HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 26 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562

Written by Browniz
19.12.18 1,434 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  ทำอะไรต้องใจเย็น รับรู้หรือได้ยินอะไรมาก็ไม่ควรใจร้อน ทุกอย่างจะคลี่คลายเอง จะมีเรื่องของการวิ่งเต้นบางอย่าง โครงการหรือบางอย่างที่คิดจะทำมีดวงสมหวัง คิดเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรัก ระวังในเรื่องของอารมณ์คำพูด ความรู้สึกที่ยังไม่แน่นอน คนผ่านเข้ามาก็ยังไม่คิดจริงจัง ระวังเรื่องความสัมพันธ์ เซ็กซ์แบบฉาบฉวย คนอายุน้อยกว่า เข้ามามีดวงหวังผลไม่จริงใจ ระวังคนมีเจ้าของ การงาน ต้องเหนื่อย ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี ต้องทุ่มเทให้มากกว่าเดิม จะมีดวงชีพจรลงเท้า นั่งไม่ติดโต๊ะ ที่คิดในเรื่องของความก้าวหน้าเกริ่นกับผู้ใหญ่ไว้ก่อนจะดี ทุกอย่างจะสำเร็จ จะมีเพื่อนช่วย คนอยู่ไกลจะส่งข่าว การเงิน ยังไม่ดี ไม่แน่นอน รายจ่ายยังเยอะอยู่ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องพาหนะ จะหมดหรือต้องการความช่วยเหลือ ก็จะมีเข้ามา หมั่นสวดมนต์ ทำทานเรื่อยๆ อย่าขาด จะได้ลาภแบบไม่คาดคิด คนที่เคยช่วยจะกลับมาช่วยอีกครั้ง สุขภาพ ที่ป่วยหนักจะเบา ทางเดินหายใจ ร้อนใน แน่นหน้าอก ไขข้อ 

  วันพุธ เงินผ่าน งานราบรื่น วันพฤหัสบดี อารมณ์ร้อน ปากไว คนอายุน้อยกว่า วันศุกร์ เดินทาง ทุ่มเท ต่างจังหวัด คนตรงๆ วันเสาร์ รอดพ้น ผ่านอุปสรรค ความช่วยเหลือ วันอาทิตย์ การเจรจา สัญญา หุ้นส่วน วันจันทร์ เพื่อนสนิท ได้ลาภ ข่าวดี วันอังคาร เร่งด่วน กระชั้นชิด ทำงานเร็ว 

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  จะพบเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด มีปัญหาหรืออุปสรรคจะได้รับความช่วยเหลือให้รอดพ้น พูดอะไรก็จะเป็นไปตามนั้น สถานที่ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฟื้นตัวจากบางเรื่อง ความรัก มีลับคมใน เรื่องที่ยังไม่สามารถเปิดใจคุยกันได้ คบกันแบบไม่เปิดเผย ระแวงหึงหวง คนรักมีดวงที่จะนอกใจ ระวังคำพูดของคนนอกที่จะทำให้ยิ่งแย่ไปกว่าเดิม อยู่เฉยๆ ทุกอย่างจะดีเอง การงาน ค่อนข้างที่จะวุ่นวาย เหนื่อยไม่มีเวลาพัก การแข่งขันเร่งรีบ มีคู่แข่งคอยขัด กระตือรือร้นหรือจะมีปัญหาในเรื่องของเวลา ระวังในเรื่องของเวลาในการทำงาน สาย ไม่ตรงตามนัด เรื่องบางเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่ก็ไม่ควรไปก้าวก่าย ผู้ใหญ่จะเรียกคุยส่วนตัว การเงิน พอใช้ หนี้สินหรือภาระบางอย่างลดลง ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป ใช้เงินแบบพอดี มีดวงที่จะเหลือเก็บเล็กน้อย ลูกหนี้นำมาคืน มีช่องทางที่จะหารายได้เพิ่ม ผู้ใหญ่จะส่งเสริม ที่รอข่าวจะได้รับการตอบกลับ ทรัพย์สินจากผู้ใหญ่ สุขภาพ ระบบเลือด ความดัน สมอง ย่อยอาหาร สายตา 

  วันพุธ ข่าวดี ผ่านอุปสรรค พักฟื้น วันพฤหัสบดี ความลับ ลางสังหรณ์ วิตกกังวล วันศุกร์ ทำงานสาย ขนส่งมวลชน เร่งรีบ วันเสาร์ สิ่งไม่คาดคิด เรื่อยๆ สบายๆ วันอาทิตย์ คิดเรื่องเงิน บริวารใกล้ตัว วันจันทร์ มีพร้อม ความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว วันอังคาร จดหมาย พัสดุ การติดต่อส่งข่าว 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  มีเรื่องของการเรียนรู้ ความรู้ใหม่ๆ การอบรม เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน ย้ายโต๊ะทำงาน ต้องเดินทางเพื่อหาอะไรใหม่ๆ ในเรื่องของงานและชีวิต รอบคอบ มีสติ ความรัก ยังมีเรื่องที่ขัดกันอยู่บ้างนิดหน่อย จู้จี้จุกจิก เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เวลา อารมณ์ ที่ยังไม่สอดคล้องกัน มีเรื่องของความหึงหวง คิดถึง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คำพูดที่บั่นทอนความรู้สึก มีแฟนแต่ก็ยังรู้สึกเหงา ลักษณะขาวบาง สะอาด หยิ่งๆ การงาน เหมือนทำงานคนเดียว ต้องลุยเดี่ยว ลุยงานในที่ที่ลำบาก หมดใจกับเรื่องบางอย่างในองค์กร ที่คิดจะลงทุนเองหรือธุรกิจส่วนตัวต้องใจเย็นๆ จะมีเกณฑ์ขยับดีขึ้น ธุรกิจอาหาร อสังหาริมทรัพย์จะดี ช่วงท้ายจะมีโอกาสดีๆ หยิบยื่นเข้ามา การเงิน มีดวงที่จะได้เงินจากการทำงาน เงินก้อนผ่านเข้ามา เครดิตเพิ่มหรือหมุนจ่ายได้คล่องตัว ได้รับการสนับสนุนเรื่องการเงิน ที่คิดเรื่องที่อยู่มีดวง หวังเรื่องทองต้องติดตามทวงถามถึงจะได้ทันใจ สุขภาพ โรคผิวหนัง ตาพร่า ระวังเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กล้ามเนื้อ พักผ่อนไม่เพียงพอ อารมณ์แปรปรวน 

  วันพุธ เดินทาง ความรู้ สิ่งใหม่ๆ วันพฤหัสบดี คนขี้บ่น น้อยใจ ปากหวาน วันศุกร์ คนทำงานเก่ง ผู้หญิงแปลกหน้า เหนื่อยงาน วันเสาร์ การพูดคุย เริ่มต้นใหม่ ความรัก วันอาทิตย์ มีคนชี้แนะ ใช้ความคิด สันโดษ วันจันทร์ หมดใจ เบื่อหน่าย เรื่องเดิมๆ วันอังคาร วันดี เงินผ่าน ทำงานเพิ่ม 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  ควรที่จะหมั่นทำบุญทาน บริจาคสิ่งของให้ผู้ที่ขาด ควรที่คิดจะหาอะไรเพิ่มเติม สิ่งแวดล้อมคนรอบข้างจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง คนที่เรื่องมาก เอาแต่ใจ ความรัก ต้องหากิจกรรมหรืออะไรทำด้วยกันมากขึ้น จะไม่ค่อยมีเวลาเพราะเรื่องงาน แต่ต้องระวังที่มีความเกี่ยวพันกับเรื่องเงินทอง จะมีคนเข้ามาพร้อมๆ กัน ระวังคนที่มีเจ้าของ หมั่นชวนกันทำบุญจะดี การงาน มีเรื่องที่ทำให้กังวล ที่รออะไรอยู่ก็ยังไม่มาตามที่คิด ระวังคำพูด เรื่องที่ไม่ควรเล่าก็ยิ่งต้องเก็บไว้กับตัว คนจับจ้องนินทา ที่มีโครงการจะนำเสนอหรือวิ่งเต้นติดต่อลุยได้จะสมหวัง งานด้านเลขานุการ ประสานงาน ผู้ช่วยจะดี ธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ เครื่องดื่มจะรุ่ง การเงิน หมุนง่ายจ่ายคล่อง เครดิตค่อนข้างดี มีเงินหมุนผ่านเข้าออกตลอด จะมีก็แต่เรื่องกินหรืออาจจะเพราะความใจกว้างหน้าใหญ่ที่จ่ายแทนคนอื่น ระวังรายจ่ายที่เกิดจากคนใกล้ตัวที่ไม่จำเป็น จะได้ลาภเพราะปาก สุขภาพ อาหารไม่ย่อย ทางเดินหายใจ ทอนซิล ความดัน น้ำหนักขึ้น 

  วันพุธ ทางเลือก มีคนเอาข่าวดีมาให้ วันพฤหัสบดี ทำงานเพิ่ม งานพิเศษ เงินพิเศษ วันศุกร์ เรื่องชู้สาว วิตกกังวล ช่วงเวลาดึก วันเสาร์ คนใจกว้าง เพื่อนกิน ช่วยแบบไม่หวังผล วันอาทิตย์ พะว้าพะวง ทำอะไรครึ่งกลางๆ วันจันทร์ ใช้ความคิด สิ่งที่คิดจะเป็นจริง วันอังคาร ระวังคนนินทา คนพลุกพล่าน 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างจะราบรื่น ทำอะไรก็ผ่านตลอด แต่ก็ยังมีเรื่องมีปัญหาจุกจิกมาคอยให้แก้ไขอยู่บ้างประปราย จะมีดวงที่ต้องเข้าสังคม อยู่ในจุดที่คนคอยห้อมล้อม ความรัก ยังต้องปรับเข้าหากันอีกเล็กน้อย ภาพรวมหลายอย่างดีขึ้น ไม่ค่อยขัดกัน จะได้คู่อิ่มมีเนื้อ ผิวขาว ไม่สูงมาก แต่ระวังในเรื่องของเสน่ห์ จะมีคนเข้ามามาก ที่โสดยังไม่ตกลงปลงใจ เลือกมากระวังไปเจอคนที่มีเจ้าของ คนเจ้าชู้ การงาน ยังมีอุปสรรคที่ทำให้เหนื่อยปวดหัวอยู่บ้าง แต่ก็สามารถจัดการผ่านได้อย่างราบรื่น จะมีผู้ใหญ่หรือคนคอยให้ความช่วยเหลือ งานอาจจะค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่ถึงขนาดวุ่นวาย ทำแบบสบายๆ มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีหรืองานใหม่ที่ถูกใจ การเจรจาราบรื่น การเงิน จะได้เงินได้ทรัพย์คืน เครดิตดีวงเงินเพิ่มที่ตันจะหมุนได้คล่องตัว ภาระหนี้ยังหมุนได้ เงินผ่านมือตลอด แต่ก็ยังมีดวงเงินรั่วรายจ่ายที่ไม่คาดคิดกับเรื่องเล็กน้อย ยังเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ควรหมั่นทำทาน จะได้ลาภโดยเสน่หา สุขภาพ ไมเกรน นอนหลับยาก หงุดหงิดง่าย ท้องอืด กล้ามเนื้ออักเสบ 

  วันพุธ ข่าวดี มีคนชม งานราบรื่น วันพฤหัสบดี ระวังคนนินทา เด่นในสายตาคนอื่น เงินงานดี วันศุกร์ ลาภปาก มีคนมาจีบมาชอบ คนเจ้าชู้ คบหลายคน วันเสาร์ ได้ของคืน ห่วงหน้าพะวงหลัง งานไม่เสร็จ วันอาทิตย์ แก้ปัญหา จัดการเรื่องต่างๆ วันจันทร์ ระวังเรื่องอารมณ์ ทำอะไรเปิดเผย วันอังคาร เรื่องปวดหัว คนคอยขัด 


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ในช่วงนี้อาจจะอึดอัดหรือต้องทนกับสภาพแวดล้อมที่ไม่ชอบใจ ทำอะไรก็เหมือนจะมีคนจ้องจับผิด โดนคาดหวัง ทำอะไรต้องระวัง ไม่ทำตัวเด่น ระวังคนใกล้ตัว ความรัก เข้าใจกันมากขึ้น มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เรื่องไม่คาดคิด คุยกันได้ทุกเรื่องมากขึ้น เกริ่นในเรื่องของอนาคต แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องหึงหวงที่จะคิดไปเอง การตั้งครรภ์ คู่จู้จี้จุกจิก รักสะอาด ไม่ค่อยวุ่นวายกับใคร การงาน ภาพรวมค่อนข้างดี เรื่อยๆ ไม่ถึงขนาดน่าเบื่อ ทำงานเก่าที่ค้างไว้ ทั้งจะมีงานเพิ่มขึ้นจากเดิมเล็กน้อย จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริม จะได้รู้อะไรล่วงหน้า ที่จะหางานใหม่ควรจะมีคนรู้จักถึงจะได้ ที่ทำเกี่ยวกับเรื่องการพูดดี งานที่ต้องพบคน การเงิน ซื้อของใช้เครื่องมือสื่อสาร เงินทองอยู่ที่ปาก เครดิตคล่องตัว ระวังจะมีคนมาหยิบยืม ที่ลงทุนหรือจะทำอะไรก็ต้องระวังเรื่องถูกหลอกถูกโกง ระวังคนพูดเก่งอัธยาศัยดี จะพาให้เสียทรัพย์ สุขภาพ อัมพาต ตะคริว ทางเดินหายใจ ปอด ผมร่วง 

  วันพุธ รอคอย โดนทิ้ง อึดอัด วันพฤหัสบดี ได้ลาภ เงินผ่าน ซื้อของใหม่ วันศุกร์ ข่าวดี งานใหม่ วิ่งเต้น วันเสาร์ สิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน คนคุยเก่ง คนชอบอวด วันอาทิตย์ ความจริง มิตรใหม่ เรื่องคนรอบข้าง อารมณ์ดี วันจันทร์ ตระหนี่ คิดเรื่องเงิน หนี้สิน วันอังคาร งานเพิ่ม อสังหาริมทรัพย์ เงินผ่าน     

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  จะมีการเรียนรู้เพิ่มเติม การอบรม อะไรที่เกี่ยวกับความรู้ใหม่ๆ ที่คิดเรื่องเรียนต่อลุยได้เลย ดวงจะมีโอกาสได้เดินทางไกลหรือหาแรงบันดาลใจที่แปลกจากเดิม ความรัก จะมีการเดินทางกับคนรัก พบเจอกันบ่อยขึ้น พูดจากันแบบตรงๆ จะมีคนเข้ามาแบบกะทันหัน เปิดตัวแบบชัดเจนตรงไปตรงมา มีดวงที่จะมีคู่แข่ง เข้าหาคนรอบข้างจะมีลุ้นสมหวัง คนผิวเข้ม ฉะฉาน การงาน ค่อนข้างดี ทำอะไรได้ผลตอบกลับ ได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น เจ้านายผู้ใหญ่จะคอยส่งเสริม เข้าหาเจรจานำเสนอมีลุ้นได้ตามที่คิด จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน การเจรจาสัญญาสำเร็จ ทุกอย่างอยู่ที่คำพูด ค้าขายห้ามพูดในทางลบ การเงิน ไม่โดดเด่นมาก มีเข้ามาเรื่อยๆ ที่ติดขัดขาดเหลือ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว จะเสียเงินซื้อของสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ น้ำหอม ที่มีปัญหาเจรจาจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ เงินใต้โต๊ะ เงินที่ได้มาแบบลับๆ สุขภาพ ปวดหลัง ระบบสืบพันธุ์ อาหารไม่ย่อย อ่อนเพลีย ลมในท้อง 

  วันพุธ เดินทางไกล ความรู้ใหม่ ใส่ใจให้มากขึ้น วันพฤหัสบดี วิ่งเต้น กระตือรือร้น ขยัน วันศุกร์ สัญญา เจรจา หน้าที่รับผิดชอบ หุ้นส่วน วันเสาร์ ข่าววงใน เข้าหาผู้ใหญ่ วันอาทิตย์ อารมณ์แปรปรวน คนเอาใจใส่ ปลอบใจ วันจันทร์ คนพูดถึงบ่นถึง เรื่องเงิน วันอังคาร หวั่นไหว คนรัก พบคนถูกใจ 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ต้องปรับตัวเรียนรู้อะไรหลายอย่างมากขึ้น ทำตัวให้กระตือรือร้นกระฉับกระเฉงมากขึ้น มีดวงที่จะได้เดินทางในระยะใกล้ๆ ไปเช้าเย็นกลับแบบไม่ได้วางแผน ความรัก ความคิดถึง หึงหวง บางครั้งคิดเอง ระแวงมากไป อย่าไปคิดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เอามาใส่ใจจนทำให้รักร้าว ระวังคำพูดของคนใกล้ตัว อย่าจู้จี้กดดัน ตีกรอบ ระวังคนมีเจ้าของ คนแต่งตัวเก่ง สะอาด ดูหยิ่งๆ มองคนที่สูงกว่า การงาน สำเร็จราบรื่น ทุกอย่างคลี่คลาย ที่คิดจะทำอะไรก็ดีราบรื่น เพื่อนร่วมงานดี จะได้งานใหม่จากเพื่อนแนะนำ งานที่ตรงใจ ตัวงานจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ถึงแม้ว่าจะดูสงบราบรื่นแต่ก็ระวังที่งานจะเข้าเพราะผู้ใหญ่ การเงิน ยังจับแพะชนแกะ หมุนอยู่ตลอด ค่าเดินทาง ค่าใช้จ่ายกับเรื่องรถ เกี่ยวกับที่อยู่ ที่ลงทุนไว้อาจจะมีกำไร หุ้น ปันผล ค่านายหน้า ยังไม่ควรรีบซื้อของไม่จำเป็น เพราะยังมีรายจ่ายไม่คาดคิด จะได้ลาภเพราะการเดินทางเลขที่พัก สุขภาพ ตั้งครรภ์ กล้ามเนื้อ ผมร่วง หอบหืด ระบบขับถ่าย 

  วันพุธ คนฉลาด ความคิดสร้างสรรค์ หัวไว เรียนต่อ วันพฤหัสบดี จับผิด ขี้น้อยใจ เอาแต่ใจ วันศุกร์ สมหวัง ฉลอง เพื่อนสนิท วันเสาร์ เปลี่ยนแปลง ข่าวทางไกล กลับไปกลับมา วันอาทิตย์ ออกรถดี เดินทาง ต่างประเทศ ชายอายุ 35-40 ปี วันจันทร์ ชีพจรลงเท้า ใช้เวลาคุ้มค่า วันอังคาร หุ้น ปันผล กำไร งานเข้า 

 

 

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  สิ่งต่างๆ รอบตัวอาจจะทำให้วุ่นวาย ไม่สงบ เจอแต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังเรื่องคำพูด หรือคนที่พูดแบบไม่คิด อะไรที่เคยทำไว้จะกลับมาผูกมัด ระวังเรื่องสาบาน บนบาน ความรัก ความรู้สึกที่มีผลตอบแทนซึ่งกันและกัน ความหลงใหล หรือความสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับเรื่องของเซ็กซ์ คบหากันแบบผิวเผิน ที่มีเจ้าของระวังคนรักนอกใจ ที่โสดระวังคนที่เข้ามาจะพาให้วุ่นวาย คู่ที่เร่าร้อนกว่าเดิมจะยิ่งมั่นคง การงาน ต้องทำอะไรหลายอย่าง ดูงานมากขึ้น หน้าที่เพิ่ม มีสิ่งที่คิดอยู่ในหัว โครงการที่จะลงมือทำ ที่จะลงทุนเองควรมีหุ้นส่วน มีดวงที่จะต้องเดินทาง หรือแข่งขันกับอะไรบางอย่าง ช่วงปลายจะมีข่าวมาถึง การเงิน ยังไม่ค่อยนิ่ง รายจ่ายยังเยอะยู่ ต้องวิ่งเต้นหรือหมุนอยู่ตลอด ระวังเรื่องของการใช้เครดิต กู้ซื้อบ้านหรือคอนโดมีดวง แต่อาจจะวุ่นวายนิดๆ จัดปรับเปลี่ยนอะไรในบ้านการเงินจะดีขึ้น ระวังจะมีภาระเพิ่มเพราะเพศตรงข้าม เดินทางแล้วจะได้ลาภ 

สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ หลอดลมอักเสบ เจ็บคอ การกระแทก ไข้หวัด ลมในกระเพาะ 

  วันพุธ คำพูดทางลบ วุ่นวาย รุมเร้า วันพฤหัสบดี เซ็ก์ หนี้สิน ไม่ควรเสี่ยง วันศุกร์ มองการณ์ไกล ใช้ความคิด วางแผนก่อนทำ วันเสาร์ ข่าวดี ต่างประเทศ วันอาทิตย์ มีเสน่ห์ พบปะผู้คน รักเก่า วันจันทร์ หุ้นส่วน หุ้น ลงทุน วันอังคาร ได้มาง่ายๆ ผลตอบแทน  

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  อยู่กับความเป็นจริง อย่าเพิ่งคิดหรือนึกถึงเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ระวังคำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือ เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด หมั่นเสริมทำบุญทาน หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ความรัก ความอิสระ ไว้ใจซึ่งกันและกัน มีกิจกรรมที่จะทำร่วมกันหรือ ควรหาอะไรที่ตื่นเต้นแตกต่างจากเดิม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว โสดจะมีคนมาสารภาพความในใจ มีเพศเดียวกันมาติดพัน การงาน สิ่งที่คิดไว้เริ่มทำได้ แต่อย่าใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง ราบรื่น มีดวงที่จะขยับขยาย เพิ่มเติมมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ดีตรงเพื่อนร่วมงาน อาจจะทำให้วุ่นวายหรือทำให้งานล่าช้า คนทำงานไม่เป็น การเงิน ควรจัดการให้เป็นระบบสัดส่วน ดวงเงินยังเข้าๆ ออกๆ ไม่นิ่ง ยังเก็บไม่อยู่ ภาระเก่าๆ ยังทำให้ปวดหัวเล็กน้อย ที่คิดจะซื้อของใหม่ๆ ซื้อได้ ไม่ควรสร้างหนี้ สุขภาพ ความดัน โลหิตจาง ไขข้อ ขาดสารอาหาร 

  วันพุธ ของมีค่า คำพูดไม่น่าเชื่อถือ วันพฤหัสบดี เสื้อผ้าใหม่ เรื่องตื่นเต้น วันศุกร์ ประสานงาน งานใหม่ วันเสาร์ เดินทาง เอกสารสำคัญ วันอาทิตย์ แบ่งปัน ทำทาน ห่วงหน้าพะวงหลัง งานค้าง วันจันทร์ มีคนมาชอบ ลาภปาก วันอังคาร ขัดแย้ง มีคนคอยขัด 


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  สัปดาห์ที่ต้องอึด ถึก และทน ลุยเองทำเองแทบทุกอย่าง มีโอกาสที่จะต้องไปลุยหรือไฟว์กับคนที่มีอำนาจมากกว่า จะได้พบคนทำงานเก่ง ระวังปัญหาเก่า คดีความ ความรัก ระวังเรื่องหึงหวงระแวงกับคนรักอยู่บ่อยๆ ยังไม่ค่อยมีความสุข ถึงไม่เลิกราแต่ก็มีดวงที่จะห่าง คนรักเก่าจะวนเวียนกลับมา ที่โสดไปจีบใครชอบใครก็ยังไม่เข้าที่ เพราะมีดวงที่จะมีคู่แข่ง คบเผื่อเลือก คนเชื้อสายจีนมอญ การงาน สดใสราบรื่น จะมีคนคอยชี้แนะ ทำอะไรรุ่ง แต่ก็ต้องละเอียดรอบคอบกับสิ่งที่ทำ ตัวงานค่อนข้างละเอียด ระวังจะมีคนคอยจ้องจับผิด เรื่องเล็กเรื่องน้อยจะกลายเป็นเรื่องยาก มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี แต่ช่วงท้ายอย่าพลาดจะมีคนคอยซ้ำ การเงิน มีดวงที่จะเป็นหนี้ ระวังการใช้จ่าย ซ่อมแซม ซื้อของใหม่ โดนหลอกโดนโกง เชื่อใจใครไม่ได้เรื่องเงินทอง ที่มีปัญหาเพื่อนฝูงใกล้ตัวจะช่วยปัดเป่า ระวังจะหมดเพราะเพื่อนกิน มีแต่ทุกขลาภ สุขภาพ นอนไม่หลับ ตื่นกลางดึก ไมเกรน กล้ามเนื้อ โรคหัวใจ หลอดเลือด 

  วันพุธ คนทำงานเก่ง ผู้หญิงลุยๆ เหนื่อยงาน วันพฤหัสบดี ตระหนี่ คิดเรื่องเงิน เครดิต วันศุกร์ สดใส ข่าวดี บริวารใหม่ๆ วันเสาร์ อกหักเลิกรา อุบัติเหตุ เสียใจ วันอาทิตย์ เรื่องเก่าๆ คดีความ ระวังช่วงกลางคืน วันจันทร์ ตื่นกลางดึก ทำงานกลางคืน ลังเล วันอังคาร สังสรรค์ เพื่อนสนิท มีความสุข  

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ควรรอบคอบในเรื่องของกฎหมาย เอกสารสำคัญ จะต้องเกี่ยวพันกับเรื่องของราชการ องค์กรระดับกลางขึ้นไป การชั่งใจในการทำอะไรบางอย่าง ใช้เหตุผลให้มาก ทำในแบบที่เคยทำ ความรัก ช่วงนี้อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว รักง่ายหลงง่าย คนรักคอยเอาอกเอาใจ แต่ก็ระวังปากไวที่จะทำให้เสียบรรยากาศ มีดวงที่จะได้คู่อายุน้อยกว่า เข้ามาแบบกะทันหัน ไม่ขาวมาก พูดน้อย ขี้หึง การงาน งานพิเศษเพิ่มเติม จะทำอะไรก็ยังกล้าๆ กลัวๆ สภาพเหมือนจับปลาสองมือ ทำอะไรแบบยังไม่เต็มที่ ควรจัดการในเรื่องของระบบและเวลาให้ดีกว่านี้ บริวารใหม่ยังไม่ถูกใจ เพื่อนร่วมงานดีจะคอยช่วยแก้ปัญหา ที่จะหาช่องทางงานใหม่จะมีเข้ามาให้เลือก การเงิน ได้เงินคืน เงินผ่านมือเรื่อยๆ ไม่ติดขัด อาจจะมีช่วงต้นที่จะมีเรื่องหนี้สินหมุนผ่านมือ ติดขัดเล็กน้อย มีดวงที่จะได้ลาภจากสองเท้า สุขภาพ ตะคริว เหน็บชา วิงเวียน ลมในท้อง ร่างกายขาดน้ำ 

  วันพุธ ใช้เหตุผล ตัดสินใจ การสอบ วันพฤหัสบดี อารมณ์อ่อนไหว คนคอยใส่ใจ อบอุ่น วันศุกร์ หมุนเงิน สับสน กลับไปกลับมา วันเสาร์ พบคนถูกใจ คนรัก คนขาวบาง วันอาทิตย์ ความจริง ชี้แนะ สดใส วันจันทร์ อารมณ์ร้อน คนปากไว เอาแต่ใจ วันอังคาร ได้มาง่ายๆ เพื่อนสนิท ได้เงิน