HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 7-13 พฤศจิกายน 2561

Written by Browniz
05.11.18 1,061 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  กำลังมีทางเลือกหรือโอกาสบางอย่างจากคนใกล้ตัว คนที่รู้จักมาก่อนหยิบยื่นมาให้ เพศตรงข้ามจะเอาเรื่องดีๆ มาให้ สิ่งที่รอมีโอกาสจะสมหวัง ความรัก ยังเรื่อยๆ อาจจะดูจืดไปบ้าง แต่ก็ยังคุยกันด้วยเหตุผล คบกันแบบผู้ใหญ่ แต่ก็ระวังดวงห่างเหินจนเฉยชา ไม่มีอะไรที่วาบหวิว ที่โสดมีดวงที่จะไปถูกใจคนอายุมากกว่า จะเกี่ยวพันกับเรื่องงาน แต่ก็ระวังคนมีเจ้าของมาติดพัน พบเพียงครั้งเดียวจำขึ้นใจ การงาน มีอะไรใหม่ๆ เข้ามา ยุ่งวุ่นวายอยู่บ่อยๆ ทำอะไรหลายๆ อย่าง ช่วงนี้เจ้านายอาจจะจู้จี้จุกจิกเล็กน้อย แต่ก็ยังคอยส่งเสริม ต้องละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น งานติดพันจนไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น ที่รองานใหม่จะมีผู้ใหญ่ชี้แนะ ลงทุนดีมากๆ การเงิน โดนเด่น หยิบจับอะไรก็คล่องตัว รายจ่ายหมดก็เรื่องกินอยู่ ความสะดวกสบาย มีเงินผ่านมือตลอด ที่คิดจะซื้อหรือขายทรัพย์ก็ราบรื่น มีดวงจะได้โชค จ่ายหนี้คืนได้ ลาภโดยมากจะมาจากงาน สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ ร้อนใน ระบบสมอง หลงๆ ลืมๆ 

  วันพุธ มีเสน่ห์ เพศตรงข้าม ทางเลือก วันพฤหัสบดี คำสั่ง การเรียน อบรม ผู้ใหญ่ ข่าวที่รอ วันศุกร์ งานจู้จี้ ผู้หญิงเก่ง คนฐานะดี เจ้านายขี้บ่น วันเสาร์ คิดเรื่องงาน เริ่มต้นใหม่ดี วันอาทิตย์ สมหวัง สำเร็จ ชวนคนที่ชอบเดตจะดี วันจันทร์ ระวังคนหวังผล หนี้สิน ชู้สาว บังคับใจ วันอังคาร โชคลาภ ได้มาง่ายๆ ลาภปาก อารมณ์ดี  

 

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  อย่าพยายามคิดอะไรไปล่วงหน้า บางสิ่งที่คาดหวังไว้อาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่คิดหรือแผนการที่วางไว้ ระวังเรื่องความคิดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ยอมรับความจริง ความรัก จะมีการเปลี่ยนแปลง ความรู้สึกหรือพฤติกรรมบางอย่างจะไม่เหมือนเดิม มีดวงที่คนรักจะเดินทางไกล ห่างกันด้วยเวลาระยะทางสักพัก ที่ยังโสดมีความลังเล รักพี่เสียดายน้อง คนที่ใช่ยังไงก็ใช่ จะได้รับคำตอบ การงาน ยังต้องเหนื่อยในช่วงต้น ปัญหาหลายอย่างเข้ามารุม เรื่องเร่งด่วน ตัดสินใจแบบฉับไว รวมทั้งจะมีเรื่องดีขยับขยายเข้ามาพร้อมๆ กัน วุ่นวายกับงานคนอื่น สิ่งที่ไม่ได้ทำไว้ ควรจัดโต๊ะทำงานใหม่ ที่คิดจะเปลี่ยนงานได้ ที่จะลงทุนทำได้เลยอย่าลังเล การเงิน มีผ่านตลอดแต่ก็ระวังรั่ว เรื่องรายจ่ายของไม่จำเป็น สินค้าฟุ่มเฟือย ที่มีเงินผ่านควรจะเก็บออมไว้ก่อน อย่าเพิ่งคิดที่จะจ่ายอะไรซื้ออะไร ที่คิดเรื่องรถมีดวงได้ตามหวัง มีโชคลาภติดปลายนวม สุขภาพ ที่ป่วยหนักจะทุเลา ภูมิแพ้อากาศ อาหารไม่ย่อย ระวังของมีคม อุบัติเหตุ 

  วันพุธ สิ่งที่ยังมาไม่ถึง รสนิยมหรู ของแพง วันพฤหัสบดี เปลี่ยนแปลง เดินทาง ย้ายถิ่น วันศุกร์ ปัญหารุมเร้า เหนื่อยกาย วันเสาร์ มีโชค ติดต่องานใหม่ วันอาทิตย์ ข่าวดี มีคนช่วยเหลือ บังเอิญ วันจันทร์ สดใส อารมณ์ดี คนรัก วันอังคาร เร่งด่วน ปากไว ไม่ทันเวลา 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)  

  หลายสิ่งหลายอย่างเข้าที่มากขึ้น สิ่งที่ทำไว้เริ่มแสดงผล จะได้รับชื่อเสียง คำยินดีจากคนใกล้ตัว ไปไหนก็มีแต่คนต้อนรับ รับผลของการเปลี่ยนแปลงจากที่ผ่านมา ความรัก เพิ่งรู้ใจตัวเอง เข้าที่มากขึ้น มีความชัดเจนและมั่นคงกว่าเดิม คู่ที่ไม่เคยทำอะไรก็จะลุกขึ้นมาทำให้ดีกว่าเดิม มีโอกาสที่จะได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น พบคนใกล้ตัวของคนรัก คนที่อายุมากกว่า รู้จักกันมานานแล้ว การงาน มีดวงที่จะขยายปรับเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่จะส่งเสริม มีโอกาสที่จะเปลี่ยนนายใหม่ ย้ายแผนก ภาพรวมหลายอย่างดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังต้องรอบคอบกับงานเก่าที่รับผิดชอบอยู่ การเงิน ยังค่อนข้างนิ่ง มีโอกาสที่จะติดขัด รายจ่ายเยอะ ที่มีปัญหาภาระอยู่ก็ยิ่งต้องรอบคอบ ที่รอเงินก็จะช้าออกไปอีก แต่กะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ ยังพอหมุนผ่านไปได้ ไม่ควรสร้างหนี้ในช่วงนี้ ซื้อของยิ่งต้องระวังจะได้ของมีตำหนิ สุขภาพ โรคผิวหนัง เหน็บชา ไข้หวัด ภูมิแพ้ 

  วันพุธ ข่าวดี คำชื่นชม ออกรถดี วันพฤหัสบดี พบคนรู้จัก ประชุม เรื่องในบ้าน วันศุกร์ คิดเรื่องเงิน เข้าหาผู้ใหญ่ดี วันเสาร์ เหงา พักผ่อน อยู่คนเดียว วันอาทิตย์ ระวังคำพูด ปัญหาจุกจิก วันจันทร์ มีคนชี้ทาง อยู่กับตัวเอง โลกส่วนตัวสูง วันอังคาร ระวังเรื่องเงิน หนี้สิน เสื้อผ้าเก่า ควรทำทาน 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.)

  อารมณ์แปรปรวนง่าย ไม่ค่อยอยากที่จะยุ่งวุ่นวายกับใคร พยายามที่จะหลบเลี่ยงหรือหลีกหนีการที่จะพบเจอใครสักคน ระวังที่จะไปรับรู้เรื่องที่ไม่ควรรู้ ความรัก แอบรักแอบปลื้ม รักยังขึ้นๆ ลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เหวี่ยงใส่กันบ่อยๆ เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ มีคู่ระวังจะมีมือที่สามเข้ามา คนใกล้ตัว จะพบคนที่ต่างนิสัย ต่างสไตล์ คนขี้หึง คิดเล็กคิดน้อย ชอบคิดไปเอง การงาน จะได้งานที่ตรงใจ ที่ทำอยู่มีโอกาสขยายดีกว่าเดิม ที่รอข่าวดีจะได้ตามที่คิด มีโอกาสได้รับทางเลือกบางอย่าง ทุกอย่างค่อนข้างดี ที่จะหาคนช่วยก็จะได้คนที่เป็นงาน ระวังเรื่องเอกสารหรือสัญญาบางอย่าง การเงิน ยังไม่ค่อยราบรื่น มีรายจ่ายเยอะ ที่มีภาระหนี้สินยังต้องหมุนอยู่ ที่คิดจะเก็บก็มีโอกาสที่จะนิ่งสักพัก ควรแบ่งที่เก็บเงิน จะมีเรื่องไม่ดีเข้ามาแล้วจะได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพ ไข้หวัด ปวดหลัง พักผ่อนน้อย ระบบย่อยอาหาร เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ สมอง 

  วันพุธ ระวังของหาย หลบหน้า ทุจริต วันพฤหัสบดี หงุดหงิดง่าย นอนน้อย เรื่องหึงหวง วันศุกร์ ข่าวดี สัมภาษณ์ คำชื่นชม วันเสาร์ พักผ่อน สุขภาพไม่ดี วันอาทิตย์ งานสำคัญ เพื่อนช่วยเหลือ ประชุม วันจันทร์ เอกสารสำคัญ สัญญา คำสั่ง วันอังคาร มีเสน่ห์ เพศตรงข้าม เรื่องชู้สาว 

 

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  ควรหาโอกาสที่จะทำทานอยู่เรื่อยๆ แบ่งปันหรือเรื่องบางอย่างที่มันทำอะไรไม่ได้ก็ควรที่จะปล่อยวาง อย่าเอาเรื่องเก่าๆ กลับมาคิดให้ปวดหัว ยิ่งให้ยิ่งได้ ความรัก มีแต่เรื่องให้ปวดหัว อึดอัด มองข้ามความสำคัญ มีการตัดสินใจบางอย่าง มีดวงที่จะโดนทิ้ง แต่ก็มีโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ๆ กับคนที่ดีกว่า ใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ความรู้สึก ที่โสดอาจจะยังไม่เลือกใคร การงาน มีดวงที่จะได้งานใหม่ งานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม จะมีผู้ใหญ่ช่วยหางานให้ เพื่อนร่วมงานใหม่ๆ จะได้รับความช่วยเหลือส่งเสริมจากคนรอบข้าง ความหวังบางอย่างกำลังจะเข้ามา การเงิน คิดแต่จะเก็บ หรือเปลี่ยนทรัพย์เป็นสิน เพิ่มมูลค่า เงินค่อนข้างดี มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ มีเงินผ่านตลอด ที่รอเงินก้อนก็จะได้ตามที่คิด มีโอกาสที่จะเหลือเก็บ จะได้ลาภจากคนใกล้ตัว ตัวเล็กๆ สุขภาพ ช่วงท้อง ความดันโลหิต เส้นเลือด เส้นเอ็น ดื่มน้ำไม่เพียงพอ  

  วันพุธ ควรทำทาน แบ่งปันจะดี คนเคยรู้จัก วันพฤหัสบดี โดนเท ยกเลิก ไม่ควรพูดเยอะ วันศุกร์ ข่าวดี งานเพิ่ม ลงทุนได้ กิจการส่วนตัว วันเสาร์ เงินทอง เครดิตดี คนผิวเหลืองสันทัด วันอาทิตย์ โอกาสใหม่ๆ งาน เริ่มต้นใหม่ วันจันทร์ ตัดสินใจ หาความรู้ โดนบังคับ วันอังคาร อารมณ์ดี เพื่อนจะช่วย 

   

ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ยังคงต้องเหนื่อยกับการจัดการเรื่องต่างๆ ทั้งของตัวเองกับคนรอบข้าง ยิ่งเหนื่อยจะยิ่งดี ที่คิดจะทำอะไรลงมือทำได้เลย มีอุปสรรคเข้ามาเยอะ แต่จะผ่านได้ด้วยตนเอง ความรัก ค่อนข้างที่จะขัดแย้ง ไม่ยอมกัน ทำอะไรต่างคนต่างคิด มีแต่ปัญหา ดื้อดึงดัน ที่โสดอาจจะรู้สึกหงุดหงิดหรือวุ่นวายใจกับคนที่ชอบ ต้องพยายามทำมากกว่าพูด ยิ่งอธิบายยิ่งยุ่งมากกว่าเดิม การงาน ยังมีเรื่องให้ต้องรอ ยังมีหวังในสิ่งที่คาดคิด ที่คิดจะทำอะไรเพิ่มควรชะลอไปก่อน แต่ที่จะหางานใหม่จะได้มาจากคนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงานดี แต่เจ้านายระวังเรื่องอารมณ์หรือกดดันเล็กน้อย ช่วงท้ายอาจจะได้เดินทางออกนอกสถานที่ การเงิน เก็บไม่อยู่ มีดวงที่จะต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ ซื้อของใหม่ๆ หมดกับเรื่องเดินทาง เรื่องเที่ยว ระวังจะมีหนี้เพิ่ม ที่คิดจะซื้อพาหนะได้ เดินทางไกลสถานที่เกี่ยวกับน้ำจะได้ลาภ สุขภาพ ป่วยหนักจะทุเลา โรคเครียด ความดัน น้ำหนักจะขึ้น กล้ามเนื้ออักเสบ ไขข้อ 

  วันพุธ เหนื่อยงาน คนทำงานเก่ง ผู้หญิงทำงานเก่ง วันพฤหัสบดี หลายเรื่องหลายปัญหา วุ่นวาย ระวังคำพูด วันศุกร์ สิ่งที่ไม่คาดคิด ความช่วยเหลือ ผ่านรอด วันเสาร์ เดินทาง ท่องเที่ยว เกี่ยวกับน้ำ วันอาทิตย์ มีโชค มีคนนำข่าวดีมาให้ วันจันทร์ เพื่อนสนิท สังสรรค์ เรื่องยินดี วันอังคาร กดดัน พูดน้อย หน้าไม่ยิ้ม 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  เป็นจังหวะที่ดี หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ได้ในสิ่งที่คิด ทำอะไรสำเร็จ ง่าย และคล่องตัว ที่มีโครงการจะทำอะไรก็เริ่มต้นได้เลย จะมีมิตรใกล้ตัวคอยส่งเสริม ได้เพื่อนใหม่ ความรัก นิ่ง อึ้ง เคว้งคว้าง เงียบเหงา ไม่เหมือนเดิม มีโอกาสที่จะถูกทิ้งหรือเลิกรา ระวังคนที่เข้ามาอาจจะมีดวงที่เข้ามาทำให้เสียใจ เสียความรู้สึก ที่มีอยู่ก็ต้องเผื่อใจไว้ครึ่งๆ ที่รอใครจะไม่กลับมา อย่าเน้นเรื่องความรักมากจนเสียศูนย์ รักใครชอบใครก็มีเจ้าของแล้ว การงาน ค่อนข้างดี มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ไม่เหนื่อยมาก แต่ควรจัดการเรื่องเวลา แบ่งงานให้ดี มีดวงที่จะได้จับงานสำคัญ จะได้คนคอยช่วยหรือลูกน้องเพิ่ม ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ที่คิดจะหางานใหม่จะมีคนผิวขาวเหลืองคอยฝากฝังให้ การเงิน เครดิตค่อนข้างดี มีผ่านมือเรื่อย มีโอกาสที่จะเก็บได้ ที่มีคนหยิบยืมไปก็จะได้คืน หรือทรัพย์ที่เสียไปก่อนหน้าจะได้กลับมา ที่คิดเรื่องที่อยู่มีดวงสมหวัง ติดขัดจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ระวังหมดกับเพื่อนกิน จะกู้หยิบยืมวันศุกร์ดี จะมีโชคจากเพื่อนสนิท สุขภาพ ความดัน ปวดศีรษะ ปวดท้อง อาหารไม่ย่อย ระวังอาหารรสเค็ม 

  วันพุธ มีโชค ได้มาง่ายๆ เพื่อนสนิท เงินดี วันพฤหัสบดี เหงา เบื่อ ไม่อยากทำอะไร รอคอย วันศุกร์ เครดิต ธนาคาร เงินผ่าน คนหยิบยืม ช่วยเหลือคน วันเสาร์ วันดี ข่าวดี พบเพื่อน สังสรรค์ มงคล วันอาทิตย์ กดดัน คิดเรื่องเก่าๆ อารมณ์เหวี่ยง วันจันทร์ ตัดสินใจ เอกสารสำคัญ ความรู้ วันอังคาร คนใจดี พบมิตรใหม่ คนที่แอบชอบ สมหวัง  


ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยประคับประคองให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ ส่วนตัวคุณเองอาจจะมีภาระต้องดูแลหรือใส่ใจความรู้สึกของคนใกล้ตัวให้มากๆ อย่าย้ำคิดย้ำทำกับจู้จี้มากเกินไป ความรัก ติดต่อสื่อสาร พูดคุยกันไม่ขาด เข้าใจกันมากขึ้น คบกันแบบเพื่อน ไม่หวานมากแต่ก็เข้าใจกัน จะมีข่าวดี ที่โสดจะมีคนเข้ามาคุยอยู่ตลอด แต่ก็ระวังคนมีเจ้าของมาชอบหรือคนที่เจ้าชู้จะมาวุ่นวาย ตัวคุณเองก็อย่าเลือกมากจนเกินไป การงาน ดวงจะต้องลงทุน ทำเพิ่ม มีดวงที่จะต้องทำอะไรหลายอย่าง ต้องอาศัยพึ่งพาคนรอบข้าง ที่คิดจะลงทุนกับเพื่อนทำได้ คิดเรื่องธุรกิจสำเร็จแต่ควรที่จะมีหุ้นส่วน ช่วงนี้ผู้ใหญ่เปิดทางเสนอสิ่งต่างๆ มีโอกาส อนุมัติ อาหาร เดินทาง บันเทิงดี การเงิน ค่อนข้างดีมีโชค มีใช้มีจ่าย เก็บได้มากขึ้น ที่มีปัญหาภาระมีโอกาสที่จะเคลียร์ได้ระดับหนึ่ง ที่มีเพื่อนหยิบยืมไปจะได้คืน มีดวงจะได้เงินก้อนผ่านมือ จะได้ลาภโดยเสน่หา จากเพศตรงข้ามอายุน้อยกว่าเล็กน้อย สุขภาพ น้ำหนักจะขึ้น ความดัน กระเพาะอาหาร ทางเดินหายใจ ตั้งครรภ์ 

  วันพุธ เรื่องจุกจิก ผู้ใหญ่คิดถึง พ่อแม่ วันพฤหัสบดี งานดี ข่าวดี เจรจาราบรื่น วันศุกร์ ลาภปาก มีคนมาบอกชอบ รักแบบลับๆ คนเจ้าชู้ วันเสาร์ เพื่อนเอาข่าวดีมาให้ เรื่องสนุกสนาน วันอาทิตย์ ครอบครัว มีความสุข วันจันทร์ ทางเลือก เบื่อคน วันอังคาร พบคนถูกใจ มีเสน่ห์ คนที่คิดถึงจะติดต่อมา 

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ชีวิตยังค่อนข้างที่จะวุ่นวาย มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไม่รู้จบ อีกทั้งยังมีเรื่องที่ตัวเองยังคิดไม่ตก สับสน หาคำตอบให้ตัวเองยังไม่ได้ มิตรจะหนีหาย พึ่งพาใครไม่ได้ อยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง ความรัก ไม่ค่อยราบรื่น ร้อนใจ พูดคุยกันน้อยลง มีเวลาให้กันน้อย มีดวงที่จะต้องไกลกันหรือต้องใช้เวลาให้คุ้ม จะมีมือที่สามเข้ามา ควรใส่ใจกันให้มากขึ้น ที่โสดจะได้คนต่างถิ่น พบเพราะเดินทาง การงาน มีดวงที่จะเริ่มต้นใหม่ ได้งานที่ถูกใจ จะมีคนหยิบยื่นโอกาสมาให้ ที่คิดจะลงทุนทำอะไรก็ทำได้เลย แค่อย่าเลือกมากจนเกินไป ที่มีอะไรจะเสนอเจ้านายก็คุยได้เลย งานดีทุกอย่างราบรื่น เหนื่อยน้อยลง การเงิน ยังคล่องตัว เครดิตดี ไม่ติดขัด แต่ก็ควรแบ่งเงินเป็นสัดส่วน ที่คิดจะซื้ออะไรก็ได้เลย แต่ก็ระวังมีดวงที่จะโดนหลอกโดนโกงในเรื่องของการลงทุน อย่าไว้ใจใครในเรื่องเงินทอง จะได้ลาภเพราะปาก สุขภาพ ไขข้อ ทางเดินหายใจ ช่องปาก กระเพาะอาหาร อ่อนเพลีย 

  วันพุธ เรื่องขัดแย้ง คำพูดไม่เข้าหู สับสน วันพฤหัสบดี เดินทาง เร่งด่วน คนต่างถิ่น กลับบ้าน วันศุกร์ ได้เงิน เครดิตผ่าน งานใหม่ วันเสาร์ การติดต่อ ประสานงาน รับงานนอก ภาพยนตร์ วันอาทิตย์ พบคนรัก คนที่คิดถึง ข่าวคนที่รอ วันจันทร์ ทางเลือก ไม่ได้ดั่งใจ วันอังคาร หุ้นส่วน คู่คิด แผนการ นำเสนอ    

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  ต้องเหนื่อยในการแก้ปัญหาหลายอย่าง ทำอะไรก็มักที่จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น มีโอกาสที่จะโดนคนใกล้ตัวนินทาหรือหักหลัง ไม่ควรเชื่อใครมากเกินนอกจากตัวเอง ความรัก ไม่ค่อยดี มีดวงที่จะขัดแย้ง หรือไม่เข้าใจกันบ่อยๆ มีปัญหาปากเสียงอยู่บ่อยๆ มีโอกาสที่จะเลิกรา ขาดแล้วขาดเลย ที่โสดจะมีคนเข้ามาแบบผ่านๆ ระวังคนเข้ามาทำให้เสียความรู้สึกมากกว่าสมหวัง การงาน ยังดีเรื่อยๆ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ตัวงานอาจจะค่อนข้างละเอียดนิดหน่อย ต้องใส่ใจให้มากขึ้น งานจะเพิ่มขึ้น เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างเพิ่มเติม ยังไม่ควรปรับเปลี่ยนอะไร ที่คิดจะลงทุนทำอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่ใกล้ตัว งานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเงิน เครดิตค่อนข้างดี การกู้ยืมหมุนเงินคล่องตัว แต่ยังมีดวงรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ที่คิดเรื่องรถมีดวงที่จะได้ รายจ่ายเกี่ยวกับค่าเรียน ความรู้ ที่ติดขัดมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่ผิวสองสีคอยช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ไข้หวัด กระเพาะอาหาร สมอง 

  วันพุธ ปัญหาวุ่นวาย เหนื่อยกาย วันพฤหัสบดี ทะเลาะ ขัดแย้ง พังทลาย วันศุกร์ ที่ปรึกษา คนชี้แนะ เข้าหาผู้ใหญ่ดี วันเสาร์ วันดี มีข่าวดี ได้รับคำชม วันอาทิตย์ หลบหนี ไม่อยากวุ่นวาย ระวังของหาย วันจันทร์ ปัญหาเล็กๆ คำพูดที่ไม่จริง มากคนมากความ วันอังคาร ต่างประเทศ คนต่างถิ่น ทบทวนบางอย่าง 


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  อารมณ์ไม่ค่อยโปร่งใส มีเรื่องให้ครุ่นคิดอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่เคยทำมาก่อนหน้าจะย้อนกลับมา เรื่องลับๆ หรือบางอย่างที่เป็นส่วนตัวก็ไม่ควรบอกใคร เจอเรื่องลี้ลับ ความรัก บทจะขาดก็ไม่ขาด จะไปต่อก็ยังไม่แน่นอน อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องรออะไรบางอย่าง ปล่อยทุกอย่างไปกับเวลา ที่โสดจะได้พบคนที่มีเวรกรรมร่วมกันมา หมั่นชวนกันเข้าวัดทำบุญทานจะช่วยให้ร้ายกลายเป็นดี จะได้พบคนในครอบครัว การงาน จะมีโอกาสทางเลือกเข้ามาให้สับสน ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ไปที่ใหม่จะดีกว่าเดิม สบายขึ้นมั่นคงกว่า ที่ทำอยู่ก็ยังราบรื่น อาจจะมีบ้างที่รู้สึกท้อใจ ทำงานล่วงเวลามากขึ้น เก็บงานเก่าที่ค้างคา จะได้คนช่วยใหม่ ที่ทำเกี่ยวกับการเงินจะดี การเงิน ใช้จ่ายอยู่ตลอดไม่ขาดมือ หมดกับเรื่องกินหรือความสะดวกสบาย มีดวงที่จะได้ลาภโดยเสน่หา ไปไหนมาไหนมีคนคอยซัพพอร์ตให้ มีดวงจะได้รายรับหลายทาง แต่ก็ยังเก็บไม่ค่อยอยู่ ที่มีลูกหนี้จะได้คืน ที่จะไปหยิบยืมก็สมหวัง สุขภาพ สายตา นอนไม่หลับ อารมณ์แปรปรวน การทรงตัว น้ำหนักขึ้น โรคอ้วน ความดันต่ำ 

  วันพุธ ความลับ เรื่องเก่าๆ เจอแต่เรื่องแปลกๆ วันพฤหัสบดี แก้บน ทำในสิ่งที่เคยพูดค้างไว้ เรื่องบังเอิญ วันศุกร์ หนี้สิน หมุนเงิน สับสน วันเสาร์ คนมาแอบชอบ มีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน เที่ยวกลางคืน วันอาทิตย์ คนใจร้อน ระวังคำพูด คนผิวเข้ม วันจันทร์ ทำงานเพิ่ม เคลียร์งานล่วงหน้า ลาภจากงาน วันอังคาร สดใส ชื่อเสียง บริวารให้คุณ  

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  อยู่เงียบๆ ไม่ได้ มีดวงที่จะได้เจอคนรู้จักอยู่ตลอด เข้าสังคม มีแต่คนคอยที่จะติดต่อสื่อสารด้วยอยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้พูดอะไรไปมีแต่คนเชื่อและคล้อยตาม พูดไม่คิดจะเป็นตามปาก ความรัก ยังไม่ราบรื่น มีดวงที่จะไม่เข้าใจ ยังต้องรับอะไรหลายอย่าง คำพูดของคนนอกมาบั่นทอน มีปัญหาหรือเรื่องร้อนใจอยู่ตลอด ระวังมือที่สาม โสดมีเข้ามาเรื่อยๆ คนที่คุยอยู่ๆ ก็จะเงียบหายไป คนเก่าจะวนเวียนกลับมา การงาน มั่นคง ราบรื่น ทุกอย่างเป็นไปตามที่คิด จะได้เพื่อนร่วมงานดี ที่หางานใหม่จะได้งานที่ตรงใจ หน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น อุปสรรคต่างๆ ไม่ค่อยมี อาจจะมีวุ่นวายในช่วงต้นอยู่บ้าง ผู้ใหญ่ไม่ก้าวก่ายแต่ดูอยู่ห่างๆ การเงิน ไม่ติดขัด รายจ่ายไม่เยอะ ระวังหมดกับเรื่องค่าโทรศัพท์ หรือค่าใช้จ่ายในบ้านบางอย่างที่จำเป็น แต่ไม่ถึงขนาดขาดมือ ภาระเครดิตไม่มีอะไรน่าห่วง เพื่อนสนิทมิตรใกล้ตัวจะเอาลาภมาให้ ลาภจากที่อยู่อาศัย สุขภาพ ระบบสมอง เส้นเลือด ปวดหลัง อ่อนเพลีย ไข้หวัด ภูมิคุ้มกันต่ำ 

  วันพุธ ข่าว ติดต่อสื่อสาร คุยไม่หยุด วันพฤหัสบดี เรื่องจุกจิก มากคนมากความ อุปสรรค์เล็กๆ วันศุกร์ พบคู่ สารภาพรัก เจอคนที่ชอบ วันเสาร์ สังสรรค์ งานฉลอง เพื่อนสนิท เครื่องดื่ม วันอาทิตย์ เดินทางไกล ความรู้ คนที่อยู่ไกลบ้าน วันจันทร์ งานเพิ่ม ประชุม วันอังคาร ได้แบบไม่คาดคิด ราบรื่น