HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2562

Written by Browniz
04.02.19 2,327 views


ราศีเมษ  (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  กำลังจะมีข่าวดี ข่าวที่รอคอยหรือคนที่รอคอยจะส่งข่าวมาให้ มีโชคลาภแบบง่ายๆ บางสิ่งที่รอการสะสางบางอย่างก็ผ่านไปได้ง่ายๆ ความรัก ยังไม่ค่อยหวือหวา เป็นช่วงที่คุณมักคิดมากคิดไปเอง แอบระแวงหึงหวง มีห่างเหินกันไปบ้าง งอนกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีก็เหมือนไม่มี คนโสดจะมีดวงที่จะได้ตื่นเต้นเร่าร้อนกับคนใหม่ๆ การงาน อยู่ในช่วงสับสน วุ่นวายรอการสะสาง แต่ผลงานที่ผ่านมาแล้วยังเป็นที่เข้าตา ที่รู้สึกเหนื่อยล้าท้อถอย ยังมีคนคอยสนับสนุน แม้ที่อยากลาออก แต่ยังลังเล ยังเป็นช่วงเวลาที่รอคอยได้ ต้องอดทนกับสิ่งที่เป็นอยู่ ยังไม่ควรรีบร้อน การเงิน หนี้สิน เครดิต การหมุนเงิน ยังรัดตัว แต่ยังพอมีหนทางไปได้อยู่ ยังมีความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือโชคลาภจากผู้ใหญ่ ผิวสองสีสูงใหญ่ ที่ยังคิดไม่ตก อดทนอีกหน่อยจะมีความคล่องตัวขึ้น ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ สุขภาพ อาการซึมเศร้า ปวดหัว ไมเกรน กระเพาะอาหาร ความดัน
  วันพุธ ข่าวทางไกล ขยันขันแข็ง วันพฤหัสบดี คิดมาก กังวล การวางแผน วันศุกร์ อารมณ์ ความไม่ชัดเจน การตัดสินใจ วันเสาร์ อึดอัด กดดัน ความไม่แน่ใจ วันอาทิตย์ ความสงบ ปล่อยวาง ปัญหาคลี่คลาย วันจันทร์ พักผ่อน ผ่อนคลาย การนิ่งเงียบ วันอาทิตย์ มีความสุข อารมณ์ดี มีโชค

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  จะได้เริ่มต้นกับบางสิ่งบางอย่าง มีความสุขกับสิ่งที่ได้ลงมือลงแรงไป เป็นที่ชื่นชอบ อาจเริ่มคิดถึงการลงหลักปักฐาน ได้พบปะกับมิตรใหม่ ความรัก ความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้น แต่บางครั้งดูเบื่อๆ ยังลังเลรู้สึกสับสนบ้าง การไม่เข้าใจ การไม่ใส่ใจ ต้องมีการพูดคุยกัน การเปิดใจให้ระวังการผิดหวังเสียใจไว้บ้าง คนโสดยังดวงที่จะมีคนผ่านเข้ามา การงาน ต้องตั้งใจเอาใจใส่กับงาน จะมีดวงได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ รับหน้าที่ใหม่ๆ ได้เปลี่ยนสายงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระวังเพราะเป็นที่จับตาดูของหลายๆ คน มากคนมากความ การเงิน ยังใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง ที่ได้มาก็จ่ายออกไปอย่างง่ายๆ ได้ง่ายจ่ายไว ให้ระวังในการใช้จ่าย เครดิตหมุนตลอด อาจมีรายจ่ายเกี่ยวข้องกับการซ่อมบ้านหรือรถยนต์เข้ามา แต่ดวงยังพอหมุนได้ ลาภการเสี่ยง สุขภาพ ปวดหัว อาการซึมเศร้า อุบัติเหตุ ข้อต่อ นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย
  วันพุธ ที่พักอาศัย ยานพาหนะ สังสรรค์ วันพฤหัสบดี ความมุ่งมั่น ผลงาน ข่าวดี วันศุกร์ ตำแหน่ง การงานดี เจ้านายส่งเสริม วันเสาร์ ลับหลัง ไม่แน่ใจ ความคิดที่ยังไม่เคลียร์ ควรรอ วันอาทิตย์ สิ่งที่เหลือ คนที่ต้องพบ ปัญหาที่ต้องเผชิญ วันจันทร์ เสียใจ มีบางอย่างที่ต้องเสียไป เสียของรัก วันอังคาร การไม่เข้าใจกัน ปากเสียง ระวังของมีคม 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  ค่อนข้างเหนื่อย กดดันกับหลายสิ่งที่ต้องรับมือ แต่ก็ผ่านไปได้ มีเรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่ คนรอบตัวเหนื่อยใจ จะตัดสินใจอะไรก็ต้องคิดให้ละเอียดรอบคอบ ความรัก ช่วงนี้ความสัมพันธ์ดี มีเสน่ห์ คุยกันมากขึ้น มีการปรับตัวเข้าหากัน คนขี้อ้อน เอาแต่ใจ ปากหวานคารมดี แต่ให้ระวังความเอาแต่ใจไว้บ้าง คนผิวเหลือง รักสะอาด การงาน การทุ่มเทกับงาน ทำอะไรก็สำเร็จ ได้บริวารเพิ่ม อาจจะเหนื่อยกับบางโครงการ งานใหม่ที่ตรงใจ ถูกกับงาน เปลี่ยนแปลงอะไรบ้างแล้วจะดี เป็นช่วงแห่งการแข่งขัน จะสมหวังในเป้าหมาย สิ่งที่ต้องให้ระวังคือความใจร้อน ด่วนได้ อาจจะเสียงานได้ การเงิน หนี้สิน เครดิตยังพอไปได้  เงินหมุน ได้มาจ่ายไป ยังพอเหลือเก็บบ้าง แต่ไม่ควรพกเงินติดตัวเยอะ มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับโครงการความรู้ หรือที่พักอาศัย โชคลาภได้จากผู้ใหญ่ที่เป็นหญิง สุขภาพ ระบบการหายใจ ความดันโลหิต ระบบปัสสาวะ ปวดหัว อ่อนเพลียง่าย นอนไม่หลับ
  วันพุธ ได้เพื่อน หุ้นส่วน การเดินทาง วันพฤหัสบดี คนอายุน้อยกว่า แฟชั่น สิ่งทันสมัย วันศุกร์ การแข่งขัน การเจรจา
วันเสาร์ พักผ่อน เสริมความรู้ ค้นหา พบอะไรใหม่ๆ วันอาทิตย์ พบคนที่อยากเจอ การรักษาสิ่งที่มีอยู่ วันจันทร์ ผู้หญิงที่เป็นใหญ่ อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย จุกจิก วันอังคาร หมุนเงิน ปั่นเงินปั่นงาน ได้เพิ่มขึ้น 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะทำอะไรก็ไม่ควรรีบร้อน รอจังหวะและโอกาสที่ดีค่อยลงมือทำ จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง การเดินทาง ไม่ควรทำอะไรที่อยู่กับที่ ก้าวเข้าสิ่งใหม่ สิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ความรัก ยังไม่นิ่ง ห่วงหน้าพะวงหลัง บางครั้งยังรู้สึกเหมือนไม่ใช่ เหนื่อยกับรักที่มีอยู่ กับคนที่รู้สึกหวั่นไหวจะวนเวียนเข้ามาท้าทายหัวใจให้พองโต ยังมีโอกาสที่มีคนสนใจใหม่ๆ เข้ามาทักทายผิวขาวบาง ตัวเล็ก การงาน อย่ารีบร้อน ระวังคำพูด อาจจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ปรับตัวเองให้เข้ากับงานที่เข้ามา มีตัวงานเพิ่มขึ้น เจ้านายหรือผู้ใหญ่ค่อนข้างต้องระวัง ธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ดี มีคนรอบข้างคอยส่งเสริม เป็นช่วงที่รอข่าวดีเข้ามา การเงิน เครดิตค่อนข้างดี เพิ่มวงเงิน กู้ยืมผ่านไม่ติดขัด หมุนได้คล่องตัว ยังมีรายจ่ายยังไม่ค่อยนิ่ง แต่ก็มีดวงที่จะได้เงิน ติดขัดอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ ให้เดินทาง วิ่งเต้นถึงจะได้เงิน เสี่ยงโชคได้แต่เล็กน้อย สุขภาพ ระบบสมอง ความดัน ลำไส้ ท้องเสีย กระเพาะอาหาร ระบบการหายใจ
  วันพุธ ร้านอาหาร งานเลี้ยง เฮฮา วันพฤหัสบดี ทำอะไรได้หลายอย่างตามที่คิด สมหวัง  
วันศุกร์ วุ่นวาย ปากเสียง ทำเรื่องง่ายกลับยาก วันเสาร์ ระวังปากเสียง มีปัญหารอบตัว คนรอบข้างทำหงุดหงิด วันอาทิตย์ เดินทาง ข่าวทางไกล คนต่างถิ่น วันจันทร์ พบคนถูกใจ หวานชื่น สมหวัง วันอังคาร คำสั่ง เข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง แผนล่วงหน้า  

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  อารมณ์อยากอยู่เงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร อยากทำอะไรตามใจ ไม่อยากให้ใครมาวุ่นวาย วางแผนสิ่งต่างๆ ตลอดเวลา  กินนอนไม่เป็นเวลา ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ความรัก จะพบคนถูกใจ มีคนแนะนำคนที่ดีให้รู้จัก เจอในงานสังสรรค์ คนที่ใช่เข้ามาแล้วจะเสริมเรื่องการงาน ความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อน ยังค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางบวกมากขึ้น ถึงขั้นคิดลงหลักปักฐาน การงาน จะมีงานเข้ามาเยอะ ผู้ใหญ่จะให้ความเอ็นดู อาจจะมีปัญหาจุกจิกให้แก้ไขบ้างในหลายเรื่อง การติดต่อสื่อสารกับผู้หญิงค่อนข้างดีคุยง่ายราบรื่น ผู้ชายผิวสองสีจะคอยช่วยเหลือ งานที่เงียบๆ จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำเร็จโดยที่ไม่ได้คาดคิด การเงิน หมุนเงินสะพัด เงินคล่องตัวขึ้นมาก ที่หมดจะมีเข้ามาเพิ่ม เครดิตใหม่ ทว่ารายจ่ายยังค่อนข้างเยอะ ต้องควบคุมให้ดี เสียเงินเพราะความใจร้อน ซื้อของที่ชอบแบบทันทีที่เจอ แต่ด้วยมีรายรับหลายทาง ได้รับเงินที่คงค้างจ่าย ลาภเล็กลาภน้อยมีคนนำมาให้ สุขภาพ สายตา พักผ่อนน้อย อารมณ์แปรปรวน อ่อนเพลียง่าย กระเพาะอาหาร ท้องเสีย
  วันพุธ นอนดึก ทำงานกลางคืน เหนื่อยล้า วันพฤหัสบดี ข่าวดี โชคลาภ ของใหม่ วันศุกร์ ข่าวเรื่องงาน เพื่อนร่วมงาน ลาภลอย วันเสาร์ หมุนเงิน ใช้จ่ายเยอะ สับสน วันอาทิตย์ ยานพาหนะ ที่อยู่อาศัย งานสังสรรค์ วันจันทร์ ทุ่มเทบางอย่าง ความไม่เข้าใจ วันอังคาร ความหวัง สำเร็จตามเป้าหมาย 


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  เป็นช่วงการพบปะกับคนมากหน้าหลายตา เป็นการรื่นเริง ชอบการสังสรรค์เป็นพิเศษ ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ ได้รับข่าวจากทางไกล หรือสนใจในเรื่องของต่างชาติต่างภาษามากขึ้น ความรัก ให้ระวังการไม่ลงรอยกัน การไม่เข้าใจ มีโอกาสห่างกันหายไปไม่ติดต่อ หรือที่จะเจอกันน้อยลง ต้องปรับตัวเข้าหากัน รวมทั้งมีการเริ่มต้นใหม่ๆ กับคนใหม่ สนใจอะไรที่เป็นของใหม่คนใหม่ การงาน ค่อนข้างไปได้สวย ทำอะไรราบรื่น งานมีเข้ามาให้เลือกอยู่ ที่ทำค้างคาก็ผ่านไปได้ด้วยดี ที่คิดจะลงทุนยังมีลังเล ควรมีหุ้นส่วน คิดทำอะไรลงมือได้เลย จะมีเรื่องของการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จะมีเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือ มีดวงที่จะได้พักหรือว่างบ้าง เรื่องเรียนระวังไม่ก้าวหน้า การเงิน อาจจะไม่ค่อยโดดเด่นนัก ที่มีก็ไม่ถึงขนาดติดขัด ยังใช้จ่ายไม่ได้ตามโอกาส ดวงจะเสียเงินเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หมดกับใช้จ่ายในครอบครัว เพื่อนหรือคนรักจะนำลาภมาให้ สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ สมรรถภาพทางเพศ ลำไส้ กระเพาะอาหาร อุบัติเหตุ
  วันพุธ ข่าวทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างชาติ วันพฤหัสบดี ของหาย แตกหัก อารมณ์เสีย วันศุกร์ เพื่อนสนิท มีโชค วันเสาร์ ลาภปาก ผู้ใหญ่ดี วันอาทิตย์ การพักผ่อน สงบ อยู่กับตัวเอง วันจันทร์ สันโดษ โดนบีบให้ทำ อยากที่จะหาอะไรใหม่ๆ  
วันอังคาร เพื่อนร่วมงาน งานเข้า ระวังคนใกล้ตัว  

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  เป็นเวลาที่ใช้ความคิดกับเรื่องรอบตัว เป็นช่วงที่ดี หยิบจับอะไรก็คล่อง ได้ในสิ่งที่คิด ทำอะไรได้ง่ายๆ และคล่องตัว ที่มีโครงการจะทำอะไรก็ยังละล้าละลัง แต่ให้เริ่มต้นได้ จะมีความสำเร็จอยู่ปลายทาง จะมีมิตรใกล้ตัวคอยส่งเสริม ความรัก ยังนิ่ง เหมือนจะเงียบเหงา แต่จะมีคนเข้ามาให้เลือก ระวังคนที่เข้ามาอาจจะมีดวงที่เข้ามาทำให้เสียความรู้สึก พาให้เคว้งคว้าง ที่มีอยู่ก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง ที่รักใครชอบใครเขาก็ยังลังเล อย่าเน้นเรื่องความรักมาก ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา การงาน ค่อนข้างดี มีงานเข้ามามาก ไม่เหนื่อยมาก ควรแบ่งงานให้ดี มีงานสำคัญที่จะได้รับผิดชอบ จะได้คนคอยช่วยหรือลูกน้องเพิ่ม ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนอย่างดี ที่คิดจะหางานใหม่จะเป็นผู้ใหญ่จะช่วย ธุรกิจการลงทุนจะดีขึ้น 30 % แต่ก็ยังไม่แน่นอน การเงิน เครดิตยังดี ยังมีเงินใช้เรื่อยๆ มีโอกาสที่จะเก็บได้ ที่มีคนหยิบยืมไปก็จะได้คืน ติดขัดจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนดี ระวังหมดกับการเที่ยวและกิน มีดวงที่จะเหลือเก็บอยู่บ้าง สุขภาพ ความดัน ปวดศีรษะ ปวดท้อง อาหารไม่ย่อย กระเพาะอาหาร ระบบสืบพันธุ์
  วันพุธ เหงาๆ เบื่อหน่าย รอคอย วันพฤหัสบดี  มีโชค ได้มาง่ายๆ วันศุกร์ เครดิต เงินผ่าน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ 
วันเสาร์ วันดี กดดัน เรื่องเสียหาย อารมณ์เสีย วันอาทิตย์ ได้ลาภ โชคดี มีคนหยิบยื่น วันจันทร์ ตัดสินใจ เอกสารสำคัญ ความรู้ 
วันอังคาร คนที่แอบชอบ 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เอ็นดู จะทำอะไรผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือประคับประคอง ส่วนตัวคุณก็อย่าใช้อารมณ์มากไปกับเรื่องราวต่างๆ ช่วงนี้อาจมีภาระความรับผิดชอบเข้ามามากขึ้น อาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดง่ายๆ กับเรื่องรอบๆ ตัว ความรัก อย่าขาดการติดต่อ พูดคุยกันเข้าใจกันให้มาก อย่าใช้อารมณ์ต่อกัน คบกันแบบใส่ใจเข้าใจกัน ไม่หวานเลี่ยน ที่โสดให้เปิดใจจะมีคนเข้ามาคุย ให้ระวังคนมีเจ้าของแล้วกับคนมักเจ้าชู้ ส่วนตัวคุณเองก็อย่าเลือกเยอะจนเกินไป โครงใหญ่ ไหล่กว้าง หน้าไม่ยิ้ม การงาน มีดวงจะต้องลงทุนใหม่ งานใหม่ แต่ต้องปิดงานเก่าให้จบ สะสางสิ่งที่คั่งค้างให้จบ แล้วเริ่มกับสิ่งใหม่ ดวงต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง ช่วงนี้ผู้ใหญ่อาจเสนอสิ่งต่างๆ ให้มีโอกาส อนุมัติเพื่ออะไรใหม่ๆ ทุกอย่างง่ายตามที่คิด คล่องตัว การเงิน ค่อนข้างดี มีโชค มีโอกาสเก็บได้มากขึ้น ต้องมีการแบ่งเงินสำหรับโอกาสพิเศษๆ ไว้ ที่มีปัญหาภาระก็จะเคลียร์ได้ระดับหนึ่ง ที่มีเพื่อนหยิบยืมไปจะได้คืน มีดวงจะได้เงินก้อนผ่านมือ ได้แล้วควรแบ่งเก็บไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายจนเกินเลย เดินทางจะได้ลาภ สุขภาพ น้ำหนักจะขึ้น ความดัน กระเพาะอาหาร ทางเดินหายใจ ตั้งครรภ์ ไมเกรน ปวดหัว
  วันพุธ เรื่องจุกจิก พ่อแม่ เรื่องในบ้าน บริวารใกล้ตัว วันพฤหัสบดี งานดี การเจรจาดี อย่าใช้อารมณ์ วันศุกร์ ทำงานนอกสถานที่ สังค์สรรค์ วันเสาร์ เรื่องสนุกสนาน ได้รับโชคลาภ อารมณ์ดี วันอาทิตย์ ครอบครัว มีความสุข มีก็เหมือนไม่มี
วันจันทร์ งานหนัก จุกจิก ภาระ คิดเรื่องหนี้
วันอังคาร มีเสน่ห์ คนที่คิดถึงจะติดต่อมา ได้พบหน้า 

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ชีวิตยังมีตื่นเต้น ทั้งวุ่นวาย มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขไม่รู้จบ อีกทั้งยังมีเรื่องที่ตัวเองยังสับสน ทั้งยังเหมือนต้องแข่งขันกับตัวเองกับคนอื่น อยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง แต่คุณก็ยังเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้ดี อดทน ความรัก ไม่ค่อยราบรื่น ใจร้อนมากไป มีเวลาให้กันน้อย มีดวงที่จะต้องไกลกันหรือต้องจากกันไป สถานการณ์ที่รู้สึกว่าจะจบๆ ควรจะเข้าหากันให้มากขึ้น ที่โสดจะได้พบคนใหม่จากการเริ่มต้นอะไรใหม่ เดินทางไปในที่ที่ไม่เคยไป ชอบสิ่งเดียวกัน การงาน มีดวงที่จะได้งานที่ถูกใจ ที่คิดจะลงทุนทำอะไรก็ทำได้เลย แค่อย่าเลือกมาก ละล้าละลัง หรือไม่ตก อะไรๆ ที่ทำอยู่แต่เดิมก็ดีอยู่แล้ว เหมือนคิดจะเปลี่ยนแปลงยังต้องรออีกหน่อย ยังไม่ควรเปลี่ยนย้าย งานที่ทำอยู่นั่นแหละดีแล้ว การเงิน ยังคล่องตัว เครดิตดี ไม่ติดขัด มีให้ใช้จ่ายคล่องมือ แต่เรื่องลงทุนควรเป็นไปแต่พอประมาณ พอตัว และควรแบ่งเก็บบ้างจะสบาย จะได้ลาภเพราะการเจรจา เพราะมิตรสหายหุ้นส่วน ซื้อของใหม่ เครื่องประดับมีราคา ของทันสมัย สุขภาพ ไขข้อ ทางเดินหายใจ ช่องปาก กระเพาะอาหาร ลำไส้ กล้ามเนื้ออักเสบ
  วันพุธ เรื่องขัดแย้ง วุ่นวายสับสน วันพฤหัสบดี เดินทาง เร่งด่วน เริ่มอะไรบางอย่าง วันศุกร์ ได้เงิน เครดิตผ่าน 
วันเสาร์ การติดต่อ ประสานงาน เจรจา พบปะผู้คน วันอาทิตย์ สังสรรค์ คนที่คิดถึง มิตรสหาย วันจันทร์ ทางเลือก ไม่ได้ดั่งใจ 
วันอังคาร หุ้นส่วน คู่คิด แผนการ กล้าเสี่ยง   

      

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  หลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาให้คุณรับมือ ตัดสินสิ่งต่างๆ ด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์หรือลำเอียง รวมทั้งระวังที่จะตกเป็นเป้าสายตาของหลายๆ คน จนทำให้อึดอัดใจ ลำบากใจ ความรัก ยังต้องใช้ความพยายามประคับประคองให้ราบรื่น เหนื่อย ไม่ค่อยโรแมนติกกันนัก อาจจะต้องปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ที่ยังโสดจะมีเข้ามา แต่ยังรู้สึกเดียวดาย ยังไม่เปิดใจกับใครใหม่ คนเก่ายังมีมาวนเวียน แต่ก็ยังไม่กลับมาแบบเต็มตัว การงาน เหนื่อย แต่ดี สิ่งที่ทุ่มเทจะให้ผล เพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือดี แต่ก็มีบ้างที่ไม่เข้าใจกัน ยังเป็นที่จับตาของเจ้านาย การคิดการวางแผนควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ ที่คิดจะลงทุน จะเริ่มต้นทำอะไรควรทำด้วยตนเอง ไม่ควรมีหุ้นส่วน แต่สามารถปรึกษามิตรสหาย จะได้รับคำตอบที่ดี ที่หางานจะได้เพื่อนช่วยหนุนอยู่ ทุกอย่างอาจจะช้า ต้องอดทน และรอจังหวะ การเงิน มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ เครดิตหมุนได้คล่องตัว อาจจะเสียเงินอยู่กับกับเรื่องเล็กน้อย กับความไม่ชั่งใจจะทำให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยได้ ที่รออะไรอยู่ก็จะได้ตามที่คิด มีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ต้องระวังที่จะมีดวงของหายถูกขโมย เสียเงินเพราะความหลง สุขภาพ สายตา ต่อมน้ำเหลือง การอักเสบ การพักผ่อน อุบัติเหตุ ของมีคม 
  วันพุธ ประชุม การตัดสินใจ หน้าที่เพิ่ม วันพฤหัสบดี ทุ่มเท เหนื่อยกาย เดินทางไกล วันศุกร์ เกี่ยวกับมิตรสหาย คู่คิด เจรจาวางแผน วันเสาร์ จุกจิก เรื่องในบ้าน ผู้หญิงที่เป็นใหญ่ วันอาทิตย์ เหนื่อยหน่าย อึดอัด ถูกทิ้ง โดนเท วันจันทร์ สับสน เรื่องจุกจิก อารมณ์แปรปรวน เก็บความลับ วันอังคาร ใจร้อน คำพูดที่ไม่ถูกใจ นินทา 


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  จะต้องมีสติให้มากกับอะไรๆ หลายอย่าง สิ่งที่ทำเหมือนจะถูกใจคนรอบข้างมากกว่าถูกใจตัวเอง ปัญหาต่างๆ ต้องใช้ความอดทนกับสิ่งยั่วยุและอารมณ์ของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง แต่คุณก็ผ่านมันไปได้ ผู้หญิงเก่งมีเสน่ห์จะคอยสนับสนุน
ความรัก คบใครชอบใครช่วงนี้ดูเหมือนเข้าถึงยาก เอาใจยาก สับสน แต่ความสัมพันธ์ดีอยู่ ยังไปต่อได้ดี สิ่งที่ทำๆ ไปจะให้ผลตอบแทนในไม่ช้า คนโสดยังมีตัวเลือกเข้ามาให้วุ่นวายใจ จะเลือกคนนั้น จะรักคนนี้ ให้ค่อยๆ ตัดสินใจ อย่ารีบร้อนใจไป คนที่ใช่จะเด็ดขาด การงาน ยังไม่เป็นไปตามที่คิด มีแต่ปัญหาวุ่นวาย พูดอะไรก็ไม่ได้ ผิดไปหมด เหนื่อยใจ เจรจาก็ยังไม่ได้ความอะไร ให้รอก่อน ยังไม่ควรขยายหรือลงทุน ถูกย้ายหรือเลิกจ้าง ยังเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน ให้ชั่งใจ ให้รอสักพักจะดีขึ้น ระวังพลาดกับเรื่องเล็กๆ ใส่ใจรายละเอียด  การเงิน รายจ่ายรอบตัว ที่มีภาระของเก่าช่วงนี้ต้องระวังให้มาก คิดก่อนใช้ อย่าเพิ่งด่วนใจร้อนกับการใช้เงิน เพราะเงินจะออกจากกระเป๋าง่ายๆ ให้มีติดตัวไว้ ที่หมุนๆ ยังพอได้ ที่จะซื้อรถก็มีดวงได้ เดินทางไกลจะยิ่งได้ลาภ สุขภาพ โรคหัวใจ เส้นประสาท ปวดตา ชาตามมือเท้า กล้ามเนื้ออักเสบ ระบบสืบพันธุ์
  วันพุธ อดทน ใจเย็นขึ้น วันพฤหัสบดี งานหนัก ผลตอบแทน การลงทุน กำไร วันศุกร์ เรื่องทะเลาะ ปัญหาเร่งด่วน อุปสรรค เฉียด วันเสาร์ อารมณ์ชั่ววูบ ตื่นเต้นเร้าใจ เป็นที่สนใจ วันอาทิตย์ ผู้หญิงมีเสน่ห์ ครอบครัว หวั่นไหว วันจันทร์ รอคอย ตัวเลือก กดดัน อดกลั้น วันอังคาร ต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน เงินหมุน ขยันมากขึ้น 

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ปัญหาที่ทวีคูณจะถึงจุดจบ ที่เหนื่อยจะได้พัก แล้วมีการเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่าง จะได้ค้นพบบางอย่างนำมาซึ่งการเข้าใจโลก การเดินทาง ออกพบปะผู้คน ความรัก จะได้พบคนที่อยากพบ ข่าวของคนที่อยากเจอโดยบังเอิญ ความพร้อมที่ผลิดอกออกผลของต้นรัก ที่โสดจะได้พูดคุยกับคนที่รู้สึกดีด้วย เจอแล้วถูกใจทันที  มีดวงที่จะสมหวัง เริ่มต้นรักครั้งใหม่ แต่อาจจะเป็นคนที่มีความต่างกันในหลายด้าน แต่ก็เข้ากันได้ด้วยความคิดที่คล้ายคลึงกัน การงาน ไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นมาก แต่ผู้ใหญ่คอยจับจ้องอยู่ ไม่หนักหนาอะไร กดดันในเรื่องของเวลา เพื่อนร่วมงานยังให้การสนับสนุนดี จะมีดวงได้งานใหม่ จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับงาน องค์กรขนาดใหญ่ ภาระความรับผิดชอบที่หนักขึ้น ทำงานนอกเวลา การเงิน เงินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ อย่ากดดันตั้งเป้าหมายที่หนักจนเกินไป  มีเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน เป็นนายหน้าคนกลางช่วงนี้จะได้ลาภ เงินหมุนได้คล่องตัว มีโอกาสเก็บได้บ้าง มีพิเศษเข้ามานิดหน่อย แต่ให้ระวังการใช้จ่าย อย่ารีบร้อน เงินมาง่ายก็ออกไปง่าย เปลี่ยนสินเป็นทรัพย์จะดี สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ กล้ามเนื้ออักเสบ แพ้อาหารทะเล แพ้อากาศ ปวดหัว
  วันพุธ จะได้พบคนที่จำเป็นต้องพบ รอคอย ยิ้มกริ่ม วันพฤหัสบดี มีโชค ทำอะไรราบรื่น งานดี วันศุกร์ ข่าวดี ตำแหน่ง มั่นคง สมหวัง นารีอุปถัมภ์ วันเสาร์ ใจสู้ ใจร้อน รีบเร่ง ไม่ตรงเวลานัด วันอาทิตย์ มิตรภาพ ข่าวดี ตัดสินใจ วันจันทร์ คนที่ไม่เข้าใจ เพ้อฝัน คิดมาก ทุกข์เพราะรัก วันอังคาร พบปะ ความรัก ความสุข การเริ่มต้น