HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 3 – 9 ตุลาคม 2561

Written by Browniz
01.10.18 1,321 views


ราศีเมษ (15 เม.ย. -14 พ.ค.) 

  ดวงกำลังดี หยิบจับอะไรก็คล่องตัว อยู่ในช่วงขาขึ้น ที่คิดจะทำอะไรใหม่ๆ ก็อย่ามัวรีรอให้เร่งลงมือทำ อาจจะมีเรื่องขลุกขลักนิดหน่อย แต่ก็จะสำเร็จลงได้ด้วยมือคุณเอง ความรัก ที่ยังไม่มีเจ้าของก็จะมีคนวนเวียนเข้ามาคุย แต่ตัวคุณเองยังมีความอิสระ คุยได้เรื่อยๆ ยังไม่คิดจะชัดเจนกับใคร คุยกับใครแล้วสบายใจก็คุย ไม่หวานมากแต่คุยทุกเรื่อง รักมาจากเพื่อน การงาน จะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ที่จะเข้าหาผู้ใหญ่จะมีโอกาสได้พบได้เจอ จะได้ทำโครงการใหญ่ๆ ความรับชอบมากขึ้น ให้รอบคอบเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญา การติดต่อต่างองค์กรหรือต่างชาติ เรื่องการเรียน อบรม มีดวงว่าจะได้ การเงิน ยังไม่ค่อยเป็นที่ไว้วางใจ อาจจะคาดหวังมากจนเกินไป แต่ที่แน่ๆ ไม่ขาดมือ ยังหมุนจ่ายได้คล่องตัว ยังไม่ถึงขั้นต้องดึงเงินเก็บ ภาระหนี้สินยังไม่น่าห่วง มีบ้างเกี่ยวกับเรื่องค่าเดินทาง พาหนะ ที่จะมีจุกจิกนิดหน่อย จะได้ลาภจากผู้หญิงขาวโปร่ง สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับความดัน อุบัติเหตุเกี่ยวกับศีรษะ ระบบย่อยอาหาร สมอง ความจำ 

  วันพุธ งานใหม่ โอกาสที่ดี เริ่มต้น วันพฤหัสบดี การติดต่อ มากคนมากความ วันศุกร์ เข้าหาผู้ใหญ่ดี เอกสารสำคัญ คำสั่ง วันเสาร์ กังวลกับสิ่งที่ได้มา เดินทาง ความรู้ใหม่ๆ วันอาทิตย์ คนขัดใจ อุปสรรค ติดขัด วันจันทร์ เร่งด่วน ทุกอย่างแข่งกับเวลา วันอังคาร คนใจดี ลาภปาก คำปรึกษา  


ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  จะทำอะไรก็ต้องคิดให้ไกล มองในมุมกว้างๆ การเจรจาการสื่อสาร คำพูดในช่วงปักษ์ต้องรอบคอบให้มาก ที่ต้องการคนช่วยบางอย่างก็จะมีมาตามที่คิด ทำสองอย่างในเวลาเดียวกัน ความรัก ค่อนข้างนิ่ง เงียบ บางครั้งรู้สึกเหงา ต่อให้ไม่โสดก็ยังรู้สึกเคว้งแบบบอกไม่ถูก เป็นจังหวะที่นิ่งก็ควรเติมความหวาน แค่ให้เวลามาพบกันบ้าง ที่โสดก็อย่าใจร้อน มีปัญหาอย่านิ่งเงียบหรือแยกกันเกิน 3 วัน ช่วงนี้คนรักคู่ครองมีดวงเจ็บป่วย เหนื่อยใจ การงาน ที่ดวงที่จะขยาย เลื่อนปรับในทางที่ดี แต่ก็มีดวงที่จะต้องตัดสินใจเลือกโอกาสบางอย่าง ไม่ว่าจะทางไหนก็มีดวงว่าราบรื่น แต่ระวังแค่อย่าให้มีเรื่องไม่ดีในที่ทำงาน ไม่เช่นนั้นจะวุ่นวายติดพันแก้ไม่ตก ที่คิดจะสอบผ่าน เดินทางทำงานต่างถิ่น ที่ทำงานเก่าก็กลับไปได้ จะได้บริวารดี การเงิน มีดวงที่จะได้เป็นหนี้ มีภาระมากขึ้น รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ระวังอย่าใจอ่อนเรื่องเงินทองกับคนใกล้ตัวมากจนเกินไป ที่คิดจะซื้อบ้าน พาหนะได้ แต่เรื่องลงทุนยังต้องระวัง โดยเฉพาะอย่าเชื่อคนง่าย มีดวงที่จะพลาดสร้างหนี้ ระวังเรื่องชู้สาวทำให้เสียทรัพย์ สุขภาพ ระบบสืบพันธุ์ ไข้หวัด ภูมิแพ้ เกี่ยวกับไขข้อ ต่อมน้ำเหลือง โรคที่เคยเป็นมาก่อน 

  วันพุธ เจรจา หุ้นส่วน แผนการ วันพฤหัสบดี รอ นิ่ง เงียบ ระวังสุขภาพ วันศุกร์ ตัดสินใจ เอกสาร ความถูกต้อง มีเหตุผล วันเสาร์ วันนี้ไม่ดีวุ่นวาย ระวังมากคนมากความ คนที่ไม่รู้ภาษา วันอาทิตย์ ประชุม พร้อมหน้า เข้าบ้านใหม่ดี วันจันทร์ งานดีมากๆ คนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ เงินผ่าน วันอังคาร บริวารใหม่ เพื่อนเก่า คนรักเก่า อุ่นใจ 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  ภาพรวมทุกอย่างค่อนข้างจะราบรื่น ทำอะไรก็คล่องตัว ไม่ต้องวิ่งเต้นดิ้นรนเหมือนก่อนหน้า เหนื่อยน้อยลง แต่ยังมีเรื่องเงินทองที่ยังคิดอยู่บ้างนิดหน่อย ความรัก ขัดแย้ง คุยกันขัดคอตลอด ความเห็นไม่ตรงกัน ไม่หวานเหมือนเก่า มีเวลาให้กันน้อยลง เวลาไม่ตรงกัน มีปัญหาเรื่องเซ็กซ์ ระวังเพื่อนเค้าเพื่อนเรา จะพังเพราะเพื่อน อย่าเชื่อคนอื่นมากกว่าคู่มากจนเกินไป ระวังเรื่องคำพูดที่ไม่คิด หมั่นพากันไปทำบุญทานจะดีขึ้น การงาน จะมีข่าวดีเข้ามา ที่รอโอกาสบางอย่างก็จะได้จากผู้ใหญ่ ที่มีนายเป็นผู้หญิงจะยิ่งส่งเสริมทุกอย่างให้ง่ายขึ้น ความรับผิดชอบหลายอย่าง ที่จะเสนออะไรก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ที่คิดจะเปลี่ยนย้ายก็ควรจะมีคนรู้จัก อาจจะมีน่าเบื่อตรงทำงานกับคนจุกจิก คิดเล็กคิดน้อยที่ต้องระวัง เรื่องไม่เป็นเรื่อง การเงิน หนี้สิน เครดิต เงินหมุนค่อนข้างเด่น ที่คิดจะขยายวงเงินจะได้ตามที่คิด ที่คิดเรื่องรถมีลุ้น ควรต้องคิดวางแผนให้ดี รายจ่ายยังเยอะยิ่งกับของที่ฟุ่มเฟือยต้องระวัง ยังไม่เหลือเก็บ ทว่าก็หมุนได้ เหมือนจับแพะชนแกะ มีดวงเรื่องเสี่ยงเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพ ไขข้อ กล้ามเนื้อ น้ำหนักจะขึ้น ผิวพรรณ เลือดลมติดขัด 

  วันพุธ เงินผ่าน คิดเรื่องลงทุน ธนาคาร วันพฤหัสบดี ขัดแย้ง ทะเลาะ เล่นพรรคเล่นพวก วันศุกร์ ข่าวดี มีโชค งานดี วันเสาร์ สับสน เครดิตหมุน หยิบยืม วันอาทิตย์ ได้ทรัพย์ มรดก ลาภจากผู้ใหญ่ วันจันทร์ เวรกรรม ทำอะไรก็ได้แบบนั้น วันอังคาร คิดเรื่องงาน คนผิวสองสีสันทัด    

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  ที่กำลังทำอะไรอยู่อาจจะต้องใช้พลังกายในการทุ่มเททำสิ่งนั้นๆ อย่างเต็มที่ อาจจะเป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างเหนื่อย แต่ยิ่งเหนื่อยยิ่งเฮง ควรลงมือทำสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง ทำอะไรที่ใหญ่กว่าเดิม ความรัก อึดอัด ความรู้สึกที่พูดยาก ทำอะไรก็ผิด ยิ่งพยายามยิ่งดูแย่ลงกว่าเดิม จะเดินต่อก็ยาก จะถอยก็ลำบาก ทำได้แค่ทน ที่โสดระวังคนที่เข้ามาทำรู้สึกอึดอัด บางครั้งจะรู้สึกคิดถึงคนเก่า อย่าเปรียบเทียบ ควรไปถวายหลอดไฟ เทียน เติมน้ำมันตะเกียง การงาน มีพลังที่จะทุ่มเท มีความสุขในการทำงานมากขึ้น หรือลุยกับงานอย่างเต็มที่ ความรู้สึกที่อยากจะลุกไปทำงาน มีเรื่องดีๆ เข้ามาให้สบายใจ จะมีผู้ชายหน้าเด็กเอาข่าวดีเรื่องงานมาให้ ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง โอกาสใหม่ๆ ยังพอมีเข้ามาบ้าง ที่คิดจะลงทุนได้ราบรื่น การเงิน ค่อนข้างดี แต่ยังติดมีคิดมากนิดหน่อย กลัวนั่นนี่อยู่ตลอดเวลา มีดวงเรื่องซื้อขายรถ มีรายรับเข้ามาหลายทาง ที่ลงทุนไว้มีดวงจะได้รับผลตอบแทน ได้เงินชดเชยหรือเงินค้างจ่ายบางอย่าง ทั้งเรื่องโชคลาภก็มีเข้ามาบ้างเล็กน้อย สุขภาพ สายตา เส้นประสาท อาหารไม่ย่อย อาเจียน กล้ามเนื้อบ่าคอ ระวังของแหลมคม

  วันพุธ งานหนัก ทุ่มเท โรงงาน ทำเองทุกอย่าง วันพฤหัสบดี กลืนไม่เข้าคายไม่ออก กดดัน พูดไม่ออก วันศุกร์ ความรักดี มีเสน่ห์ อารมณ์ดี ความคิดสร้างสรรค์ วันเสาร์ ออกรถดี เงินก้อน เครดิตดี วันอาทิตย์ ข่าวเรื่องงาน ติดต่อเจ้านาย วันจันทร์ มีโชค ความช่วยเหลือ เพื่อน วันอังคาร ทำล่วงหน้า กำไร ยิ่งเหนื่อยยิ่งเฮง 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  มือกำลังขึ้น ดวงกำลังรุ่ง ที่เคยติดขัดก็จะมีคนมาช่วยปัดอุปสรรค กลับมาอุปถัมภ์ มีชื่อเสียงมากขึ้น ได้มีเวลาเจอมิตรเก่าหรือรู้จักคนมากขึ้น ความจริงบางอย่างจะปรากฏ ความรัก คบหาหรือพูดคุยเรื่อยๆ ทั้งใหม่และคนที่เคยรู้จัก ยังไม่ชัดเจน เพราะตัวคุณเองยังอยู่ในช่วงที่เลือก ที่มีอยู่ก็ยังรู้สึกว่ายังไม่โดนใจทั้งหมด ความรู้สึกเหมือนยังไม่รู้ใจตัวเอง ความกลัวเจ็บหรือพบกับเรื่องเดิมๆ ที่แน่ๆ ไม่อยากถูกควบคุม อยากใช้ชีวิตแบบอิสระ ดวงมีเสน่ห์คนชอบเยอะ การงาน ดี สำเร็จ เรื่อยๆ บทจะได้ก็ได้เอง ไม่ค่อยมีอะไรที่เป็นปัญหามาให้เหนื่อยกายใจ มีดวงที่คนรอบข้างจะเอางานมาให้ งานที่เคยต้องวิ่งเต้นหรือเหนื่อยก็สบายตัวขึ้น ปัญหาที่เกิดขึ้นคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง การเงิน ยังเหนื่อยอยู่บ้างที่จะต้องหมุนเงิน แต่ที่คิดจะเก็บก็จะเริ่มเก็บอยู่ได้บ้างนิดหน่อย มีดวงเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ใช้จ่ายเครดิต เงินหมุนยังมีอยู่เยอะ แต่ก็ไม่ติดขัดอะไร ขาดมือก็ยังได้รับความช่วยเหลือจากมิตรใกล้ตัว เปลี่ยนทรัพย์เป็นสิน ย้ายเงินไปมาจะแก้เคล็ด ให้ลดทอนรายจ่ายออกไปบ้าง ลาภเงินทองได้มาจากงาน สุขภาพ สายตา ไขข้อ กระเพาะอาหาร ตะคริว เหน็บชา 

  วันพุธ วันดี มีคนชมเชย ชื่อเสียง วันพฤหัสบดี มีเสน่ห์ เรื่องหัวใจ ไว้ตัวถือตัว วันศุกร์ วันดี มิตรภาพใกล้ตัว สมบูรณ์พร้อม วันเสาร์ เหนื่อยกาย คิดแต่เรื่องงาน วันอาทิตย์ ที่ดิน ทรัพย์สิน มรดก สิ่งที่ได้มาจะเปลี่ยนให้ดีขึ้น วันจันทร์ ผู้ใหญ่ใจดี ที่ปรึกษา วันอังคาร หมุนเงิน เครดิต เปลี่ยนใจกะทันหัน    


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  จะคิดอ่านทำอะไรก็ควรที่จะปรึกษาคนใกล้ตัวไว้บ้าง ระวังในเรื่องของความคิดที่จะสับสน อารมณ์ที่จะอ่อนไหวกับคำพูด เรื่องไม่เป็นเรื่องทำให้เก็บมาคิดอยู่บ่อยๆ ความรัก สภาวะที่ดูมืดหม่น ไม่สดใส ไม่ชัดเจน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดคิด มีปัญหาเก่าที่พัวพันจบยาก อะไรที่เคยทำไม่ดีไว้จะย้อนกลับมา อย่าพยายามอะไรที่มากจนรู้สึกเหนื่อย มีสติให้มากขึ้น ระวังที่เข้ามาจะเป็นเจ้ากรรมนายเวร การงาน ราบรื่นสดใส อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องสถานที่ ย้ายโต๊ะทำงาน ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ สิ่งที่ทำไว้ก่อนหน้าจะได้รับผลที่ดี ที่คิดจะขยับขยายธุรกิจก็ลุยได้เลย ที่มีปัญหาพึ่งพาคนรอบข้างจะช่วยแก้ไขได้ ช่วงท้ายๆ จะมีข่าวดีเข้ามา การเงิน อาจจะมียังวิตกอยู่บ้างกับรายจ่ายในครอบครัว มีดวงที่จะเสียเงินเกี่ยวกับที่อยู่ จะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มีดวงว่าจะสำเร็จ เงินผ่านมือค่อนข้างดี ไม่มีอะไรน่าห่วง ได้กำไรดอกผลจากการลงทุน มีดวงจะได้ลาภจากที่พักอาศัย สุขภาพ โรคประจำตัว การผ่าตัด กระดูก การทรงตัว ตาพร่า ตั้งครรภ์ 

  วันพุธ ที่ปรึกษา อ่อนไหว ความรู้สึกดีๆ วันพฤหัสบดี สิ่งที่ไม่คาดคิด ผลของเวรกรรม วันศุกร์ กำไร ดอกผล ค้าขาย วันเสาร์ มีโชค ลาภปาก ความงาม วันอาทิตย์ เดินทาง คนผิวสองสี สนุกสนาน วันจันทร์ การขอร้อง ตายแล้วเกิดใหม่ อะไรบางอย่างทิ้ง เปลี่ยนแปลง วันอังคาร สถานที่ลึกลับ ความลับ สิ่งลี้ลับ 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  คุณกำลังที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม มีดวงที่จะต้องเกี่ยวพันกับการใช้ภาษา การตัดสินใจบางอย่างที่สำคัญ ที่มีเรื่องสัญญาก็มีโอกาสสมหวัง ทำอะไรก็ต้องตรงไปตรงมา มีความยุติธรรม ความรัก เหมือนมีอุปสรรค มีเรื่องให้หนักใจปวดหัวอยู่ตลอด ไม่เข้าที่เข้าทาง ที่จะพบก็เลื่อนออกไป เวลาไม่ตรงกัน คนรักกับเพื่อนเข้ากันไม่ได้ ที่ดีหน่อยก็จะเป็นคนที่มาจากเรื่องงาน การงาน ดวงกำลังขึ้นในเรื่องงาน ราบรื่น สมหวัง มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ งานที่ตรงใจ ที่คิดจะทำอะไรลุยได้เต็มที่ ทั้งเจ้านายผู้ใหญ่ยังส่งเสริม จะมีในช่วงต้นที่จะติดขัดบ้าง รวมทั้งเพื่อนร่วมงานที่จะหวังดีจนวุ่นวาย สั่งอย่างทำอีกอย่าง สุดท้ายก็ต้องลงมือทำเอง การเงิน มีดวงที่จะมีหนี้ก่อนใหญ่ ที่คิดจะซื้อบ้าน รถ มีดวงจะได้ตามที่คิด อาจจะต้องรอบคอบนิดหน่อยแต่ไม่ถึงขนาดหมุนไม่คล่อง ที่มีเงินเก็บอาจจะต้องหมุนเอาออกมาใช้เล็กน้อย มีดวงที่จะได้เงินก้อนใหญ่ สุขภาพ ความดัน ศีรษะ-ขา ระบบสืบพันธุ์ ตะคริวเหน็บชา 

  วันพุธ เอกสาร ตัวเลือก ตัดสินใจ วันพฤหัสบดี ติดขัด สาย ไม่สำเร็จ วันศุกร์ งานใหม่ โอกาสใหม่ สมหวัง วันเสาร์ กดดัน คนดุ หงุดหงิดง่าย วันอาทิตย์ แก้ปัญหาด้วยตนเอง พบทางออก วันจันทร์ มีเสน่ห์ คนที่ถูกใจ แลกการติดต่อ วันอังคาร ทำงานเพิ่ม อารมณ์เบื่อๆ  

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  อย่าพยายามเก็บเรื่องเล็กน้อยมาใส่ใจคิดมากจนเกินไป ที่รอข่าวอะไรบางอย่างก็จะได้รับคำตอบ คุณจะได้รู้เรื่องที่ไม่ได้อยากรู้ เป็นคนกลางประสานงานให้คนอื่น บางครั้งสับสนบ่อยๆ ความรัก สัปดาห์นี้ต้องระวัง ความสัมพันธ์ที่จะวุ่นวาย เกาะติด ไม่เป็นอิสระ คอยตามติดตลอดเวลา คุยไม่รู้เรื่อง ที่โสดระวังจะเผลอตัวกับคนที่ไม่ใช่ ที่มีคู่ระวังกับรักสามเส้า ระวังเรื่องเซ็กซ์ให้มากเป็นพิเศษ การงาน เป็นช่วงที่อาจจะเงียบนิดหน่อย รู้สึกเบื่อเล็กน้อย มีโอกาสได้พักบ้าง ที่ทำงานหนักมาตลอดมีดวงที่จะลาพักร้อน ที่วิ่งเต้นอะไรไปก็เหมือนจะเหนื่อยเปล่า ได้แต่รออย่างเดียวเท่านั้น จะได้บริวารดีคอยช่วยเหลือ จะทำอะไรควรที่จะมีหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานดี เดินทางตลอด การเงิน ที่เจรจาตกลงกันไว้ก็จะได้ตามที่นัดไว้ รายจ่ายยังพอตัวไม่มากไม่ถึงขนาดติดขัด หมุนได้จ่ายคล่อง ที่คิดจะซื้อพาหนะสมหวัง ระวังรายจ่ายกับเรื่องสุขภาพ เครื่องนอน บริวารใกล้ตัวจะพาให้เสียเงิน จะมีดวงได้ลาภเพราะปาก สุขภาพ ช่องปาก ฟัน ไข้หวัด สายตา ภูมิแพ้ 

  วันพุธ จดหมาย การติดต่อ ปิดหูปิดตา วันพฤหัสบดี เซ็กซ์ คนหวังผล ระวังช่วงเวลากลางคืน สถานที่เปลี่ยว วันศุกร์ สุขภาพ นิ่ง ติดขัด วันเสาร์ สัญญา หุ้นส่วน การตกลง วันอาทิตย์ วันดี ราบรื่น สมหวัง วันจันทร์ เอาตัวรอดได้ ใจร้อน วันอังคาร ออกรถดี เดินทาง เหนื่อยกับเรื่องงาน  

 

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ระยะนี้ทำอะไรต้องรอบคอบ มีโอกาสที่จะพลาดง่ายๆ จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ อย่าเชื่อใจใครง่ายจนเกินไป หาโอกาสไปเสริมบุญทำทาน บริจาคเสื้อผ้าจะช่วยเสริม ความรัก ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขัดกันเรื่องคำพูด มีเรื่องให้ตีกันอยู่บ่อยๆ ระวังที่จะไปเชื่อคนนอกแล้วมาพาลใส่กับคนรัก ยิ่งคนในครอบครัวยิ่งต้องระวัง พยายามทำมากกว่าพูด ใช้น้ำเสียงที่นุ่มลงดูสักหน่อย ที่โสดระวังกดดันเรื่องฐานะ คนรอบข้างไม่ชอบคนรัก การงาน ยังไปได้สวย เรื่อยๆ ไม่มีอะไรที่น่ากังวลมากนัก ที่จะเข้าหาผู้ใหญ่ก็จะได้รับการตอบรับ อาจจะมีในช่วงต้นที่จะมีเรื่องวุ่นวายกับเรื่องคนนิดหน่อย ตัวงานยังมีเรื่องให้จุกจิกเล็กน้อย ช่วงท้ายระวังใจร้อนกับงานเร่งด่วน การเงิน ยังคงต้องระวังเรื่องรายจ่าย ไหลออกตลอดเวลา รายรับค่อนข้างน้อย ที่มีใช้อย่างจำกัดก็ต้องวางแผน อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดทิ้ง จะมีรายจ่ายเข้ามาจนแทบหมดกระเป๋า จะใจร้อนจนเสียทรัพย์ ทำทานเล็กน้อยจะช่วยบรรเทา สุขภาพ โรคผิวหนัง ความดันต่ำ พักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ 

  วันพุธ ระวังเรื่องเงิน หนี้สิน หมดกระเป๋า วันพฤหัสบดี มากคนมากความ ขัดแย้ง วุ่นวาย วันศุกร์ เข้าหาผู้ใหญ่ดี มีคนปกป้อง เงินผ่าน วันเสาร์ ใจร้อน หงุดหงิดง่าย คำพูดไม่คิด วันอาทิตย์ ความฝัน คิดในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง วันจันทร์ จู้จี้ ไม่เป็นไปตามแผน ทำงานกลางคืน ตื่นกลางดึก วันอังคาร สำเร็จ สมหวังเรื่องงาน คำชม  

 

ราศีมังกร ( 15 ม.ค. – 14 ก.พ. ) 

  อะไรที่เคยติดขัดก็จะราบรื่นขึ้น มีความหวังหรือโอกาสบางอย่างเข้ามาในชีวิต สิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้น ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ย้ายที่อยู่ จัดบ้านใหม่ อยู่ติดบ้าน ความรัก ตรงไปตรงมา ที่มีอยู่ก็อาจจะยังไม่หวานมากนัก เพราะคุณเองก็ยังไม่เทใจไปเท่าไรนัก ที่คุยๆ อาจจะได้คนที่ดูไม่ค่อยจะมีเวลาให้หรือบ้างาน ไม่ต้องวิ่งตามทุกอย่างจะกลับมาเอง คนสันทัด ผิวสองสี พูดจาฉะฉาน การงาน ยังไม่ค่อยเข้าที่ มีเรื่องให้ต้องเหนื่อยและหงุดหงิดอยู่บ่อยๆ ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่จะแรงใส่คนรอบข้าง งานจะมีอุปสรรคให้ต้องแก้ไขอยู่เรื่อยๆ มีโอกาสที่งานจะเพิ่มจนทำไม่ทัน ช่วงท้ายงานจะลดลงจนเงียบเหงา หมั่นเติมน้ำมันตะเกียง การเงิน เงียบ ไม่คล่องตัว ภาระที่มีอยู่ก็กดดัน ระวังจะเสียเครดิต ที่หวังจะพึ่งพาคนอื่นอาจจะมีลุ้นบางนิดหน่อย แต่ท่าทางจะดูลำบาก ที่คิดจะกู้ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันจะมีหวัง ใช้จ่ายแต่ที่จำเป็น หมั่นสวดมนต์แผ่เมตตา สุขภาพ ภูมิแพ้ ร้อนใน ไข้หวัด ทางเดินหายใจ 

  วันพุธ มีความหวัง ของแต่งบ้าน คนมีชื่อเสียง วันพฤหัสบดี คนฉลาด เอาตัวรอดได้ วันศุกร์ ระวังเรื่องคำพูด อารมณ์ วันเสาร์ ปัญหาสุขภาพ นิ่ง เงียบ ติดต่อไม่ได้ วันอาทิตย์ เพื่อนมาพบ การสื่อสาร พบปะ วันจันทร์ ทำเองทุกอย่าง แบกรับไว้เอง วันอังคาร เจ้านายกดดัน คนตรงๆ    


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  เป็นช่วงสัปดาห์ที่ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ระวังความวุ่นวายที่กำลังจะเจอ แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ที่คิดเรื่องลงทุน อสังหาริมทรัพย์ ทำอะไรก็เฮง ความรัก จะมีคนส่งข้อความถึง คุยกันแบบผู้ใหญ่ ไม่หวานมาก แต่ก็ติดต่อพูดคุยกันตลอด คู่รักคนที่ดูใจช่วงนี้อาจจะมีเรื่องงานในใจ ที่มีปัญหาจะได้ผู้ใหญ่ใกล้ตัวมาช่วยเคลียร์ คู่จะเกี่ยวพันกับงาน มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าทางแม่จะดี การงาน อาจจะต้องหยุดคิดฝันในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้า บางครั้งยังรู้สึกไม่มั่นคงหลักลอย ยังไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจากนายเท่าไรนัก ที่คุยกันตกลงไว้อาจจะยังเลื่อน ไม่ได้ตามที่นัดหมายไว้ ดิ้นรนทำด้วยตนเองแล้วจะสำเร็จมากกว่าพึ่งพาคนอื่น การเงิน ยังไม่ค่อยคล่องตัว มีรายจ่ายเยอะ อาจจะอึดอัดเรื่องเงินทองกับคนใกล้ตัว หมดกับเรื่องกิน ที่มีภาระต้องระวังจะไม่ทันจ่าย ลืม ที่คิดเรื่องซื้อขายที่ดิน บ้าน มีดวงว่าจะได้ แต่ราคายังไม่โดนใจ ผู้ใหญ่ผิวขาวอิ่มจะช่วยเรื่องเงิน สุขภาพ กระเพาะอาหาร เกี่ยวกับเท้า ผมร่วง แพ้สารเคมี เส้นเอ็น 

  วันพุธ ได้ลาภ วันดี งานเยอะ เงินผ่าน วันพฤหัสบดี ข่าวดี งานราบรื่น ผู้ใหญ่ช่วย วันศุกร์ คิดมาก ฝันกลางวัน ไม่น่าเชื่อถือ วันเสาร์ ทิฐิ ระวังคนใกล้ตัว เหงา วันอาทิตย์ ที่ดิน มรดก เงินก้อน เปลี่ยนแบบช้าๆ วันจันทร์ ออกรถดี เดินทาง คนต่างถิ่น คนง่ายๆ ตรงๆ วันอังคาร ร้านอาหาร ลาภปาก คนใจดี  

 

ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.) 

  ระยะนี้อะไรจะรู้สึกใจร้อน คิดแล้วทำเลย รอไม่ค่อยได้ ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะเหวี่ยงง่ายๆ สภาวะรอบข้างก็อาจจะมีแต่เรื่องที่ทำให้ปวดหัว ไม่ได้ดั่งใจ ระวังคำพูด ความรัก ที่มีคู่อาจจะรู้สึกว่ายังไม่ใช่ ไม่ตอบโจทย์ มีดวงที่จะเดินทางไกลห่างกันในช่วงนี้ คนรักเก่าจะกลับมาวนเวียน ใส่ใจในเรื่องความรู้สึกฝั่งตรงข้ามให้มากขึ้น ที่ยังโสดเดินทางไกลแล้วจะพบรัก การงาน อึดอัด มีแต่เรื่องกดดัน ที่คิดจะขยายก็ยังไม่ได้ตามที่คิด หยุดนิ่ง มีดวงที่จะว่างงาน ทำอะไรก็เหมือนจะผิดไม่เข้าตา พยายามอยู่นิ่งๆ จะดีที่สุด อย่าใจร้อนหรือคิดที่จะเปลี่ยนขยาย ถวายเทียนหรือหลอดไฟจะดี การเงิน ยังคล่องตัว หมุนได้จ่ายคล่อง เงินมาแล้วก็ไป ใช้จ่ายแบบฉับไว ซื้อของแล้วไม่ได้ใช้ ที่คิดจะหมุนก็ได้ตามใจคิด ติดขัดหมุนเวียนได้กับคนรอบข้าง จะได้ลาภจากมิตรสหายและคำพูด สุขภาพ สายตา ปวดขมับ อาเจียน แน่นหน้าอก ระบบเส้นประสาท ลำคอ 

  วันพุธ ไม่ได้ดั่งใจ เร่งด่วน หงุดหงิด วันพฤหัสบดี เดินทาง อบรม เรียนรู้ ต่างประเทศ วันศุกร์ นิ่ง เงียบ ระวังคำพูด วันเสาร์ เจรจา การติดต่อ แผนการ วันอาทิตย์ สับสน ข่าวสาร พัสดุ-จดหมาย วันจันทร์ เงินผ่าน คิดเรื่องครอบครัว ผู้ใหญ่ส่งเสริม วันอังคาร ระวังคนใกล้ตัว ทะเลาะ ขัดแย้ง