HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 31 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2561

Written by Browniz
29.10.18 1,355 views

ราศีเมษ (15 เม.ย. -14 พ.ค.) 

  จะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบไม่คาดคิด เรื่องที่จะเจอแบบกะทันหัน ระวังความใจร้อนที่จะทำให้เกิดปัญหาลุกลามไปมากกว่าเดิม ปัญหาในครอบครัว บ้านจะร้อน ต่อเติมตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่ ความรัก ต่างคนต่างวุ่นวายกับเรื่องงาน คำพูดไม่หวานมาก อาจจะตรงๆ และชัดเจน ที่โสดอาจจะยังต้องรอไปก่อน มีคู่ระวังเรื่องการกระทำที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด คนผิวสองสี รูปร่างดี การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่รอคอย ลงตัวมากขึ้น ทุกอย่างอยู่ที่คำพูด จะมีเรื่องของการติดต่อประสานงาน หรือต้องพบคนเยอะกว่าเดิม จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ตัวงานมีมากขึ้น ทำหลายอย่างในช่วงนี้ ที่หาใหม่จะมีการเรียกคุยติดต่อกลับวันพุธ การเงิน รายจ่ายยังค่อนข้างเยอะ เครดิตดี ต้องหมุนอยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดติดขัดขาดมือ มีดวงที่จะต้องหยิบยืมหรือใช้เครดิตมาแก้ขัด ระวังในเรื่องเป็นคนกลางให้ใคร แต่ที่คิดจะลงทุนระยะยาวค่อนข้างดีมีโอกาสกำไร จะได้ลาภเพราะปาก สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ของมีคม ของร้อน บาดทะยัก กล้ามเนื้ออักเสบ 

  วันพุธ เรื่องร้อนใจ อุบัติเหตุ ร้อนที่อยู่ วันพฤหัสบดี เหนื่อยกาย ทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอยู่ คนทำงานเก่ง วันศุกร์ การติดต่อ เครื่องมือสื่อสาร คนพูดเก่ง วันเสาร์ หุ้นส่วน ข่าวดี ความคิดที่จะทำ วันอาทิตย์ ข่าวดี วันดี บริวารดี วันจันทร์ พร้อมหน้า ประชุม คำพูดน่าเชื่อถือ วันอังคาร ทำงานล่วงหน้า เงินผ่าน เครดิต เรื่องบังเอิญ  

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ความคิดที่สับสน บางครั้งดูเหมือนไม่รู้ใจตัวเอง เรื่องไม่เป็นเรื่อง บางอย่างที่ปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ความไม่แน่นอนของอารมณ์หรือคนรอบข้าง ระวังโดนหลอก ความรัก สมหวังราบรื่น สบายใจขึ้นมากกว่าเดิม ที่ไม่ได้เจอก็มีโอกาสจะได้เจอ คู่จะเดินทางมาหา คุยกันมากขึ้นติดต่อกันตลอด ใส่ใจมากขึ้น มีความหวานอยู่เรื่อยๆ ที่โสดจะพบคนถูกใจ มีดวงที่จะเดินทางด้วยกัน ระวังอย่าเอาเรื่องเก่ากลับมาคุย การงาน จะได้รู้ข่าวที่ยังไม่เป็นทางการล่วงหน้า แต่ตัวงานยังค่อนข้างเหนื่อย กดดัน อาจจะต้องทำงานนอกเวลา ทำงานดึก ตัวงานล่าช้าหรือระบบมีปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายยังส่งเสริม ที่คิดจะหางานใหม่จะมีการเรียกคุย ที่เก่าก็ยังมีโอกาส การเงิน จะหมดมือก็จะมีเข้ามาอยู่ตลอด มีใช้ไม่ขาด มีดวงที่จะต้องจ่ายเพื่อเปลี่ยนทรัพย์สินบางอย่าง ระวังเรื่องคนมาหยิบยืม หรือที่คิดจะลงทุนกับคนอื่นก็ต้องระวังที่จะโดนหลอก แต่ที่มีปัญหาจะมีคนให้ความช่วยเหลือ มีทางออกแน่นอน เสียไปแล้วได้คืน สุขภาพ โรคเครียด เกี่ยวกับหลัง เส้นประสาท เกี่ยวกับการนอน 

  วันพุธ เงินผ่านมือ สับสน ลังเล วันพฤหัสบดี พบคู่ ความรักดี เจอคนถูกใจ วันศุกร์ ข่าวเรื่องงาน คำสั่ง ผู้ใหญ่ วันเสาร์ ความหวัง ขอร้อง ความช่วยเหลือ วันอาทิตย์ ตกแต่งบ้าน โรงแรม ธรรมชาติ ข่าวทางไกล วันจันทร์ เรื่องกดดัน ทำงานหนัก ปัญหาเก่าๆ วันอังคาร เงินผ่าน งานใหม่ เครดิตดี 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  ยังคงเหนื่อยกับความรับผิดชอบหลายๆ อย่าง แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือหรือความร่วมมือจากคนใกล้ตัวอย่างดี ในการจัดการ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปเอง ความรัก มีเรื่องให้เหนื่อย รู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ ต้องระวังในเรื่องของการกระทำ คำพูดที่อาจจะตรงหรือแรง ควรที่จะเปิดใจคุยกันตรงๆ แต่ที่อยู่ไกลกันจะคิดถึงกัน มีโอกาสจะได้เดินทางมาพบกัน คู่ทางไกล คนต่างถิ่น การงาน มีดวงที่จะได้จับงานใหญ่ ความรับผิดชอบที่มากขึ้น เรื่องเกี่ยวกับเจ้านาย เปลี่ยนนาย ผู้ใหญ่ยังส่งเสริม ที่คิดจะทำอะไรของตัวเองจังหวะที่ดีและมั่นคง ยังไม่ควรปรับเปลี่ยนอะไรที่เคยทำมาตลอด ที่คิดจะหางานใหม่ควรจะมีคนรู้จักแนะนำ การเงิน มีเรื่องหนี้สินยังทำให้ปวดหัว เงินทองจะขาดมือหมุนไม่ค่อยคล่องตัว ยิ่งที่คิดจะเดินทางหรือเรื่องเกี่ยวกับพาหนะให้ระวัง รายจ่ายเกินกำลัง ควรคิดก่อนใช้ รับปากใครไว้จะไม่เป็นไปตามนัด ที่จะได้ก็ล่าช้า ไม่ทันจ่ายไม่ทันใช้ มีลาภจากการเสี่ยง สุขภาพ สมอง เส้นเลือด ความดัน ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การผ่าตัด 

  วันพุธ เริ่มต้นใหม่ ความช่วยเหลือ เปลี่ยนแปลง วันพฤหัสบดี พาหนะ เดินทาง คนสันทัด ทิศเหนือ วันศุกร์ ธนาคาร ผู้ใหญ่ คนนินทา วันเสาร์ ทิฐิ อารมณ์ร้อน วันอาทิตย์ ควรทำบุญสวดมนต์ เรื่องไม่คาดคิด เรื่องสบายใจ วันจันทร์ งานใหม่ สำเร็จ ราบรื่น มีโชค วันอังคาร เร่งด่วน สาย คำพูดแรงๆ 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  ที่กำลังจะทำอะไรก็ยังต้องใส่ใจและเพิ่มความพยายามให้มาก อาจจะต้องทนกับแรงกดดันบางอย่าง ความคิดที่ไม่เหมือนคนอื่น โอกาสที่จะก้าวไปข้างหน้า เปลี่ยนแบบฉับพลัน ความรัก ยังมีดวงที่ไกลกัน ด้วยเวลาหรือระยะทาง มีเรื่องขัดแย้งกันอยู่บ่อยๆ ที่มีอะไรก็ควรจะเปิดใจตรงๆ หาโอกาสเดินทางด้วยกันจะดี ที่โสดจะพบคนถูกใจเพราะเดินทางไกล เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว คนผิวสองสี การงาน มีดวงที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เสนอแนะออกความเห็นได้มากขึ้น พูดอะไรก็มีคนรับฟัง ความชัดเจนในตัวงานขอบเขตหน้าที่ ผู้ใหญ่ยังส่งเสริม การค้าขาย ขายออนไลน์ ประสานงาน เกี่ยวกับการสื่อสาร จะมีข่าวดีในช่วงนี้ การเงิน อยู่ระดับกลางๆ เรื่อยๆ ไม่ติดขัด ไม่มีรายจ่ายอะไรที่ปวดหัว กินใช้แบบพอเพียง แต่ก็มีดวงที่จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ เงินที่รอมาสักระยะ ลาภที่ไม่คาดคิด สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ รองเท้ากัด โลหิตจาง ระบบทางเดินหายใจ 

  วันพุธ พยายามจนสำเร็จ ผ่าน ขจัดปัญหา วันพฤหัสบดี เดินทาง ข่าวทางไกล เกี่ยวกับพาหนะ วันศุกร์ ข่าวดี งานขยาย คำพูดน่าเชื่อถือ วันเสาร์ ฝันแปลกๆ เรื่องไม่คาดคิด แขกที่ไม่ได้นัดหมาย วันอาทิตย์ ระวังปัญหาในบ้าน ขัดแย้ง ใจร้อน วันจันทร์ ทำตามใจ ปลอดโปร่ง สนุกสนาน วันอังคาร ข่าวเรื่องเงิน เงินผ่านมือ หลักทรัพย์ เข้าหาผู้ใหญ่ดี  

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  การเริ่มต้นใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ อีกครั้ง ลงมือทำในสิ่งที่คิดไว้ก่อนหน้า ค่อนข้างจะเด่นในเรื่องของการงาน ความเป็นอยู่ สภาวะอารมณ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ปัญหาทุกอย่างจะเบาบาง ควรหาเวลาพัก ความรัก ยังไม่ชัดเจน คลุมเครือ ไม่ค่อยคาดหวังเท่าไรนัก คุยกันน้อยลง คอยจับจ้องท่าทีของอีกฝ่าย ปล่อยไปตามวาสนา จังหวะช่วงเวลาที่ยังไม่ใช่ อย่าไปวิ่งตามมากจนเกินไป แต่ที่โสดจะมีคนผ่านเข้ามาคุยอยู่ตลอด ที่มีคู่จะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ไม่หวานด้วยคำพูด แต่ใส่ใจการกระทำ การงาน มีดวงที่จะงานเพิ่มแบบไม่ทันตั้งตัว งานใหม่ ขยายสิ่งที่ทำอยู่ มั่นคง อาจจะต้องทำงานล่วงหน้าช่วงวันพุธหรือวันศุกร์ คนใกล้ตัวจะช่วยเหลือหางานมาให้ เรียกสัมภาษณ์ แต่ก็ระวังอย่าใจร้อนหรือหงุดหงิดกับระบบงาน การเงิน มีเข้ามาเรื่อยๆ โอกาสเก็บได้ 30% รายจ่ายยังเยอะอยู่ ไม่ติดขัด แต่คุณเองค่อนข้างจะคิดมาก วิตกกังวล กลัวอยู่ตลอดเวลา ปล่อยวางทำใจให้สบาย ยังไงก็ไม่ขาดมือ จะมีทันจ่ายทันใช้ ได้มาจากงานและเรื่องไม่คาดคิด สุขภาพ ความเครียด วิตกกังวลจนเกินไป ร้อนใน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

  วันพุธ งานใหม่ สัมภาษณ์ ตัดสินใจ วันพฤหัสบดี ความช่วยเหลือ หายป่วย ทำดีได้ดี วันศุกร์ ครอบครัว เรื่องในบ้าน มั่นคง มีคนพูดถึง วันเสาร์ เรื่องชู้สาว ความลับ คิดมาก ได้ไม่คาดคิด วันอาทิตย์ เดินทางจะดี จัดบ้านหรือที่ทำงานดี เปลี่ยนแปลง เลื่อนนัด วันจันทร์ เร่งด่วน สาย ขับรถเร็ว วันอังคาร งานใหม่ มีโชค ได้เงิน ทำอะไรหลายอย่าง  


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ควรใส่ใจสิ่งของหรือคนรอบข้างให้มากขึ้น มีดวงที่จะเสียของรัก เสียมิตรภาพจากคนใกล้ตัว เปิดใจให้กับเรื่องที่กำลังเข้ามา รวมทั้งไม่ควรที่จะไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่นมากจนเกินไป ความรัก การเริ่มต้นใหม่ สมหวัง ชัดเจนมากขึ้น ขอความรัก ปรับเปลี่ยนจากคนเก่ามาเป็นคนใหม่ คนมีคู่อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันในช่วงต้น แต่ทุกอย่างจะดีขึ้น แค่อย่าใจร้อน ที่มีปัญหาไปงอนง้อนิดหน่อยเดี๋ยวจะดีกว่าเดิม มีดวงเดินทางไกล การงาน หยิบจับอะไรหลายอย่าง ได้งานมากขึ้น งานยังค่อนข้างหนัก แต่ก็ไม่ถึงกับน่าเบื่อหรือเหนื่อยจนเกินไป อาจจะมีบางวันที่ดีบางวันก็วุ่นวาย ค้าขายควรระวังเรื่องของการสั่งสินค้า ให้รอบคอบให้มากกว่าเดิม มีโอกาสที่จะต้องหอบงานกลับมาทำที่บ้านอยู่บ่อยๆ การเงิน ค่อนข้างคิดมาก ช่วงนี้จ่ายยาก คิดก่อนจ่าย เครดิตดี มีเงินเหลือเก็บ แต่ก็อย่าประหยัดจนเกินพอดี ที่คิดเรื่องที่อยู่มีสมหวัง ติดขัดอะไรคนในครอบครัวจะช่วยเหลือ ระวังอย่าไปสร้างหนี้โดยไม่จำเป็น สุขภาพ ไมเกรน นอนไม่หลับ หอบหืด ไอแห้ง แน่นหน้าอก 

  วันพุธ เครดิต หนี้สิน คนยืมเงิน วันพฤหัสบดี งานใหม่ ข่าวดี เริ่มต้น มีโชค วันศุกร์ งานเพิ่ม เงินพิเศษ ทำงานล่วงเวลา วันเสาร์ คิดมาก ข่าวจากญาติ ประชุม วันอาทิตย์ เร่งด่วน เดินทาง คนที่คิดถึงจะมาหา วันจันทร์ คนปากร้าย เหวี่ยง ใจร้อน วันอังคาร เรื่องเก่าๆ นอนไม่หลับ ตื่นเต้น 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  อย่าเพิ่งคิดอะไรไปไกล สิ่งที่คิดบางอย่างอาจจะยังไม่เกิดขึ้นจริง ระวังจะไปเชื่อหรือหลงคำพูดที่สวยหรู โดนหลอกหรือโดนโกง จะได้พบคนที่ใส่หน้ากาก สร้างภาพ สิ่งลวงตา ความรัก คอยเป็นที่ปรึกษา ทั้งปัญหาส่วนตัวเรื่องที่ทำงาน คบกันแบบผู้ใหญ่ ไม่หวานมาก แต่แสดงออกด้วยการกระทำ มีดวงที่จะได้เจอกันบ่อยขึ้น ที่โสดมีโอกาสที่จะเป็นคนเก่า ที่เคยพบ อายุมากกว่า อาจจะติดต่อกันมาก่อนหน้าสักระยะ หรืออาจจะเป็นคนที่เกี่ยวกับงาน ระวังเรื่องความรู้สึก การงาน รับงานมากขึ้น ขยันมากกว่าเดิม ไม่ค่อยว่าง เดินทางหรือนั่งไม่ติดที่ตลอด แต่ทุกอย่างจะดีเป็นไปตามที่คิด เหนื่อยกายแต่ก็คุ้ม ที่คิดจะลงทุนทำอะไรเริ่มต้นได้เลย ปัญหาอยู่ที่ตัวคุณว่าพร้อมหรือไม่พร้อม ผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานดี จะมีบริวารใหม่ๆ การเงิน ค่อนข้างดี มีดวงที่จะได้เงินก้อนเข้ามา มีเงินเก็บ นิ่งมากขึ้น รายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องบ้านและรถ เคลียร์ภาระเก่า หนี้สิน ที่มีคนหยิบยืมไปจะได้กลับมาคืน ลงทุนเกี่ยวกับเครื่องประดับเพชรทองค่อนข้างดี ตัวเลขเกี่ยวกับบ้านรถนำโชค สุขภาพ กระเพาะอาหาร ระบบย่อยอาหาร กล้ามเนื้อขา น้ำหนักจะขึ้น ควรดื่มน้ำให้มากกว่าเดิม 

  วันพุธ คนไม่น่าเชื่อถือ เครื่องประดับ ของมีค่า หุ้น วันพฤหัสบดี ข่าวเรื่องงาน มีคนฝากงานให้ จดหมาย วันศุกร์ เดินทางเร่งด่วน จะมีคนเอาข่าวดีมาให้ วันเสาร์ ธนาคาร เงินก้อน ของแต่งบ้าน วันอาทิตย์ อารมณ์ดี สมหวัง คนรัก มีเสน่ห์ นัดทานข้าว วันจันทร์ ความรู้สึกครึ่งๆ กลางๆ ระแวง สับสน วันอังคาร คิดเรื่องเงิน แผนลงทุน มีคนเอาลาภมาให้ 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  จะได้ข่าวของบางอย่างที่คุณกำลังค้นหรือตามหา ประกาศหรือเปิดเผยเรื่องบางอย่าง จะได้พบคนที่ไม่ได้พบกันมาสักระยะหนึ่ง โดยมากคิดแต่เรื่องคนเรื่องงาน ความรัก มีความกลัว ยังไม่สมหวังตามที่คิด ระแวง หึงหวงอยู่บ่อยๆ ที่มีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องเล็กๆ จะเป็นเรื่องใหญ่ ที่คุยๆ ก็อาจจะโดนสรุปว่าเป็นแฟนแบบไม่พร้อมรับ จะได้คนที่ค่อนข้างขี้หึง จู้จี้จุกจิก คิดเยอะ ละเอียดเกี่ยวกับเงินทอง การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ที่เคยอึดอัดทุกอย่างจะคลี่คลาย จะมีเรื่องของสัญญา การเดินทาง ผู้ใหญ่เจ้านายยังส่งเสริม ควรดูแลเรื่องความสะอาดของโต๊ะทำงาน การเงิน ไม่ถึงขนาดที่เด่นมาก แต่ก็ไม่ติดขัด มีจ่ายมีใช้ อาจจะต้องระวังเรื่องหนี้สิน หรือเครดิตเล็กน้อย ความช่วยเหลือให้กับคนในครอบครัว จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับเงินทองระยะยาว เงินปันผล เงินพิเศษ สุขภาพ ตะคริว เหน็บชา เกี่ยวกับโรคผิวหนัง ปอดหรือไต มือเท้าชา ระวังเรื่องอากาศเย็น 

  วันพุธ พบมิตรเก่า ประกาศผล คิดล่วงหน้าจะเป็นจริง วันพฤหัสบดี หนี้สิน เครดิต หึงหวง วันศุกร์ งานใหม่ ข่าวดี มีโชค วันเสาร์ มีความสุข พักผ่อน อาหารเรียบง่าย วันอาทิตย์ ทำงานเพิ่ม เงินล่วงหน้า กำไรค้าขาย วันจันทร์ เปลี่ยนแปลง เกี่ยวกับน้ำ ต่างประเทศ วันอังคาร เอกสาร สัญญา ตัดสินใจ คดีความ 

 

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  อย่าเก็บตัว ก้าวออกไปเจออะไรใหม่ๆ คิดบวก ค้นหาแรงบันดาลใจ จะได้พบได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน มีแต่เรื่องให้ตื่นเต้นท้าทายความสามารถตลอด แต่ก็ระวังอย่าเอาแต่ใจมากจนเกินไป ความรัก คำพูดที่หวานหู ใส่ใจกันตลอด ซื้อของขวัญให้กัน มีความสุข ที่โสดจะพบคนถูกใจ อายุมากกว่า แต่ก็ยังต้องระวังที่จะปวดใจกับเรื่องเก่าๆ หรือโดนคบซ้อน ความรักจะเกี่ยวพันกับฐานะและเงินทอง การงาน ช่วงต้นอาจจะมีปัญหาเก่าๆ เรื่องเดิมที่ต้องคอยตามแก้ไข เหนื่อยและกดดันเล็กน้อย ตัวงานค่อนข้างที่จะจู้จี้ ผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อนร่วมงานคอยจับผิด ควรจะละเอียดให้มากขึ้น ทำงานล่วงเวลา จะมีดวงได้งานเพิ่ม งานพิเศษ ที่คิดจะลงทุนทำได้ราบรื่น การเงิน สดใสขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่จุกจิก ของใช้ส่วนตัว หรือระวังการจ่ายแบบไม่คิด ที่ติดขัดจะมีคนคอยช่วยเหลือ มีรายรับเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาบ้าง จะได้ลาภจากบริวารที่อายุน้อยกว่า ควรเสริมด้วยการทำทานกับเด็กและคนอายุน้อยกว่า สุขภาพ ไมเกรน สายตา ผิวหนัง โลหิตจาง กระเพาะอาหาร ผดผื่น  

  วันพุธ สิ่งแปลกใหม่ เรื่องตื่นเต้น คนนินทา เสื้อผ้าใหม่ วันพฤหัสบดี ความสุข ลาภปาก ข่าวดี วันศุกร์ เรื่องเงินทอง ปัญหาเก่า เอาแต่ใจ วันเสาร์ ข่าวดี เริ่มต้นใหม่ คำชี้แนะ ความจริง วันอาทิตย์ ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ตึกสูง วันจันทร์ คนรักเก่า เรื่องเก่า คิดมาก นอนดึก วันอังคาร รักซ้อน เรื่องชู้สาว ใช้เงินเก่ง เครื่องสำอาง   

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  มีเรื่องให้กังวล ไม่ค่อยโปร่งใส คิดอะไรก็เหมือนจะวนอยู่ในกรอบ สภาวะกับคนรอบข้างก็ยังไม่แน่นอน ไว้วางใจใครไม่ได้ จะพบเรื่องแปลก มีความลับ หมั่นไหว้เจ้าที่บ้างจะดี ที่บนไว้ควรแก้ ความรัก ยังคุยเรื่อยๆ ดูท่าที ยังไม่อยากเปิดตัวแบบชัดเจน ที่โสดยังไว้ตัว ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ คุยผ่านๆ แต่ก็อย่าเลือกมากจนพลาดคนที่ดีกว่า คนมีคู่ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนรักใส่ใจแต่อาจจะไปทำให้เหมือนรู้สึกรำคาญ การงาน มีดวงที่จะทำอะไรของตัวเอง  เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ย้ายเปลี่ยนงาน เปลี่ยนสายงาน ย้ายแผนก ทำสิ่งที่ท้าทายมากกว่าเดิม ต้องเดินทางตลอด จะมีคนคอยสนับสนุนอยู่ตลอด แต่ก็ระวังอย่าทำตัวมั่นใจจนสร้างความอิจฉาให้เพื่อนร่วมงาน การเงิน รายรับค่อนข้างดี มีเงินผ่านตลอด ที่รอเงินอยู่ก็จะได้ตามที่นัดหมายไว้ เครดิตดี ที่คิดเรื่องรถมีดวงสมหวัง ก็ยังต้องระวังรายจ่ายที่เกี่ยวกับรถ ค่าเดินทาง อาจจะต้องระวังเรื่องจ่ายแบบไม่คิดของตัวเอง ซื้อของมาแล้วไม่ได้ใช้ ได้ลาภจากคนขาวอิ่ม สุขภาพ การผ่าตัด สายตา ต้อกระจก ทางเดินอาหาร ที่ป่วยหนักจะมีความหวัง 

  วันพุธ เรื่องลี้ลับ ชู้สาว คนนินทา วันพฤหัสบดี เลือกมาก คนสำคัญ อาหารไม่ถูกปาก วันศุกร์ ทำตามใจ เสื้อผ้าใหม่ รองเท้าใหม่ ปลอดโปร่ง ตื่นเช้า วันเสาร์ เรื่องเงิน คิดเรื่องลงทุน เงินผ่าน วันอาทิตย์ คนมีเสน่ห์ พบคนถูกใจ คนรักมาหา วันจันทร์ ตายแล้วเกิดใหม่ โล่งใจ หลุดพ้น วันอังคาร ระวังเรื่องคำพูด ทิฐิ หลบหน้า  


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  ความคิดเกี่ยวกับความหลัง สถานที่ที่เคยไปมาก่อนหน้าในอดีต จะได้เจอเรื่องที่ได้รู้สึกดี เพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน ได้รับของขวัญของฝาก ดอกไม้ เรื่องโรแมนติก เด็ก ความรัก มีดวงที่จะห่างกันเพราะเรื่องงาน คู่จะมีดวงเดินทางอยู่ตลอด มีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง มีระยะห่างบางอย่าง ระวังเรื่องเซ็กซ์ที่ไม่ลงตัว ระวังเรื่องมือที่สาม ความสัมพันธ์ชั่วคราว ที่โสดจะมีคนเร่าร้อนเข้ามาคุยอยู่บ่อยๆ ระวังคนที่คบเพราะเงินทอง การงาน ดีมากๆ ทำอะไรก็ราบรื่น ดวงกำลังดี ที่คิดจะทำอะไรก็เร่งลงมือทำ มีโอกาสเกี่ยวกับเรื่องของตำแหน่ง การปรับเลื่อนขึ้น เจ้านายเพื่อนร่วมงานดี แต่อาจจะยังต้องระวังเพราะมีดวงมีศัตรูในที่ทำงาน ทำอะไรอาจจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ทุกอย่างจะผ่านได้ การเงิน ไม่ติดขัด หมุนใช้คล่องตัว แต่ก็ยังต้องระวังเพราะรายจ่ายค่อนข้างเยอะ หลายๆ เรื่องจะเข้ามารุมทีเดียว ควรแบ่งเงินไว้หลายกระเป๋าหลายบัญชี มีดวงที่จะได้รับทรัพย์จากคนในครอบครัว ที่มีหยิบยืมไปจะได้คืนครึ่งหนึ่ง สุขภาพ ระบบสืบพันธุ์ ภูมิแพ้ แพ้นม แพ้เกสรดอกไม้ ปลายประสาท 

  วันพุธ คนรัก เพื่อนเก่า คนที่แอบชอบ วันพฤหัสบดี เปลี่ยนแปลง ทำงานนอกสถานที่ เดินทางไกล ข่าวที่รอ วันศุกร์ มีความสุข สมหวัง ได้มาง่ายๆ วันเสาร์ เหนื่อยกาย ปัญหารุมเร้า คำพูดยุยง วันอาทิตย์ ได้ลาภ เพื่อนสนิท หมุนเงิน วันจันทร์ ระวังคนที่เข้ามา เรื่องชู้สาว หนี้สิน วันอังคาร ครอบครัว ความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง    

 

ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  จะมีแต่เรื่องที่ต้องเครียด คิดหนัก ทำอะไรจริงจังอยู่ตลอดเวลา ย้ำคิดย้ำทำกับเรื่องเดิมๆ อย่าหนีปัญหา ค่อยๆ ปรับแก้ไขและพุ่งเข้าหา จะมีผู้ใหญ่คนใกล้ตัวคอยส่งเสริม ระวังเรื่องอารมณ์เหวี่ยง ความรัก จะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคต ปรึกษาปัญหา รับฟังกันและกันอยู่ตลอด คิดจะทำอะไรร่วมกัน มีดวงงานมงคล จะได้รู้จักคนในครอบครัว ที่โสดจะพบคนถูกใจ คนใกล้ตัวจะแนะนำให้รู้จัก อาจจะเคยพบกันมาก่อนแล้ว การงาน อาจจะมีเรื่องจุกจิกเล็กน้อย ทุกอย่างราบรื่น เด่นในเรื่องของการลงทุน จะทำอะไรก็ลงมือ วิ่งเต้นตามอย่านั่งรอเฉยๆ ผู้ใหญ่กำลังส่งเสริม มีดวงที่จะปรับเปลี่ยนนาย ที่หางานอยู่จะได้งานที่ถูกใจ ไม่ควรกลับไปที่เก่า ระวังเรื่องเก่าที่เคยพลาดจะย้อนรอย การเงิน รายจ่ายเยอะ ไม่เป็นระเบียบ เสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพื่อนจะพาให้เสียทรัพย์ ที่มีภาระเก่าหนี้สินก็ต้องรอบคอบให้มาก ช่วงต้นมีดวงจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ขายทรัพย์ได้ สุขภาพ ปวดหลัง เส้นประสาท ปัญหาในช่องปาก กล้ามเนื้ออักเสบ 

  วันพุธ ใจร้อน คนดุหน้าไม่ยิ้ม กดดัน วันพฤหัสบดี พร้อมหน้า โครงการใหม่ งานฉลอง วันศุกร์ ที่ดิน ผู้ใหญ่ส่งเสริม เงินผ่าน วันเสาร์ คนขัดแย้ง เรื่องวุ่นวาย คำพูดไม่คิด วันอาทิตย์ เหนื่อยงาน ความรับผิดชอบ หน้าที่ วันจันทร์ วิ่งเต้น ปัญหาเร่งด่วน คนพูดตรงๆ วันอังคาร ระวังโดนแทงข้างหลัง หนี้สิน คดีความ