HamHORO – ดวงรายสัปดาห์ 6-12 มิถุนายน 2561

Written by Browniz
05.06.18 935 views

ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

ทำอะไรต้องรอบคอบ มีคนจ้องจับผิด ระวังมิตรใกล้ตัวคิดไม่ซื่อ หาเรื่องเดือดร้อนมาให้ จะเริ่มต้นอะไรก็อย่าใหญ่เกินกำลัง ความรัก มีเรื่องจุกจิกกวนใจ คุยกันก็คอยจะขัดกัน คนโสดจะมีคนผ่านเข้ามาให้ได้เลือก คนขาวบาง สะอาดตา แต่ก็จะดูเรื่องเยอะนิดหน่อย จะได้คู่ที่มีระดับมีฐานะ การงาน ค่อนข้างดีมีดวงที่จะรับหน้าที่เพิ่ม ผลสำเร็จของสิ่งที่ทำมาก่อนหน้า อะไรที่จะนำเสนอก็ทำในช่วงนี้ ที่คิดจะย้ายแผนกไปแล้วดี ผู้ใหญ่ยังส่งเสริม นายอาจจะจู้จี้แต่เค้าจริงใจ จะหางานใหม่เข้าหาคนรู้จัก การเงิน ยิ่งเดินทางยิ่งได้ลาภ ช่วงต้นจะมีเงินก้อน หญิงขาวบางจะให้โชค ระวังค่าใช้จ่ายเรื่องซ่อมหรือสุขภาพ วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ได้ลาภ สุขภาพ ปวดหลัง ก้อนเนื้อ การผ่าตัด แน่นท้องบ่อยๆ

วันพุธ ใส่ร้าย ศัตรู ตกงาน วันพฤหัสบดี เงินเข้าหลายทาง นารีอุปถัมภ์ วันศุกร์ มรดก ซื้อขายทรัพย์สิน วันเสาร์ ข่าวเรื่องงาน วันอาทิตย์ จะพบทางออก ได้รับความช่วยเหลือ แก้บน วันจันทร์ เดินทาง ต้อง วิ่งเต้น เข้าผู้ใหญ่จะดี วันอังคาร งานใหม่ กำหนดส่งงาน  

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

อย่าทำตัวเป็นศูนย์กลางจักรวาล ยอมรับฟังความคิดเห็น แล้วปรับตัว ความรัก ยิ่งให้ยิ่งได้รับความรักเปิดใจและจริงใจกับคนที่คุณคิดว่าใช่ อย่าเอาเรื่องอื่นมาตัดสินนอกจากความรู้สึก การเสียสละอาจทำให้เจอคนถูกใจ ที่มีคู่ก็ต้องหมั่นเสริมบุญทานด้วยกัน เชื่อมั่นในคนรัก การงาน จะมีข่าวที่คาดไม่ถึงมาให้รู้ล่วงหน้า เจ้านายจะมอบหมายหน้าที่เพิ่มให้ ต้องละเอียดกับเรื่องเอกสาร จะหางานใหม่จะต้องมีคนรู้จัก คำพูดบางอย่างในที่ทำงานก็ควรปล่อยผ่าน การเงิน ยังไม่เป็นไปตามที่คิด แต่ได้อะไรมาก็คว้าไว้ก่อน รายจ่ายส่วนมากก็เรื่องดื่มกิน ภาษีสังคม เครื่องมือสื่อสาร ค่าโทรฯ ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าไฟฟ้า สุขภาพ ความดัน สมอง ระบบเลือด ร้อนใน ระบบย่อยอาหาร

วันพุธ ระวังอารมณ์ คนกวนโมโห วันพฤหัสบดี ยิ่งให้ยิ่งได้ ทำทานจะดี วันศุกร์ ข่าวงาน เอกสารสำคัญ วันเสาร์ เพื่อนติดต่อมาหา ยืมแล้วไม่คืน วันอาทิตย์ การติดต่อจากนาย วันจันทร์ เริ่มต้นใหม่ดี วันอังคาร แก้ปัญหาด้วยตนเอง กล้ามเนื้ออักเสบ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

จะได้เริ่มโอกาสใหม่ๆ  อาจมีโชคดีเล็กๆ น้อยๆ จะมีหลายเรื่องรุมเร้าให้คุณต้องแอ็กทีฟตัวเอง ความรัก คุยอะไรต้องมีเหตุผล ไม่เช่นนั้นสามคำก็ทะเลาะ เลือกในสิ่งที่คิดว่าดีสำหรับตัวคุณ เปิดเผยกับคนนอก การจดทะเบียนตกลงอยู่ด้วยกัน ที่จะจบก็ตัดกันไปเลย คนโสดมองหาคนที่มีเหตุผล เป็นผู้ใหญ่โตกว่าวัย การงาน โดนผู้ใหญ่จ้องจับผิด แต่ก็อาจได้แสดงความสามารถ ที่คิดจะหางานใหม่ก็จะได้แบบปุ๊บปั๊บ ระวังคำพูดกับคนผิวสองสี หรืออย่าไปวุ่นวายกับคนที่พูดจาเสียงดัง การเงิน รายจ่ายเยอะ ที่มีรถก็อาจมีค่าบำรุง ระวังอย่าเพิ่มหนี้ในสัปดาห์นี้ สุขภาพ โรคเครียด ไมเกรน ปวดศีรษะ ฟันและเหงือก โรคซึมเศร้า แพ้อาหาร ภูมิแพ้ โรคที่เคยเป็นในวัยเด็กหรือเคยเป็นมาก่อน

วันพุธ หลายเรื่อง ทำไม่ทัน วันพฤหัสบดี เอกสาร เลือกหรือตัดสินใจ วันศุกร์ คำพูดที่ไม่เข้าหู คนตรงๆ วันเสาร์ อย่าใจร้อน อุบัติเหตุ ขับขี่ประมาท ตกรถ สิ่งที่ไม่ได้นัดหมาย วันอาทิตย์ อยากอยู่เงียบๆ วันจันทร์ การเดินทาง คนขาวอิ่ม วันอังคาร มิตรเก่า เรื่องเก่าๆ จะกลับมา ดอกไม้ 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

อย่าเพิ่งหมดหวังกับสิ่งที่คิดไว้ จะมีคนช่วยเหลือจะได้ของขวัญของฝาก ความรัก หึงหวง วิตกกังวล ระแวงว่าจะเกิดขึ้นซ้ำๆ คุยกันไม่รู้เรื่อง ที่มีคู่ห่างกันหรือเว้นระยะจะดี ไม่ควรเอาเรื่องหัวใจมาแชร์ตามโซเชียลฯ นิ่งเงียบจะดีที่สุด ใครที่เข้ามาในช่วงนี้ต้องดู อีกนาน การงาน มีตัวเลือกเข้ามาให้ตัดสินใจ ควรถามผู้ใหญ่ขาวโปร่งๆ จะชี้ทางให้ ควรเข้าหาผู้ใหญ่เปิดใจคุย ที่กำลังทดลองงานก็จะผ่าน จะมีการอบรม ที่จะสอบต้องเน้นเรื่องของภาษา หลักการ การเงิน ที่คิดจะซื้อของมีค่า ลงทุนเก็งกำไร ไม่หวือหวามากแต่ก็ไม่ลำบาก ผู้ชายขาวบางจะให้โชค จะได้ลาภที่ไม่คาดคิด จะซื้อของที่ไม่ได้คิด ที่คิดจะซื้อไม่ได้จ่าย สุขภาพ ไมเกรน ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร ปอด ทางเดินหายใจ

วันพุธ ข่าวดี เงิน เช็ก วันพฤหัสบดี ทำงานสาย ไม่มาตามนัด วันศุกร์ คำสั่ง เข้าหาผู้ใหญ่ดี (ช่วงสาย) วันเสาร์ อาหารแปลกตา วันอาทิตย์ ยังไม่พอใจสิ่งที่ได้มา คนมาขอคืนดี วันจันทร์ งานใหม่ พยายามที่จะทำ วันอังคาร การประชุม เจรจาสำเร็จ

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

เป็นสัปดาห์ที่คิดอะไรคล่องตัวขึ้น ได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ความรัก ยังไม่ชัดเจนกับใคร ที่มีเข้ามาก็คุยๆ ผ่านๆ มาๆ หายๆ คิดถึงใครคนหนึ่งอยู่แต่ไม่เปิดเผย การงาน ราบรื่น มีความสุขกับงานที่ทำ ช่วงต้นอาจจะวุ่นวายนิดหน่อย แต่ช่วงท้ายจะได้รับคำชม ที่หาคนช่วยหรือบริวารใหม่ คนตัวเล็กอิ่มๆ ผิวเหลืองจะดี การเงิน สดใส ทุกอย่างจะคลาย มีแต่รายรับ ได้เงินตามที่คิด เหลือเก็บ เครดิตเพิ่ม มีบ้างตรงมีรายจ่ายกับบริวารใกล้ตัว ช่วงท้ายมีเรื่องเงินก้อนใหญ่ สุขภาพ สายตา การพักผ่อน ปวดขมับ การดื่มน้ำ อารมณ์แปรปรวน

วันพุธ ได้เงิน งานใหม่ ข่าวดี วันพฤหัสบดี อารมณ์แปรปรวน เรื่องจุกจิก สับสน วันศุกร์ ได้รับของ เพื่อนทานข้าว พูดเรื่องความรู้สึก วันเสาร์ เรื่องบริวารใกล้ตัว ทำทานวันนี้จะดี วันอาทิตย์ มีดวงเสี่ยงโชคบ้าน-รถ เงินก้อน ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องเงิน วันจันทร์ ตื่นสาย ไม่ตรงเวลานัดหมาย รอการติดต่อ ลืมของ วันอังคาร เปลี่ยนที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้า 

ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

ทุกอย่างที่มีหรือทำอยู่กำลังจะมั่นคงขึ้น มีดวงย้ายบ้านเปลี่ยนที่อยู่ ความรัก ไปไหนมาไหนจะมีคนมอง จะพบคนที่ทำให้รู้สึกวาบหวาม แต่ก็ต้องระวังคนที่เข้ามาเพราะรูปกายภายนอก ที่โสดจะได้คู่ ระวังมือที่สาม การงาน ไม่ว่าจะพลาดเรื่องอะไร นายก็จะช่วยปกป้อง ที่คิดจะเปลี่ยนงานมีคนแนะนำจะดี ผลสอบผ่าน การเงิน ได้รับเงินก้อน ซื้อของแต่งบ้าน  มีดวงที่จะซื้อของใหญ่ บ้าน ที่ดิน รถ เครดิตดีวงเงินเพิ่ม ระวังเกี่ยวกับเรื่องภาษี ค่าบำรุงเกี่ยวกับราชการ  จะได้โชคลาภจากเลขบ้านเลขรถ สุขภาพ ไมเกรน ที่ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนต้องระมัดระวัง โรคทางเพศสัมพันธ์ ความดัน หลงๆ ลืมๆ

วันพุธ ครอบครัว งานมงคล ย้ายที่อยู่ดี วันพฤหัสบดี คนเข้ามาคุย มีคนมาขอเบอร์ วันศุกร์ วันนี้เข้าหาผู้ใหญ่ดี วันเสาร์ เงิน เครดิต วันอาทิตย์ ทำสัญญา ตัดสินใจ วันจันทร์ เครดิตเพิ่ม วงเงินอนุมัติ เงินผ่านมือ วันอังคาร นอนไม่หลับ ทำอะไรติดๆ ขัดๆ ไมเกรน

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

ต้องตัดสินใจอะไรที่สำคัญกับการใช้ชีวิต ปัญหาด้านกฎหมาย คดีความ ความรัก หากคนรักเก่าวนเวียนกลับมาในช่วงเวลานี้ก็มีโอกาสที่จะรื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ จะได้รับของขวัญจากบุคคลลึกลับ ที่รอคอยก็จะได้พบ ระวังคนรักจะทำตัวเป็นเด็กให้หงุดหงิด การงาน ตัดสินใจเลือกให้ดี งานอาจจะมีเรื่องให้เครียดอยู่บ้าง แต่ก็ต้องทนให้ได้ ไม่อยากให้หนี เพราะจะยิ่งเจอหนักกว่าเดิม นายจะให้งานเพิ่มขึ้น ยิ่งหนักยิ่งดี การเงิน โดดเด่นมากกับเรื่องเครดิต ยืมคนอื่นได้ เป็นเจ้าหนี้ก็จะได้คืน สุขภาพ ภูมิแพ้ ที่ตากฝนต้องระวัง จะหิวบ่อยๆ ร้อนใน

วันพุธ ใบสั่ง การติดต่อราชการ กฎหมาย วันพฤหัสบดี คนรักเก่า เพื่อนเก่า บริวารใกล้ตัว วันศุกร์ ระวังอารมณ์ โดนกดดัน คนปากร้าย วันเสาร์ สำเร็จ ทุกอย่างดี ออกรถวันนี้ดี วันอาทิตย์ แม่ ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง เงินก้อน วันจันทร์ ดินทาง ข่าวจากผู้ชายอิ่มมีเนื้อ วันอังคาร ความลับเปิดเผย เสน่ห์เย้ายวน อารมณ์ชั่ววูบ

ราศีพิจิก
(15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

ต้องเปิดโลก เรียนรู้ และปรับความเข้าใจกับหลายๆ สิ่ง จะได้ไปในสถานที่แปลกตา ความรัก มีแต่อุปสรรค จะพบกันก็จะเวลาไม่ตรงกัน แอบคบคุยกันเงียบๆ  รักที่ไม่เปิดเผย จะสารภาพก็ยังไม่มีโอกาส ที่ยังโสดอาจจะต้องรอดูให้แน่ใจก่อน มีคู่ระวังขัดใจกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง การงาน มั่นคง ที่ทำเกี่ยวกับต่างประเทศหรือเรื่องการใช้ภาษา ผู้ใหญ่จะส่งเสริม การเงิน ที่มีภาระหนี้สินต้องระวัง เงินจะไม่ทันจ่าย จะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามา ที่ได้เงินไม่แน่นอนต้องวางแผนให้รอบคอบ สุขภาพ เดินระวังลื่นล้ม ศีรษะกระทบกระเทือน ปวดหัว คลื่นไส้ อาหารไม่ย่อย

วันพุธ เงินผ่านมือ สถานที่แปลกตา วันพฤหัสบดี ศัตรูคู่แข่ง การประชุม เคลียร์ไม่จบ วันศุกร์ ขึ้นบ้านใหม่ เข้าหาผู้ใหญ่ดี วันเสาร์ วุ่นวาย นอนไม่หลับ  วันอาทิตย์ เดินทาง ควรจัดบ้านโต๊ะทำงาน วันจันทร์ ลาภปากมีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน วันอังคาร โปร่งสบายตัว ได้ทำตามใจคิด สิ่งที่ท้าทาย

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

จะทำอะไรก็ต้องคิดให้มาก มีโอกาสพลาดสูง ไม่ควรเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แบบทุ่มสุดตัว อย่าเชื่อใจใครมากกว่าตัวเอง มีดวงที่จะพังเพราะตัวเอง ความรัก รอคอยการกลับมา อยากคุยหรือเคลียร์ให้ชัดเจน จะมีคนผ่านเข้ามาคุย คนผอม พูดจาฉะฉานตรงๆ คนที่มีคู่ต้องคุยกันให้มากขึ้น การงาน ยังกอดงานที่ทำอยู่แน่น มีโอกาสโต อย่าประมาทเพราะมีคนคอยจ้องจะรับช่วงต่อ เพื่อนร่วมงานต่างคนต่างอยู่ การเงิน เข้ามาง่ายแต่ก็ออกไปไว เสียเงินกับเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลม ยางรถยนต์ ไม่ค่อยเหลือเก็บ โชคลาภมีนิดๆ หน่อยๆ สุขภาพ เหน็บชา ตะคริว โรคขาดสารอาหาร หนาวสั่น ปลายประสาทชา

วันพุธ หมดหวัง พึ่งพาใครไม่ได้ วันพฤหัสบดี ประชุม สัมภาษณ์งาน หุ้นส่วน ขยายงาน วันศุกร์ หมุนเงิน ใช้แบบตระหนี่ วันเสาร์ ใช้เงินไม่คิด อารมณ์ร้อน ปากไวระวังคำพูด วันอาทิตย์ โดนหลอก คนที่ไม่จริงใจสร้างภาพ วันจันทร์ เงินผ่านมือ ผู้ชายวัยกลางคนจะนำโชค วันอังคาร คนที่จู้จี้ คนที่เรื่องเยอะ ทำงานล่วงเวลา

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

ภาพรวมค่อนข้างดี แต่ก็อย่าตั้งความหวังเพื่อกดดันตัวเองมากเกินไป ความรัก มีเรื่องให้งอนกันอยู่บ่อยๆ ไม่ค่อยใส่ใจกัน ที่โสดอาจจะยังแค่ระดับกิ๊ก หรือยังไม่ชัดเจนว่าแฟน การงาน งานใหม่ การเริ่มต้น ลงทุนธุรกิจ ทุกอย่างกำลังดีขึ้น เพื่อนร่วมงานดี เจ้านายคอยสนับสนุน ที่คิดจะเปลี่ยนงานย้ายไปแล้วดี ด้านอาหาร บันเทิง ความงาม ท่องเที่ยว ค่อนข้างเด่น การเงิน ดวงจะได้ลาภ มีโชคอยู่บ่อยๆ หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน  มีติดตัวตลอดไม่ขาด แต่ก็ระวังหมดกับเพื่อนกิน  หรือภาษีสังคม ที่จะขายทรัพย์ชิ้นใหญ่จะขายได้ ช่วงท้ายผู้ใหญ่จะให้ลาภ สุขภาพ หู กล้ามเนื้อ บ่า ไหล่ คอ ไส้ติ่ง สายตา อ่อนเพลียบ่อยๆ 

วันพุธ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เงิน วันพฤหัสบดี คนเอาแต่ใจ เห็นแก่ตัว เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ วันศุกร์ ลาภปาก เสี่ยงโชคดี วันเสาร์ งานฉลอง งานแต่ง พบมิตร วันอาทิตย์ คำแนะนำของผู้ใหญ่ วันจันทร์ ไม่อยากพูดกับใคร คนตรงเปิดเผย คนในเครื่องแบบ วันอังคาร อารมณ์หดหู่ ได้แต่ไม่เอา คำพูดที่ดูคลุมเครื

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

ที่เหนื่อยกับเรื่องต่างๆ ยังต้องอดทน อย่าท้อหรือหยุดฝันในสิ่งที่ทำ อาจมีอุปสรรค นั่นคือบททดสอบความพยายาม ความรัก อึดอัด ต้องทนกับอะไรที่ไม่แน่นอน หรือทนรองรับกับอารมณ์เหวี่ยงอยู่ตลอด ไม่ต้องพยายามทำอะไร  เพียงแค่หยุดรู้ใจตัวเอง ยังไม่เลิกราแต่ก็ค่อนข้างแย่ การงาน มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น งานมีส่วนขยายเพิ่มเติม ต้องดูหรือทำหลายอย่าง ระวังคนใกล้ตัว ที่คิดจะหางานใหม่ เลือกที่มีคนหยิบยื่นให้ การเงิน กำไร เพิ่มพูน เงินงอกจากเดิม มีดวงที่จะซื้อของใหญ่ ควรซื้อพันธบัตรหุ้นเก็บออม โชคส่วนมากจะมาจากเรื่องงาน เงินจากงาน สุขภาพ ปวดบ่า ไหล่ หลัง โรคอ้วน  ความดัน เบาหวาน มือเท้าบวม กรดในกระเพาะ

วันพุธ มากคนมากความ วันพฤหัสบดี ระวังคำพูด อดกลั้น รับรู้อะไรมาควรนิ่ง วันศุกร์ ลาภปาก งานเยอะ วันเสาร์ เรื่องเกี่ยวกับเงินทอง ซื้อของ เครื่องประดับ วันอาทิตย์ ข่าวดี วันจันทร์ ลดทิฐิ คิดให้รอบคอบ วันอังคาร เอกสาร ทดสอบ ตัดสินใจ

ราศีมีน 

(15 มี.ค.-14 เม.ย.) 

เป็นสัปดาห์ที่ไม่เงียบเหงา  จะมีเพื่อนฝูงวนเวียนมาตลอด มีเสน่ห์กับคนแปลกๆ ความรัก ดวงโสดมากกว่ามีคู่ อีกฝั่งทำอะไรก็ดูเหมือนไม่ค่อยถูกจริต ที่ยังโสดก็เพราะเลือกมาก หรือตั้งอะไรไว้ค่อนข้างสูง ควรเปิดใจรับแล้วปรับเพื่อที่จะไปต่อ การงาน อึดอัด โดนกดดันแบบงงๆ ทำทุกอย่างเต็มที่แต่ก็เหมือนโดดเดี่ยว เพื่อนร่วมงานมีแต่หวังผล อดทนอีกหน่อย ช่วงปลายจะมีช่องทางให้ดีขึ้น ระวังคำพูดกับบางคน การเงิน มีดวงได้เงินมากขึ้น เงินเข้าหลายก้อนหลายทาง รายจ่ายจะหมดกับเรื่องสุขภาพ หรือดูแลคนใกล้ตัว รักใครชอบใครก็อย่าเปย์มากไป  สุขภาพ น้ำหนักขึ้น ทางเดินปัสสาวะ ระบบสืบพันธุ์ ทางเดินหายใจ อาหารรสเค็ม

วันพุธ มีเสน่ห์ อาหารมื้อใหญ่ วันพฤหัสบดี ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจ พิถีพิถันในการเลือก วันศุกร์ เหนื่อย อึดอัด วันเสาร์ มีคนชวนทำธุรกิจ วันอาทิตย์ คู่ คนรัก หุ้นส่วน เซ็กส์ วันจันทร์ ข่าวเรื่องงาน ของขวัญจากผู้ใหญ่ วันอังคาร การติดต่อ สัมภาษณ์งาน งานที่ไม่เคยทำมาก่อน