HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 28 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2561

Written by Browniz
22.11.18 1,056 views


ราศีเมษ (15 เม.ย. -14 พ.ค.) 

  มีเรื่องเครียดๆ กดดันผ่านเข้ามาทดสอบอยู่ตลอด ทำคุณคนไม่ขึ้น ระวังเรื่องเก่าๆ หรือคนใกล้ตัวกลับมาทำให้เสียความรู้สึก ความรัก มีความห่าง ยังไม่เข้าที่ เหนื่อยที่จะต้องพยายาม ต้องคอยดูแลใส่ใจมากขึ้น ทำอะไรลงไปก็ยังไม่ถูกใจฝั่งตรงข้าม ความรู้สึกเบื่อกับเรื่องเดิมๆ ที่ยังโสดอาจจะต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น การงาน สิ่งที่ตกลงไว้ก่อนหน้าจะสมหวัง งานเยอะ ขยับขยายได้เพราะคำพูด การประสานงาน วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่อยู่บ่อยๆ ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ช่วงท้ายอาจจะมีเรื่องให้วุ่นวายเล็กน้อย การเงิน ยังไม่ค่อยนิ่ง ได้มาจ่ายไป อยู่ไม่นาน ที่จะได้ก็ยังต้องรอ เงินมาช้า ต้องทวงถามถึงจะได้มา ระวังเรื่องภาระหนี้สิน เครดิตจะมีปัญหา จะได้ทรัพย์จากคนอายุมากกว่า สุขภาพ เกี่ยวกับเส้นประสาท ปวดหลัง เบื่ออาหาร การอักเสบ 

  วันพุธ ระวังคนใกล้ตัว เรื่องเก่าๆ นอนไม่หลับ วันพฤหัสบดี เหนื่อยกาย ความรับผิดชอบ วันศุกร์ เจรจาติดต่อ วิ่งเต้น วันเสาร์ เรื่องร้อนๆ อารมณ์ร้อน วันอาทิตย์ คิดมาก หมดแรงใจ เบื่อท้อ วันจันทร์ เข้าหาผู้ใหญ่ ไม่วุ่นวาย วันอังคาร งานหนัก โดนกดดัน  

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ รวมทั้งจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาให้คอยแก้ไข ระวังเรื่องคำพูดของคนที่อาจจะทำให้วุ่นวายใจ มีดวงชีพจรลงเท้า ความรัก มีเสน่ห์ มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ระวังความเจ้าชู้ของตัวเอง คบซ้อนคุยหลายคน จะมีเพศเดียวกันเข้ามาชอบ หรือคนที่ใจป้ำ สายเปย์ คนเจ้าชู้ ระวังในเรื่องของมือที่สามหรือจะไปเป็นมือที่สามของคนอื่น การงาน ยังค่อนข้างเหนื่อย ความรับผิดชอบที่มากขึ้น มีดวงที่จะโดนกดดันอยู่บ่อยๆ จากผู้ใหญ่ ระวังความคิดและคำพูด จะได้เดินทาง ช่วงปลายทุกอย่างจะดีขึ้น การเงิน อยู่ในระดับพอใช้ มีโอกาสที่จะเหลือเก็บติดตัว รายจ่ายไม่มาก ไม่ค่อยได้ใช้เงิน มีดวงจับจ่ายเกี่ยวกับเรื่องพาหนะ ค่าเดินทาง จะได้ลาภแบบไม่คาดคิด ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ สุขภาพ กล้ามเนื้อ สายตา กระเพาะอาหาร ไข้หวัด 

  วันพุธ ระวังคำพูด ปัญหาจุกจิก วันพฤหัสบดี ลาภปาก คนใจกว้าง มีเสน่ห์ วันศุกร์ กดดัน เรื่องเครียดๆ โดนตำหนิ วันเสาร์ เงียบเหงา อยู่กับตัวเอง วันอาทิตย์ ชีพจรลงเท้า รอคอยบางอย่าง วันจันทร์ ผู้หญิงดุ คนนินทา วันอังคาร เดินทาง คนต่างชาติ ออกรถดี 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  รับภาระบางอย่างมาที่ตัวเองคนเดียว ทำอะไรก็ยังรู้สึกเหนื่อย แต่ก็ยังได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เป็นช่วงเวลาที่ทำอะไรเพื่อตัวเอง ความรัก มีความสุข สดใส หวาน ใส่ใจซึ่งกันและกัน มีดวงจะพบคนถูกใจ สมหวังกับคนที่คิด คนที่คิดถึงจะติดต่อกลับมาหา คนรอบข้างจะเป็นธุระจัดหาแนะนำให้รู้จัก ระวังคนเก่าอาจจะทำให้ปวดหัว ที่จะเลิกยังไม่ขาด การงาน ดูภายนอกอาจจะดี มีความสดใส แต่ก็ยังมีเรื่องจุกจิกอยู่บ้างให้คอยกังวล ช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ เหนื่อยทำงานดึก หอบงานกลับมาทำที่บ้าน บางอย่างล่าช้าไม่เป็นไปตามที่คิดหรือเวลานัดหมาย สัมภาษณ์งานใหม่ๆ การเงิน ช้าไม่เป็นไปตามที่คิด รายรับไม่ค่อยขยับ หมุนไม่คล่องตัว มีดวงที่จะเป็นหนี้ เครดิตเพิ่ม ภาระเก่าๆ ยังทำให้คิดหนักตึงมือ รายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว และเรื่องสุขภาพ คนผิวขาวเหลืองจะช่วยเหลือ สุขภาพ ไมเกรน นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย กล้ามเนื้ออักเสบ เกี่ยวกับผิวหนัง น้ำหนักลดลง 

  วันพุธ เหนื่อยทำคนเดียว ภาระหน้าที่ วันพฤหัสบดี พบคนถูกใจ คนที่คิดถึง วันศุกร์ เงินผ่าน เครดิต คิดเรื่องเงิน วันเสาร์ ระวังสุขภาพ โรงแรม พักบางเรื่อง วันอาทิตย์ พร้อมหน้า หน้าที่เพิ่มเติม ครอบครัว วันจันทร์ รายจ่ายเยอะ เงินขาดมือ เสื้อผ้าเก่า วันอังคาร นอนไม่หลับ คิดมาก ผู้ใหญ่ผิวขาวจะช่วย 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น บางสิ่งที่รอคอยก็จะได้สมหวัง ทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิม มีดวงชีพจรลงเท้า ไปในสถานที่แปลกตาอยู่บ่อยๆ ซื้อขายทรัพย์สิน ความรัก ไม่ค่อยราบรื่น อึดอัด อกหัก มีดวงที่จะถูกทิ้งหรือคนที่คบด้วยอาจจะปันใจไปให้คนอื่น มีแต่เรื่องให้ร้อนใจ แต่โสดแล้วจะพบคนใหม่แบบไม่ทันตั้งตัว ที่เพิ่งเลิกราจะมีคนใหม่เข้ามาแทนที่แบบฉับไว ได้คู่แบบฟ้าแลบ การงาน อารมณ์เบื่อหน่าย ปัญหาเดิม คนจู้จี้ เรื่องไม่เป็นเรื่อง งานที่เก่าจะวนเวียนกลับมา จะได้รับรู้ในเรื่องที่ไม่ควรรู้ ที่คิดจะทำอะไรไม่ควรใจร้อน เจ้านายอารมณ์แปรปรวน ระวังเพื่อนร่วมงานนินทา การเงิน ที่มีคนหยิบยืมไปก็จะไดคืน เงินหมุนคล่องตัว มีดวงจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ เครดิตดี หมุนเงินได้ เงินผ่านมือยู่ตลอด แต่ก็ระวังใช้จ่ายแบบตามใจจะหมดกระเป๋า ซื้อง่ายจ่ายคล่อง เสียเงินกับเรื่องจุกจิกเล็กน้อย สุขภาพ ช่องท้อง ความดัน อาหารเป็นพิษ ภูมิแพ้ 

  วันพุธ ชีพจรลงเท้า ซื้อขายทรัพย์สิน สิ่งที่รอคอย วันพฤหัสบดี ถูกทิ้ง รอคอย อึดอัด วันศุกร์ เรื่องนินทา ความลับ เรื่องชู้สาว วันเสาร์ เงินผ่าน ใช้เงินเก่ง เครดิตดี วันอาทิตย์ ลาภลอย ระวังคำพูด เร่งรีบ วันจันทร์ เสียแล้วได้คืน มีความหวัง วันอังคาร คนรักเก่า เพื่อนร่วมรุ่น โรแมนติก 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  อารมณ์ยังไม่นิ่ง แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ทำอะไรตามใจ ไม่อยากให้ใครมาวุ่นวาย มีแพลนสิ่งที่จะทำอยู่ในหัวตลอด นอนไม่เป็นเวลา ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ความรัก คบหากับแบบลับๆ ไม่เปิดเผย คุยกันเหมือนเพื่อน จะพบคนถูกใจ มีคนแนะนำคนที่ดีให้รู้จัก เจอในงานสังสรรค์ คนที่ใช่เข้ามาแล้วจะเสริมเรื่องการงาน แต่ก็ระวังจะไปพบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว คบซ้อน การงาน ไม่เหนื่อยมาก แต่ก็จะมีงานเข้ามาเยอะ ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือ อาจจะมีปัญหาจุกจิกให้แก้ไขบ้างเล็กน้อย ทำงานกับผู้หญิงค่อนข้างดีคุยง่ายราบรื่น ผู้ชายสันทัดผิวสองสีจะคอยช่วยเหลือ ที่เงียบเหงาก็จะมีอะไรดีๆ เข้ามา การเงิน หมุนเงินคล่องตัว จะหมดๆ ก็จะมีเข้ามา เครดิตเพิ่ม ทว่ารายจ่ายยังเยอะ แต่ก็จะมีรายรับหลายทาง ได้รับเงินที่ค้างจ่าย มีลาภเล็กๆ น้อยๆ อยู่ตลอด ผู้หญิงผิวขาวจะนำข่าวดีมาให้ สุขภาพ สายตา พักผ่อนน้อย การดื่มน้ำ อารมณ์แปรปรวน อ่อนเพลียง่าย 

  วันพุธ นอนดึก ทำงานกลางคืน คนจู้จี้ วันพฤหัสบดี เพื่อนสนิท ข่าวดี วันศุกร์ ข่าวเรื่องงาน จดหมาย ลาภลอย วันเสาร์ หมุนเงิน ใช้จ่ายเยอะ สับสน วันอาทิตย์ ความลับ ชู้สาว แอบพบแอบเจอ วันจันทร์ เดินทาง ทุ่มเทบางอย่าง วันอังคาร ความหวัง ปัญหาคลี่คลาย     


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ระวังที่จะเอาตัวเองเข้าไปยุ่งกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จะเอาบ่วงมาพันคอ อย่าไปค้ำประกันหรือออกหน้าแทนใครแบบไม่ตรวจสอบ จะมีคอยจ้องเอาเปรียบ ความรัก เรื่อยๆ มีการพูดคุยกันมากขึ้น ห่างกันก็ยังติดต่อไม่ขาด มีโอกาสที่จะเจอกันน้อยลง ปรับตัวเข้าหากันรวมทั้งมีการเริ่มต้นใหม่ๆ กับคนใหม่ มีดวงที่จะพบคนอายุต่างกัน นิสัยเรียบร้อย หัวโบราณ การงาน ค่อนข้างดี ทำอะไรราบรื่น ที่คิดจะลงทุนทำอะไรลงมือได้เลย จะมีเรื่องของการอบรม เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จะมีเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือ มีดวงที่จะพักหรือวางบางอย่างลง การเงิน อาจจะไม่ค่อยโดดเด่นมาก แต่ก็ไม่ถึงขนาดติดขัด ยังใช้จ่ายไม่ได้ตามใจคิด ดวงจะเสียเงินเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หมดกับเรื่องกิน หรือผู้ใหญ่ในครอบครัว เพื่อนจะนำลาภมาให้ สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ สรรถภาพทางเพศ ลำไส้ กระเพาะอาหาร น้ำหนักขึ้น 

  วันพุธ เซ็กซ์ หนี้สิน ภาระ วันพฤหัสบดี เงินผ่าน เครดิตดี ข่าวดี วันศุกร์ เพื่อนสนิท มีโชค วันเสาร์ ลาภปาก ผู้ใหญ่เปิดทาง วันอาทิตย์ การติดต่อ โทรศัพท์ ได้ตามที่พูด วันจันทร์ สันโดษ โดนบีบให้ทำ วันอังคาร พัก หยุด เหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  ยังต้องเจอกับเรื่องเบื่อหน่าย ปัญหาเดิมซ้ำๆ แต่ก็จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้เลือก ทว่าอย่าเลือกมาจนเสียโอกาสไป อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ความรัก สดใส ราบรื่น ตื่นเต้น มีกิจกรรมด้วยกันมากขึ้น เข้าใจซึ่งกันและกัน รับรู้ความเป็นตนของอีกฝ่าย มีดวงที่จะพบคู่หน้าเด็ก คนอายุน้อยกว่าจะเข้ามาติดพัน ที่คิดเรื่องบุตรมีโอกาสที่จะสมหวัง ที่มีปัญหาคนใกล้ตัวจะช่วยเคลียร์ การงาน ยังไม่ค่อยราบรื่น ปัญหาคอยต้องแก้ไข เบื่อหน่ายกับเพื่อนร่วมงาน ทำในสิ่งที่ไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง ทำอะไรลงไปอาจจะยังไม่ได้รับคำชมหรือความเข้าใจ ระวังเรื่องของทิฐิ เจ้านายคอยส่งเสริม เข้าหาผู้ใหญ่จะดี ผู้หญิงขาวอิ่มจะส่งเสริม การเงิน เงินสะพัดผ่านมือตลอด แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ หมุนอยู่ตลอดไม่ติดขัด เครดิตค่อนข้างดี หยิบยืมได้ตามคิด ที่คิดจะลงทุนทำได้ มีดวงที่จะเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องพาหนะ ซ่อมแซมบางอย่าง จะได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพ ทางเดินอาหาร ลำไส้ ผดผื่นแดง แพ้ยา กล้ามเนื้อและไขข้อ 

  วันพุธ โอกาสใหม่ๆ เบื่อหน่าย ทำอะไรซ้ำๆ วันพฤหัสบดี ความจริง การอบรม ความรู้ใหม่ๆ วันศุกร์ ระวังเรื่องอารมณ์ ศัตรู วันเสาร์ เดินทาง คิดแล้วทำเลย วันอาทิตย์ เรื่องเกี่ยวกับรถ คนต่างถิ่น ชนบท วันจันทร์ คนปลอบใจ ได้ลาภจากผู้ใหญ่ วันอังคาร เปลี่ยนแปลง หมดแล้วได้ใหม่    

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ภาพรวมอารมณ์ค่อนข้างที่จะเหนื่อย ต้องเจอกับเรื่องเดิมๆ ระวังที่จะโดนกดดัน หรือต้องแข่งอะไรกับคนอื่นอยู่ตลอด ระวังเรื่องคำพูด มีคนคอยขัด ความรัก สับสน เลือกไม่ถูก มีความโลเล ยังไม่แน่ใจตัวเองว่าใช่หรือไม่ใช่ จะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ที่ใช่จะมีดวงที่ต้องเดินทางห่างกัน มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คนต่างถิ่น คู่จะเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง สถานที่ คนขาวบาง การงาน ค่อนข้างดี ที่รอข่าวก็จะได้รับข่าว มีดวงที่จะต้องเลือกตัดสินใจ รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญา กฎหมาย ทำทุกอย่างตามกฎหรือเหตุผล จะมีปัญหาก็เพราะคน วุ่นวายทำให้บางอย่างยิ่งช้าไปกว่าเดิม มีดวงจะต้องสอบ ต้องอบรมเพิ่ม การเงิน อยู่ในระดับดี คิดก่อนใช้ ช่วงนี้ค่อนข้างจะตระหนี่ จ่ายยาก คิดแต่จะเก็บ มีดวงที่จะมีเงินติดกระเป๋าตลอดไม่ขาด แต่ที่มีหนี้หรือภาระอาจจะต้องปวดหัวอยู่บ้าง ที่จะหมุนไม่ทันเวลา คนหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน ระวังเสียทรัพย์เพราะความเชื่อใจ จะมีโชคจากเลขบ้านเลขที่อยู่ สุขภาพ การทรงตัว สมอง อาหารไม่ย่อย ตะคริว เหน็บชา มดลูก 

  วันพุธ กดดัน เรื่องเครียดๆ ผู้หญิงปากจัด วันพฤหัสบดี เปลี่ยนแปลง ข่าวดีทางไกล วันศุกร์ เอกสารสำคัญ สัญญา กฎหมาย วันเสาร์ คิดเรื่องเงิน หนี้สิน คนหยิบยืม วันอาทิตย์ หลบหน้า หนีปัญหา วันจันทร์ ธนาคาร เงินก้อน สถานที่ วันอังคาร คบเพื่อหวังผล โดนหลอก   

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ชีวิตในช่วงนี้ยังต้องพบเรื่องที่ทำให้อึดอัด ปัญหาอุปสรรคที่คอยทดสอบ ยังทำอะไรไม่ได้ตามที่ใจคิด รวมทั้งอาจจะไปสร้างศัตรูแบบไม่ตั้งใจ ความรัก ยังเหนื่อย มีก็เหมือนไม่มี ต้องพยายามปรับตัวให้มากขึ้น บางครั้งพูดอะไรตรงจนเกินไป มีความต่างกัน ห่างกันด้วยระยะทาง มีดวงที่จะต้องไปง้อ หรือตามขอโทษ พิสูจน์ความจริงใจให้อีกฝ่ายรับรู้ ระวังจะมีปัญหาเพราะโซเชียลฯ การงาน งานยังไม่ตรงใจ ไม่แน่นอนกลับไปกลับมา มีการปรับเปลี่ยน ออกจากงานกะทันหัน แต่ก็มีดวงที่จะได้งานใหม่ จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ จะได้ในสิ่งที่รอคอย ทำในสิ่งที่ยังไม่เคยทำมาก่อน การเงิน ยังมีปัญหาอยู่เยอะ ได้มาจ่ายไป ยังมีดวงที่หมุนไม่ทันใช้ เงินหมด ภาระหนี้สินเพิ่ม ควรจะต้องระวังการใช้เงินให้มากขึ้น ควรแบ่งเก็บหลายๆ ที่ หยิบยืมคนใกล้ตัวจะได้รับความช่วยเหลือ สุขภาพ ทางเดินหายใจ แพ้อากาศ ผมร่วง ไขข้อ อ่อนเพลีย 

  วันพุธ คิดมาก คนตรงๆ วันพฤหัสบดี เดินทาง พบคนผิวสองสี ต่างจังหวัด วันศุกร์ ได้รับความช่วยเหลือ ข่าวดี วันเสาร์ อุปสรรค เหนื่อยกาย วันอาทิตย์ พูดเก่ง งานสบาย โทรศัพท์ วันจันทร์ จำใจต้องทำ ญาติผู้ใหญ่ วันอังคาร หนี้ หมุนเงิน มีโชคเล็กน้อย  

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  ยังมีเรื่องที่คิดไม่ตก ไม่ค่อยสดชื่นกับสิ่งรอบตัว ไปรู้เรื่องที่ไม่ควรรู้ ระวังความลับจะรั่ว มีโอกาสที่จะโดนเปิดโปงในบางอย่าง ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ศาลหลักเมืองจะดี ความรัก มีก็เหมือนไม่มี ใช้ชีวิตคนเดียวเป็นส่วนมาก คนรักแฟนไม่ค่อยมีเวลาให้ ห่างกันด้วยเวลาระยะทาง มีดวงที่จะพบคนอายุต่างกัน สูงวัยกว่า ไม่หวานมาก แต่ก็คุยกันรู้เรื่อง ระวังคนเจ้าชู้ นักเรียนนอก การงาน ทุกอย่างอยู่ที่คำพูด สดใสราบรื่น งานถูกใจ ได้พิสูจน์ความสามารถ ทำงานแบบสบาย ไม่มีเรื่องให้เหนื่อยใจ อาจจะมีดวงได้เดินทางอยู่บ้าง ติดขัดมีปัญหาเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ช่วงท้ายจะได้ข่าวดีติดต่อมา การเงิน ยังไม่ค่อยราบรื่น ยังต้องหมุนไปมา ที่รอก็มีโอกาสว่าจะได้แต่จะมาช้า ดวงเด่นเรื่องของการใช้เครดิต ระวังหนี้เพิ่ม ไม่ควรซื้อผ่อนในช่วงนี้ เจรจาเรื่องเงินจะราบรื่น จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพ เกี่ยวกับสมอง ความดัน หลอดเลือด กระเพาะอาหาร ปวดหลัง น้ำหนักขึ้น สายตา 

  วันพุธ คิดมาก เรื่องลับๆ ชู้สาว คนนินทา วันพฤหัสบดี เงียบเหงา ใช้เวลากับตัวเอง โดนบีบ วันศุกร์ เจรจา โทรศัพท์ พูดคุยทั้งวัน วันเสาร์ รอคอย ข่าว จดหมาย กังวล วันอาทิตย์ ลาภปาก คนเจ้าชู้ รถไฟชนกัน วันจันทร์ เดินทาง เรื่องงานเรื่องเรียน หนังสือ บทความ วันอังคาร คนรัก คนถูกใจ มีคนมาชอบ  


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  บางสิ่งบางอย่างยังไม่เข้าที่ จะทำอะไรก็ยังมีอุปสรรค อารมณ์แปรปรวน จะมีคนเข้ามาวุ่นวายกับชีวิต ไม่ได้ทำอะไรตามที่ใจคิด มากคนมากความ ความรัก ไม่ค่อยดี มีดวงที่จะขัดใจกันอยู่บ่อยๆ ทะเลาะกันมากขึ้น มีความห่างมากขึ้น คุยกันน้อยลง มีดวงที่จะเลิกรา กันแบบไม่ดีและไม่เคลียร์ ระวังคำพูดของตัวเอง บางอย่างก็ไม่ควรที่จะไปวุ่นวาย คำพูดคนนอกต้องระวัง การงาน ยังเรื่อยๆ แต่อาจจะมีความน่าเบื่ออยู่เล็กน้อย โดนผู้ใหญ่กดดัน แต่ก็ยังพอรับไหว ตัวงานจะมีอุปสรรคปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน เปลี่ยน ย้าย ออก ระวังไม่ค่อยดี ช่วงท้ายไปแล้วปัญหาอุปสรรคทุกอย่างจะดีขึ้น ควรไปปล่อยปลา 9 ตัว การเงิน สภาวะค่อนข้างดี จับจ่ายคล่องตัว มีดวงจะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ที่มีคนหยิบยืมไปจะได้คืน ซื้อของมีค่าเครื่องประดับ จะได้ลาภจากผู้หญิงขาวบาง ติดขัดปัญหาเพื่อนต่างเพศจะช่วยเหลือ สุขภาพ โรคหัวใจ ช่องปาก อุบัติเหตุ กระดูก ระบบย่อยอาหาร 

  วันพุธ อุปสรรค วุ่นวาย คนคอยขัด วันพฤหัสบดี ทะเลาะ คำพูดไม่เข้าหู รักพัง วันศุกร์ คำสอน มีคนชี้ทาง ฝันแปลก วันเสาร์ คนรัก คนที่แอบชอบ นัดพบ วันอาทิตย์ ได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด พบคนดี วันจันทร์ อุบัติเหตุ ของเสียของพัง วันอังคาร ความอบอุ่น คนปลอบใจ

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ยังต้องเหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ ปัญหาที่เข้ามารุมเร้า ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะใจร้อนนิดหน่อย ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี จะได้ตามที่คิด ความรัก สมหวัง เข้าใจกันมากขึ้น ได้รู้ความจริงบางอย่าง มีดวงที่จะพบคนสนิท คนใกล้ตัวของอีกฝ่าย แต่ก็ระวังอย่าใจร้อนหรืออารมณ์เหวี่ยงกับคนรัก จนน่าเบื่อ ระวังคนรักจะหมดใจ คนเก่าไม่กลับมา คนทะเล้น อายุน้อยกว่าหน้าเด็ก การงาน อาจจะมีเรื่องให้เหนื่อยเบื่ออยู่บ้าง แต่ภาพรวมค่อนข้างดี มีสดใส จะได้รับข่าวดี มีความหวังจากผู้ใหญ่ ที่จะหาคนช่วยหรือบริวารก็จะได้ตามที่คาดคิด แต่ก็ต้องระวังงานที่เสนออาจจะมีคนคอยขัดให้ใจเย็นๆ จะมีคนออกหน้าแทน ลงทุนทำอะไรของตัวเองได้ ได้งานตรงใจ การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะ หมุนไม่ทันใช้ จะเสียทรัพย์เพราะคนรอบข้าง จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่ คนหยิบยืมไม่ได้คืน ระวังของหายโดนขโมย มีเงินผ่านเข้าบ้างมาแบบพอใช้ ได้ลาภจากเลขที่อยู่อาศัย สุขภาพ โรคซึมเศร้า กรดไหลย้อน ไขข้อ ผิวไหม้ ร้อนใน 

  วันพุธ แก้ปัญหา ทุกอย่างราบรื่น วันพฤหัสบดี สมหวัง มีความสุข อารมณ์ดี วันศุกร์ ข่าวดี ความจริง คนอายุน้อยกว่าให้ลาภ วันเสาร์ วุ่นวาย เรื่องไม่เป็นเรื่อง ติดขัด วันอาทิตย์ ใจร้อน คนเอาแต่ใจ เหวี่ยงวีน วันจันทร์ เบื่อ เศร้า หมดหวัง หมดใจ วันอังคาร ข่าวดี เรื่องในบ้าน มีคนชม คนมีชื่อเสียง