HamHORO – ดวงรายสัปดาห์ 23-29 พฤษภาคม 2561

Written by  
21.05.18 720 views

ราศีเมษ
(15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

ยังลังเลที่จะทำสิ่งต่างๆ ระวังเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ตัวเองจะมองข้ามแล้วทำให้พลาดโอกาสต่างๆ พยายามใส่ใจคนรอบข้างสักนิด ความรัก มีโอกาสห่างกันด้วยระยะทาง เวลาไม่ตรงกัน แต่ก็ยังหวานอยู่ เปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดจะพบคู่ต่างถิ่น การงาน ยังขึ้นๆ ลงๆ ควรรอบคอบให้มาก ต้องกระตือรือร้นใส่ใจให้มากกว่าเดิม ระวังคำพูดกับเพื่อนร่วมงาน มีโครงการจะทำอะไรก็ลุยได้เลย ที่จะเปลี่ยนงานจะมีตัวเลือก 3 ที่ วันพฤหัสบดีเริ่มงานใหม่ดี การเงิน เรื่อยๆ แต่อาจมีรายจ่ายในครอบครัวที่ยังต้องไหลออก เรื่องกินก็เป็นอีกเรื่องที่อาจจะเกินความจำเป็น จะได้ลาภจากคนใกล้ตัว คนในครอบครัว สุขภาพ กระเพาะอาหารทางเดินหายใจ ลำไส้ระบบขับถ่าย

วันพุธ สับสน ลังเล ข่าวที่รอคอย วันพฤหัสบดี เปลี่ยนแปลง เดินทางดี วันศุกร์ เจรจาจะราบรื่น วันเสาร์ มีโชค ได้ลาภ วันอาทิตย์ เบื่อๆ กับคนรอบข้าง วันจันทร์ ทำอะไรก็ได้หน้า วันอังคาร ระวังคนโกหก เที่ยวกลางคืน หงุดหงิด   

ราศีพฤษภ
(15 พ.ค.-14 มิ.ย.)
 

ต้องตั้งสติให้มาก ช่วงนี้อารมณ์ร้อน ทำอะไรเร็วๆ  คิดปุ๊บทำเลย ระวังคำพูดไม่เข้าหูคนอื่น ความรัก มีเรื่องให้ขัดกันตลอด ทั้งคำพูดและการกระทำ เว้นระยะระหว่างกันจะดี ที่โสดจะพบคนที่ถูกใจ  ที่ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันก็ดูไปก่อนสัก 3 สัปดาห์ จะเข้าที่เอง  การงาน ยังดีแบบเรื่อยๆ มีอุปสรรคหรือเรื่องอึดอัดบ้าง ผู้ใหญ่ก็ยังสนับสนุน มีคนแอบอิจฉาต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัว การเงิน เครดิตเพิ่มวงเงิน รายจ่ายค่อนข้างมาก ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อม ค่ารักษาพยาบาล จะหมดๆ ก็จะมีเงินเข้ามาตลอด พยายามเคลื่อนไหวเงินในบัญชีเรื่อยๆ จะเป็นเคล็ดให้เงินผ่านไม่ขาดมือ สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ สายตา ปวดเมื่อยเนื้อตัว ร้อนใน ติดเชื้อในกระแสเลือด

วันพุธ ระวังคำพูด วันพฤหัสบดี จะมีคนคอยขัดใจ วันศุกร์ ได้เงิน เฮงๆ วันเสาร์ ตายแล้วเกิดใหม่ มีความหวัง วันอาทิตย์ คิดมาก นอนไม่หลับ ไม่ควรเดินทางกลางคืน วันจันทร์ อึดอัด ถูกบังคับ ระวังเรื่องกฎหมายคดีความ วันอังคาร เหงาๆ คนเดียว 

ราศีเมถุน
(15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

บางช่วงก็อาจจะมีคิดเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่เคยเกิดมาแล้วเกิดซ้ำอีก คาดว่าจะเป็นเรื่องดี หมั่นทำทานกับคนอายุน้อยกว่าจะเสริมดวง ความรัก ที่โสดจะมีคนเข้ามาคุย ที่มีคู่ก็ระวังคนรักจะติดเพื่อนมากกว่าสนใจตัวคุณ อยู่ใกล้ๆ ไม่คุย พออยู่ไกลก็โทรก็ไลน์หากันตลอด จะได้ข่าวของคนเก่า การงาน อาจมีบางวันที่เบื่อๆ งานเรื่อยๆ ที่ทำอยู่ก็ดีแล้ว แต่ถ้าคิดจะเปลี่ยนไปที่ใหม่ก็ต้องมีผู้ใหญ่หรือคนรู้จัก ผู้หญิงขาวบางจะช่วยเรื่องงาน การเงิน รายจ่ายที่ไม่คาดคิด ใช้เงินเยอะ ใช้แบบไม่คิด อย่าหน้าใหญ่เรื่องเงินทอง ที่ยืมไปจะเอามาคืน รวมทั้งจะได้เงินก้อนและที่คิดเกี่ยวกับเรื่องพาหนะได้สมหวัง สุขภาพ  น้ำหนักขึ้น เหน็บชา โรคเหงือก ปัญหาช่องปาก

วันพุธ เพื่อนเก่า คนรักเก่า วันพฤหัสบดี ข่าวดี งานเลี้ยงสังสรรค์  วันศุกร์ จะมีคนให้ความช่วยเหลือ วันเสาร์ ระวังคำพูด วันอาทิตย์ เกี่ยวกับพาหนะ เครดิตและเงินสด วันจันทร์ ได้โชคลาภ เสี่ยงโชควันนี้ดี วันอังคาร จะได้ข่าวจากญาติๆ

ราศีกรกฎ
(15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

ทำอะไรอย่ากลับไปกลับมา ต้องมั่นใจ อย่าไปฟังคนอื่นจนเสียความเป็นตัวเอง ที่ติดขัดจะมีคนมาช่วยแก้ปัญหา ความรัก รักแบบปุ๊บปั๊บเข้ามาไม่ทันตั้งตัว คนที่เรียนด้วยกัน ทำงานด้วยกัน จะมีโอกาส ดูคนต้องดูนานๆ อย่าด่วนตัดสินเพราะจะพลาดคนที่ดี การงาน วุ่นวายนิดหน่อย แต่ยังราบรื่น อะไรที่ติดขัดนายจะออกหน้าช่วยแก้ไขมีดวงจะได้เปลี่ยนนายใหม่ ระวังเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าสร้างปัญหา หาโอกาสใส่บาตรจะดี การเงิน ค่อนข้างกดดัน ตึงมือ หาไม่ทันจ่ายไม่ทันใช้ ยิ่งหนี้สินที่มีอยู่อาจจะกวนใจจนทำให้เครียด ประคองไปก่อน แต่ก็ยังพอมีรายรับ ลาภเล็กๆ ผ่านเข้ามาบ้าง ไม่ควรซื้อของใหญ่ สุขภาพ สายตา พักผ่อนไม่เพียงพอ ต่อมน้ำเหลืองอักเสบ โรคผิวหนัง ภูมิแพ้ 

วันพุธ วุ่นวาย หมุนเงิน วันพฤหัสบดี งานเยอะ ทำไม่ทัน วันศุกร์ จะได้พบผู้ใหญ่ใจดี วันเสาร์ ระวังของหาย เงินติดขัด วันอาทิตย์ หงุดหงิด เรื่องไม่เป็นเรื่อง วันจันทร์ ลาภปาก เหล่คนอายุน้อยกว่า วันอังคาร มีคนขัด รถติด เข้างานสาย   

ราศีสิงห์
(15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน ทุกอย่างแวดล้อมก็เปลี่ยนกำลังมีเส้นทางบางอย่าง ที่เป็นหนทางใหม่ มีความอิสระมากขึ้น หลุดพ้นจากกรอบบางอย่าง ความรัก เป็นช่วงที่คุณจะมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง จะมีคนผ่านเข้ามาให้เลือก มองหาคนที่เป็นผู้ใหญ่และอ่านคุณออก ที่มีคู่คู่จะพารวย การงาน คนในที่ทำงานมีคลื่นใต้น้ำ คุณจะไม่ได้รับผลเท่าไหร่ แต่ก็ต้องอยู่ท่ามกลางคนเหล่านั้น จะทำหลายอย่างในระยะนี้ การเงิน ยิ่งเดินทางเงินยิ่งเข้า รายจ่ายยังเยอะ ระวังแค่การใช้เครดิต หยิบยืมใครก็ได้ตามนั้น สุขภาพ หู ตา ต่อมน้ำเหลือง ต่อมทอนซิล กล้ามเนื้ออักเสบ อาหารไม่ย่อย

วันพุธ ข่าวทางไกล งานใหม่ วันพฤหัสบดี เงินก้อน เครดิตดี ธนาคาร วันศุกร์ ใจร้อน คนจะชวนทะเลาะ วันเสาร์ วันนี้เดินทางดี วันอาทิตย์ เครดิตเพิ่ม เงินผ่านมือ ซื้อขายทรัพย์ วันจันทร์ มีคนมาขอคำปรึกษา วันอังคาร ทำงานล่วงเวลา งานด่วน

ราศีกันย์
(15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

บางอย่างที่ไม่ถูกใจก็เก็บไว้บ้าง ต้องคุมเรื่องอารมณ์ ทำอะไรไม่ปะติดปะต่อ ความรัก จะเจอคนที่ใช่ เคมีตรงกัน และมีโอกาสจะยาว มีอะไรก็เปิดใจสารภาพจะสมหวัง ที่คบมาเกิน 2 ปี จะคุยเรื่องแต่ง อย่าริคุยซ้อนคบเผื่อเลือกแล้วจะเสียคนที่ดีไป การงาน ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ติดขัดอะไร ถึงเหนื่อยแต่ก็คุ้ม ที่คิดจะทำอะไรของตัวเองก็ควรวางแผน ลงมือทำ ที่ทำอยู่ก็ยังมั่นคง การเงิน มีดวงได้เงินก้อนใหญ่ ที่ติดขัดผู้ใหญ่จะช่วยเอง รายจ่ายไม่ค่อยมี มีดวงเรื่องเสี่ยงทั้งหุ้นและลอตเตอรี่ สุขภาพ ปัญหาเรื่องการนอน ร้อนใน ไอแห้งๆ เสมหะลงคอ
วันพุธ วิ่งงาน 2 ที่ มีเรื่องจุกจิก ผู้หญิงแต่งตัวเก่ง วันพฤหัสบดี  พบคู่ ประชุม วันศุกร์ เคลียร์งานเก่า วันเสาร์ ได้ไปสถานที่แปลกตา  วันอาทิตย์ ผู้ชายผิวสองสี คำพูดตรงๆ วันจันทร์ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็อย่าเข้าไปยุ่ง วันอังคาร ได้ลาภ ดวงขึ้น 

ราศีตุลย์
(15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

ไม่ต้องดิ้นรนก็จะได้โอกาสหรือความหวังใหม่ๆ แค่อย่าไปเลือกมากจนเกินพอดี จะมีคนพูดถึงทั้งในด้านดีและนินทา ความรัก เขาหรือเธอกำลังเปลี่ยนไป อาจเพราะเรื่องงานหรือความเป็นอยู่ที่กดดัน แต่ความรู้สึกยังมีอยู่ มีโอกาสที่คู่รักจะไกลกัน การงาน สมหวัง สำเร็จ ที่เพิ่งเปลี่ยนงานก็ไม่ต้องกังวล สภาพแวดล้อมก็ยังดี ระวังคู่แข่ง การเงิน มีลาภเข้ามา เปลี่ยนทรัพย์เป็นสินจะแก้เคล็ดให้เงินไม่หมด ค่าใช้จ่ายกับเรื่องสุขภาพและเครื่องใช้ในบ้าน สุขภาพ ฝุ่นละออง ภูมิแพ้ แพ้สารเคมี แพ้เครื่องสำอาง

วันพุธ มีข่าวดี ถูกนินทา วันพฤหัสบดี ระวังเข้าใจผิดเรื่องรัก วันศุกร์ เงินก้อน เริ่มงานใหม่ดี วันเสาร์ เครียด กดดัน วันอาทิตย์ เครื่องมือสื่อสาร หนังสือ ดารา คนพูดเก่ง วันจันทร์ อารมณ์ร้อน ระวังเรื่องการขับขี่ วันอังคาร จะมีคนมาเตือนล่วงหน้า  

ราศีพิจิก
(15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

อยากทำอะไรก็ลงมือเลย ความสำเร็จรอคุณอยู่ ความรัก ระวังคนรักอารมณ์แปรปรวน อย่าจู้จี้มาก ที่ยังโสดคนที่คุยก็ยังไม่ชัดเจน แถมมีโอกาสคุยกับอีกคนด้วย อย่าเชื่อคนปากหวาน การงาน ยังต้องเหนื่อย แต่อยากจะให้ทุ่มเทมากกว่านี้อีกนิด เหนื่อยตอนนี้แต่ข้างหน้าจะมีข่าวดี ที่ไปสมัครหรือคุยไว้ยังต้องรออีก 2 สัปดาห์ ระวังนายผู้หญิงที่ดูหยิ่งๆ การเงิน รายจ่ายค่อนข้างมาก อาจหมดไปกับเรื่องพาหนะ การเดินทาง แต่ก็ยังหมุนได้ ผู้ชายขาวอิ่มจะนำลาภมาให้ มีดวงจะซื้อเครื่องตกแต่งบ้าน ที่คิดจะลงทุนทำได้จะกำไร สุขภาพ ปวดเมื่อย สายตา พักผ่อน การผ่าตัดเล็กๆ เกี่ยวกับฟัน เส้นประสาท

วันพุธ สมหวัง วันนี้ดี วันพฤหัสบดี หมุนเงิน จ่ายเครดิต การกู้ยืม วันศุกร์ เริ่มต้นงานใหม่ๆ วันเสาร์ จะมีคนมาจู้จี้ใส่ วันอาทิตย์ คำพูดที่ตรงไปตรงมา วันจันทร์ คิดเรื่องเงินๆ ทองๆ มิตรจะมาพบ วันอังคาร เฮง ลาภลอย เงินพิเศษ

ราศีธนู
(15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

ทำอะไรก็ดูเหมือนจะมีคนคอยขัดใจ ต้องตั้งสติเพื่อรับมือกับสิ่งที่กำลังเข้ามาความรัก ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ต่างคนต่างมีจุดยืน มีโอกาสเลิกรา เพราะความคิดที่ใจร้อน บางเรื่องต้องมองให้หลายมุม ที่ยังโสดมีเข้ามาก็ยังไม่โดนใจ เป็นได้แค่เพื่อนคุย การงาน ที่จะทำอะไรของตัวเองควรมีหุ้นส่วน ที่จะเปลี่ยนงาน เรียนต่อก็ควรถามคนใกล้ตัว เพศตรงข้ามจะเกื้อหนุนเรื่องงาน การเงิน จะมีลาภ 2 รอบ ที่มีคนติดค้างจะได้คืนสัก 20% ในช่วงนี้ยังคล่องตัวไม่ติดขัด มีเข้าออกตามปกติ แต่ระวังจะหมดไปกับเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัว สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ลำคอ ช่องปาก ใส่ใจกับช่องท้องให้มาก ปวดท้องบ่อยๆ

วันพุธ เหนื่อยมากๆ แย่งงาน วันพฤหัสบดี มีคนมาชวนขัดแย้ง วันศุกร์ ระวังเรื่องความรัก คนมาหลอก วันเสาร์ ง้อแฟนจะหายโกรธ วันอาทิตย์ เดินทาง การติดต่อจากต่างแดน วันจันทร์ จะได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด วันอังคาร กดดัน ปวดท้อง

ราศีมังกร
(15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

ระวังคำพูด ถ้าไม่ใช่เรื่องของเราก็อยู่เฉยๆ ระยะนี้อย่าสร้างศัตรู อยู่ให้เป็น บางอย่างอาจจะถูกต้องแต่ไม่ถูกใจ ความรัก มีดวงที่คนเก่าจะวนเวียนกลับมา ที่ยังโสดเพื่อนก็จะเป็นคนแนะนำให้รู้จัก คนที่ตัวเล็กกว่าคุณ อายุน้อยกว่าน่าจะมีลุ้น ที่หวังเรื่องบุตรช่วงนี้ก็ส่งการบ้านได้เลย การงาน บางวันอาจดูน่าเบื่อ แต่ก็ไม่มีอะไรที่ต้องกดดัน เจ้านายเพื่อนร่วมงานก็ค่อนข้างดี ที่หวังเรื่องโปรโมตจะมีหวัง ที่คิดจะเปลี่ยนย้ายไปที่ใหม่ก็เหมือนเดิม การเงิน เข้ามาก็ไหลออก  อยู่ระดับกลางๆ ไม่เดือดร้อน มีดวงจะซื้อทริปท่องเที่ยว สถานที่ที่เกี่ยวกับน้ำจะเสริมเรื่องลาภ ไปแล้วกลับมาจะดี สุขภาพ หลงๆ ลืมๆ ตาพร่า ร่างกายขาดน้ำ ขาดวิตามิน ระวังสัตว์กัดต่อย แพ้สารเคมี

วันพุธ โดดเดี่ยว วันพฤหัสบดี  รักเก่า เพื่อนเก่า วันศุกร์ นายจะเรียกคุย การประเมิน วันเสาร์ รถ ท่องเที่ยวเรื่อยๆ วันอาทิตย์ วิตก ระวังโดนหลอก รักที่ครอบครองไม่ได้ วันจันทร์ งานใหม่ สู้แล้วได้ วันอังคาร คนที่ดุเสียงดัง คนในเครื่องแบบ 

ราศีกุมภ์
(15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังเข้ามา ความรัก คนโสดจะพบคู่ทางไกล มีดวงที่จะเป็นคนต่างแดน ผิวสองสีผมหยักศก พูดจาฉะฉาน คนที่ใช่เค้าจะลุยเข้าหาแบบจู่โจม คนมีคู่จะรู้สึกเหนื่อยกับคนรัก การงาน ทำงานแข่งกับเวลา แข่งกับคนอื่น อย่าใจร้อนเดี๋ยวจะพาลพังหมด ระวังคำพูดที่ตรงจนเกินไป ที่จะเปลี่ยนงานบริษัทต่างชาติจะดี หรืองานที่ต้องเดินทาง การเงิน มีเงินก้อนเข้ามา แต่รายจ่ายก็ยังเยอะอยู่ ใช้เงินตามใจไปนิด เงินพิเศษที่ ได้จากงาน งานยิ่งยุ่งเงินยิ่งดี ที่คิดจะแต่งบ้านซ่อมบ้านก็ทำได้เลย บริวารใกล้ตัวจะพาให้เสียทรัพย์ สุขภาพ นอนไม่หลับ ไมเกรน โรคซึมเศร้า ปลายประสาทเสื่อม อาเจียน

วันพุธ งานใหม่ ดวงดี โอกาสใหม่ วันพฤหัสบดี พาหนะ เดินทางไกล สนามบิน วันศุกร์ ใจร้อน ปากไว ปีนเกลียว วันเสาร์ เงินผ่าน มีคนมาหาแบบไม่ได้นัด วันอาทิตย์ บ้าน สถานที่พักผ่อน วันจันทร์ คนใส่ร้าย นอนไม่หลับ วันอังคาร ข่าวลับวงใน

ราศีมีน 

(15 มี.ค.-14 เม.ย.) 

จะทำอะไรก็ดูคิดเยอะไปหมด ช่วงนี้วิตกง่าย แต่ภาพรวมของดวงนั้นอยู่ในระดับที่ดี ความรัก ที่รอคนเก่าปล่อยผ่าน เพราะคนใหม่จะเข้ามาแบบชัดเจน ไม่วนกลับไปที่เดิม คนที่พูดฉะฉาน ตรงๆ จะพบกันเพราะเรื่องงาน คบกันแบบผู้ใหญ่ ที่มีคู่ก็จะได้ของถูกใจจากแฟน การงาน ทำงานแบบสบายๆ มีความสุข จะได้ร่วมงานกับผู้หญิงเก่ง ที่จะหาคนเพิ่มก็จะได้มาในช่วงนี้ ย้ายงานรุ่ง การเงิน ยังมีความคิดที่เหนื่อยกับเงินๆ ทองๆ อยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีรายจ่ายอะไรที่น่าปวดหัว เรื่องลาภดูเหมือนว่าคงต้องเหนื่อยถึงจะได้มา ต้องวิ่งเต้นถึงจะได้มาด้วยทรัพย์ สุขภาพ ไขข้อ กล้ามเนื้อ ต่อมเหงื่อ แพ้เหงื่อ กรดไหลย้อน ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ

วันพุธ ฝันร้าย มีเรื่องให้นอนไม่หลับ วันพฤหัสบดี วันนี้เริ่มต้นใหม่ดี วันศุกร์ ร้านอาหารใหม่ๆ วันเสาร์ สดใส อารมณ์ดี จะมีคนชี้ทางให้  วันอาทิตย์ ใช้พระเดชคุมบริวาร วันจันทร์ หุ้นส่วน ประชุม การตกลง วันอังคาร แบกทุกอย่างไว้คนเดียว ทำงานดึก

Tags :