HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 21-27 พฤศจิกายน 2561

Written by Browniz
16.11.18 1,387 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  ทำอะไรยังไม่ราบรื่น ติดๆ ขัดๆ สิ่งที่คาดคิดไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ มีเรื่องที่ยังกังวลคิดหนัก ไม่ควรทำตัวเด่นหรือพูดมากจนเกินไป ที่บนไว้ควรแก้ ความรัก ระแวงหึงหวง มีเรื่องจุกจิก ไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดที่จะห่างกัน มีความรู้สึกลังเลไม่มั่นใจอะไรบางอย่าง ทว่ายังมีความใส่ใจกันอยู่เรื่อยๆ ที่โสดมีดวงจะไปเด็ดดอกฟ้า คนมีเสน่ห์ การงาน ที่รออะไรจะได้ข่าว เป็นไปในทางที่ดี 70% เป็นไปตามที่คาดหวัง มีโอกาสที่ดีหยิบยื่นเข้ามา จะมีคนรู้จักคอยวิ่งเต้นส่งเสริม สิ่งที่ทำอยู่ยังเรื่อยๆ ราบรื่น เพื่อนร่วมงานดี ดวงจะเกี่ยวกับที่เก่า หรืองานที่เคยทำมาก่อนหน้า ระวังคำพูด การเงิน ยังมีดวงรอ เครดิตยังคงดี มีหมุนอยู่ตลอด มีดวงที่จะได้เป็นหนี้ มีคนมาหยิบยืม จะมีคนเอาทรัพย์มาคืน มีปัญหาติดขัดคนใกล้ตัวจะยื่นความช่วยเหลือมาให้ ที่คิดจะลงทุนได้แต่ยังไม่โดดเด่นมาก มีดวงที่จะได้ลาภจากบริวารใกล้ตัว คนอายุน้อยกว่า สุขภาพ ไมเกรน นอนไม่หลับ โรคเรื้อรัง สายตา ภูมิแพ้ 

  วันพุธ คิดมาก เรื่องเดิม นอนไม่หลับ วันพฤหัสบดี คนจู้จี้ หงุดหงิด คิดไปเอง วันศุกร์ ข่าวดี ความหวัง กลับบ้าน วันเสาร์ จะมีคนช่วยเหลือ แก้ไขราบรื่น จับแพะชนแกะ วันอาทิตย์ สิ่งที่ไม่คาดคิด วันจันทร์ เพื่อนสนิท ข่าวมงคล ฉลอง วันอังคาร คนรักเก่า มีเสน่ห์ ของฝาก   

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ยังต้องเรียนรู้อะไรบางอย่างเพิ่มเติม จะได้รับรู้ข้อเท็จจริงบางอย่างที่อาจจะทำให้ทุกอย่างชัดเจนมากขึ้น ทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยชี้แนะ ห่วงบริวารใกล้ตัว ความรัก ไม่ค่อยราบรื่น ระวังเรื่องอารมณ์ ทิฐิ เรื่องไม่เป็นเรื่อง มีปัญหาไม่พูดคุยกัน รับรู้บางอย่างมาแล้วคิดเอง ที่โสดยังเลือกมาก ยังไม่คิดจะลงเอยกับใคร คนมีคู่ต้องประคองความสัมพันธ์ให้ดี การงาน ไม่ค่อยมีความสุข ท้อหรือเหนื่อย ทำอะไรไปก็ยังไม่เข้าตา ความรับผิดชอบมากขึ้น อยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก งานหนักเพิ่มขึ้น ระวังเรื่องการเข้าหาผู้ใหญ่ที่ดูดุๆ ช่วงท้ายทุกอย่างจะดีขึ้น การเงิน ที่คิดเรื่องบ้าน ที่อยู่ มีดวงจะสมหวัง แต่ระวังในเรื่องของภาระหนี้สิน มีดวงจะเสียเงินก้อน แต่ยังหมุนได้คล่องไม่ติดขัด ระวังทรัพย์ ลืมพกกระเป๋าเงิน จะได้ลาภจากเลขบ้านที่อยู่ สุขภาพ ปวดเมื่อย เส้นประสาท กล้ามเนื้อ ร้อนใน ผดผื่นแดง 

  วันพุธ ทุกอย่างชัดเจน บุตรบริวาร แคล้วคลาด วันพฤหัสบดี ระวังเรื่องอารมณ์ คำพูด มีศัตรู วันศุกร์ หมดใจ เศร้า อกหัก วันเสาร์ มั่นคง เกี่ยวกับที่อยู่ หน้าที่เพิ่มขึ้น วันอาทิตย์ เข้าหาผู้ใหญ่ดี มีคนนำข่าวมาบอก วันจันทร์ อึดอัด รอคอย ปิดหูปิดตา วันอังคาร ระวังผู้ใหญ่จะให้โทษ คนพูดตรงๆ   

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  มีดวงที่จะเดินทางไกลหรือวางแผนเกี่ยวกับการเดินทาง ความเกี่ยวพันกับต่างประเทศ จะต้องเรียนรู้หรืออบรม รับความรู้ใหม่ๆ หลีกหนีจากสภาวะเดิมๆ ได้แต่ไม่เอา ความรัก ให้เน้นในเรื่องของคำพูดเปิดใจ คุยให้มากขึ้น มีเรื่องไม่เข้าใจกันนิดหน่อยอยู่ตลอด คุยกันก็ขัดกัน เวลาไม่ตรงกัน ความคิดเริ่มต่าง คิดถึงคนเก่าหรือคนที่อยู่ไกลกัน ความคิดที่อยากจะอิสระ การงาน มีความวุ่นวายอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังราบรื่น ได้ทำในสิ่งที่ถนัดหรือชอบ ทำของใหม่ สิ่งใหม่ๆ จะมีมิตรดีคอยช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานดี จะมีเรื่องเข้ามาแบบไม่คาดคิด ทำให้วุ่นวายนิดหน่อย ขยันให้มาก รอบคอบกว่าเดิม การเงิน รับมาจ่ายไป เงินไม่นิ่ง แต่ก็ไม่ขาดมือ มีดวงที่จะหมุนผ่านอยู่ตลอด ได้เงินก้อน เครดิตดี ดวงเป็นหนี้ ได้เงินจากการกู้ยืม สุขภาพ เกี่ยวกับหลัง โลหิตจาง ความดัน น้ำหนักขึ้น กระเพาะอาหาร ที่ป่วยหนักจะทุเลา  

  วันพุธ ต่างถิ่น เดินทาง ได้แต่ไม่เอา การเรียน วันพฤหัสบดี วุ่นวาย คนที่พูดมาก ปัญหาจุกจิก วันศุกร์ มีความหวัง ข่าวที่รอ วันเสาร์ เครดิต หนี้สิน เงินผ่านมือ วันอาทิตย์ มีความสุข สมหวัง ความรักดี วันจันทร์ อิสระ เสื้อผ้าใหม่ สิ่งแปลกใหม่ วันอังคาร เงินก้อน คิดเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ลาภ  

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะมีเรื่องร้อนใจ ทำอะไรต้องรอบคอบ ระวังเรื่องคดีความ หักหลัง แทงข้างหลัง คนคิดร้าย ความขัดแย้ง สิ่งที่คาดหวังมีโอกาสพังไม่เป็นท่า ระวังเรื่องคำพูด ความรัก มีการตกลงใจ ตัดสินใจที่จะคบ เลือกใครสักคนที่อยู่ในใจ มีความชัดเจนมากขึ้น เริ่มต้นกับคนใหม่ๆ ที่ขาดแล้วไม่กลับมา คนที่เข้ามาจะส่งเสริม จะมีดวงที่จะรู้จักกันเพราะเรื่องงาน การงาน ไม่เหนื่อยมาก ราบรื่นขึ้น ได้รับมอบหมายหน้าที่มากขึ้น ผู้ใหญ่จะใส่ใจเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเลือก มีความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยดี การเงิน ไม่ติดขัด หมุนคล่องตัว มีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม รายจ่ายทั่วไปไม่เยอะ แต่จะหมดไปกับเรื่องเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ซื้อของตามใจ ระวังเรื่องของการใช้เครดิต ที่รอข่าวบางอย่างจะได้รับข่าวดี สุขภาพ อุบัติเหตุ ของมีคม โรคผิวหนัง โลหิตจาง เกี่ยวกับเท้า 

  วันพุธ วันไม่ดี ระวังปัญหาวุ่นวาย ทะเลาะ วันพฤหัสบดี งานใหม่ เริ่มต้น โชคดี วันศุกร์ เอกสาร การสอบ คนต่างถิ่น วันเสาร์ เดินทาง เสื้อผ้าใหม่ ทำตามใจ วันอาทิตย์ เรื่องเงิน ได้ลาภ วันจันทร์ วันดี พบมิตร คนที่คิดถึง นัดพบ วันอังคาร ข่าวดี ผู้หญิงขาวบาง คนมีเสน่ห์ 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  เด่นในเรื่องการเจรจา ติดต่อ โทรศัพท์จะไม่เงียบ จะได้ทำในสิ่งที่รัก มีเวลาเป็นของตัวเอง ทำอะไรหลายๆ อย่างในช่วงนี้ หาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติม ได้พูดคุยกับคนใหม่ๆ ความรัก เปิดใจมากขึ้น อาจจะตัวไม่ติดกันแต่ก็เข้าใจ ใส่ใจกันดี จะพบคนฉลาด คิดบวก ตัวเล็กๆ สันทัด ผิวเหลือง อีกฝ่ายอาจจะอกหักมาไม่นาน เพื่อนใกล้ตัวจะสนับสนุน คนมีคู่อย่าเอาคำพูดคนนอกไปคิด การงาน มีดวงที่จะขยายมากขึ้น ที่ว่างก็จะมีงานเข้ามาล้นมือ ทำสองอย่างในเวลาเดียวกัน ควรทำอะไรด้วยตัวเอง มีหุ้นส่วนดี แต่ก็ยังต้องระวังปัญหางานที่จะมีเข้ามาให้แก้ไข ต้องใจเย็นๆ การเงิน ภาพรวมค่อนข้างที่จะดีขึ้น คล่องตัว เครดิตการหมุนราบรื่น ที่มีปัญหาภาระมีโอกาสลดลง  มีดวงเหลือเก็บ ซื้อเครื่องไฟฟ้า มือถือ คอมพิวเตอร์ จะได้ลาภเพราะปาก สุขภาพ เกี่ยวกับลำไส้ ท้องอืด ร้อนใน สายตา ทางเดินหายใจ ปอด 

  วันพุธ วันดี พูดคุย คนพูดเก่ง การติดต่อ วันพฤหัสบดี เครดิต เงินผ่าน ได้ลาภ วันศุกร์ ประชุม หุ้นส่วน แผนการ สัญญา วันเสาร์ ชื่อเสียง คำชม สมหวัง วันอาทิตย์ ข่าวดี เพื่อนสนิท สังสรรค์ เพื่อนแนะนำ วันจันทร์ นิ่งเงียบ รอคอย ถูกทิ้ง วันอังคาร ใจร้อน พูดตรงๆ คนเอาแต่ใจ   


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  จะได้เจอเรื่องแปลกๆ สิ่งที่ไม่คาดคิด ที่คิดหวังมักจะพลาดไม่ได้ตามคิด แต่สิ่งที่ได้มาจะเป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ไม่โลภจะสมหวัง ความรัก อาจจะต้องระวังเรื่องคำพูด คิดอะไรก็ควรที่จะแชร์กันให้มากขึ้น อย่าคิดเองเข้าใจไปเอง กดดันคนรักมากจนเกิน ที่ยังโสดยังปิดใจไม่ค่อยเปิดรับใครง่ายๆ โลกส่วนตัวสูง คนหน้านิ่ง ไม่ยิ้ม โครงหนา หน้าดุ การงาน เหนื่อย เบื่อ ยังไม่เป็นไปตามที่คิด อาจจะมีเรื่องให้เสียความรู้สึกถอดใจ ยังมีความกังวลอะไรบางอย่าง พยายามอย่าทำอะไรเกินกว่าหน้าที่ ผู้ใหญ่คอยจ้องจับผิด แต่ก็ยังมีดวงที่จะได้งานใหม่ๆ หรือมีข่าวดีเข้ามาในช่วงปลาย การเงิน ค่อนข้างดี ไม่มีอะไรติดขัดหมุนได้คล่องตัว เครดิตเพิ่ม แต่ก็ระวังหมดกับเรื่องกิน หรือรายจ่ายเกี่ยวกับพาหนะ ที่คิดเรื่องรถมีดวงได้ จะได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพ ความดัน สมอง ระบบเลือด โรคซึมเศร้า น้ำหนักลด กระเพาะอาหาร 

  วันพุธ วันดี ควรทำบุญ ได้ไม่คาดคิด วันพฤหัสบดี ระวังผู้ใหญ่ คนหน้าดุ ทำอะไรใจร้อน วันศุกร์ หมดใจ ผิดหวัง เศร้า วันเสาร์ ร้านอาหาร เดินทาง ออกรถดี วันอาทิตย์ เครดิต เงินผ่าน ธนาคาร วันจันทร์ สมหวัง ความรัก วันอังคาร หนี้สิน เครดิต เงินก้อน ได้ลาภ 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  สภาวะบางอย่างอาจจะดูเงียบเหงาลงบ้าง เป็นช่วงเวลาที่จะอยู่กับตัวเอง ทบทวนบางสิ่งบางอย่าง จะหงุดหงิดกับอะไรที่วุ่นวาย ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย จะได้รับคำชี้แนะจากผู้ใหญ่ ความรัก พูดความจริง เปิดใจกันตรงๆ สดใส ที่มีใครอยู่ในใจก็มีดวงที่จะสมหวัง ได้คู่อายุน้อยกว่า หรือเรื่องของบุตร ที่กำลังเลือกก็จะตัดสินใจได้ว่าจะเลือกใคร ให้ใช้ความรู้สึกมากกว่าตรรกะเหตุผล การงาน ยังมีดวงที่จะต้องเหนื่อย งานเพิ่มมากขึ้น งานหนัก ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี แค่อย่ากดดันตัวเองมากไป จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ใช้เส้นสายในการทำงาน จะได้รับข่าวดีแบบไม่เป็นทางการ ที่คิดจะลงทุนควรที่จะมีหุ้นส่วน ระวังเรื่องเอกสารหรือกฎหมาย การเงิน รับภาระทุกอย่างมาไว้คนเดียว อาจจะต้องรับผิดชอบเรื่องเงินทองของคนในครอบครัว เหนื่อย รายจ่ายยังเยอะอยู่ มีดวงที่จะซื้อของใหญ่ แต่ก็ยังหมุนได้คล่อง ไม่ติดขัด ได้มาจ่ายไป เจรจาเรื่องเงินราบรื่น มีดวงที่จะต้องกู้ยืม ต้องเหนื่อยถึงจะได้ลาภ สุขภาพ ทางเดินหายใจ ปอด ภูมิแพ้อากาศ อ่อนเพลียง่าย 

  วันพุธ โลกส่วนตัว เดินทาง สิ่งที่ถูกกำหนด วันพฤหัสบดี ความจริง เรื่องดีใจ คิดเรื่องอนาคตอันใกล้ วันศุกร์ เข้าหาผู้ใหญ่ดี ใช้เส้นสาย วันเสาร์ ทำงานเพิ่ม งานหนัก เหนื่อยกาย วันอาทิตย์ เงินทอง เครดิต คนผิวขาวตัวเล็ก วันจันทร์ กฎหมาย ตัดสินใจ เอกสารสำคัญ วันอังคาร การเจรจา การประสานงาน ผ่านคนกลาง       

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  มีดวงที่จะโดนคนใกล้ตัวนินทา ควรเปิดใจกับหลายๆ เรื่อง อย่าไปกังวลกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทุกเรื่องจนวิตกจริต ที่มีปัญหาอะไรยังไงก็รอด ผ่านได้ ความรัก อาจจะเหนื่อยนิดหน่อย ยังต้องปรับความเข้าใจกันให้มากขึ้น ควรหาโอกาสทำกิจกรรมด้วยกัน คู่จะพารวย ส่งเสริมให้เฮง ทำอะไรด้วยกันแล้วจะดี ที่ยังโสดมีโอกาสพบคนดี ผิวขาวสันทัด อิ่มนิดหน่อย ชอบเรื่องกินคล้ายๆ กัน การงาน จะได้รับข่าวดี งานที่ทำอยู่ มีดวงที่จะขยาย งานไม่ขาด ที่หวังเรื่องปรับเปลี่ยนมีดวงจะได้สมหวัง เปลี่ยนนาย ย้ายแผนกทำได้ ไปแล้วดี แต่ระวังคำพูดของคนในที่ทำงานอย่าเก็บมาคิด ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ มีคนคอยชี้แนะแค่เปิดใจรับฟัง ได้บริวารเพิ่ม การค้าขายจะดี การเงิน อยู่ในระดับดี ไม่ค่อยมีรายจ่ายที่ปวดหัว ใช้จ่ายแบบตระหนี่ คิดก่อนใช้ มีพอกินพอใช้ มีโอกาสที่จะเหลือเก็บบ้าง 20% ที่คิดจะลงทุนมีดวงกำไร ที่ติดขัดขาดเหลือเอ่ยปากกับผู้ใหญ่จะได้  คนจะเอาทรัพย์มาคืน มีดวงที่จะได้ลาภโดยเสน่หา สุขภาพ ตะคริว เหน็บชา ขาดสารอาหาร ตั้งครรภ์ ผดผื่น ลมพิษ 

  วันพุธ คิดเรื่องเงิน คำนินทา คนเห็นแก่ตัว วันพฤหัสบดี เงินผ่าน เครดิตเพิ่ม พบคนถูกใจ วันศุกร์ วันดี ความจริง คนจริงใจ วันเสาร์ ไม่ค่อยพูด เข้าหาผู้ใหญ่ ได้มาแบบไม่คาดคิด วันอาทิตย์ เหนื่อยกาย ทำอะไรเอง ปัญหารุมเร้า วันจันทร์ ผู้ใหญ่ใจดี ลาภปาก ข่าวดี กำไร วันอังคาร ระวังทิฐิ ดื้อรั้น 

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  หยิบจับทำอะไรก็ดี มีดวงที่จะได้ออกหน้าออกตา มีคนในวงสังคมรู้จัก ได้รับคำชม ใบประกาศ รางวัล แข่งขันอะไรก็มีโอกาสจะชนะ ความรัก ไม่ค่อยดี มีดวงที่จะขัดกันอยู่บ่อยๆ ไม่ราบรื่น ใจร้อน คำพูดแรงๆ เลิกรา ไม่มีความสุข คนรักเข้ากับคนรอบข้างไม่ได้ คบกันเพราะผลประโยชน์ ความสัมพันธ์ที่วุ่นวาย ยังไม่ควรใจร้อน ควรมีสติให้มาก รู้ใจตัวเอง การงาน ยุ่งเหยิง โดนล้วงลูก เนื้องานไม่ชัดเจน มีดวงที่จะโดนโยนความผิดมาให้ กลั่นแกล้ง ถูกย้ายเปลี่ยนไปในจุดที่ไม่ชอบ หรืออึดอัด ได้งานที่ไม่ตรงใจ ให้ระวังเพื่อนร่วมงานเพศตรงข้าม ช่วงท้ายทุกอย่างจะดีขึ้นเล็กน้อย มีคนออกหน้าช่วยเหลือ การเงิน ยังหมุนไม่พอใช้จ่าย ที่คิดว่าจะได้ก็ยังไม่มา ที่มีภาระหนี้สินต้องระวัง จับแพะชนแกะ หนี้จะเพิ่ม ผู้หญิงผิวขาวโปร่งบาง จะช่วยเหลือเรื่องเงิน จะเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ โรคหัวใจ แน่นหน้าอก ไขข้อ อาหารไม่ย่อย 

  วันพุธ คำชม เรื่องยินดี สำเร็จ วันพฤหัสบดี ขัดแย้ง คนคอยขัด วุ่นวาย วันศุกร์ เซ็กซ์ คบหวังผล หนี้สิน ภาระผูกพัน วันเสาร์ คนปลอบใจ ที่ปรึกษา วันอาทิตย์ สาย ไม่ตรงเวลา เร่งด่วน วันจันทร์ ระวังเรื่องรัก ทะเลาะ พูดไม่เข้าหู วันอังคาร หมดใจ เศร้า คนรักเก่า 

   

 

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  จะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มีอิสระได้ทำตามที่ใจคิด ควรที่จะหาอะไรใหม่ๆ แรงบันดาลใจ หรือไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ เสื้อผ้าใหม่ การเดินทาง ความรัก ราบเรียบ แต่มีความสุข เข้าใจกันดี มีความอบอุ่น ได้รับของขวัญจากคนรัก ความรู้สึกที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น จะมีคนมาขอความรัก แต่ก็ระวังใจที่จะคิดถึงคนเก่าๆ มีโอกาสที่รักเก่าจะหวนคืน ไม่ควรมีความลับต่อกัน การงาน ค่อนข้างดี ราบรื่น อาจจะมีวุ่นวาย เหนื่อยๆ อารมณ์ขี้เกียจในช่วงต้น แต่ก็จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานที่คอยช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่เจรจาจะราบรื่น ช่วงท้ายมีดวงชีพจรลงเท้า ออกนอกสถานที่ ที่คิดจะหางานใหม่จะได้เพราะคนรอบข้างแนะนำ งานที่ต้องเดินทางจะดี การเงิน มีดวงเกี่ยวกับเรื่องพาหนะ ที่คิดจะซื้อได้เลย ที่ลงทุนไว้จะได้กำไร เงินทองงอกเงย มีโอกาสที่จะได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าเดินทาง การศึกษา ที่คิดจะเก็บเหลือติดกระเป๋า สุขภาพ ตั้งครรภ์ โลหิตจาง ความดัน ปวดหลัง หลอดเลือดหัวใจ อาหารไม่ย่อย น้ำหนักขึ้น 

  วันพุธ เสื้อผ้าใหม่ ช้อปปิ้ง ทำอะไรตามใจ วันพฤหัสบดี โชคดี ได้ลาภ งานใหม่ วันศุกร์ มีคนคอยเอาใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ อารมณ์อ่อนไหว วันเสาร์ เดินทาง ความรู้ใหม่ นักเรียนนอก วันอาทิตย์ ท้อแท้ เบื่อหน่าย หมดใจ วันจันทร์ ไม่ได้ตามคิด วันอังคาร แม่ ที่ดิน ดอกเบี้ย ผลไม้ 


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  ในช่วงนี้ควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระทำบุญ มีดวงที่กำลังรออะไรบางอย่าง มีโอกาสที่จะได้แต่มาช้า จะได้มาแบบไม่คาดคิด ดังนั้นอย่าไปคาดหวังมากจนเกินไป ความรัก อย่าใจร้อน ระวังเรื่องอารมณ์คำพูด ใส่ใจกันให้มากขึ้น ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ที่เพิ่งคบหาดูใจต้องใจเย็นๆ มีดวงที่จะได้คู่อายุต่างกัน จะมากกว่าหรือน้อยกว่าก็ดีจะแลดูหน้าเด็ก นิสัยขี้เล่น ที่มีคู่มีโอกาสตั้งครรภ์ การงาน จะมีข่าวดี ตัวงานราบรื่นแต่อาจจะมีปัญหาเรื่องคน คับใจมากกว่าคับที่ มีดวงที่จะได้กลับไปทำงานที่เก่าหรือสายงานที่เคยจับมาก่อน มีดวงงานที่ค่อนข้างจะเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา ระวังในเรื่องของเวลา การจัดการ ที่มีบริวารก็ควรใส่ใจให้มากขึ้น จะมีคนมาให้ความหวังในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การเงิน จะหมดไปกับของฟุ่มเฟือย ไม่ควรพกเงินสดติดตัวเยอะ เครดิตหมุนตลอด ได้มาจ่ายไป ระวังเก็บไม่อยู่ ไม่ควรสร้างหนี้เพิ่ม ที่มีลูกหนี้จะได้คืนบางส่วน จะได้ลาภกำไรจากการซื้อขายทรัพย์สิน สุขภาพ ร้อนใน หงุดหงิดง่าย ภูมิแพ้ เกี่ยวกับสมองและตับ 

  วันพุธ เรื่องไม่คาดคิด คำสั่ง สิ่งที่รอ วันพฤหัสบดี เร่งด่วน ไม่ทันเวลา ปัญหาการงาน วันศุกร์ พบเพื่อนเก่า คนรักเก่า ความคิดถึง วันเสาร์ อารมณ์ร้อน จ่ายเงินเยอะ วันอาทิตย์ เงียบเหงา อยู่ตัวคนเดียว โดนตีกรอบ วันจันทร์ ได้ข่าวดี ยิ้มแย้ม สดใส วันอังคาร ของมีค่า เครดิต แฟชั่น 

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ปัญหาทุกอย่างจะได้รับการแก้ไข คลี่คลายด้วยตัวมันเอง อะไรที่ติดขัดยุ่งวุ่นวาย ก็จะโล่งโปร่งสบายใจมากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังเหนื่อยที่ต้องลุยเองทำเอง ความรัก ราบรื่น ค่อนข้างดี คนโสดมีดวงจะได้พบคนถูกใจ ขาวเหลืองหรือผิวสองสี ดูเรียบๆ ไม่เรื่องมาก คนที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่ก็ต้องระวังที่จะมีคนเข้ามาทับซ้อนทำให้สับสน ที่คิดจะทำอะไรกับคนรักก็ทำได้เลยดี ช่วงท้ายระวังมีเรื่องหึงหวง การงาน ยังค่อนข้างที่จะอึดอัด มีเรื่องให้เครียดกดดันอยู่ตลอด งานเก่ายังค้างคาไม่จบ ส่งงานไม่ได้ ทุกอย่างล่าช้า ให้ระวังในเรื่องของเวลา ทำงานไฟลนก้น ที่คิดจะทำอะไรเพิ่มเติมยังไม่ควรใจร้อน ที่หางานใหม่จะมีเข้ามาให้เลือก ช่วงนี้ติดขัดควรไปปล่อยปลา 9 ตัวอธิษฐานเปิดทาง การเงิน รายจ่ายเยอะ มีเข้ามาก็จ่ายจนหมดกระเป๋า จะมีคนมาหยิบยืม หนี้เก่าหนี้ใหม่วนเวียน แต่ที่จะหมดๆ ก็จะมีโอกาสได้มาแบบทันจ่ายทันใช้ จะได้ลาภจากคนรัก คนใกล้ตัว สุขภาพ ไมเกรน นอนไม่หลับ กล้ามเนื้ออักเสบ ช่องปาก หู จมูกและคอ 

  วันพุธ แคล้วคลาด ตายแล้วเกิดใหม่ หมดเคราะห์ วันพฤหัสบดี เงินผ่าน งานใหม่ๆ พบคนถูกใจ วันศุกร์ คิดมาก เรื่องเก่าๆ นอนไม่หลับ วิตกกังวล วันเสาร์ ปัญหารุมเร้า แก้ไขด้วยตัวเอง เครดิต วันอาทิตย์ เหนื่อยกาย ได้เงิน รู้สึกว่างเปล่า วันจันทร์ เครดิต หนี้สิน สับสน ระวังลืมของ วันอังคาร เดินทาง คิดเรื่องงาน คนผิวสองสีพูดตรง