HamHORO – ดวงรายสัปดาห์ 25-31 กรกฎาคม 2561

23.07.18 846 views

ราศี เมษ  (15 เม.ย.  – 14 พ.ค. ) 

  ที่กำลังรอข่าวหรือความจริงบางอย่างก็จะได้รู้ได้เห็นแบบชัดเจน การประกาศผล นั่งไม่ติดที่อยู่ไม่นิ่ง สมาธิสั้น เหมือนคนที่กำลังจะมีอะไรดีๆเข้ามา ความรัก มีความชัดเจน เปิดตัวเปิดใจแบบแน่นอนว่าคบหรืไม่คบ คนที่พูดจาตรงๆ มีแนวโน้มเป็นคนในเครื่องแบบ เกี่ยวพันกันเพราะเรื่องงาน ระวังขัดกันเรื่องคำพูด การงาน ยังไม่ค่อยรายรื่น มีเรื่องให้คิดหนัก ที่คิดจะขยายก็ยังทำไม่ได้ตามคิด ต้องพยายามอดทนให้มาก อย่างเพิ่งรีบพูดหรือดิ้นรน ท้ายปักษ์จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน การเงิน ดวงจะได้เงินผ่านมือ เครดิตดี แต่ก็ต้องระวังรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของคนใกล้ตัว คนผิวขาวโปร่งๆจะนำลาภมาให้ ที่จะขอความช่วยเหลือใครก็ได้นิดหน่อย สุขภาพ ระบบเลือด สายตา กระดูก ไขข้อ ผิวพรรณ 

  วันพุธ ความจริง เปิดใจ วันพฤหัสบดี งานใหม่ ตัดสินใจ เริ่มต้นดี วันศุกร์ คิดมาก วิตก วันเสาร์ เงินผ่าน ลาภลอย วันอาทิตย์ ระวังสุขภาพ อึดอัด วันจันทร์ เปลี่ยนแปลง เดินทาง การโต้กลับ วันอังคาร ระวังเงินรั่ว ทำทานจะดี 

ราศี พฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) 

  ความคิดใหม่ที่คิดจะทำอะไรก็ลงมือได้ หยิบจับคิดอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีเรื่องเกี่ยวกับผลประโยชน์ แค่ต้องมั่นใจในตัวเองให้มากกว่าที่เป็นอยู่ คิดก่อนทำ ความรัก สมหวังราบรื่น เปิดใจสารภาพ คนรอบข้างก็คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักส่งเสริม จะพบคนที่เพื่อนแนะนำ เจอกันจากงานปาร์ตี้ ที่คุยอยู่แล้วก็จะชัดเจนมากขึ้น การงาน เรื่อยๆ มีน่าเบื่อบ้างนิดๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องสถานที่ ย้ายที่ทำงานในทางที่ดีกว่าเดิม สังคมใหม่ๆ แต่ก็ยังอยู่ในสายงานเดิม ผู้ใหญ่ส่งเสริม งานใหม่ผู้ใหญ่ดึงไป การเงิน มีลาภเข้ามาหลายทาง เงินผ่านมือตลอด ดวงนารีอุปถัมภ์ หาเงินง่ายจ่ายคล่อง มีเข้ามาก็พยายามเก็บไว้บ้าง ที่คิดจะซื้อของแต่งบ้าน เครื่องอำนวยความสะดวก ซื้อของออนไลน์ ระวังเพลินมือ สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน ท้องอืด แพ้อาหาร แพ้เครื่องสำอาง 

  วันพุธ โครงการใหม่ งานใหม่ เงินผ่าน วันพฤหัสบดี สมหวัง เรื่องยินดี วันศุกร์ ที่ดิน บ้าน อาคารสูง วันเสาร์ เพศตรงข้าม มีเสน่ห์ ได้มาง่ายๆ วันอาทิตย์ ระวังทิฐิ คนกดดัน วันจันทร์ เพ้อฝัน ของมีค่า ใช้เงินเยอะ วันอังคาร คนขัดคอ ไม่ทันเวลา 

ราศี เมถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

  คุณกำลังมีโชคดีในเรื่องต่างๆแทบทุกเรื่อง ทำอะไรก็ดูเหมือนจะส่งผลดี อารมณ์ดี ทุกอย่างภาพรวมค่อนข้างที่จะราบรื่นคล่องตัวไปเสียหมด พยายามคิดบวกเข้าไว้ ความรัก ผลิดอกออกผลชัดเจน ความรู้สึกที่มันใช่ เป็นแฟนกันแบบไม่ทันตั้งตัว ความคิดถึง ภาพของใครอีกคนอยู่ในหัวบ่อยๆ คนที่อิ่มมีเนื้อนิดๆ ไม่ผอมแห้ง หรือถูกใจกันเรื่องกิน การงาน ดวงจะได้หยิบจับงานใหม่ ขยายงานมากขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่เหนื่อยกว่าที่ทำอยู่ ทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความคิดใหม่ๆ มีโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ช่วงท้ายปักษ์อาจจะได้ข่าวไม่เป็นทางการจากผู้ใหญ่ การเงิน ได้เงินที่คงค้าง หรือที่รออยู่ก่อนหน้าเข้ามา ในต้นปักษ์ ระวังหลังจากมีเงินผ่านเข้ามา รายจ่ายค่อนข้างเยอะ หมดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ซื้อของมาแล้วไม่ได้ใช้ วางแผนการเงินให้ดี ที่จะขอจากผู้ใหญ่คนตรงๆ ผิวสองสีก็จะได้ตามนั้น เหนื่อยกว่าจะได้มา สุขภาพ เน้นเรื่องของการพักผ่อน ไข้หวัด ภูมิแพ้ แพ้สารเคมี 

  วันพุธ ข่าวดี เฮง อารมณ์ดี วันพฤหัสบดี กำไร ลงทุนได้ คำพูดหวานๆ วันศุกร์ เงินผ่าน ผลสอบ คำชม วันเสาร์ ใครมาเตือนต้องระวัง วันอาทิตย์ ของมีค่า ของฟุ่มเฟือย คิดไปเอง วันจันทร์ สังสรรค์ เพื่อนสนิท วันอังคาร สุขภาพ อดทนรอ  

 

ราศี กรกฏ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

  สิ่งที่คาดหวังอาจจะไม่ได้ตามที่คิด แต่สิ่งที่จะได้มานั้นอาจจะไม่ได้ถูกใจ แต่จะเป็นสิ่งที่เหมาะและดีกับตัวคุณเอง จะพบเรื่องแปลกแบบคำอธิบายไม่ได้ ความรัก ที่รักเค้าก็ไม่ชอบ ที่ไปชอบก็ยังต้องตามติด มีโอกาสแบบ 50% แต่ควรจะมองคนที่เค้าดีกับเราแบบจริงใจ จะได้คู่ที่อายุมากกว่า มีความโตเป็นผู้ใหญ่ คนต่างถิ่นหรือเดินทางบ่อยๆ ที่มีคู่ระวังผู้ใหญ่มาแทรกกลาง การงาน ยังค่อนข้างที่จะต้องเหนื่อย ทนเจอกับเรื่องเดิมซ้ำๆ ระวังจะโดนแรงกดดันจากผู้ใหญ่ ต้องพยายามอยู่แบบเงียบๆ คิดก่อนพูดหรือไม่ทำอะไรนอกกรอบ ทุกอย่างตามระบบจะดี หางานใหม่ยังไม่ตรงใจ การเงิน อยู่ระดับพอกินพอใช้ มีเข้ามาให้พอกับรายจ่าย ไม่ค่อยมีอะไรพิเศษเข้ามา รายจ่ายสุขภาพหรือเรื่องในบ้าน ที่รอก็ยังต้องรออีกสักพัก มีดวงจะเป็นหนี้เพิ่มนิดหน่อย จัดห้องนอนใหม่จะช่วยเสริม สุขภาพ ไขหวัด ไมเกรน น้ำหนักขึ้น ความดัน ระวังเครื่องดื่มมึนเมา 

  วันพุธ ส่งของผิด เอกสารล่าช้า วันพฤหัสบดี ผู้ใหญ่ ลูกค้าเก่า ไม่คาดคิด ห้ามโลภ วันศุกร์ เหนื่อย ทำงานดึก กดดัน ไม่ได้สติ วันเสาร์ พักผ่อน รอใครบางคน วันอาทิตย์ ข่าวดี บริวารใกล้ตัว มีคนแนะนำ วันจันทร์ คิดหนัก ตัดสินใจ วันอังคาร สมหวัง ราบรื่น พบคนที่อยากเจอ 

ราศี สิงห์ ( 15 ส.ค. – 14. ก.ย. ) 

  ค่อนข้างที่จะคิดมาก คิดถึงเหตุและผลต่างๆก่อนที่จะลงมือทำ กำลังที่จะตัดสินใจอะไรก็ชั่งน้ำหนักให้ละเอียด จะเป็นคนกลางคอยประสานให้กับคนอื่น ความรัก มีดวงที่จะทุ่มเทให้กับคนที่ชอบ คนที่เคยคุยกันมาก่อนจะวนเวียนกลับมา มีความรู้สึกปล่อยวางบางอย่างกับเรื่องหัวใจ ถึงจะยังไม่ชัดเจนแต่ก็มีความอบอุ่นไม่ขาด เปิดโอกาสเรื่องความรักให้อีกฝ่ายเลือก การงาน ต้องปรับตัวอะไรนิดหน่อย ยุ่งจนไม่มีเวลา งานเพิ่มมากขึ้น เร่งด่วน แข่งกับเวลา ทำงานดึกบ่อยๆ มีดวงที่จะต้องดูต้อ

งทำถึง 3 อย่าง ขยายงานแบบฉับไว ได้งานใหม่เพราะเส้นสาย ผู้หญิงฉะฉานจะช่วยเรื่องงาน ธุรกิจลงทุนระวังโดนหักหลัง การเงิน รายจ่ายเยอะ แต่ก็ยังหมุนได้คล่องตัว พอจะหมดมือก็มีเข้ามาให้รอดพ้น ในเรื่องเครดิตยังดีได้วงเงินเพิ่ม จะเสียเงินซื้อของใหม่ที่เกี่ยวกับอาชีพ ท้ายปักษ์จะได้แบบไม่คาดคิด ฝันให้โชค สุขภาพ แน่นหน้าอก ช่องท้อง ระบบเลือด ระวังของมีคม อาหารรสจัด  

  วันพุธ ใช้เหตุผล เอกสารสำคัญ ราชการ วันพฤหัสบดี เงินหมุน ควรทำทาน วันศุกร์ งานเยอะ งานด่วน คำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือ วันเสาร์ ข่าวดีเรื่องงาน วันอาทิตย์ โอกาสบางอย่างที่จำเป็นต้องรับต้องทำ วันจันทร์ สมหวัง มีความสุข วันอังคาร รอคอย เลือดขึ้นหน้า 

ราศี กันย์ ( 15 ก.ย. – 14 ต.ค. ) 

  จะทำอะไรก็ราบรื่น มีแต่คอนคอยสนับสนุนส่งเสริม ที่ทำอะไรไว้ก่อนหน้าก็จะได้รับผลตอบแทนหรือการคอบรับที่ดี จะเกี่ยวพันกับเรื่องบ้านและที่ดิน ความรัก อารมณ์ร้อน มีความขัดแย้ง คุยกันก็มีแต่จะเพิ่มปัญหา มีดวงที่จะต้องห่างหรือเลิกรา พยายามอยู่นิ่งๆ ยิ่งทำจะยิ่งแย่ไปกว่าเดิม ระวังจะเข้าไปวุ่นวายกับคนที่มีเจ้าของแล้ว มือที่สาม การงาน อาจจะไม่ได้มีอะไรที่ตื่นเต้นมาก แต่ก็ไปเรื่อยๆ เพื่อนร่วมงานเจ้านายค่อนข้างดี จะมีโอกาสหรือช่องทางที่ดีเข้ามาให้เลือก ไม่ว่าทางไหนก็ดี ช่วงนี้จัดโต๊ะทำให้งานเป็นระเบียบจะดี การเงิน ที่มีคนมาหยิบยืมก่อนหน้าก็จะได้คืน ที่ลงทุนไว้ก็มีโอกาสกำไร นายหน้าจะได้เงิน ซื้อขายบ้าน – ที่ดิน ราบรื่น มีดวงคิดเกี่ยวกับเรื่องรถ ลาภจากการเดินทาง สุขภาพ น้ำหนักขึ้น ความดัน หายใจไม่ทั่วท้อง โรคหัวใจ ตะคริวเหน็บชา 

  วันพุธ กำไร ปันผล แบ่งของ วันพฤหัสบดี ทะเลาะ ใจร้อน แตกหัก วันศุกร์ กำลังใจ คนรอบข้างส่งเสริม วันเสาร์ ได้คำชม ออกรถดี วันอาทิตย์ เดินทางแล้วดี มิตรต่างถิ่น วันจันทร์ มีโชค มีข่าวดี วันอังคาร เงินผ่าน เครดิตเพิ่ม 

 

ราศี ตุลย์ ( 15 ต.ค. – 14 พ.ย. ) 

  สิ่งต่างๆที่เคยอึดอัดจะดีขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็น ทำอะไรก็ราบรื่นหยิบจับอะไรก็เฮง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ความรู้สึกที่มั่นคง รวมทั้งสิ่งที่กำลังจะทำหรือทำมาได้สักพักเกิดผลดีขึ้น ความรัก ในเรื่องหัวใจยังไม่ปักใจกับใครชัดเจน มีเข้ามาแต่ก็ยังไม่ถูกใจ รวมทั้งคุณเองยังมีกำแพงบางอย่างที่ยังไม่อยากเปิดใจให้ใคร เข้าถึงยาก คุยด้วยแล้วหงุดหงิด ที่มีคู่ทะเลาะกันบ่อยๆ ระวังมือที่สาม การงาน อาจจะดูเหมือนเรื่อยๆ เงียบๆ แต่กำลังจะขยายไปในทางที่ดีกว่าเดิม งานมากขึ้น ทำงานกับคนหมู่มาก เพื่อนร่วมงานดี เจ้านายดีโดยเฉพาะผู้หญิง ปัญหาไม่มีอะไรแค่อย่ากดดันตัวเองมากจนเกิดไป เด่นในเรื่องของการประสานงาน วิ่งเต้นอะไรก็ราบรื่น การเงิน ค่อนข้างที่จะสะพัด มีกำไรดอกผลจากการลงทุน ดวงจะได้เงินก้อนจากการขายทรัพย์ ที่คิดจะซื้อที่อยู่หรือรถมีดวงได้ รายรับเข้ามาหลายทาง แต่ก็ต้องระวังจะหมดเพราะคนรอบข้าง ระวังเพื่อนกินในช่วงนี้ สุขภาพ โรคหัวใจ ความดัน ระบบเลือด ระวังอุบัติเหตุ ของมีคม ของร้อน อาหารรสจัด   

  วันพุธ กำไร เฮง ที่ดิน ผลไม้ วันพฤหัสบดี วุ่นวาย อกหัก ของพัง วันศุกร์ ความช่วยเหลือ ประสานงาน วันเสาร์ คำชม ข่าวดี เอกสาระสำคัญ วันอาทิตย์ เดินทาง เกี่ยวกับรถ วันจันทร์ มีโชค ลาภปาก วันอังคาร เงินผ่าน เครดิต ความคิดใหม่ๆ

ราศี พิจิก ( 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. ) 

  ช่วงเวลาที่คุณจะได้รู้จักคนมากขึ้น มิตรใหม่ๆ หรืออาจจะได้เจอเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน มีเรื่องของการเรียนรู้ ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ภาษาต่างประเทศ ความรัก จะได้พบคนที่ชอบ จะได้เจอใครสักคนแบบซ้ำๆหรือเจอบ่อยๆก็อย่าปล่อยโอกาสทำความรู้จักผ่านไป ที่รอใครอยู่ก็จะมีการติดต่อกลับมา แต่ไม่ใช่คนรักเก่า แค่ระวังอย่าใจร้อนหรือเหวี่ยงใส่กันบ่อยๆ การงาน สัปดาห์ที่จะต้องทำงานหนัก เลิกงานดึก ต้องเหนื่อยเองลุยเอง ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี อย่ากดดันตัวเอง ทำให้เต็มที่ ให้ทำมากกว่าคิด ที่คิดจะมีกิจการของตนเองเริ่มทำได้ ทำคนเดียวจะดีกว่ามีหุ้นส่วน การเงิน ไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วง มีใช้ไม่ขาดมือ ยังหมุนได้คล่อง เครดิตดี ที่คิดจะกู้หรือหมุนทำได้สะดวก มีดวงจะได้เงินพิเศษ ที่คิดจะซื้อรถได้ หมั่นเสริมด้วยการทำทานบ้างจะยิ่งดี สุขภาพ กล้ามเนื้อ ปวดเมื่อย ร้อนใน ไอเจ็บคอ แพ้ยา 

  วันพุธ คนน่ารัก มิตรใหม่ วันพฤหัสบดี คำพูดตรงๆ หงุดหงิดกับคนอายุน้อยกว่า วันศุกร์ ทำงานดึก ต้องเหนื่อยเอง วันเสาร์ อาหาร ลาภปาก เดินทาง ข่าวดี วันอาทิตย์ มีคนมาแจ้งข่าว เพื่อนสนิท วันจันทร์ นั่งไม่ติดที่ ชีพจรลงเท้า วันอังคาร ของฝาก เรื่องเงิน คนมาขอยืม   

ราศี ธนู ( 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. ) 

  ทำอะไรก็ควรที่จะอยู่ในกรอบหรือกฎระเบียบ ระวังในเรื่องของกฎหมาย สิ่งที่ต้องห้าม ดวงจะวนกับคนในเครื่องแบบ หรือที่คิดจะไปสอบก็มีโอกาสว่าจะได้ตามฝัน จะพบคนตรงๆฉะฉาน ความรัก จะได้แบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันที่คิดว่าจะไม่อยากมี ก็จะมีคนเข้ามา บางทีมีก็เหมือนไม่มี ปล่อยให้บุญนำพา จะสมหวังก็เพราะศีลเสมอกัน คนที่ทำบุญทานไม่ขาด มีความเป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่าหรือโตกว่าวัย หน้าผากกว้างนิดๆ การงาน ต้องใส่ใจหรือตั้งใจขยันให้มากขึ้น ต้องขวนขวายเพิ่มเติมด้วยตนเอง อาจจะได้ยินข่าวบางอย่างกับอนาคตอันใกล้ ดวงในการขยับขยายกำลังจะมีเข้ามา ได้เพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องเพิ่ม ทำงานกับคนอายุน้อยกว่าหรือต้องคอยสอนงาน ที่จะหางานใหม่ได้สมใจ การเงิน พอมีพอใช้ แต่ก็ยังเหมือนไม่พอใจกับสิ่งที่มีอยู่ ระวังใช้เงินแบบไม่คาดคิก จะได้เป็นหนี้แบบไม่รู้ตัว เงินไม่ขาดมือ แต่รายจ่ายกับของไม่จำเป็นมีเยอะมากในดวง เงินรั่วเก็บไม่ค่อยอยู่ จะมีคนเอาโชคมาให้ สุขภาพ จะพบหมอถูกโรค ป่วยหนักจะหาย สายตา พักผ่อนน้อย ความดัน ระบบเส้นประสาท สมอง

  วันพุธ คนแข็งๆ หัวดื้อ วันพฤหัสบดี จะมีคนปกป้อง สวดมนต์จะดี วันศุกร์ ข่าวดี ประกาศผล วันเสาร์ มีคนเอาลาภมาให้ มีคนเข้ามาคุยหลายคน วันอาทิตย์ หงุดหงิด เรื่องเล็กๆน้อยๆ พยาบาล วันจันทร์ ย้ายที่ทำงาน ไหว้เจ้าที่จะดี เรื่องวิตกกังวล วันอังคาร มีความหวัง เริ่มต้นใหม่      

ราศี มังกร ( 15 ม.ค. – 14 ก.พ. ) 

  ความใส่ใจกับคนในครอบครัว คิดเรื่องบ้านที่อยู่ จะมีการเปลี่ยนแปลงในไม่ช้า ที่กำลังจะมองหาอะไรมั่นคงกว่าเดิมก็ต้องใจเย็นๆ รวมทั้งจะต้องวิ่งเต้นเข้าหาคนช่วย ความรัก อาจจะต้องใจเย็นๆ อย่าใจร้อนหรือคิดอะไรเองล่วงหน้า อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ จะมีดวงที่จะเจอคนถูกใจ คนที่ผ่านหูผ่านตามาก่อนหน้า ชอบเดินทาง ผิวสองสี การงาน ขยายมากขึ้น ทำมากว่าหนึ่งอย่าง แต่ก็ยังวุ่นวาย ทำงานไม่ทัน ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยให้มากขึ้น จะพลาดเพราะความประมาท ที่มีงานเข้ามาก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจ สับสน การเงิน มีดวงจะได้เงินก้อนมีเงินผ่าน แต่ก็ยังหมุนอยู่ ยังไม่ค่อยจะเหลือ ที่คิดจะลงทุนก็ทำได้เลย รายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่ ครอบครัว ระวังอย่างสร้างภาระหนี้สินระยะยาวในช่วงปักษ์ สุขภาพ ระบบขับถ่าย ระบบสืบพันธุ์ ระวังอาหารรสจัด  

  วันพุธ วันดี ข่าวดี วันพฤหัสบดี เร่งด่วน คำพูดตรงๆ นั่งไม่ติดที่ วันศุกร์ เงินหมุน เครดิต กู้เงินผ่าน วันเสาร์ เงินก้อน คิดเรื่องลงทุน หาเงินเพิ่ม วันอาทิตย์ ได้รับความช่วยเหลือ คนขาวอิ่ม วันจันทร์ ทำงานล่วงหน้า เกี่ยวกับตัวเลข วันอังคาร ระวังคนหวังผล

ราศี กุมภ์ ( 15 ก.พ. – 14 มี.ค. ) 

  ในสัปดาห์นี้ที่คิดจะทำอะไรก็รีบลงมือ ทุกอย่างที่คาดไว้จะเป็นไปแบบราบรื่น มีโอกาสที่จะได้หน้ารับคำชม ที่รอผลบางอย่างก็มีดวงว่าจะได้ยิ้มรื่น ความรัก ยังมีความสับสนอยู่ในใจ มีสองคนที่กำลังลังเล หรือคิดว่าจะไปต่อหรือหยุดดี ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณ อย่างรักพี่เสียดายน้อง อาจจะต้องใช้เวลาพูดคุยเปิดใจกันให้มากขึ้น การงานจะพบให้พบคู่ การงาน มีความรู้สึกอึดอัดกับงานที่ทำอยู่ แต่ก็ควรที่จะอดทนรออีกนิด ที่จะหาใหม่มีดวงว่าจะมีการคุยสัมภาษณ์ รอแล้วจะมีข่าวดี ระวังในเรื่องคำพูด หรือความลับอะไรบางอย่างรู้ไว้ก็นิ่งแล้วจะดี การเงิน รายจ่ายค่อนข้างมาก แต่ก็ยังสามารถผ่านไปได้ จะมีรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิด ซื้อของควรที่จะคิด แต่ก็ยังไม่ขาดมือ หนี้สินไม่น่าห่วง ปลายๆปักษ์อาจจะได้เงินผ่านจากผู้ใหญ่ใจดี สุขภาพ สายตา โรคอ้วน ความดัน ระวังเรื่องอาหาร ช่องปาก 

  วันพุธ ข่าวดี สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดี เจรจา การติดต่อ วันศุกร์ ข่าวที่รอ สับสน ตื่นสาย วันเสาร์ วุ่นวาย เรื่องในบ้าน วันอาทิตย์ ผู้ใหญ่จะติดต่อมา เงิน วันจันทร์ มีเสน่ห์ ลาภปาก วันอังคาร เครดิตเพิ่ม เงินก้อน มีโชค 

ราศี มีน ( 15 มี.ค. – 14 เม.ย. ) 

  คุณกำลังมีโชคในทุกเรื่องๆ ที่คิดจะทำอะไรก็ลงมือทำได้ แค่เป็นตัวของตัวเอง ขยับตัวเองจากกรอบเดิมๆ ที่เคยเป็นจะทำให้มีโอกาสวิ่งเข้ามาหาโดยที่ไม่ต้องเหนื่อย ความรัก กำลังมองใครอยู่แต่ก็ยังไม่อยากที่จะเปิดเผย เริ่มจากความเป็นเพื่อนหรือรู้จักในบางมุม จะถูกใจคนที่รักบ้าน เรียบง่าย แต่สภาวะทางสังคมต่างกัน หรือจะเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ คนรู้จักมาก คู่เดินทางบ่อยๆ การงาน ความคิดใหม่ๆ ที่ต่างจากเดิม เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่พัฒนาตัวงานให้ขยายได้มากขึ้น ที่คิดจะหาคนช่วยก็จะได้ในช่วงนี้ ผลงานจะเข้าตาผู้ใหญ่ ที่จะลงทุนเองทำได้มีโอกาสรวย ความคิดยิ่งต่างยิ่งดี การเงิน ถึงรายจ่ายจะไม่มากแต่เงินก็ยังหมุนอยู่ตลอด ไม่ติดขัด ที่คิดเรื่องกู้ยืมเครดิตผ่าน หมุนเงินเก่ง ปรับค่าตัวเพิ่มค่าแรง จะมีโชคได้เงินจากงานและการเดินทาง สุขภาพ นอนกรน เจ็บคอ ตะคริวเหน็บชานิดหน่อย 

  วันพุธ ลงทุน โครงการใหม่ มีคนมาชวนเรื่องงาน วันพฤหัสบดี แต่งบ้าน คนมีชื่อเสียง วันศุกร์ พบคนอายุน้อยกว่า เรื่องหัวใจ วันเสาร์ เงินหมุน หนี้สิน วันอาทิตย์ ใจร้อน คำพูดแรงๆ วันจันทร์ เกี่ยวกับรถ เดินทางติดขัด วันอังคาร มีโชค เฮง