HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2562

18.01.19 1,539 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  มีเรื่องของการอบรม ความรู้ใหม่ๆ รวมทั้งอาจจะต้องเอาตัวเองออกมาจากจุดยืนบางอย่าง มีดวงที่จะต้องเดินทางไกล เปลี่ยนที่หลับนอน ความรัก การเริ่มต้นใหม่ๆ ทำอะไรที่แปลกแตกต่างไปจากเดิม มีอะไรก็พูดหรือคุยกันตรงๆ แต่ก็อย่าแรงจนเกินไปจนมีปัญหา ที่โสดมีดวงที่จะได้คู่ที่พร้อม คนรอบข้างส่งเสริม คนที่เพิ่งอกหักมา การงาน ยังมีปัญหาเร่งด่วนเฉพาะหน้าที่ต้องแก้ไขอยู่บ่อยๆ หน้าที่รับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น อาจจะยังมีดวงที่จะต้องเหนื่อย จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะได้ทำงานกับคนตรงๆ เจ้าระเบียบมีแบบแผน การเงิน อาจจะยังฝืด ไม่คล่องตัวมาก แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดจะติดขัด ยังมีดวงที่จะได้ลาภ ที่รอเงินอยู่มีดวงว่าจะได้ มีเสียเงินซื้อของใหญ่ ผู้ชายผิวสองสีจะนำโชคมาให้ สุขภาพ อุบัติเหตุ โรคประจำตัวจะกำเริบ กระดูก เส้นประสาท ปวดหลัง 

  วันพุธ เดินทาง เบื่อหน่าย ปล่อยวาง วันพฤหัสบดี งานใหม่ เริ่มต้น ชนะอุปสรรค วันศุกร์ เงินผ่าน ได้ลาภ เพื่อนใหม่ วันเสาร์ คนเจ้าระเบียบ คำพูดที่ตรงๆ วันอาทิตย์ หน้าที่ใหม่ ทุกอย่างดีขึ้น วันจันทร์ ระวังคำพูด ทะเลาะ ศัตรู วันอังคาร งานเพิ่ม ได้เงิน มีแรงบันดาลใจ 

 

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างหนัก จะต้องรับภาระหน้าที่ที่เพิ่มมากขึ้น มีอะไรที่ต้องทำในช่วงนี้หลายสิ่งหลายอย่าง สถานที่ที่ไม่เจริญมาก ชนบท ความรัก ต้องหนักแน่นให้มากกว่าเดิม อย่าโลเลหรือคิดอะไรมากจนเกินไป ยังไม่ค่อยมีดวงที่จะสมหวัง ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง อยู่ในระหว่างการเลือกหรือคนที่ชอบจะมีคู่แข่งหรือมีคนตัดหน้า การงาน จะได้รับความร่วมมือหรือความช่วยเหลือในการงานจากคนใกล้ตัว ที่คิดจะขยับขยายเพิ่มเติมอะไรก็สามารถทำได้ ลงทุนควรมีหุ้นส่วน จะมีคนมาขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือ จะมีงานด่วน ลูกน้องบริวารดี การเงิน คล่องตัวไม่ติดขัด จะมีจ่ายเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่ ตกแต่งบ้าน หรือคนในครอบครัว เครดิตราบรื่น มีดวงที่จะได้ลาภจากคนอายุน้อยหว่า คนผิวขาวตัวเล็กๆ ที่มีคดีความผ่านได้ สุขภาพ ระวังของมีคม รอยข่วน ถลอก ปอด ความดัน สมอง 

  วันพุธ เหนื่อยงาน มีแพลนหลายอย่าง วันพฤหัสบดี ที่ปรึกษา เข้าหาผู้ใหญ่ หนักแน่น วันศุกร์ วางแผน ได้สิ่งที่คิด นัดหมาย วันเสาร์ มีความสุข สมหวัง ครอบครัว วันอาทิตย์ ตัดสินใจ ใช้เหตุผล กฎหมาย วันจันทร์ เร่งด่วน ใจร้อน แข่งกับเวลา วันอังคาร สดใส ข้อเท็จจริง มีคนชี้แนะ  

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  จะทำอะไรก็ต้องระวังตัว คิดก่อนพูด นึกก่อนทำ จะมีเรื่องที่ไม่ดีแบบไม่คาดคิด ปัญหาเข้ามาแบบกะทันหันให้คอยแก้ หันหน้าพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ ความรัก อยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก คิดถึงก็ได้แต่เก็บไว้ในใจ ยังไม่ได้ใกล้คนที่คิดถึง มีคนขัดขวาง ที่โสดยังไม่คิดเรื่องหัวใจ มีเข้ามาก็ยังเปิดเผย จะได้คู่ที่ขยัน บ้างาน ทำงานเก่ง การงาน มีแรงบันดาลใจในการทำงาน มีความสุข จะได้งานที่ตรงใจ สิ่งที่กำลังทำจะสำเร็จ แต่ยังมีดวงที่ต้องเหนื่อย นั่งไม่ติดโต๊ะ เดินทางวิ่งเต้นอยู่ตลอด ปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้ผู้หญิงคอยให้ความช่วยเหลือ การเงิน จะหมดไปกับเรื่องเสื้อผ้า แฟชั่น ของสวยงาม จ่ายง่ายแบบไม่คิด ค่าเดินทาง แต่ก็มีดวงที่จะมีผ่านเข้ามาบ้าง เครดิตหมุนคล่องตัว ปิดภาระหนี้ลดลง ใช้เงินตามใจในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เดินทางจะได้ลาภ สุขภาพ ไอ เจ็บคอ การผ่าตัด สายตา ครั่นตัวบ่อยๆ กล้ามเนื้ออักเสบ เคล็ดขัดยอก 

  วันพุธ ระวังอุบัติเหตุ พัง จบ วันพฤหัสบดี รอคอย ไม่ควรพูดมาก อึดอัด อดกลั้น วันศุกร์ มีความสุข พบคู่ เลือดลมสูบฉีด วันเสาร์ เสื้อผ้าใหม่ มีคนเอาข่าวมาบอก ทำตามใจ วันอาทิตย์ คนดุ ทำอะไรจริงจัง ดื้อรั้น วันจันทร์ เหนื่อยงาน ทำงานพิเศษ นายส่งเสริม วันอังคาร ชีพจรลงเท้า งานยุ่ง ทำอะไรเร็ว ตื่นเต้น 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แต่อาจจะต้องฝ่าฟันหรือเหนื่อยในช่วงแรก ที่รออะไรอยู่ก็จะมีโอกาสที่จะได้สมหวังตามความตั้งใจ ความรัก สมหวัง หวานชื่น มีความสุข จะได้พบคนที่อยากพบ ได้คู่ถูกใจ ที่กำลังอยู่ในช่วงตกลงก็มีโอกาสที่จะชัดเจนขึ้น ระวังคนรักคู่ครองจะเจ้าชู้ หรือคนเจ้าชู้จะเข้ามาเกี่ยวพัน คนขาวอิ่ม การงาน หลายสิ่งหลายอย่างกำลังเข้ามารุมเร้า อาจจะเหนื่อยกับเรื่องเล็กน้อย ต้องรอบคอบให้มากขึ้น ขยายงานหรืองานเพิ่มขึ้น เปลี่ยนในทางที่ดี แต่ระวังจะมีศัตรูหรือคนคอยอิจฉา การเงิน อยู่ในระดับที่ดี มีพอกินพอใช้ จับจ่ายได้คล่องตัว สามารถหมุนได้ ไม่ค่อยมีดวงที่จะเสียเงินมากนัก แต่ยังต้องระวังเรื่องหนี้สินที่มีอยู่ รวมทั้งอย่าไปสร้างหนี้โดยไม่จำเป็น คนจะมีหยิบยืม ไม่ควรลงทุนมีโอกาสพัง จะมีข่าวดี สุขภาพ ความดัน น้ำหนักขึ้น ที่ป่วยไม่หายจะได้หมอดี สมรรถภาพทางเพศ โรคติดต่อ 

  วันพุธ งานใหม่ สัมภาษณ์ ชนะ วันพฤหัสบดี สมหวัง ความรักดี คนมีเสน่ห์ มีโชค วันศุกร์ หลายสิ่งหลายอย่าง วันที่วุ่นวาย วันเสาร์ ทุกอย่างราบรื่น สบายใจ วันอาทิตย์ ได้ข่าวดี สิ่งที่ไม่คาดคิด คำแนะนำ วันจันทร์ คนใจดี มีเสน่ห์ คนเจ้าชู้ วันอังคาร ระวังเรื่องชู้สาว ความลับแตก ศัตรู 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  คุณกำลังเป็นที่จับตามองของคนรอบข้าง มีความโดดเด่น หรือสามารถรับมือกับเรื่องต่างๆ ได้อย่างดีมีไหวพริบ รวมทั้งมีโอกาสจะได้รับรู้อะไรล่วงหน้า มีคนมาบอกความลับ ความรัก สมหวังราบรื่น ที่สารภาพบอกรักก็มีโอกาสจะได้รับการตอบรับในทางที่ดี ในบางมุมยังมีความกังวลหรือไม่มั่นใจในตัวเอง กล้าๆ แล้วจะผ่านทุกอย่าง มั่นใจ โสดสมหวัง มีคู่หวานชื่น การงาน เป็นช่วงเวลาที่จะทำอะไรแบบเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบ มีดวงที่จะต้องเดินทาง ความคิดที่จะปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง อยากเปลี่ยนงาน จะได้ตามที่คิดหวัง ทำอะไรก็สำเร็จ การลงทุนดี ทำงานคนเดียวจะดี เพื่อนร่วมงานคอยขัด การเงิน เด่นในเรื่องของเครดิต หมุนเงินเก่ง ความคิดเกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน การกู้ยืมสำเร็จ มีลาภเข้ามาบ้าง เก็บเงินไว้หลายบัญชีจะดี ระวังรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพหรือเครื่องไฟฟ้าในบ้าน สุขภาพ ไมเกรน เกี่ยวกับศีรษะ เส้นประสาท เคล็ดขัดยอก อ่อนเพลียง่าย 

  วันพุธ ใช้ไหวพริบ ผู้หญิงทำงานเก่ง ข่าววงใน วันพฤหัสบดี การสอบ อบรม ชื่อเสียง วันศุกร์ มีคนคิดถึง พบคนถูกใจ ออกเดต วันเสาร์ หมุนเงิน จ่ายหนี้สินภาระ สินค้าเงินผ่อน วันอาทิตย์ รอคอย อึดอัด โรคประจำตัว วันจันทร์ พาหนะ เดินทาง ต่างจังหวัด คนขยันซื่อๆ วันอังคาร เปลี่ยนแปลง มีคนคอยขัด เรื่องปวดหัว  


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ช่วงเวลาที่ต้องอยู่กับตัว หาความรู้หรือแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไม่ค่อยอยากออกไปวุ่นวายกับใคร ใช้ชีวิตแบบสันโดษ ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ความรัก มีความขัดแย้งกันอยู่ตลอด เริ่มมีความห่วง เรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่มีปัญหาเข้าหาผู้ใหญ่จะราบรื่น คนโสดมีดวงที่จะพบคู่ต่างถิ่น คนที่อายุมากกว่า คนไกล ใจร้อน พูดจาตรงๆ สายเปย์ การงาน มีดวงในเรื่องของการทำธุรกิจ มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ได้งานที่ถูกใจ หน้าที่ใหม่ที่ตรงใจ มีความอิสระในการทำงานมากขึ้น ได้ทำในสิ่งที่ท้าทาย ไม่เคยทำมาก่อน จะได้ลูกน้องบริวารเพิ่ม ผู้ใหญ่ส่งเสริม การเงิน ยังต้องระวังการใช้จ่าย รู้จักประมาณตน อะไรที่เกินกำลังก็ควรตัดออก รายจ่ายเยอะ แต่ก็ยังมีดวงที่จะมีโชคได้ลาภลอยอยู่บ้าง สุขภาพ ไมเกรน ศีรษะ ความดัน โลหิตจาง ข้อเท้า กระดูก 

  วันพุธ สันโดษ หาความรู้ หาของไม่เจอ วันพฤหัสบดี เข้าหาผู้ใหญ่ดี คนใจร้อน วันศุกร์ ของใช้ใหม่ๆ จับจ่าย เรื่องตื่นเต้น ข่าวดี วันเสาร์ ลดทิฐิ ระวังโดนกดดัน อำนาจที่เหนือกว่า วันอาทิตย์ ติดขัด เปลี่ยนแปลง วันจันทร์ ทำจนสำเร็จ หมุนเงิน คนทำงานเกี่ยวกับตัวเลข วันอังคาร สมหวัง ความรักดี มีโชค 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  จะมีคนเข้ามาขอรับคำปรึกษาหรือเป็นที่พึ่งทางใจ อีกทั้งเป็นช่วงที่อารมณ์อ่อนไหว เข้าใจยาก ชอบทำอะไรตามที่ใจคิด ไม่ชอบโดนบังคับ รอข่าวบางอย่าง ความรัก ยังมีเรื่องที่ต้องเหนื่อย พยายามให้มากกว่าเดิม ที่โสดจะจีบใครยังต้องทำคะแนน ยังมีความสับสนลังเลกับเรื่องของความรู้สึก ระวังเรื่องอารมณ์ คนรักดื้อเอาแต่ใจ จะได้พบคนที่คิดถึง การงาน ยังค่อนข้างที่จะกดดัน ทำอะไรเป็นระบบแบบแผน กับเรื่องตัวงานที่ยังค่อนข้างจุกจิก ทำให้ทันกับเวลา ระวังคำพูดในที่ทำงาน มีดวงที่จะใกล้กับผู้ใหญ่ ได้รับความรับผิดชอบที่มากขึ้น งานที่เกี่ยวกับราชการ คนในเครื่องแบบดี การเงิน มีดวงที่จะได้เงินก้อนเล็กๆ มีเงินผ่านอยู่ตลอด ทั้งจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ เงินตกเบิกจากงานที่ยังค้างจ่าย เก็บเงินอยู่ สุขภาพ สายตา ร้อนใน ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ เส้นประสาท ขี้ลืม 

  วันพุธ คนเอาใจ อ่อนไหว แม่ วันพฤหัสบดี ทำงานเพิ่ม เงินดี เครดิต รถ วันศุกร์ กดดัน ทำงานเป็นระบบ ทำจริงจัง หน้าไม่ยิ้ม วันเสาร์ คิดเรื่องอนาคต เก็บเงิน ซื้อทรัพย์ ได้เงิน วันอาทิตย์ จดหมาย พัสดุ ลังเล วันจันทร์ ปากไว คนดื้อรั้น เถรตรง วันอังคาร ตำแหน่ง การสอบ ต่างประเทศ คนใจร้อน ผู้ใหญ่กว่า 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ทำอะไรแบบง่ายๆ ใครขานวานใช้อะไรก็ฉับไว มีดวงที่จะได้เดินทาง หาความรู้เพิ่มเติม มีโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถ จะมีข่าวดีมาถึง ความรัก ควรใส่ใจกันให้มากขึ้น ที่ยังโสดยังมีความลังเล จะลุยหรือจะหยุด ยังต้องพยายามต่อ แต่ก็ต้องระวังที่อาจจะไปชอบคนที่ยังไม่พร้อมจะมีรัก หรือมีเจ้าของที่ยังแบบคลุมเครือ มีคู่อย่ากดดันกันจนอีกฝ่ายไม่เป็นตัวเอง การงาน จะได้ใช้ความสามารถแบบเต็มที่ ที่มีปัญหาอุปสรรคก็สามารถแก้ไขได้ทัน แต่ก็ยังต้องระวังที่จะโดนจับผิด มีเรื่องอะไรในยังอึดอัดต้องเก็บไว้ก่อน เพื่อนร่วมงานจุกจิก น่าเบื่อ งานที่ต้องเดินทางจะดี ที่จะทำอะไรเริ่มต้นใหม่ดีสำเร็จ การเงิน มีดวงที่จะได้เป็นหนี้ เงินหมุนอยู่ตลอด ใช้เงินเก่ง ช้อปบ่อย แต่ก็ยังไม่ติดขัด มีอะไรก็ทันจ่ายทันใช้ เดินทางไกลจะได้ลาภ ออกจากบ้านจะมีข่าวดี สุขภาพ แขนขาอ่อนแรง กล้ามเนื้อ เบาหวาน ปัสสาวะขัด 

  วันพุธ ข่าวดี เดินทางไกล เรื่องเรียน วันพฤหัสบดี แบ่งปัน เสียสละ ทำทานจะดี วันศุกร์ ชนะสิ่งที่ท้าทาย ผ่านเรื่องร้ายๆ คำชื่นชม วันเสาร์ สับสน เครดิตเพิ่ม หมุนเงิน วันอาทิตย์ หน้าที่เพิ่ม งานพิเศษ รับผิดชอบหลายอย่าง วันจันทร์ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก วันอังคาร เดินทางไกล เรื่องตื่นเต้น ขยัน 

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ยังปิดใจกับบางเรื่อง มีเรื่องที่ต้องคบคิดอยู่ตลอดเวลา เรื่องเก่าๆ จะวนเวียนกลับเข้ามาอยู่ในหัว ทำอะไรเป็นระบบแบบแผน เก็บความลับ ความรัก ใส่ใจซึ่งกันและกัน หวานชื่น สมหวัง เรื่องหึงหวง พบคนที่อยากเจอ จะพบคนถูกใจ คนที่เป็นผู้นำ มีความใส่ใจและเอาใจเก่ง เป็นพ่อบ้านแม่เรือน ที่มีคู่ต้องระวังที่คนรักของคุณอาจจะไปแจกความหวานให้คนอื่น การงาน ทุกอย่างค่อนข้างดี มีโอกาสที่จะได้งานที่มากขึ้นแต่ไม่เหนื่อย ผู้ใหญ่จะคอยส่งเสริม แต่ก็ระวังที่งานจะเยอะจนล้นตัว ที่คิดจะทำอะไรควรจะปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน ระวังจะช่วยงานคนอื่นจนงานตัวเองล่าช้า การเงิน กำลังมีโชค ได้เงินมาง่ายๆ เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ไม่มีรายจ่ายอะไรที่ปวดหัว แต่อาจจะมีเรื่องคนอื่นมาหยิบยืมเล็กน้อย จะได้ลาภจากคนผิวขาวเหลือง ควรปล่อยปลาจะดี สุขภาพ ปวดบริเวณท้องน้อย ตะคริวเหน็บชา ปลายประสาทชา แพ้อาหาร 

  วันพุธ งานหนัก คนพูดน้อย คนในเครื่องแบบ วันพฤหัสบดี คนใจดี คนทำงานบ้านเก่ง อบอุ่น วันศุกร์ ธุรกิจส่วนตัว หน้าที่ใหม่ เข้าหาผู้ใหญ่ วันเสาร์ พบคนถูกใจ สมหวัง วันอาทิตย์ คนที่คิดถึง แฟนคนรัก มีโชค วันจันทร์ หวงของ ตระหนี่ งบจำกัด วันอังคาร อ่อนไหว คนปลอบใจ 

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง อะไรที่ยังไม่ได้ตามที่คิด ติดขัดก็มีโอกาสที่จะคลายปมออกในช่วงนี้ จะมีเรื่องของการซื้อขายทรัพย์ชิ้นใหญ่ ความรัก มีอุปสรรค คุยกันไม่รู้เรื่อง มีเรื่องเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ ความรู้สึกที่อยากจะตีจาก ควรจะปล่อยเรื่องบางอย่างให้ผ่านไป ไม่ควรรื้อฟื้นเอากลับมาคุย ที่โสดมีคนเข้ามาคุยแต่ก็ยังไม่ชัดเจน มาแล้วก็ไป การงาน ต้องทุ่มเทให้มากกว่าเดิม ตัวงานอาจจะเหนื่อย แต่ก็ไม่ถึงขั้นมีอุปสรรค จะต้องทำอะไรควบคู่กันไป ที่คิดจะทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้ การลงทุนทำอะไรของตัวเอง มีดวงเรียกสัมภาษณ์ การเงิน ยังหมุนได้คล่องตัว ที่มีคนหยิบยืมไปก็มีโอกาสจะได้คืน มีรายรับหลายช่องทาง มีผ่านมืออยู่ตลอด แต่ก็ยังเก็บไม่อยู่ ได้ลาภก้อนใหญ่ สุขภาพ ทางเดินหายใจ ทรวงอก ปอด อุบัติเหตุ ไมเกรน 

  วันพุธ ข่าวดี สิ่งที่รอคอย ได้มาแบบช้าๆ วันพฤหัสบดี มีคนขัด ไม่ได้ตามที่คิด ความคิดที่อยากจะทำแต่ยังทำไม่ได้ วันศุกร์ พาหนะ เดินทาง ขยัน วันเสาร์ หุ้นส่วน นัดพบ โครงการใหม่ๆ วันอาทิตย์ วันดี ราบรื่น สนุกสนาน บันเทิง วันจันทร์ ได้งานใหม่ เริ่มต้น ตัดสินใจ วันอังคาร เครดิต หนี้สิน หมุนเงิน  

 

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  ควรหาเวลาโอกาสทำบุญทานหรือสวดมนต์ภาวนา จะมีดวงได้ช่วยเหลือคน มีลางสังหรณ์แม่นในช่วงนี้ จะได้สิ่งที่ไม่คาดคิด แคล้วคลาด ความรัก ที่ไม่ใช่ก็มีดวงที่จะออกไป ที่เข้ามาไม่ดีก็มีดวงที่จะห่าง ที่เคยมีปมเรื่องรักก็ระวังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง คนรักใส่ใจ เอาใจเก่ง เป็นคนเรียบร้อย แต่ก็ยังต้องระวังที่คนรักจะไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่น ที่โสดมีการตัดสินใจเลือกคบ การงาน เจ้านายคอยให้การส่งเสริม งานไม่เหนื่อยไม่หนัก แต่ก็อาจจะต้องทำหลายหน้าที่ ที่ทำงานกับผู้หญิงจะดี จะได้รับข่าวดี ที่จะสอบหรือปรับเปลี่ยนให้วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ จะได้เดินทางไกล จะเริ่มธุรกิจทำได้ การเงิน ยังไม่ค่อยราบรื่น แต่ไม่ติดขัด ที่รออยู่อาจจะมาแบบเส้นยาแดง เฉียดฉิว ไม่ควรให้ใครหยิบยืม จะอึดอัด จะหมดก็เรื่องกิน เรื่องการแต่งตัว เครื่องสำอาง เดินทางจะได้ลาภ ระวังหนี้เพิ่ม สุขภาพ ระบบสมอง โรคประจำตัว โรคผิวหนัง ศัลยกรรม 

  วันพุธ ข่าวดี มีลางสังหรณ์ คนใจบุญ วันพฤหัสบดี เวรกรรม ผลตอบแทน วันศุกร์ นินทา ข่าวดี ผู้หญิงขาวบาง ลาภเล็กๆ วันเสาร์ กดดัน คนในเครื่องแบบ จริงจัง วันอาทิตย์ คนมีเสน่ห์ พ่อบ้านแม่บ้าน ระวังคนรักเจ้าชู้ วันจันทร์ กฎหมาย ตัดสินใจ การสอบ ตัวเลือก วันอังคาร ลงทุน ขยายธุรกิจ วิ่งเต้น 

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  มีอะไรหลายอย่างที่อยากจะทำ แต่ก็ยังไม่เข้าที่ ที่คิดจะทำอะไรก็ต้องใจเย็น จะมีคนเอาข่าวมาบอก มีผู้ใหญ่ส่งเสริม ดวงชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด จะได้นายใหม่ ความรัก ต้องลดทิฐิลงบ้าง ความดื้อรั้นจะเป็นอุปสรรค ทำอะไรเอาแต่ใจ มีความห่างเหิน ต้องพยายามปรับตัวให้มากกว่าเดิม เป็นตัวของตัวเอง โสดยังไม่ลงตัว ถึงมีเข้ามาก็ยังยาก ระวังคำพูดที่บั่นทอน การงาน มีดวงที่จะได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน งานที่ท้าทายกว่าเดิม มีความชัดเจน อิสระในการทำงาน ทำงานเพิ่มมากขึ้น มีไฟในการทำงาน คิดจะย้ายแผนกเปลี่ยนแปลงได้ ระวังเพื่อนร่วมงานนินทา การเงิน มีดวงที่จะต้องเอาเงินเก็บออกมาใช้ ได้มาก็หมด แต่พอจะหมดก็ยังมีโอกาสที่จะมีหมุนเข้ามาได้ ไม่ขาดมือ แค่ไม่เหลือเก็บ ที่คิดจะซื้อของใหญ่ บ้านรถ ทรัพย์สินได้ตามคิด จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ สุขภาพ การผ่าตัด โลหิตจาง ความดัน หิวอยู่บ่อยๆ ปวดหลัง 

  วันพุธ ข่าวดี อัธยาศัยดี มีคนชี้แนะ วันพฤหัสบดี ลดความดื้อรั้น เปิดรับความคิด วันศุกร์ ช้อปปิ้ง เสื้อผ้าใหม่ รองเท้า เรื่องสนุก วันเสาร์ เสียทรัพย์ ผิดหวัง เสียของรัก งานศพ วันอาทิตย์ พาหนะ ออกรถดี เดินทาง วันจันทร์ เริ่มต้นใหม่ คนใหม่ๆ ผ่านพ้น วันอังคาร งานเพิ่มขึ้น ขยันมากขึ้น เงินเก็บ