HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 27 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2562

Written by Browniz
25.02.19 3,935 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  หยุดพักจากปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้า พักฟื้น การหาเวลานอก เพิกเฉยต่อสิ่งต่างๆ เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ส่วนที่ตัดสินใจออกห่าง เพื่อให้เกิดระยะปลอดภัยในความสัมพันธ์ ก่อนที่จะก้าวหน้าต่อไป ความรัก ความสัมพันธ์ที่เดินหน้า มีพลังพร้อมจะฝ่าฟันอุปสรรค แต่ยังใจร้อน จะยิ่งทำให้รักไม่ยั่งยืน คิดก่อนที่จะทำ คนโสดพร้อมลุย แต่จะมีความสัมพันธ์แบบรวดเร็วจนเกินไป เร่งรีบกับความรู้สึก การงาน พอใจกับงานที่ได้รับมอบหมาย งานจะเริ่มมีมากขึ้น สมหวัง ได้งานใหญ่ เพราะผู้ใหญ่สนับสนุน ได้ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ต้องระวังพลาดจากงานที่เกิดจากการรับผิดชอบหลายอย่าง ที่รองานจะได้งานที่คุณรอคอย เป็นช่วงเริ่มต้นที่ดี การเงิน เป็นช่วงเงียบ จะเข้าก็ยังไม่เข้า ค่าใช้จ่ายรุมเร้า การใช้จ่ายค่อนข้างมีชะงักบ้าง ต้องเบรกๆ ตัวเองไว้บ้าง ที่รอเงินคุณอาจได้ 50-50 ให้ทำใจ ส่วนโชคลาภได้แบบเบาๆ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม สหายนำมาให้ สุขภาพ ความเครียด อาการซึมเศร้า ระบบย่อยอาหาร ช่องท้อง ความดัน ไขข้อกระดูก

  วันพุธ การพัก การหนีปัญหา หลบหน้า วันพฤหัสบดี ข่าวคราว รอเรื่องทางไกล ต่างประเทศ วันศุกร์ การให้รางวัลตัวเอง การได้รับทรัพย์ที่คาดหวัง โชคลาภ วันเสาร์ ผิดหวัง เสียใจ การเสียความรู้สึก วันอาทิตย์ ได้ข่าวงานใหม่ การตกลงใจเกี่ยวกับงานใหม่ รับทรัพย์จากงาน วันจันทร์ จบของเก่า เริ่มสิ่งใหม่ ความเจ็บปวดสิ้นสุด วันอาทิตย์ ข่าวทางไกล ความคิดริเริ่ม เพื่อนใกล้ตัว 

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  การให้เวลาหรือได้รับผลตอบแทนสำหรับสิ่งต่างๆ ผู้ใหญ่ที่นับถือจะสนับสนุนดี แต่ให้ระวังการเลือกที่รักมักที่ชัง สำหรับการสนับสนุนเพื่อนร่วมงาน หรือคนในทีม ในครอบครัว ความรัก ความสัมพันธ์ดูเอื่อยๆ ให้ความสำคัญกับตัวเองมากเกินไป ใส่ใจคนใกล้ตัวให้มากขึ้น อย่าเปรียบเทียบ อย่าเงียบ ให้เข้าหากันบ้าง รักยังเดินหน้าไปได้ ส่วนคนโสดยังไม่รู้จะเลือกใคร แต่มีที่คิดไว้ใจใน การงาน เป็นช่วงที่เรื่อยๆ และมั่นคง แต่ให้ระวังความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อาจสร้างความเสียหายได้ ความรับผิดชอบล้นมือ คนให้การสนับสนุนเยอะ การเปลี่ยนแปลง การเริ่มใหม่ดี ที่รองานจะสมหวัง ระวังเรื่องวุ่นๆ ปัญหาที่แก้ไขได้ในระยะสั้น การเงิน ยังมีสะพัดผ่านมือ ที่ได้มาก็จ่ายออกไปอย่างง่ายๆ เครดิตยังดี เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คิดก่อนใช้ ไม่ควรลงทุน ระวังคนพาให้เสียทรัพย์ โชคลาภมีใกล้ตัว ระวังการหยิบยืมจะได้คืนยาก สุขภาพ ข้อต่อ พักผ่อนน้อย การเสียสมดุลของระบบน้ำ ระบบปัสสาวะอักเสบ

  วันพุธ การทำบุญทำทาน ได้รับรางวัล ผลตอบแทน โชคลาภง่ายๆ วันพฤหัสบดี งานสำคัญ การตรวจตรางาน อยู่เงียบๆ วันศุกร์ ความหวัง ได้อะไรง่ายๆ โชคลาภ การแบ่งปัน วันเสาร์ การพักผ่อน ระวังการใช้จ่ายเยอะ การอดออม วันอาทิตย์ ข่าวดี ผู้ใหญ่ผู้หญิง การเยี่ยมเยียน วันจันทร์ ตำแหน่งงาน เลื่อนงานเลื่อนขั้น งานใหญ่ๆ การยุ่งยากมากขึ้น วันอังคาร การไม่เข้าใจกัน ปากเสียง จู้จี้ ระวังการทุ่มเถียงในที่ทำงาน

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  มีโอกาสที่จะขยับขยายบางอย่าง การได้รับความไว้วางใจในหน้าที่รับผิดชอบ จะได้คนเข้ามาช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เปิดทาง ทำอะไรไม่ติดขัด ความรัก ให้ระวังการหึงหวงเกินความจำเป็น ทำให้อึดอัด ความสัมพันธ์ราบเรียบ ควรคุยกันมากขึ้น มีการปรับตัวเข้ามาหากัน ให้ใช้ความมีเสน่ห์ของคุณให้มาก ส่วนที่โสดอย่าคาดหวังสูงนักเพราะที่เข้ามายังไม่ชัดเจน การงาน ในช่วงนี้การทุ่มเทกับงานอาจจะเหนื่อยหน่อย ระวังการทะเลาะกับหุ้นส่วน และเพื่อนร่วมงาน มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องที่จะต้องรอที่ อยากจะเปลี่ยนใหม่ควรใจเย็นๆ การเงิน รายได้ช่วงนี้เยอะ แต่ก็ยังมีรายจ่ายเก่าๆ ภาระหนี้สินที่ยังกดดันอยู่บ้างเล็กน้อย มีดวงที่จะได้เงินก้อนแต่ก็ยังต้องรอ ระวังของหาย ปัญหาธุรกรรมติดขัด โชคลาภได้จากผู้ใหญ่ผิวขาว สุขภาพ เครียด ซึมเศร้า พักผ่อนน้อย อ่อนเพลียง่าย หน้ามืดเวียนหัวบ่อย ระบบขับถ่าย 

  วันพุธ การประชุม ติดต่อสื่อสาร ทีมงาน วันพฤหัสบดี ผู้ชายผิวสองสี ระวังของสูญหาย งานหนัก อึดอัด วันศุกร์ การประชุม การไม่เข้าใจ ของเสียหาย วันเสาร์ ได้รับสิ่งของ ของใหม่ๆ ช้อปปิ้ง วันอาทิตย์ เกี่ยวกับยานพาหนะ ที่พักอาศัย ปาร์ตี้ เฉลิมฉลอง วันจันทร์ การทำอะไรลับหลัง การหมกเม็ด กลโกงเบื้องหลัง วันอังคาร เหนื่อย พักผ่อนน้อย ผลตอบแทนดี คิดเรื่องงาน 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะทำอะไรช่วงนี้ค่อนข้างสะดวก ได้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่ มีการเปลี่ยนแปลง แต่อะไรๆ จะดีขึ้น ไม่ต้องรีบร้อน แต่มีโอกาสก็ไขว่คว้าเอาไว้ อย่าลังเล จุดเปลี่ยน ความรัก เป็นช่วงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี การให้ความสำคัญกันและกัน แบ่งเวลาให้แก่กัน มีอะไรสื่อสาร อย่าตัดสินไปก่อนจะดี ที่โสดอาจมีคนเข้ามาคุย เป็นช่วงที่ดีที่จะสานสัมพันธ์ เจอที่ถูกใจ สูงหนา หน้าไม่ยิ้ม โลกส่วนตัวสูง การงาน อย่ารีบร้อน ระวังความผิดพลาดของเนื้องาน อาจจะต้องปรับตัวเองเรียนรู้ให้เข้ากับงานที่เข้ามา อาจเป็นช่วงที่ดีสำหรับการพัก เพราะงานอาจเบาลง แต่งานหลายตัวติดขัดบ้างไม่ค่อยเคลื่อนไป หาคนสนับสนุนจะดี ส่วนที่หางานเป็นช่วงที่ต้องรอคอยก่อน ที่จะลงทุน ยังยั้งๆ มือไว้ก่อน การเงิน ให้ระวังการใช้จ่าย ยังใช้เยอะ เสียในสิ่งที่อาจไม่ควร รายได้ยังดี แต่การใช้จ่ายเยอะ ที่ถูกหยิบยืมจะหายหน้าหายตา เครดิตเสียไปบ้าง แต่ให้เดินทางจะได้ลาภ วิ่งเต้นบ้างเงินจะดีขึ้น เสี่ยงโชคยังรอก่อน สุขภาพ นอนไม่หลับ ความดันโลหิต ลำไส้ กระเพาะอาหาร อุบัติเหตุ

  วันพุธ โชคลาภ การได้รับของที่ถูกใจ ทำบุญทาน วันพฤหัสบดี ที่พักอาศัย ต่อเติมปรับปรุงบ้าน การปั่นเงิน ที่ปรึกษา วันศุกร์ การใช้จ่ายเยอะ รายจ่ายเยอะ การบาดเจ็บ ผิดหวัง วันเสาร์ เสียของบางอย่าง การกลับไปเริ่มต้นใหม่ การแยกจาก วันอาทิตย์ เด็กสูงผิวสองสี การกังวลใจ การอึดอัดใจ วันจันทร์ ผลตอบแทนของงาน ได้รับสิ่งของ การได้รับเงินพิเศษ วันอังคาร หุ้นส่วน งานใหม่ งานหนัก รับงานพิเศษ


ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  เป็นช่วงที่เก็บตัว ใช้ความคิดอยู่กับตัวเอง บางครั้งอาจจะต้องระวังความคิดในมุมของตัวเองมากจนเกินไป ไม่หวังที่จะพึ่งพาใคร ความรู้สึกที่ยึดติด หรือหวงสิ่งของที่ยากเย็นกว่าจะได้มา ความรัก มีการพัฒนาขึ้นแบบไม่รู้ตัว จากเพื่อนเป็นคนรัก คนรักที่เป็นเพื่อนไปในตัว จะมีคนเข้ามาซ้อนๆ กัน แต่ก็ต้องระวังเลือกคบให้ดี ที่ใช่เข้ามาแล้วเรื่องเงินทองจะดี มีดวงได้คู่แล้วจะเฮง คู่พารวย มีดวงที่จะอายุต่างกัน มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น การงาน ยังไม่เดินหน้าไปมากนัก ยังเป็นช่วงทำๆ พักๆ งานไม่มีอะไรที่หนัก ปัญหาก็เบาบางกว่าช่วงก่อน ยังมีในเรื่องของเอกสารสัญญา ที่มีดวงจะล่าช้าเล็กน้อย เพื่อนร่วมงานดี ผู้ใหญ่ส่งเสริม จะได้งานตรงใจจากคนใกล้ตัว การเงิน เครดิตดีขึ้นมาก หมุนเงินได้คล่องตัว มีโอกาสที่จะได้เก็บ ดวงในการจ่ายน้อยลง หนี้ลดลง มีดวงที่จะได้เงินตามที่คิด คาดหวังไว้ก็ได้ตามปาก จะมีโชคอยู่ตลอด มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ทำทานเพิ่มจะยิ่งดี สุขภาพข้หวัด ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ ทานอาหารไม่ตรงเวลา 

  วันพุธ หึงหวง ตระหนี่ เครดิตเพิ่ม วันพฤหัสบดี ได้งานเพิ่ม เงินเพิ่ม ทำงานล่วงหน้า ขยัน วันศุกร์ พัก ให้เวลากับตัวเอง หยุดสิ่งที่ไม่ใช่กับตัวเอง วันเสาร์ มีความสุข ได้ในสิ่งที่หวัง มิตรที่ดี วันอาทิตย์ ครอบครัว สมหวัง ความรักดี วันจันทร์ ได้มาง่ายๆ ได้แบบไม่คาดคิด เพื่อนสนิท วันอังคาร ทำในสิ่งที่ไม่ได้หวัง หน้าที่ใหม่ คำสั่ง คนใจบุญ เชื่อลางสังหรณ์   


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ช่วงนี้จะหยิบจับอะไร ทำอะไรก็ให้รอบคอบ ระวังเรื่องคดี ปัญหาจุกจิก การเข้าใจผิดกัน การสื่อสารให้ครบถ้วน ที่ทะเลาะเบาะแว้งจะเข้าใจกัน ให้ระวังความเอาแต่ใจ จะทำให้คนอื่นพลอยเข้าหน้าไม่ติด ความรัก ความสัมพันธ์ดีขึ้น ทำให้สบายใจ คนรักให้ความสำคัญ ร่วมไปถึงคนรอบข้างให้การสนับสนุนดี รักหวานชื่น ที่โสดจะมีคนถูกอกถูกใจเข้ามาคุย เข้ามาจีบ คนที่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ระวังอย่ารักอิสระมากไป คนสันทัด ตัวไม่สูงมาก การงาน อยู่ในระดับที่ดี แต่อาจจะมีปัญหาติดขัดเล็กน้อย งานมีเข้ามาตลอด ช่วงนี้แม้เหนื่อย แต่ถ้าอดทนไปก่อน เดี๋ยวปัญหาที่รุมเร้าจะดีขึ้น เข้าหาผู้ใหญ่จะดี ที่คิดจะลงทุนควรหาที่ปรึกษาหารือแล้วคิดทำอะไรลงมือได้ ต้องปรับตัวเพื่อเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การเงิน ใช้จ่ายได้ไม่ติดขัด เครดิตดี มีดวงจะเสียเงินก่อนแล้วจะได้คืน ใช้เงินลงทุน หมุนเงินกับการงาน จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีดวงที่จะเหลือเก็บ สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ ความเครียด คอบ่าไหล่ ปวดหัว ไมเกรน

  วันพุธ คดีความ การเข้าใจผิด การจู้จี้ การใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ วันพฤหัสบดี วางแผนให้ดี คิดรอบคอบ ตำแหน่งงาน วันศุกร์ ปัญหา เหนื่อยหน่าย ท่องเที่ยว เสื้อผ้าใหม่ สิ่งท้าทาย วันเสาร์ ผู้ใหญ่ชาย การสนับสนุน งานใหญ่ รับผิดชอบอะไรใหม่ๆ วันอาทิตย์ ผู้ใหญ่หญิงสนับสนุน ใช้เหตุใช้ผล งานสบายๆ วันจันทร์ ความหวัง พะว้าพะวง ส่วนแบ่ง ผลตอบแทน วันอังคาร เด็กตัวสูงผิวสองสีให้โชค คิดแล้วทำเลย ได้เริ่มงานเล็กๆ ง่ายๆ

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  เป็นช่วงที่ควรจะขยับขาย ลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรที่ค่อนข้างจะเร่งรีบ ฉับไว มีดวงเดินทางอยู่ตลอด นั่งไม่ติดที่ จะต้องวิ่งเต้น เดินเรื่องด้วยตัวเอง ความรัก ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูด บางครั้งอาจจะทำอะไรที่ไม่ได้คิดให้มาก จนทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึก ที่มีลางสังหรณ์ว่ากำลังจะเสียใครไปก็ควรที่จะทำตามที่ใจคิด ถ้าไม่ใจร้อนความรักก็จะไปรอด ที่ลังเลมาสักพักควรตัดสินใจ การงาน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง มีโอกาสที่จะได้ทำงานกับคนมากขึ้น บริวารเพิ่ม มีดวงที่จะได้ทำงาน หรือเกี่ยวข้องกับงานที่เคยทำมาก่อน ระวังเรื่องเอกสารเก่าๆ นายเก่า ที่ทำงานเก่า หรือคนที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อนจะติดต่อเอาข่าวดีมาให้ การเงิน ได้เงินมาง่ายๆ มีดวงที่จะได้เงินก้อน มีดวงเหลือเก็บ เครดิตเพิ่ม อะไรที่ค้างคาหรือรออยู่ก็จะมาในช่วงนี้ ที่คิดจะลงทุนได้ราบรื่น จะได้ลาภจากบริวารใกล้ตัว สุขภาพ ร้อนใน ไอ ปอด หน้าอก ภูมิแพ้ 

  วันพุธ การติดต่อ เดินทาง งานดี วันพฤหัสบดี ทำเวลา ตื่นสาย เร่งด่วน ระวังอุบัติเหตุเพราะใจร้อน วันศุกร์ ของเก่า เพื่อนเก่า ของขวัญ คนที่เคยคุย วันเสาร์ เงินผ่าน จ่ายหนี้ ได้ลาภ วันอาทิตย์ เป็นตัวของตัวเอง ชัดเจน ทิฐิ วันจันทร์ โอกาสใหม่ๆ มีโชค เริ่มต้น วันอังคาร ข่าวเรื่องงาน เจ้านาย การชี้แนะ  

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ช่วงนี้อาจรู้สึกเหนื่อยกังวลใจจนอยากหลีกหนีความวุ่นวาย เป็นช่วงปิดงานสำคัญๆ หรือการเริ่มอะไรใหม่ๆ อาจจะมีแววได้เดินทางไกล หรือพักค้างอ้างแรมในที่ไม่คุ้นเคย ให้ระวังของหาย ระวังสุขภาพ มีเรื่องไม่คาดคิด ความรัก ช่วงนี้ไม่หวือหวา ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ คบหากันแบบผู้ใหญ่ บางคู่อาจจะมีก็เหมือนไม่มี แต่ก็ต้องการการเอาใจใส่ หรือหากห่างๆ กันไปบ้าง ก็หาอะไรๆ พิเศษทำจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสดยังเงียบเหงา ที่มีเข้ามาถ้าไม่ใช่คนอายุมากกว่า หรือความคิดโตกว่าก็ยาก การงาน เป็นช่วงที่ต้องสะสางสิ่งที่คั่งค้างอยู่เดิม ในดวงต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ให้ระวังความผิดพลาด ช่วงนี้คุณอาจถูกจับตาเป็นพิเศษให้ระวังรอบคอบ ที่หางานอาจจะดูเหมือนมีปัญหามาก แต่คุณก็พร้อมสู้ ต้องอดทน แต่ช่วงท้ายจะมีข่าวดี การเงิน ให้ระวังการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น อย่าให้ใครหยิบยืมจะได้คืนยาก ส่วนที่ใช้จ่ายปกติยังหมุนได้ แต่คุณจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นมา ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หรือผ่อนอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เพื่อความมั่นคง ที่ลงทุนยังไม่มั่นคงนัก ให้รอได้ก่อนจะดี เสี่ยงมีดวงได้ลุ้น สุขภาพ น้ำหนักจะขึ้น ความดัน ทางเดินหายใจ อักเสบ ระบบลำไส้ 

  วันพุธ เรื่องเครียด การเดินทางไกล พบสิ่งเก่าๆ ของเก่าๆ วันพฤหัสบดี คาดหวัง การทำบุญทาน การทำสมาธิ รอคอยคำสั่ง วันศุกร์ ผิดหวัง การแก้ไขปัญหาได้ดี วุ่นวาย วันเสาร์ ภาระหนี้สิน การหมุนเงิน คิดเปลี่ยนตัวเอง วันอาทิตย์ รอคอยข่าวทางไกล การเดินทางไกล ตัดใจ วันจันทร์ เด็กอายุน้อยให้โชค การงานหนักแต่สำเร็จดี วันอังคาร คิดมาก ซึมเศร้า ระวังเรื่องรัก 

 

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การหยิบจับอะไรคล่องมือ ช่วงนี้จะอุดมสมบูรณ์ ได้อะไรตามหวัง แต่ก็ยังต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะหวั่นไหว ผู้หญิงจะมีอิทธิพล ความรัก ค่อนข้างไม่ชัดเจน ลังเล ที่ถูกใจก็ไม่ ที่ไม่ถูกใจก็ยังมา คนมีคู่ดูอึดอัด ความสัมพันธ์ก็ดูทรงๆ ไม่หวาน ไม่ค่อยรักกันดังเดิม มีความกังวลใจอยู่ลึกๆ การเปิดใจ การพูดคุยกัน จะทำให้อะไรๆ ดีขึ้น การงาน มีดวงที่จะได้งานที่คาดหวัง งานใหม่ที่ตรงใจ หน้าที่ใหม่ๆ มีคนสร้างโอกาสให้ อะไรก็ดูสำเร็จง่ายๆ แม้งานเยอะแต่ก็เคลียร์ไปได้ด้วยดี ทำอะไรก็ดูจะมั่นคงขึ้น ผู้ใหญ่จับตามอง มีแววไปได้สวย การลงทุนช่วงนี้มั่นคง ให้ดอกผลตอบแทนได้ดี การเงิน เครดิตดี ได้มาจ่ายไป แต่ก็มีดวงที่จะได้ลาภ ได้เงินก้อน ที่กำลังรอก็ควรจะติดตาม อย่านั่งรอ เดินทางจะได้ลาภ ที่ติดขัดจะมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ ไขข้อ ทางเดินหายใจ กระเพาะอาหาร ลำไส้ กล้ามเนื้ออักเสบ ปวดท้องบ่อยๆ 

  วันพุธ ความสุขกับการกิน หวั่นไหว ผู้ใหญ่ให้โชคลาภดี วันพฤหัสบดี คิดมาก อึดอัด คนในครอบครัว วันศุกร์ ได้เงิน เครดิตผ่าน เครดิตดี มีโชค วันเสาร์ ความวุ่นวาย การตัดสินใจอะไรรวดเร็ว คิดเร็วทำเร็ว วันอาทิตย์ ผู้ใหญ่ดี ตัดสินใจ งานดี วันจันทร์ ได้พบใครที่ถูกใจ ได้รับของขวัญ ลังเล วันอังคาร พบปะผู้คน เข้าสังคม เงินดี 

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  อะไรหลายอย่างเข้าที่มากขึ้น หยิบจับทำอะไรจะมีคนคอยส่งเสริม อาจจะต้องเข้าหามิตร หรือผู้ใหญ่ในการเปิดทางบางอย่าง ความเป็นอยู่ดี สมหวังตามที่คิด ความรัก ช่วงนี้อาจจะเบื่อๆ หน่ายๆ กันไปบ้าง คนมีคู่ให้หมั่นเติมเต็มความรัก ความหวาน ความเอาใจใส่ ที่อยากอยู่เงียบๆ มีโลกส่วนตัวสูงก็ต้องให้ความเข้าใจ ไว้ใจกัน คนโสดควรทำคะแนนให้มากขึ้น ต้องพยายามสร้างความชัดเจนให้เห็น เปิดอกแบบตรงๆ คนต่างถิ่นผิวสองสี การงาน ค่อนข้างที่จะราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรที่หนักอก ตัวงานอาจจะยังมีเรื่องวุ่นอยู่บ้าง แต่เจ้านายเพื่อนร่วมงานดี ที่คิดจะทำอะไรก็เริ่มลงมือได้ แต่ควรมีหุ้นส่วน ร่วมกับคนในครอบครัวใกล้ตัวได้ สิ่งที่รอโอกาสที่หวังจะได้ข่าวในช่วงนี้ ทำงานที่บ้าน การเงิน ยังมีเรื่องของภาระกดดันอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดที่จะต้องเครียดมาก ยังไม่เหลือเก็บ หรืออาจจะต้องเอาเงินเก็บออกมาหมุนใช้ไปก่อน มีดวงจะได้ข่าวเรื่องเงินหรือมีลาภจากทางไกล เสี่ยงได้เล็กน้อย สุขภาพ ระบบโลหิต ต่อมน้ำเหลือง กล้ามเนื้ออักเสบ ไขสันหลัง เส้นประสาท 

  วันพุธ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ผู้ใหญ่ส่งเสริม เงินผ่าน วันพฤหัสบดี เดินทาง ออกรถดี คนตรงขยัน คนที่อยากพบ วันศุกร์ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ โชคลาภ สมหวัง วันเสาร์ ระวังโดนหักหลัง เรื่องเก่าๆ ทำพิษ ทำงานดึก โรคประจำตัว วันอาทิตย์ สถานที่เกี่ยวกับน้ำ ท่องเที่ยว ปล่อยวาง ทุกอย่างคลี่คลาย วันจันทร์ ระวังคำพูด การสื่อสารผิดพลาด หลายปัญหา งานยุ่ง 

วันอังคาร ของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ข่าวดี มีความหวัง ชื่อเสียง 


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง อาจจะเหนื่อยกายมากกว่าเหนื่อยใจ แต่ลงทุนแล้วคุ้ม ต้องมีความมุ่งมั่น อดทน อย่าท้อกับสิ่งที่ทำ ปัญหาต่างๆ จะแก้ไขด้วยตัวเอง จะพบคนเก่งมีความสามารถ ความรัก ไม่มีรูปแบบที่ชัดเจนสำหรับคนมีคู่ คบกันด้วยความเข้าใจ เป็นตัวของตัวเอง คนโสดมีเข้ามา แต่ก็ยังมีความอิสระอยู่ในดวง ไม่คิดจริงจัง คุยแบบผ่านๆ ยังมีโลกส่วนตัวสูง ไม่คิดจะปิดใจ แต่ก็ไม่ชัดเจนกับใคร คนผิวขาวบาง โปร่งๆ แต่งตัวมีสีสัน การงาน ต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิม ทำงานเพิ่ม มีโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถ เคลียร์งานเก่าที่ค้างคา ที่คิดจะทำอะไรใหม่ๆ ยังมีดวงกล้าๆ กลัวๆ แต่ก็ลงมือทำได้ จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริม มีดวงที่จะได้ใช้เส้นสายในการทำงาน ยังไม่ควรคิดเรื่องเปลี่ยนย้าย 

การเงิน ยังต้องระวังเรื่องหนี้สิน เงินทองยังไม่ได้ตามที่ใจคิด ล่าช้า รายจ่ายเยอะ มีดวงที่จะต้องซื้อของใหม่ ซ่อมของเก่า เสียเงินกับเรื่องเล็ก เรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ควรสร้างหนี้เพิ่ม ระวังเรื่องการใช้เครดิต ลงทุนระวังโดนหลอก เอกสารสัญญาต้องรอบคอบ ไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ้างจะดี สุขภาพ โรคหัวใจ เส้นประสาท ปวดตา ชาตามมือเท้า 

  วันพุธ เหนื่อยกาย ผู้หญิงเก่ง วุ่นเรื่องงาน วันพฤหัสบดี เสื้อผ้าใหม่ ทำตามใจ ความคิดแปลกๆ วันศุกร์ การงานหนัก เหน็ดเหนื่อย งานเกินตัว วันเสาร์ เจ้าที่แรง ฝันแปลก ความกังวล เรื่องหลอกลวง วันอาทิตย์ ระวังคำพูด อารมณ์ร้อน คนที่ไม่ค่อยวุ่นวายกับใคร มีคนหาเรื่อง วันจันทร์ จะได้ข่าวเรื่องงาน มีคนเป็นสื่อกลาง วันอังคาร มีเสน่ห์ เพศตรงข้าม อยู่ท่ามกลางคนเยอะ  

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  เป็นช่วงที่สดใสราบรื่น ทำอะไรไม่ติดขัด ที่มีอะไรคลุมเครือก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น เรื่องบางอย่างจะกระจ่างออกมา ความจริงจะปรากฏ ความรัก หวาน สดใส สมหวัง ทำอะไรก็ดูเหมือนจะดีไปหมดทุกอย่าง เข้าใจและตามใจกันจนคนอิจฉา มีดวงคนที่เคยคุยกันมาก่อนจะกลับมาเติมเต็ม คนรักเก่าจะมาวนเวียน คนมีคู่จะได้ของขวัญของถูกใจ คู่อายุน้อยกว่า ทำตัวเป็นเด็ก การงาน อาจจะยังมีเรื่องในใจ ที่ติดขัด ยังมีความอึดอัดบางอย่างที่อธิบายไม่ถูก ต้องใจเย็นๆ อย่ามัวแต่คิด ตัวงานอาจจะยังไม่เข้าที่ แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือ ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ หน้าที่จะเพิ่ม แต่บางอย่างที่เคยทำจะไม่ได้ทำ การเงิน ยังไม่นิ่งมากนัก ยังมีดวงที่จะต้องเสียเงิน จ่ายกับเรื่องที่ไม่อยากจ่าย ที่กำลังรอก็ยังไม่มาตามที่คิด แต่ก็ยังพอที่จะผ่านไปได้ ไม่ติดขัด ระวังอย่าสร้างหนี้เพิ่ม สุขภาพ ระวังช่วงท้อง ความดัน โลหิตจาง กล้ามเนื้อ มึนเวียนศีรษะ 

  วันพุธ ความจริง บริวารใหม่ ข่าวดี วันพฤหัสบดี เรื่องเก่าๆ คนเคยรู้จัก ความทรงจำ วันศุกร์ ระวังอารมณ์ การเมือง วันเสาร์ ทำอะไรตามที่คิด คนมาบอกข่าว วันอาทิตย์ ภาระหนัก งานเพิ่ม เหนื่อยกับเรื่องคนอื่น วันจันทร์ หน้าที่ใหม่ ครอบครัว ความสุข วันอังคาร โดนทิ้ง อึดอัด เงียบเหงา ต้องอดทน