HamHORO – ดวงรายสัปดาห์ 30 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2561

Written by Browniz
28.05.18 2,218 views

ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

ทุกอย่างอาจจะดำเนินไปแบบเชื่องช้า สิ่งต่างๆ ที่ตั้งความหวังไว้ก็มาไม่ทันใจ แต่เป็นสัญญาณว่าจะก้าวข้ามไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ความรัก วาบหวิว สมหวัง คบใครในระยะนี้ค่อนข้างดี มีโอกาสไปได้ต่อ ที่ยังไม่สารภาพก็ลุยได้เลย ที่มีปัญหาจะคืนดี แต่ไม่ใช่คนเก่า การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไม่ทันตั้งตัว งานที่รับผิดชอบอยู่จะมีปัญหาตลอด วุ่นวายกับคนที่ร่วมงาน มีปัญหาก็ต้องรีบคุยให้เคลียร์ ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนแบบมี หุ้นส่วนมีโอกาสพังสูง การเงิน เครดิตค่อนข้างดี หมุนเงินคล่อง มีดวงได้เงินก้อน เงินบางอย่างที่ค้างจากเรื่องงาน ได้มาก็จ่ายไว ที่คิดเรื่องพาหนะก็ลุยได้เลย วันพุธไม่ควรออกรถ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ของมีคม บาดทะยัก ปวดกล้ามเนื้อ การกระแทก

วันพุธ ทำอะไรแบบช้าๆ กำลังจะเปลี่ยนแปลง วันพฤหัสบดี พบรัก คนที่คุยถูกใจ วันศุกร์ วันนี้ไม่ดี ระวังคำพูด งดเที่ยวกลางคืน วันเสาร์ คำพูดรื่นหู ข่าวดี วันอาทิตย์ ได้เงิน ได้ทรัพย์ ผู้ใหญ่ให้ลาภ วันจันทร์ ได้ลาภลอย ลาภปาก วันอังคาร ทำคนเดียว หน้าที่ความรับผิดชอบมาก่อน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

มีโครงการอะไรก็รีบลงมือทำ ทุ่มเทให้เต็มที่ อาจจะต้องเหนื่อยบ้างมีดวงต้องเดินทางไกล ความรัก เริ่มแบบเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป ที่มีเข้ามาก็คุยๆ ดูใจไปก่อน จะเป็นคนที่ดูใจเย็น ในบางครั้งคุณเองก็อาจจะยังไม่อยากเริ่มต้นกับใคร ที่รอบางคนก็จะติดต่อมาแต่ก็จะหายไปอีก คนผิวขาวอิ่มนิดๆ การงาน ที่รอข่าวก็จะมาภายในวันสองวัน งานจู้จี้ น่าเบื่อ สับสนเรื่องงานอยู่บ่อยๆ แต่ก็ต้องทนไปก่อน เพราะเปลี่ยนในช่วงนี้ไม่ค่อยจะราบรื่น การเงิน รายจ่ายเยอะ ที่มีหนี้สินภาระต้องระวังการใช้เงิน มีดวงจะเป็นหนี้ หมุนเงินแบบย้ายตรงนั้นมาตรงนี้ที่ต้องการความช่วยเหลือต้องวิ่งเต้นไปหาคนร่างโปร่งเอวบาง สุขภาพ โรคเรื้อรัง ไมเกรน นอนไม่หลับ สายตา

วันพุธ เดินทางไกลจะดี ออกรถดี วันพฤหัสบดี ความสุข สมหวัง วันศุกร์ ได้ข่าว จดหมาย แก้เอกสาร วันเสาร์ เครียด ต้องอดทน ไม่ควรพูด วันอาทิตย์ ระวังเรื่องลับๆ ชู้สาว นินทา วันจันทร์ ควรจะปล่อยวาง วันอังคาร อย่าเลือกเยอะ 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทำอะไรก็เหมือนไม่ขึ้น อารมณ์หน่วงๆ บอกไม่ถูก มีเรื่องที่น่าอึดอัดเข้ามาตลอด ความรัก คนโสดจะพบคนถูกใจ แต่ต้องระวังมีคนเข้ามาพร้อมๆ กัน มีโอกาสมากถึง 3 คน แต่ก็มาๆ ไปๆ  คนผิวเหลือง ไม่อิ่มมาก พูดน้อย ตาเล็กๆของขวัญสักชิ้นจะช่วยแก้ปัญหาคาใจ การงาน ข่าวการเปลี่ยนแปลงกำลังเข้ามา มีดวงจะเลื่อนไปในทางที่ดีขึ้น สิ่งที่ได้รับในช่วงสัปดาห์จะได้ทำแบบมั่นคงเกือบ 2 ปี การเงิน จะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ ทรัพย์สินที่เกี่ยวกับมรดก ที่รอเงินจะได้ข่าวมาล่วงหน้า เงินได้มาก็ใช้ไปอยู่ไม่นาน รายจ่ายเกี่ยวกับคนรอบข้างมากกว่าตัวเอง สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ แน่นหน้าอก หายใจติดขัด ช่องท้อง

วันพุธ อึดอัด ทุกอย่างเงียบ ปวดท้อง วันพฤหัสบดี ได้ลาภ คนรักให้โชค คำชม วันศุกร์ เกี่ยวกับที่อยู่ บ้าน ทรัพย์ที่รอคอย วันเสาร์ จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ คำพูดที่ตรงๆ วันอาทิตย์ ไม่สบายตัว ง่วงตลอดวัน วันจันทร์ อยู่กับตัวเองให้มาก สิ่งที่คิดจะมีคนมาแถลง วันอังคาร ได้กำไร ได้รับผลจากสิ่งที่เคยทำ ที่ดิน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

ภาพรวมยังเหนื่อยกาย ต้องทำเองเหนื่อยเอง มีดวงที่จะซื้อของใหญ่ ขยับขยายหรือมีความเป็นอยู่ดีขึ้น ความรักที่โสดจะพบรักคนอายุมากกว่า ที่มีคู่ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า หัวโบราณ ดื้อเงียบ ที่มองต่างชาติก็มีหวัง ที่ไม่โสดระวังที่จะคุยกันน้อยลง ต่างคนต่างเงียบจนเกิดช่องว่าง ผู้ใหญ่จะเข้ามาวุ่นวาย การงาน ได้งานตามที่หวัง ทุกอย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงานก็ดี การเงิน ไม่ขาดมือ จะมีก็แค่รายจ่ายเรื่องของใช้ ในบ้านนิดหน่อย ที่คิดจะซื้อบ้าน-รถมีดวงจะสมหวังไม่เกิน 3 เดือน สุขภาพ อุบัติเหตุเล็กๆ ความดัน โรคอ้วน มือเท้าบวม ปวดฟัน ไตระวังอาหารรสเค็มและเปรี้ยว

วันพุธ ได้เงิน เครดิต เบื่อๆ วันพฤหัสบดี คนไกลติดต่อมา เดินทาง วันศุกร์ ข่าวดี เที่ยวสังสรรค์ ฉลอง วันเสาร์ การพูดคุยในครอบครัว วันอาทิตย์ หงุดหงิด ระวังผู้หญิงดุ ปากจะหาเรื่อง วันจันทร์ งานสมหวัง สัมภาษณ์งาน การทดสอบ วันอังคาร อย่าใจร้อน ระวังคำพูด อุบัติเหตุ

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เลือกทำในสิ่งที่ตนเองถนัด มีอุปสรรคให้แก้ไข ความรัก มีแต่เรื่องอึดอัด ที่อยากจะเลิกก็ยังคา ที่อยากเริ่มต้นใหม่ก็ยังมีความกลัวบางอย่างในใจ การงาน ค่อนข้างกดดัน แต่ก็เป็นเรื่องดี งานมีโอกาสเติบโต ผู้ใหญ่จับจ้องอยู่ก็ต้องรอบคอบให้มาก จัดโต๊ะทำงานใหม่จะดี การเงิน มีข่าวจะได้เงินก้อน จะต้องเดินทางเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่คิดจะเสี่ยงก็เกี่ยวกับเลขบ้านเลขรถ ได้เงินจากการเป็นนายหน้า เงินยังไงก็ไม่ขาดมือ มีให้จับจ่ายตลอด สุขภาพ ระวังเรื่องของการดื่มน้ำ พักผ่อนน้อย สายตาพร่า เหน็บชา เดินเหินต้องระวังลื่น     

วันพุธ งานใหม่ เริ่มต้น มีคนตัดหน้า วันพฤหัสบดี เบื่อๆ อ่อนเพลีย ไม่อยากพูดกับใคร วันศุกร์ เหนื่อยกับงาน คำสั่ง วันเสาร์ ข่าวทางไกล ได้รับคำชม ชื่อเสียง วันอาทิตย์ เดินทางเกี่ยวกับน้ำ สถานที่พักผ่อน ตลาดน้ำ วันจันทร์ สัญญา เจรจา ร่วมหุ้น วันอังคาร เงินก้อน ผู้ชายวัยกลางคนจะส่งข่าวดี 

ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

ถ้ามีโอกาสให้ไปทำทาน แบ่งปันคนด้อยโอกาสจะช่วยเสริมเรื่องต่างๆ ให้ดีขึ้น  อะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ปล่อยไปไม่ต้องเอามาเป็นทุกข์ ความรัก มีดวงคนรักจะนอกใจ ทั้งที่เกิดจากคุณเองหรือจังหวะพาไป ปัญหาที่สะสมมานานจะระเบิด คนที่เพิ่งเข้ามาต้องดูนานๆ อาจหวังผลบางอย่าง การงาน จะได้งานเพิ่ม ที่จะต่อสัญญาก็จะสำเร็จ ที่คิดจะลงทุนควรมีหุ้นส่วน ที่คิดจะเปลี่ยนงานไม่ควรใจร้อน ระวังคำพูดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงิน ของมีค่าอย่าวางทิ้งไว้ เงินที่จะได้ก็ช้าแต่ก็ยังได้ ควรแบ่งเงินไว้หลายที่ ลืมจ่ายภาระหนี้สิน สุขภาพ ช่องหู สายตา โพรงจมูก ระวังลื่นล้ม รองเท้ากัด ตาปลา

วันพุธ ได้รับการแบ่ง การจัดสรร วันพฤหัสบดี วันนี้ทำอะไรต้องระวัง วันศุกร์ จะเจรจาติดต่อวันนี้ราบรื่น มิตรจะติดต่อมา วันเสาร์ ระวังอุบัติเหตุ ของหล่นหาย วันอาทิตย์ ได้รับข่าวไม่สบายใจ กังวล วันจันทร์ ผู้หญิงจะช่วยแก้ไข วันอังคาร สวดมนต์ ไหว้เจ้าที่จะดีเอง หนังสือ

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

คิดก่อนทำหรือพูด จะทำอะไรหรือซื้ออะไร ต้องคิดว่าคุ้มหรือไม่ ความรัก มีเสน่ห์ มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ที่เริ่มคุยเปิดใจกับใครก็อย่าเพิ่งมโนไปก่อนที่อะไรจะชัดเจน ระวังคนมีเจ้าของมาติดพัน คำสัญญาจะกลับมาพันคอ การงาน สิ่งที่ตั้งเป้าไว้ก็ลุยได้ตามที่คิด อาจเหนื่อยบ้างแต่ทุกอย่างยังอยู่ในภาพดี จะมีดวงเดินทางเกี่ยวกับงาน ลูกค้าจะเข้าหาแบบไม่ได้นัดหมาย  ที่หวังเรื่องยอดค่อนข้างดีเกินเป้า 30% การเงิน มีแต่เรื่องให้เสียเงิน ก็ยังพอหมุนได้ ระวังเรื่องใช้เครดิต ช่วงท้ายจะได้เงินก้อนควรเอาไปปิดภาระก่อน จะเสียเงินกับการย้ายที่อยู่ สุขภาพ ตะคริว เหน็บชา ไมเกรน ท้องอืดอาหารไม่ย่อย

วันพุธ สัญญา การตกลง หุ้นส่วน วันพฤหัสบดี ของมีค่า เครื่องประดับ ไม่เกิดขึ้นจริง วันศุกร์ เดินทางไกล ธุรกิจส่วนตัว วันเสาร์ นอนไม่ค่อยหลับ หนี้สิน วันอาทิตย์ เบื่อ อึดอัดการรอคอย วันจันทร์ ย้ายที่อยู่ จัดบ้านใหม่ดี วันอังคาร เงินพิเศษ งานพิเศษ

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

ปัญหาตัวเองก็แก้ยาก แต่ก็จะมีคนมาปรึกษา ที่คิดจะทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่คอยหนุน ผู้หญิงขาวบางจะช่วยส่งเสริม ความรัก ยังไม่ชัดเจนว่าจะตกลงกับใคร แต่ก็มีคนเข้ามาคุยตลอด มีดวงที่เพศเดียวกันจะมานิยม คนขาวอิ่ม ยิ้มง่าย กินเก่ง หรือคนที่รุ่นพี่แนะนำ ระวังมือที่สาม การงาน จะได้ย้ายไปทำในสิ่งที่ไม่ถนัดแต่ก็ให้ทนไปก่อน จะมองหางานใหม่จะมีคนมาชี้แนะ เลือกได้นายผู้หญิงจะดี การเงิน เสียทรัพย์เพราะขาดความยับยั้งใจ เพศตรงข้ามจะพาให้มีแต่เรื่องเสียเงิน ระวังโดนหลอกหวังผล ระวังเรื่องหุ้นอย่าเชื่อคนอื่น สุขภาพ ฟันและช่องปาก ระบบปัสสาวะขัดๆ แพ้อาหารทะเล น้ำหนักขึ้น เปลี่ยนแว่นตาใหม่

วันพุธ ผู้ใหญ่จะชี้ทาง มีคนปกป้อง วันพฤหัสบดี โรงแรม บุฟเฟ่ต์ วันศุกร์ ทำอะไรได้อย่างนั้น วันเสาร์ ระวังความสัมพันธ์ที่ยุ่งยาก เซ็กส์ที่ฉาบฉวย วันอาทิตย์ คำตอบ คิดแปลกๆ วันจันทร์ หุ้น ธุรกิจ อารมณ์ดี วันอังคาร คำโกหก เรื่องที่ไม่จริง ไหว้เจ้าที่

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

หลายๆ อย่างที่เคยอึดอัดกำลังจะเข้าที่และดีขึ้น ความรัก อดทนกับเรื่องบางเรื่องมาสักระยะ ต้องให้เวลาตัวเองในการตัดสินใจ สภาวะที่ไม่น่าจะไปต่อได้ ทุกอย่างดูยิ่งพยายามยิ่งอึดอัด รักตัวเองให้มากจะดีกว่า การงาน งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ต้องใช้ภาษาเป็นหลักมีดวงจะรุ่ง ผู้ใหญ่จะส่งเสริม ที่คิดจะเรียนต่อก็จะสมหวัง อดทนไปก่อนเดี๋ยวจะมีการเปลี่ยนแปลง วันพฤหัสบดีและวันอังคารงานจะค่อนข้างหนัก การเงิน ยังไม่นิ่งเท่าไรนัก ยิ่งเดินทางไปนั่น มานี่จะยิ่งมีลาภเข้ามา รายจ่ายเกี่ยวกับที่อยู่ ย้ายบ้าน ค่าเดินทาง รถพาหนะ จะได้เงินที่ตกค้างจากการทำงาน สุขภาพ กล้ามเนื้อ หู คอ ไขข้อ ฟกช้ำ กระดูกสันหลัง

วันพุธ สมหวัง ข่าวดี วันพฤหัสบดี อึดอัด สงบปากสงบคำ วันศุกร์ ผู้ใหญ่เปิดทาง เดินทางต่างประเทศ วันเสาร์ ข่าวจากทางไกล เอกสารสำคัญ วันอาทิตย์ งานพิเศษ เงินก้อน วันจันทร์ ลาภเล็กๆ น้อยๆ นารีอุปถัมภ์ วันอังคาร งานหนัก ทำงานของคนอื่น

ราศีมังกร   (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

ระวังอารมณ์และคำพูดที่อาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่ไปกระทบความรู้สึกคนอื่นความรัก ที่มีเป้าหมายก็ต้องเริ่มชัดเจน สานสัมพันธ์เพิ่มคะแนน คนผิวสองสีไม่แดงมาก ผมหยักศก ที่มีเจ้าของก็ อย่านิ่งนอนใจ หมั่นเติมความหวานเพราะคู่จะบ้างาน ออกนอกบ้านบ่อยๆ การงาน จะได้ลูกน้องใหม่ งานเร่งรีบ ทุกอย่างยังควบคุมได้ ลูกน้องที่ฉะฉานจะเป็นคนช่วยทำยอด จะรู้สึกขยันเป็นพิเศษในช่วงนี้ ไหว้เจ้าที่เสริมดวงบ้างจะดี การเงิน ใช้จ่ายยังต้องระวัง เพราะรายรับยังไม่มาก ที่ค้าขายยังพอไปได้ ภาพรวม 50% สุขภาพ โรคประจำตัวจะทุเลาขึ้น ที่ป่วยมานานจะพบแพทย์ที่ถูกโรค เกี่ยวกับสมอง เส้นเลือด ความดันที่ต้องระวัง

วันพุธ ระวังคำพูด คนหน้าดุไม่ยิ้ม วันพฤหัสบดี ฤกษ์ออกรถดี เริ่มงานใหม่ดี วันศุกร์ บริวารใกล้ตัว ทำทานกับเด็ก วันเสาร์ จะพบเรื่องไม่คาดคิด สัมผัสพิเศษ วันอาทิตย์ พบกันโดยบังเอิญ วันจันทร์ รถไฟชนกัน วันอังคาร มีคนมาเล่าบางเรื่องให้ฟัง พบทางออก

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

ทำอะไรต้องคิดให้มาก อย่าเร่งทำ จะมีศัตรูคอยบั่นทอนกำลังใจ อุปสรรคเยอะ เหนื่อยแต่ก็ต้องทน ความรัก ต้องระวังคนรักจะปันใจไปให้คนอื่น มีมือที่สาม จะเจอคนไม่ดีหลอกให้เสียทรัพย์ หมดตัวเพราะคู่ คนโสดยังมีดวงนอนหนาวคนเดียว การงาน ที่มองหางานใหม่ก็จะได้ แต่ก็อาจจะยังไม่ตรงใจ ให้ทำไปก่อนอีกสัก 1-3 เดือนจะได้งานที่ตรงใจ การเงิน ไม่ค่อยราบรื่น ส่วนมากจะมาจากคนรอบข้าง เงินที่เก็บไว้จะหมด แยกเงินไว้หลายส่วนจะดี แต่ก็จะมีได้จากผู้ใหญ่บ้าง วันพุธ วันพฤหัสบดี วันอังคารต้องระวัง สุขภาพ ไข้หวัด โรคประจำตัว ปวดหลัง เหน็บชา หนาวสั่น ลมพิษ

วันพุธ วันนี้จะมีศัตรู คนแทงข้างหลัง วันพฤหัสบดี เงินหมด ของหาย วันศุกร์ งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ วันเสาร์ มิตรเก่า เพื่อนสมัยเรียน วันอาทิตย์ คำชี้แนะจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้ทรัพย์ วันจันทร์ เกี่ยวกับการศึกษาต่อ เดินทางไกล นักเรียนนอก วันอังคาร ไม่ควรใจร้อน รอเวลา 

ราศีมีน 

(15 มี.ค.-14 เม.ย.) 

ต้องมีสติกับสมาธิให้มาก เพราะจะเจอแต่เรื่องวุ่นวาย ระวังมีปัญหากับคนอื่นไม่รู้ตัว ความรักที่ดูใจกันมาสักระยะก็จะชัดเจนขึ้น สารภาพ ก็จะสมหวัง ที่กำลังมีปัญหาก็ให้เข้าหาผู้ใหญ่ หรือมิตรที่อีกฝั่งเคารพเรื่องจะง่ายขึ้น ที่หวังเรื่องบุตรมีโอกาสได้ลุ้น การงาน จะต้องเหนื่อยเพราะเอาภาระคนอื่นมาทำ แต่ก็มีโอกาสได้ดูโครงการใหญ่ๆ อย่าเด่นมากคนจะอิจฉา การเงิน มีดวงจะได้ลาภโดยเสน่หา มีเข้ามาหลายทาง ได้มาแบบง่ายๆ แต่ก็มีรายจ่าย รออยู่ตลอด ได้เงินมาควรแบ่งไว้หลายส่วน ก่อนจะไปเจรจาเรื่องเงินกินให้อิ่มแล้วค่อยไป สุขภาพ ร้อนใน ไอแห้ง แพ้ฝุ่น ทางเดินหายใจ ระบบขับถ่าย

วันพุธ แบ่งพรรคแบ่งพวก ขัดแย้ง วันพฤหัสบดี ผู้ใหญ่จะเมตตา ได้กำไร หุ้นขึ้น วันศุกร์ งานหนัก ทำงานล่วงเวลา วันเสาร์ สังสรรค์ งานเลี้ยง วันอาทิตย์ ได้ลาภจากผู้หญิง การเสี่ยงโชค วันจันทร์ เงินก้อน เครดิต หนี้สิน วันอังคาร เครื่องมือสื่อสาร การติดต่อที่รอคอย สัมภาษณ์

Tags :