HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2562

Written by Browniz
01.03.19 2,577 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  การจัดการหลายสิ่งหลายอย่างลงตัวและเข้าที่มากขึ้น ในหัวอาจจะคิดถึงแต่เรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ บางครั้งมีความห่วงหรือกังวลถึงคนใกล้ตัวคนในครอบครัว จะได้ข่าวดีจากผู้ใหญ่ ความรัก จะต้องระวังทั้งคำพูด การกระทำ ต้องใจเย็น มีดวงที่จะขัดใจหรือมีอารมณ์รุนแรงใส่กัน ความหึงหวง บางคู่อาจจะห่างเหินเพราะเรื่องส่วนตัว การงาน มากกว่าการมีคนที่สาม คนโสดมีคนเข้ามายังไม่สมหวัง แถมจะทำให้เสียความรู้สึก การงาน ยังสับสนหรือลังเลกับข่าว รอคอยบางอย่างอยู่ ระวังอาจจะพลาดเพราะขาดสติ เรื่องเล็กน้อยควรปล่อยผ่าน หมั่นตรวจตราความละเอียดของงานให้ดี ลงทุนมีหุ้นส่วนจะดี ค้าขายในช่วงนี้เด่น ระวังเพื่อนร่วมงานอิจฉา การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะ มีเรื่องกดดัน ใช้เครดิต ต้องหมุนยืม กู้ เพิ่มเครดิต อาจจะปวดหัวกับเรื่องรายจ่ายทั้งเก่าและใหม่ หมั่นเสริมด้วยการทำทานเล็กน้อย บริจาคของที่เหลือใช้ จะแก้ปัญหาได้ จะได้ลาภแบบไม่คาดคิด สุขภาพ นอนไม่หลับ ไมเกรน โรคหัวใจ ระบบเลือด ไข้เลือดออก สายตา ต่อมน้ำเหลือง ความดัน 

  วันพุธ จะมีข่าวดี เจ้านายส่งเสริม ระวังผู้ใหญ่จู้จี้ วันพฤหัสบดี ขัดแย้ง ทำอะไรติดขัด ระวังเรื่องรัก วันศุกร์ รอคอย สับสน มีทางเลือก จดหมาย วันเสาร์ เรื่องเก่าเก็บมาคิด คนนินทา โรคประจำตัว สถานที่กลางคืน วันอาทิตย์ พูดน้อย ยิ้มยาก ระวังคำพูด วันจันทร์ เพื่อนสนิท ขยายโอกาส ข่าวดี วันอังคาร ราบรื่น ลางสังหรณ์แม่น แคล้วคลาด  

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ภาพรวมค่อนข้างดีขึ้น หลายอย่างเริ่มขยับ มีแรงผลักดันในทางที่ดี มีดวงที่จะสมหวัง สำเร็จในสิ่งที่ลงทุนลงแรงมาสักพัก จะได้รับคำชม เป็นผู้นำในกลุ่มของตนเอง ความรัก อาจจะดูราบเรียบ ไม่หวือหวามาก แต่มีความหวานอยู่บ่อยๆ มีดวงที่คนรักเก่าจะวนเวียนกลับมา อาจจะคบหรือแค่ผ่านมาให้นึกหรือคิดถึงวันเก่าๆ คนโสดมีดวงที่จะได้คบคนอายุน้อยกว่า มีเด็กมาชอบมาติดพัน จะได้ของขวัญจากคนรู้ใจ การงาน ยังค่อนข้างเหนื่อย หน้าที่ภาระอะไรที่ไม่ใช่ของตัวก็อาจจะต้องหยิบยื่นเข้าไปทำ ไปรับผิดชอบ อย่าเพิ่งคาดหวังในบางอย่างที่เพิ่งทำลงไป จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา แค่อย่าเลือกมากจนเสียโอกาส งานยังมีปัญหาร้อนๆ อยู่บ้างแต่ก็ไม่รุนแรง ยังมีดวงเปลี่ยนงาน การเงิน ที่เสียไปก็จะได้คืน ดีขึ้นกว่าเดิม มีดวงที่จะได้มาง่ายๆ แต่ก็ยังมีดวงที่จะต้องซื้อของใหม่ ค่าซ่อม ระวังรายจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว ของหักของพัง จะได้ลาภจากคนใกล้ตัว เครดิตจะดี สุขภาพ ระบบเลือด หัวใจ แน่นหน้าอก กรดไหลย้อน ระบบขับถ่าย 

  วันพุธ คำชม ชื่อเสียง เกียรติบัตร วันพฤหัสบดี ดอกไม้ น้ำหอม ของสวยงาม ความทรงจำที่ดี วันศุกร์ หน้าที่เพิ่ม เหนื่อย โรงงาน ทำงานนอกสถานที่ วันเสาร์ มีโชค ข่าวดี วันอาทิตย์ ประชุม หน้าที่พิเศษ บ้านที่อยู่ โต๊ะทำงาน วันจันทร์ ทางเลือก ระวังคนเอาแต่ใจ รอคำตอบ วันอังคาร คำพูดไม่เข้าหู อุบัติเหตุ น้อยใจ งอนๆ กัน  

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  ช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ อะไรนิดหน่อยก็กังวล มีเรื่องให้หงุดหงิดอยู่ตลอด เบื่อหน่าย ไม่อยากกลับบ้าน หรือต้องเจออะไรแบบซ้ำเดิมๆ ไม่มีการพัฒนา ความรัก ถ้าคนรักเป็นผู้ใหญ่หรือความคิดตรรกะโตกว่าวัยก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้ายังทำตัวเป็นเด็กก็มีดวงที่รักจะระส่ำระสาย มีเรื่องไม่เว้นวันให้เบื่อกัน ควรเว้นระยะในบางเรื่อง จะมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่กว่ามาชอบ วนเวียนใกล้ๆ คนที่ใช่เข้ามาแล้วจะส่งเสริมเรื่องเงินทอง จะมีดวงเดินทางกับคนรัก การงาน เป็นช่วงที่ใช้ความคิด วางแผน นำเสนอในสิ่งที่ทำอยู่ ที่ทำธุรกิจต้องระวังที่จะไม่คิดแต่ด้านดี ต้องมองหลายๆ มุม อย่าเชื่อคนง่าย กับเพื่อนร่วมงานก็อย่าไว้ใจจนเกินไป แต่ในสิ่งที่วางแผนไว้มีโอกาสไปในทางที่ดี การงานจะสมหวัง สำเร็จ จะเด่นในเรื่องของการนำเสนอ สื่อสาร ประสานงาน การเงิน อาจจะไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก แต่ก็ไม่ติดขัด จะมีลาภเข้ามาบ้าง รายจ่ายไม่เยอะ จะหนักหน่อยก็ค่าเดินทาง หรือจะมีการวางแผนการท่องเที่ยวในช่วงนี้ สุขภาพ เวียนศีรษะ อาหารไม่ย่อย อ่อนเพลีย 

  วันพุธ หึงหวง เรื่องไม่เป็นเรื่อง ความลับ ชู้สาว ความรู้สึกที่แท้จริง วันพฤหัสบดี ธนาคาร คิดเรื่องเงิน ข่าวดี วันศุกร์ คาดหวัง ความฝัน คำพูดที่ยังเชื่อไม่ได้ วันเสาร์ เดินทาง ต่างถิ่น ความรู้ใหม่ๆ เรียนต่อ วันอาทิตย์ ข่าวทางไกล ย้ายที่อยู่ดี สับสน วันจันทร์ การติดต่อ เครื่องมือสื่อสาร คำบอกกล่าว ราบรื่น วันอังคาร เหงา รู้สึกท้อ อยากอยู่คนเดียว ระวังเรื่องหัวใจ 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  ช่วงนี้จะไม่ค่อยอยากไปไหน อยู่ติดบ้าน หรือลุกขึ้นมาตกแต่งบ้าน จัดบ้านใหม่ หรือคิดเกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่ จะมีดวงได้ข่าวดีจากทางไกล มีชื่อเสียงหรือคนรู้จักมากขึ้น ความรัก มีก็เหมือนไม่มี ยังต้องดูใจกันอีกเรื่อยๆ ศึกษากันให้มากขึ้น อย่าเร่งรีบ คนมีคู่มีนัยว่าจะทำอะไรคนเดียวคล่องตัวกว่า แต่ถ้าคบหากันแบบผู้ใหญ่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดอาจจะยังไม่ค่อยมีดวง แต่จะได้คู่อายุต่างกันมาก ผู้ใหญ่จะแนะนำให้รู้จัก คนต่างถิ่น การงาน จะมีเรื่องยุ่ง ปัญหาวุ่นวายไม่ซ้ำแต่ละวัน มีการเปลี่ยนรูปแบบ หรือนายสั่งแล้วก็เปลี่ยนใจไปมา ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวจะพาให้งานเสีย จะได้บริวารใหม่ คนเก่งมาช่วยงาน ระวังโดนลดบทบาทหรือบีบให้ออก หมั่นเติมน้ำมันตะเกียง การเงิน มีดวงที่จะได้เงินก้อน เครดิตเพิ่ม ไม่ติดขัด เก็บได้ จับจ่ายคล่องตัว จะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพ อุบัติเหตุ ภูมิแพ้ ร้อนใน แสงแดด ระบบประสาท ระวังเกี่ยวกับขา 

  วันพุธ เครื่องเรือน ห้างสรรพสินค้า ข่าวดี ชื่อเสียง วันพฤหัสบดี หาความรู้ อยู่กับตัวเอง ทำอะไรคนเดียว วันศุกร์ ระวังเรื่องวุ่นวาย แตกหัก อุบัติเหตุ ตกงาน วันเสาร์ เงินก้อน ได้ลาภ เรื่อยๆ วันอาทิตย์ ผู้ใหญ่กดดัน คนในเครื่องแบบ กฎระเบียบ วันจันทร์ ดอกไม้ ของสวยงาม ทิวทัศน์ ความรัก วันอังคาร ความจริง สดใส ปลอดภัย 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  เป็นจังหวะที่ทำอะไรมัวจะพะว้าพะวง ห่วงนั่นห่วงนี่อยู่ตลอดเวลา อะไรควรจัดสรรแบ่งส่วนก็ควรทำให้ชัดเจน จะได้ช่วยเหลือคน ทำทานกับคนลำบาก แต่ก็ยังทำคุณคนไม่ขึ้น ความรัก ยังไม่ได้ตามที่คิด มีเรื่องให้หงุดหงิด อารมณ์เสีย ผิดใจกับเรื่องเล็กๆ อยู่บ่อยๆ ความต้องการที่ไม่ตรงกัน ขาดๆ เกินๆ คนโสดมีดวงที่จะคุยซ้อน มีคนผ่านเข้ามา แต่ก็ยังเลือกมาก ยังไม่ลงตัว ที่ใช่ก็ยังไม่ได้พบได้เจอ คนจุกจิก นิสัยติดสะอาด เหวี่ยงเล็กน้อย การงาน สิ่งที่ทำมาก่อนหน้ากำลังจะให้ผลตอบรับ เป็นจังหวะที่ดีจะทำอะไรก็ราบรื่น ผู้ใหญ่ส่งเสริม งานดี งานใหม่ที่ตรงใจ ทำธุรกิจเพิ่มเติมขยายต่อยอดจากส่วนที่เคยทำมาก่อนจะดี จะได้ทำงานกับคนที่เคยทำมาก่อน ที่ทำงานเก่า แต่ก็ยังต้องระวังปัญหากวนใจ อุปสรรคให้แก้ไข บริวารทำให้ปวดหัว การเงิน อะไรที่เสียไปจะได้กลับคืน มีรายรับค่อนข้างมาก แต่ก็ยังมีรายจ่ายเยอะตามไปด้วย ได้เงินมาไว มาง่าย แต่ก็จ่ายแบบทันที เครดิตหมุนคล่อง เงินผ่านสูง แต่ที่เคยเก็บไว้ก่อนหน้าหรือสะสมมาเป็นประจำจะเก็บได้ไม่หายไปไหน มีโชคจากเรื่องงาน สุขภาพ แน่นหน้าอก หัวใจ ระบบเลือด สายตา ภูมิแพ้ 

  วันพุธ ห่วงเรื่องรอบตัว ทำทานจะดี คนมาขอความช่วยเหลือ วันพฤหัสบดี เรื่องวุ่นวาย หงุดหงิดใจ ทำงานกลางคืน สถานบันเทิง วันศุกร์ ได้ลาภ กำไร ที่ดิน วันเสาร์ ใจร้อน ระวังคำพูด ตัดขาด วันอาทิตย์ เงินผ่าน เครดิตดี ราบรื่น วันจันทร์ ระวังเรื่องรัก ขัดแย้ง ขัดใจ วันอังคาร เพื่อนเก่า ของขวัญ พบคนถูกใจ    


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตตามใจ มีความสุขกับคนใกล้ตัว ให้เวลากับครอบครัว ได้พักผ่อน ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรที่กวนใจมากนัก นอกจากเรื่องที่เกี่ยวพันกับความรู้สึก ความรัก ยังมีความลังเลในเรื่องของความรู้สึก ใช่หรือไม่ใช่ บางครั้งยังรู้สึกเหงา ทำอะไรให้คิดถึงใจอีกฝ่าย ในคนโสดยังมีความลังเลไม่รู้จะเดินต่อหรือตีห่าง ทั้งที่มีหรือคุยกันอยู่ยังมีความรู้สึกไม่เติมเต็มในส่วนที่ขาด ที่มีมาชอบก็ยังไม่ตรงใจ รักแบบครึ่งๆ กลางๆ การงาน ค่อนข้างดี ราบรื่น หยิบจับอะไรก็คล่องตัว มีโอกาสได้แสดงความสามารถ งานไม่ค้างคา เสร็จทันเวลา คิดแล้วลงมือทำเลย จะได้แรงผลักดันจากผู้ใหญ่ ที่รอการติดต่อจะได้ข่าวดี เด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องเจอผู้คน การเงิน มีดวงที่จะได้เป็นหนี้ ใช้เครดิต เงินหมุน ดวงในการช้อปปิ้งสูง หมดกับของสวยๆ งามๆ สินค้าที่ฟุ่มเฟือย ระวังอย่าเกินตัว จะกระเป๋าฉีก ซื้อของซ้ำๆ ซื้อแล้วไม่ได้ใช้ ระวังโดนหลอกโดนโกง เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม ติดขัดจะมีผู้ใหญ่ผิวสองสีคอยช่วยเหลือ สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ โรคติดต่อ การอักเสบ เชื้อไวรัส ทางเดินหายใจ 

  วันพุธ สมหวัง ความสุข ครอบครัว วันพฤหัสบดี เศร้า เหงา ได้แต่ไม่เอา วันศุกร์ สนุกสนาน คนคุยเก่ง คารมดี วันเสาร์ คนเจ้าชู้ เซ็กซ์ คนกลางคืน ระวังคนเอาเปรียบ เข้าบ้านแล้วไม่ควรออกช่วงค่ำ วันอาทิตย์ ข่าวดี สมหวัง งานสำเร็จ ต่อสัญญา วันจันทร์ คิดแล้วทำเลย ใจร้อน ทำอะไรคนเดียว วันอังคาร ข่าวเรื่องงาน มีคนช่วยเหลือ สบายใจ 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ แปรปรวนง่าย ขึ้นๆ ลงๆ มีเรื่องกวนใจตลอดเวลา ที่รอข่าวจะได้ข่าวดี จะได้รับจดหมาย พัสดุ จะทำอะไรควรปรึกษาคนใกล้ตัวเพราะสับสนลังเลบ่อยๆ ทำอะไรไม่รู้ตัว ความรัก ที่มีคู่ระวังคนรักจะทำตัวเป็นโสดอิสระเจ้าชู้หรือไปเปย์คนอื่น ช่วงนี้พากันกินเที่ยว ใช้ชีวิตแบบไม่คิดอะไรมาก ระวังคนรักจะอ้วนขึ้นแบบเต็มไม้เต็มมือ คนโสดยังทำตัวเจ้าชู้ รักคนนั้นชอบคนนี้ไปเรื่อยๆ มีที่อยู่ในใจแต่ก็ยังไม่คิดจะหยุดนิ่ง รอดูอยู่ห่างๆ ดวงมีเสน่ห์ ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาติดพันเยอะ การงาน อาจจะต้องใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดให้มากขึ้น มีดวงที่จะได้วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ งานใหม่ๆ หน้าที่เพิ่มเติมในช่วงนี้ บางงานอาจจะไม่ตรงใจไม่อยากทำ แต่ทำแล้วจะดี ‘ใช้อารมณ์ในการทำงาน’ จะได้คุยกับนายมากขึ้น จู้จี้จุกจิกเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ค่อยวุ่นวายกับเพื่อนร่วมงาน มีการต่อสัญญางาน การเงิน เด่นในเรื่องเครดิต ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้ หมุนเงินเก่ง เงินผ่านมือตลอด แต่ก็ระวังรายจ่ายที่จะเยอะตามไปด้วย เสียน้อยเสียง่าย เสียมากเสียยาก ที่คิดในเรื่องของการกู้ ธุรกรรม สินเชื่อ จะได้ง่ายๆ มีลาภจากการเสี่ยงเล็กๆ สุขภาพ สายตา ต่อมน้ำเหลือง น้ำหนักจะขึ้น ร้อนใน 

  วันพุธ ข่าวดี จดหมาย ประสานงาน วันพฤหัสบดี มีคนมาชอบ เพศเดียวกัน มีเสน่ห์ ลาภปาก วันศุกร์ อารมณ์อ่อนไหว คนปกป้อง คนใจดี วันเสาร์ เงินผ่าน เครดิต สับราง วันอาทิตย์ กำไร ดอกผล มีโชค สมหวัง วันจันทร์ ทำอะไรฉับไว ทำอะไรคนเดียว ใจร้อน ช่วงเวลาค่ำ วันอังคาร ทำงานดึก ทำงานกลางคืน คนที่แอบชอบ นัดทานข้าว อารมณ์เหวี่ยง 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ทำอะไรต้องคิดให้มาก ระวังทั้งเรื่องคำพูด สิ่งเก่าๆ ที่เคยทำไว้อาจจะย้อนกลับคืนมาในช่วงนี้ ระวังคนใกล้ตัวจะพาเรื่องร้อนมาให้ วิตกกังวล คิดหนักกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ความรัก ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ยังต้องดูใจกันให้มากขึ้น พูดคุยกันมากกว่าเดิม มีโอกาสที่จะได้พบกันหรือมีเวลาให้กันมากขึ้น คนโสดยังไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่นัก มองอนาคตเรื่องอื่นมากกว่าความรัก แต่ก็ยังต้องระวังที่จะมีเรื่องคบซ้อนหรือคบเผื่อเลือก การงาน ค่อนข้างดี งานด้านความงาม บริการค่อนข้างเด่น อะไรที่ติดขัดก็จะราบรื่นขึ้น มีปัญหาอะไรจะมีคนช่วยออกรับแทน แต่ก็ยังระวังเรื่องเหนื่อยใจกับงานและคนที่ร่วมงาน เรื่องละเอียดอ่อน จะได้ข่าวดีจากคนผิวขาวเหลือง จะมีผู้ใหญ่ติดต่องานให้ ดวงงานจะพลิกกลับมาดี ได้งานตรงใจ การเงิน ยังไม่ถึงขนาดที่ดีมากตามใจคิด แต่ก็ไม่ติดขัด ที่ต้องการใช้ก็จะมีเข้ามาให้ทันท่วงที ขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคน ที่มีปัญหาจะมีคนให้ความช่วยเหลือ จะได้คืนจากคนที่หายไปนานแล้ว ลาภจากคนใกล้ตัว จะหมดมือจะมีหมุนเข้ามา สุขภาพ ไมเกรน ปวดแน่นหน้าอก สายตา ปวดเนื้อตัว การผ่าตัด กรดไหลย้อน 

  วันพุธ นอนไม่หลับ คิดมาก คนคิดร้าย วันพฤหัสบดี การติดต่อ ประสานงาน งานเพิ่ม วันศุกร์ อารมณ์อ่อนไหว มีลางสังหรณ์ วันเสาร์ ข่าวดี รอดพ้น โล่งใจ วันอาทิตย์ รอคอย คับที่คับทาง อดทน วันจันทร์ เงินผ่าน แม่ ผู้ใหญ่ส่งเสริม เครดิต วันอังคาร จุดเปลี่ยน จะมีเรื่องร้อนแต่จะแคล้วคลาด เจ็บป่วย 

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  เป็นช่วงสภาวะที่ค่อนข้างสงบ ปัญหาอะไรหลายๆ อย่างนิ่งขึ้น มีทางออก มีทางแก้ไข ได้พักผ่อนคลาย อยู่กับตัวเองมากขึ้น มีคนเข้าใจความรู้สึกนึกคิดมากขึ้น คนรอบข้างใส่ใจสนับสนุน ความรัก ไม่ค่อยหวานมาก คุยกับแบบเปิดอกตรงไปตรงมา ในบางคู่อาจะไม่ได้พูดเพราะ ระวังในเรื่องของตรรกะที่ต่างฝ่ายจะมีเหตุผลมากจนเกินไป ทำให้ไม่ลงตัว คนโสดมีดวงที่จะพบรักที่เกี่ยวกับงาน คนอายุมากกว่า หรือมีโอกาสที่จะได้คู่ต่างภาษา คนสันทัดผิวออกแดง ใจร้อน ฉะฉาน สปอร์ต การงาน ยังวุ่นวาย มีงานเข้ามาอยู่ตลอด ไม่ได้ว่างเว้น อาจจะมีปัญหาจุกจิกเรื่อยๆ ในแต่ละวัน แต่ก็ไม่ได้เกินกำลังกว่าความสามารถ มีโอกาสที่จะได้ใช้ความสามารถ ขยายงาน ที่คิดจะทำอะไรก็ลงมือลุยได้เลย ที่รอโครงการใหญ่ใจเย็น การเดินทางจะสมหวัง ระวังเพื่อนร่วมงานหรือเล่นพรรคพวก เจ้านายส่งเสริม การเงิน เด่นมาก การเงินดีตลอด ที่คิดเรื่องบ้าน รถ มีดวงจะได้ตามที่คิด ที่มีปัญหาอะไรก็จะมีทางออก เครดิตไม่ติดไม่ตัน เงินสะพัดค่อนข้างดี แต่ก็ระวังอย่าประมาทใช้ตามใจ จะได้ลาภจากเลขบ้านเลขรถ คนผิวสองสีจะเอาข่าวเรื่องเงินมา สุขภาพ กล้ามเนื้ออักเสบ สมอง ความดัน รังไข่ 

  วันพุธ สมหวัง ราบรื่น วันดี วันพฤหัสบดี เอกสาร สัญญา ต่างชาติ เจ้านาย วันศุกร์ งานวุ่น อยู่ไม่ติดที่ เครดิตดี ช่วงบ่ายจะเหนื่อย วันเสาร์ ตึกสูง อาคารใหญ่ ธนาคาร เรื่องเงิน กลางฝูงชน วันอาทิตย์ โอกาสใหม่ ข่าวดี ตัดสินใจ วันจันทร์ ความขัดแย้ง คนวุ่นวาย มีคนคอยขัด วันอังคาร เดินทาง ออกรถดี เริ่มต้นลงมือทำเฮง  

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในช่วงนี้ ชีพจรจะลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ อยากออกจากบ้านอยู่ตลอด ระวังในเรื่องของการตัดสินใจ จะเกิดความลังเลอยู่บ่อยๆ ที่คิดเรื่องเที่ยวได้ไปแน่นอน ความรัก ยังมีอุปสรรค เรื่องความเข้าใจ เพราะความพยายามที่มากจนเกินไป ตั้งเป้าหมายไว้สูง ปล่อยให้เวลาเป็นตัวแก้ไข ที่ไม่เคยแสดงออกทางด้านการกระทำก็ควรที่จะมีบ้าง คนโสดรักใครชอบใครมีคู่แข่งแน่นอน จะได้คู่หรือพบคนอายุมากกว่า การงาน อยู่ที่สภาวะอารมณ์ งอแงเป็นเด็ก วันไหนดีก็ขยัน วันไหนเบื่อก็ช้าหน่อย หมดไฟในการทำงานอยู่บ่อยๆ ระวังเรื่องอ่อนไหว ดราม่าในที่ทำงาน เจ้านายอาจะจุกจิกในช่วงนี้แต่ก็ยังใส่ใจ จะได้รับโอกาสจากผู้หญิงขาวบางหรือ คนผอมผิวเหลือง การเงิน ยังเหนื่อย ยิ่งที่มีภาระรายจ่ายยังกังวล เงินมาไม่ทันจ่าย ล่าช้า ระวังเกี่ยวกับเรื่องเครดิต หนี้สิน ลงทุนในช่วงนี้ต้องระวัง มีดวงที่จะเสียทรัพย์ ลาภแบบไม่คาดคิด ทำบุญจะดี สุขภาพ ไมเกรน นอนไม่หลับ ท้องอืด กรดในกระเพาะ กระเพาะอาหาร 

  วันพุธ ชีพจรลงเท้า สับสน ข่าวทางไกล วันพฤหัสบดี เหนื่อยกาย ปัญหาหลายอย่าง ทำด้วยตัวเอง วันศุกร์ คนใจดี อ่อนไหว เข้าหาผู้ใหญ่ดี วันเสาร์ กดดัน เครียด ระวังช่วงกลางคืน วันอาทิตย์ ลาภปาก ผู้ชายวัยกลางคน อาหารจานโปรด วันจันทร์ ใจร้อน ระวังคำพูด หน้าไม่ยิ้ม วันอังคาร ข่าวดี บุญกุศล ได้แบบไม่คาดคิด  


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  จะหยิบทำอะไรก็ควรจะต้องมีระบบแบบแผน ทำอะไรตามกฎระเบียบ อย่านอกกรอบ ทำในสิ่งที่เคยทำ จะมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ เกี่ยวกับต่างชาติ เป็นผู้นำมากกว่าตาม ความรัก ทำอะไรก็ได้ตามนั้น ถ้าดีกับเค้าก็ได้รับการเอาใส่ตอบกลับ ระวังในเรื่องของเวรกรรม เชื่อในตัวเองให้มาก อย่าเอาคำพูดของคนอื่นมาบั่นทอนความรักที่มีอยู่ จะพังเพราะคนนอก คนโสดมีดวงจะได้คู่ พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีคู่แบบงงๆ การงาน ยังต้องแบ่งรับแบ่งสู้ มีดวงที่งานจะขยายมากขึ้น สิ่งที่เคยคิดหรือคิดไว้จะมีโอกาสได้ลงมือทำ แต่ต้องมีความรอบคอบ อย่าใจร้อน มีดวงเดินทาง ปัญหายังมีอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใหญ่โต ที่คิดเรื่องเปลี่ยนย้ายมีดวงจะได้ข่าว ลงทุนควรมีหุ้นส่วน การเงิน ช่วงต้นยังมีรายจ่ายจุกจิก เรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่เครดิตดี มีดวงที่จะได้เงินที่รอคอย ไม่ติดขัด ดวงมีโชค ได้ลาภ ซื้อของที่อยากได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยง สุขภาพ ที่มีโรคประจำตัวต้องระวัง สมอง ระบบเลือด คอเลสเตอรอล ลมในท้อง หลงๆ ลืมๆ 

  วันพุธ คิดแล้วทำเลย ผู้ใหญ่เปิดทาง ราชการ ต่างประเทศ วันพฤหัสบดี ผลตอบรับสิ่งที่เคยทำ เวรกรรม วันศุกร์ มองอนาคต วางแผน ประชุม หุ้นส่วน วันเสาร์ วันดี เสี่ยงได้ลาภ มีโชค วันอาทิตย์ มีคนเอาข่าวมาบอก ที่ปรึกษา คนตามงาน วันจันทร์ เปลี่ยนแปลง เดินทาง ข่าวทางไกล วันอังคาร แก้ปัญหาด้วยตัวเอง เหนื่อยแต่ดี งานดี 

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ช่วงนี้ค่อนข้างจะใจร้อน คิดแล้วทำเลย ระวังคำพูดที่อาจจะหลุดออกไปแบบตรงๆ อาจจะต้องวางแผนก่อนที่จะทำอะไร ดวงมีโอกาสที่จะขยายบางอย่าง หรือผู้ใหญ่ที่เคารพจะนำข่าวดีมาให้ ความรัก ยังอยู่ในสภาวะที่ยังไม่ชัดเจน ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ก็ยังไม่ห่างเหิน ต่างคนต่างมีภาระ คนที่มีเจ้าของควรที่จะต้องหนักแน่น คนโสดจะมีโอกาสพบคนใหม่ๆ แบบไม่คาดคิด อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไป การงาน มีการปรับเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ ขยับขยายในสิ่งที่ทำอยู่ ควรที่จะต้องรอบคอบ วางแผนให้ดีก่อนที่จะทำ ระวังในเรื่องของการประสานงาน ทำงานกับคนอื่น การตัดสินใจต้องชัดเจน อุปสรรคปัญหาสามารถแก้ผ่านไปได้ด้วยตัวเอง งานใหม่จะมีเข้ามา การเงิน ค่อนข้างดี หมุนได้คล่องตัว  มีโชค ได้ลาภมาบ่อยๆ เงินทองไม่ขาดมือ เหลือเก็บ แต่ก็ระวังที่จะเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเพราะตัวเอง สุขภาพ ความดัน การผ่าตัด จมูก ระบบย่อยอาหาร ระบบปัสสาวะ 

  วันพุธ ใจร้อน เอกสาร ต่างชาติ วันพฤหัสบดี ผลจากการกระทำ รอดพ้น ความช่วยเหลือ ทำบุญ วันศุกร์ หุ้นส่วน โอกาสใหม่ แผนการ วันเสาร์ มีโชค ได้ลาภ วันดี วันอาทิตย์ มีคนมาบอกข่าว ระวังคำพูดคนใกล้ตัว วันจันทร์ ลังเล เดินทาง สถานที่เกี่ยวกับน้ำ วันอังคาร แก้ปัญหา เหนื่อย อุปสรรค