนหลายๆ สิ่งในช่วงปักษ์ เดินทาง นั่งไม่ติดโต๊ะ ความรู้สึกที่ไม่แน่นอนกับที่ทำอยู่แต่ก็ยังไปได้ต่อเดี๋ยวจะดีเอง การเงิน ที่มีภาระหนี้สินก็ต้องระวังเพราะมีดวงที่จะหมุนไปมาแบบหืดขึ้นคอ แต่ที่คิดจะกู้หรือเพิ่มเครดิตมีดวงได้ ระวังเรื่องการใช้เงินระยะยาว ที่คิดจะลงทุนต้องดูหุ้นส่วน ทำคนเดียวจะดีกว่า ลาภก็มาจากคนใกล้ตัวหรือความฝัน สุขภาพ สายตา ระบบสืบพันธุ์ อาหารเป็นพิษ พิษจากแมลง 

  วันพุธ กำไร หุ้นขึ้น ผลลัพธ์ที่ดี วันพฤหัสบดี ครอบครัว ข่าวดี วันศุกร์ ปรับเปลี่ยน เดินทาง ต่างประเทศ วันเสาร์ เรื่องปวดหัว พันธะ สัญญาระยะยาว วันอาทิตย์ แก้ปัญหาด้วยตัวเอง ได้รับความช่วยเหลือ วันจันทร์ วิตก ความลับ วันอังคาร เงินผ่าน ผู้ใหญ่จะช่วย 

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  โชคชะตาบางอย่างที่คุณรอคอยกำลังจะเข้ามา แล้วจะปรับเปลี่ยนบางอย่างที่แย่ๆ หรืออึดอัดให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่อาจจะต้องรอหน่อยให้พ้นระยะนี้ ความรัก ความรู้สึกหึงหวง อยู่ดีๆ ก็คอยตามจี้หรือจับผิดอยู่ตลอดเวลา อาจจะมีช่วงเวลาที่อึดอัดนิดๆ แต่เพราะรัก ก็อย่าให้มากจนอีกฝั่งทนไม่ได้ ใครที่คอยตามใส่ใจ หรือเอาใจใส่ในช่วงนี้ก็ควรมองไว้ คนไม่ดีจะเข้ามาเพราะผลประโยชน์ การงาน อาจจะต้องทุ่มเทแรงกายให้มากกว่าเดิมที่เคยทำอยู่ เหนื่อยมากขึ้นแต่จะส่งผลในระยะยาว มีข่าวดีในช่วงปลายทำให้ยิ้มได้ ที่คิดจะเปลี่ยนจะมีตัวเลือกเข้ามา หรือเลื่อนขึ้น เจ้านายคอยคุ้มครอง การเงิน ยังหมุนคล่องตัว แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายที่ไม่คาดคิด ปลายปักษ์จะมีเรื่องให้เสียเงินนิดหน่อย ไม่ควรพกเงินติดตัวเยอะ จะจ่ายง่าย จ่ายแบบหมดตัก จะได้ลาภจากคนผิวขาวโปร่งๆ เงินจากงาน สุขภาพ ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง ความดัน นอนไม่หลับ เท้า (ควรบริจาคเสื้อผ้าที่ไม่ใช้แล้ว)

  วันพุธ เปลี่ยนการแต่งตัวจะดี ทุกอย่างช้า รอคอย วันพฤหัสบดี ใช้เงินเยอะ เครดิต คิดแต่เงินๆ ทองๆ วันศุกร์ เหนื่อย ทุ่มเท วันเสาร์ งานใหม่ สิ่งที่เคยคุยไว้ วันอาทิตย์ ทำทานจะดี จ่ายเยอะ เสื้อผ้า-รองเท้า วันจันทร์ เจ้านาย ผู้หญิงขาว เงินผ่าน วันอังคาร สับสน กลัวสิ่งที่จะมาถึง คิดไปเอง  

ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.) 

  ที่กำลังคิดตัดสินใจก็ควรใช้เหตุผลเป็นหลักมากกว่าอารมณ์ ระวังเรื่องทางกฎหมาย ที่มีคดีความจะผ่านได้ด้วยดี ในระยะนี้เรื่องเอกสารสัญญาต้องรอบคอบ คิดก่อนทำ ความรัก มีดวงที่จะพบคนอายุน้อยกว่าผ่านเข้ามา คนที่เข้ามาจะเสริมเรื่องเงินทอง หน้าที่การงาน ที่มีอยู่แล้วก็จะอ้อนหรือเอาใจใส่มากขึ้น ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มีการลงมือทำอะไรร่วมกัน การงาน ที่คิดจะทำอะไรของตัวเองก็ควรที่จะเริ่ม ดวงยังต้องเหนื่อยกับสิ่งที่ทำ แต่จะมีโอกาสพลิกเข้ามาในช่วงปลายปักษ์ จะได้ร่วมงานกับคนมีฝีมือ ควรจะอดทนให้มาก ทุกอย่างจะดีขึ้น การเงิน อยู่ระดับกลางๆ รายจ่ายหนักไม่ค่อยน่าห่วง จะมีก็เรื่องค่าเดินทาง ท่องเที่ยว หรือที่คิดเรื่องรถได้สมหวัง หมั่นสวดมนต์ไหว้พระจะเปิดทางการเงิน จะได้เงินแบบไม่คาดคิด สุขภาพ ไขข้อ อาหารไม่ย่อย กล้ามเนื้ออักเสบ ของมีคม ร้อนใน

  วันพุธ ตัดสินใจ ใช้เหตุผลให้มาก วันพฤหัสบดี เพื่อนร่วมงานใหม่ คนที่เด็กกว่า วันศุกร์ ทำงานดึก งานเร่งด่วน คนเก่ง วันเสาร์ ไม่คาดคิด จะมีคนมาหา วันอาทิตย์ เดินทาง สวนสาธารณะ เกี่ยวกับน้ำ วันจันทร์ ข่าวดี งานใหม่ รถ วันอังคาร ใจร้อน หงุดหงิดง่าย คำพูดตรงๆ