HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2561

Written by Browniz
14.12.18 1,101 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  กำลังมีโชค ทำอะไรคล่องตัว หยิบจับอะไรก็ราบรื่น ได้อะไรแบบง่ายๆ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ จะได้รับข่าวดีแบบไม่คาดคิด ความรัก ความรู้สึกที่เหงา ว้าเหว่ พูดอะไรไปก็ไม่ค่อยที่จะสนใจ รักน้อยลง เสียความรู้สึกกับบางอย่าง ไปแอบชอบคนที่มีเจ้าของ มีแต่ความทุกข์ จะตัดก็ตัดไม่ขาด โดนบอกปฏิเสธ การงาน ต้องใส่งานให้มากขึ้น อะไรที่ทำอยู่ก็ควรที่จะรักษาไว้ให้ดี ต้องละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น ระวังเจ้านายคอยจ้องจับผิด หรือคนใกล้ตัวอิจฉา ใส่ความให้ร้าย เสียบางอย่างเพื่อรักษาสิ่งที่มีอยู่ การเงิน ยังต้องรอบคอบ ที่รออยู่ก็จะมีเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ครบ รายรับหลายทาง หมดกับเรื่องกินอยู่ ใช้ง่ายจ่ายคล่อง ใครขออะไรก็ให้ ใจดีใจกว้าง ระวังจะหมดเพราะคนใกล้ตัว จะได้ลาภจากทางไกล คนอายุน้อยกว่า เพศตรงข้าม สุขภาพ โรคซึมเศร้า ไขข้อ กระเพาะอาหาร ความดัน น้ำหนักขึ้น 

  วันพุธ ข่าวดี ได้มาง่ายๆ วันพฤหัสบดี กังวล ความรู้สึก หมดใจ ท้อแท้ วันศุกร์ คิดเรื่องเงิน เครดิต หยิบยืม วันเสาร์ อาหารจานโปรด คนใจกว้าง หน้าใหญ่ วันอาทิตย์ ระวังคนนินทา สถานที่ที่คนเยอะ วันจันทร์ ทำทานจะดี วางตัวเป็นกลาง ทำอะไรไม่เสร็จ เงินหมุน วันอังคาร ได้ลาภ ข่าวดีเรื่องงาน เรียนรู้

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ช่วงนี้อาจจะค่อนข้างเหนื่อย ทำอะไรเหมือนไม่มีตัวตน ถูกมองข้าม กลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะทำอะไรไม่สมหวัง ติดขัด เหมือนถูกแขวนทิ้งไว้ หงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆ ความรัก มีเวลาให้กันน้อย ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ยังไม่ลงตัว คำพูดที่ไม่คิด ความสัมพันธ์ที่ยังฉาบฉวย เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ไม่ซื่อสัตย์ คบกันแบบลับๆ มีดวงที่จะห่างเหิน ระวังไปพบคนมีเจ้าของ คนเก่าๆ ที่เคยรู้จัก การงาน ตัวงานค่อนข้างที่จะราบรื่น อาจจะมีเนื้องานเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย ไม่เหนื่อยมาก แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องคนเล็กน้อยที่คอยกวนใจ จะมีคนคอยช่วยงานประสานงานให้คล่องตัว ที่คิดจะเปลี่ยนงานหางานใหม่จะได้งานตรงใจ ช่วงท้ายจะมีข่าวดี การตอบกลับ การเงิน ค่อนข้างดี ไม่มีอะไรที่ติดขัด แต่จะเสียก็เพราะคนรักคู่ครองพาให้เสียเงิน ซื้อเสื้อผ้า เครื่องสำอาง น้ำหอม เครดิตดี เงินผ่านมือ จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพ ไมเกรน ปวดศีรษะ กล้ามเนื้อ อุบัติเหตุ สายตา การพักผ่อน สมรรถภาพทางเพศ 

  วันพุธ เหงา ถูกทิ้ง โดดเดี่ยว วันพฤหัสบดี ทะเลาะ ปากไม่ดี อุบัติเหตุ วันศุกร์ สมหวัง มีความสุข หน้าที่ใหม่ วันเสาร์ งานใหม่ การพูดคุย การติดต่อ วันอาทิตย์ รอคอย ข่าวที่รอ ลังเลใจ วันจันทร์ ขัดแย้ง คนทะเลาะกัน วุ่นวาย วันอังคาร เข้าหาผู้ใหญ่ งานส่วนรวม ติดต่อคนแปลกหน้า      

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  ค่อนข้างเหนื่อยและกดดันกับหลายเรื่องๆ จนบางครั้งอาจจะต้องถอยตัวเองออกมาเพื่อที่จะผ่านอุปสรรค เรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่ สายบังคับบัญชา คนตรงๆ ผู้หญิงทำงานเก่ง ความรัก มีเสน่ห์ ยังดีอยู่ คุยกันมากขึ้น การปรับตัวเข้ามาหากัน คนที่คุ้นเคยกันมาก่อนอาจจะวนเวียนกลับมาทักทาย หรือเข้ามารื้อฟื้นความหลังบางอย่าง คนขี้อ้อน เอาแต่ใจ ปากหวานคารมดี ผิวเหลือง การงาน การเริ่มต้น ทำอะไรก็สำเร็จ ได้บริวารเพิ่ม อาจจะเหนื่อยทุ่มเทกับบางโครงการ เดินทางไกล งานใหม่ตรงใจ เปลี่ยนงานแล้วจะดี การลงทุนราบรื่น ดวงในเรื่องการงานเด่น 60-80% สมหวังในเป้าหมายที่ตั้งไว้ เรื่องเจ้านายยังไม่แน่นอน มีการเปลี่ยนแปลง การเงิน หนี้สิน เครดิต เงินหมุน ได้มาจ่ายไป เข้ามาก็ออกตลอด ยังไม่เหลือเก็บ ไม่ควรพกเงินติดตัวเยอะ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับพาหนะ หรือค่าเดินทาง ที่คิดเรื่องรถได้ จะได้ลาภจากคนต่างถิ่น ผิวสองสี ผู้ชาย พูดจาฉะฉาน ทิศตะวันตก สุขภาพ นอนกรน นอนไม่หลับ ระบบปัสสาวะ ทางเดินหายใจ กล้ามเนื้ออักเสบ 

  วันพุธ กดดัน เรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังผู้หญิงอวบท้วม วันพฤหัสบดี คนเคยรู้จัก การตรวจสอบ วันศุกร์ เงินผ่าน ธนาคาร ข่าวดี วันเสาร์ หนี้สิน หยิบยืม ลังเล วันอาทิตย์ พบปะ นัดหมาย การติดต่อ วันจันทร์ คนที่คิดถึงจะติดต่อมา มีคนมาชอบ วันอังคาร นับพบ เดินทางไกล คนต่างถิ่น 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะทำอะไรก็ไม่ควรรีบร้อน รอจังหวะและโอกาสที่ดีค่อยลงมือทำ จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง การเดินทาง ไม่ควรทำอะไรที่อยู่กับที่ ก้าวเข้าสิ่งใหม่ สิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ความรัก ยังไม่นิ่ง ห่วงหน้าพะวงหลัง บางครั้งยังรู้เหมือนไม่ใช่ เหนื่อยกับรักที่มีอยู่ มีคนผ่านเข้ามาเรื่อยๆ มีโอกาสเรียนรู้กับคนที่สนใจ งานที่ทำอยู่จะมีส่วนทำให้เจอคนที่รู้สึกหวั่นไหว ผิวขาวบาง ตัวเล็ก การงาน อย่าใจร้อน ระวังคำพูด อาจจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ปรับตัวกับบางเองที่ไม่ได้ตระเตรียมไว้ก่อน ตัวงานเพิ่มขึ้น ให้ระวังเจ้านายหรือผู้ใหญ่ รอบคอบในเรื่องของเอกสาร ธุรกิจส่วนตัวค่อนข้างดี ราบรื่น ที่รอข่าวอะไรก็จะได้ในช่วงนี้ การเงิน เครดิตค่อนข้างดี เพิ่มวงเงิน กู้ยืมผ่านไม่ติดขัด หมุนได้คล่องตัว ยังมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีดวงที่จะได้เงินผ่าน ติดขัดอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ จะต้องเดินทางไกล วิ่งเต้นถึงจะได้เงิน เสี่ยงโชคได้แต่อย่าโลภ สุขภาพ ระบบสมอง ความดัน ลำไส้ ท้องเสีย นิ่ว 

  วันพุธ ร้านอาหาร เดินทาง ก้าวไปข้างหน้า วันพฤหัสบดี ทำอะไรหลายอย่าง ทำอะไรไม่เสร็จตามที่คิด วันศุกร์ เครดิต เงินผ่าน ทำเรื่องยากให้ง่าย วันเสาร์ ข่าวทางไกล คนขยัน วันอาทิตย์ เกี่ยวกับรถ ที่อยู่ ทำงานเพิ่ม วันจันทร์ พบคนถูกใจ หวานชื่น สมหวัง วันอังคาร คำสั่ง เรื่องไม่คาดคิด เข้าหาผู้ใหญ่ 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  คุณจะต้องคอยจัดการอะไรหลายอย่าง เจอกับเรื่องวุ่นวาย ไม่ได้อยู่สงบๆ ไม่มีอะไรที่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ระวังสิ่งยั่วยุใจทำให้ไขว้เขว หมกตัวกับสิ่งที่ชอบนานๆ ความรัก มีเสน่ห์ ความรู้สึกที่เร่าร้อนอีกครั้ง จะมีคนเข้ามาทักมาคุย ปฏิสัมพันธ์กับคนที่ไม่เคยรู้จักมากก่อน ชอบหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน ลังเลสับสนเลือกไม่ถูก ยังไม่รู้ใจตัวเอง ผู้ใหญ่กว่าจะดี ระวังคนที่หน้าตาดีจะทำให้เสียความเป็นตัวเอง การงาน เหนื่อย ทำอะไรบางครั้งติดขัด ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้าง ต้องทำอะไรเลย อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว ผู้ใหญ่ยังคอยส่งเสริม จะได้ข่าวบางอย่างล่วงหน้า ควรจัดการในเรื่องของเวลาให้ดี เดินทางแล้วจะได้ข่าวดี การเงิน ดีมาก ปัญหารายจ่ายอะไรที่ปวดหัวไม่ค่อยมี ปัญหาจบลง เครดิตดี ธุรกรรมการเงินราบรื่น ที่รอเงินก็จะได้ตามเวลา ได้เงินคืน มีเหลือเก็บ มีโชค ได้ลาภจากการเสี่ยง ท่องเที่ยวสถานที่เกี่ยวกับน้ำจะให้โชค สุขภาพ ตั้งครรภ์ มดลูก ระบบสืบพันธุ์ อารมณ์แปรปรวน กล้ามเนื้ออักเสบ ศีรษะ 

  วันพุธ ระวังคนหวังผล ผูกมัด คนมีเจ้าของ ถวิลหา วันพฤหัสบดี มีเสน่ห์ เด่นในวงสังคม มีคนอยากรู้จัก วันศุกร์ วุ่นวาย เหนื่อยกาย คนวิวาท วันเสาร์ การพูดคุย สัมภาษณ์ งานใหม่ โชคลาภ วันอาทิตย์ ข่าววงใน เรื่องลับๆ คนเอางานมาให้ วันจันทร์ ตัดสินใจ มีเหตุผล ชั่งใจเลือกบางอย่าง สัญญา วันอังคาร ท่องเที่ยว อาหารโปรด ปล่อยวาง คลี่คลาย  


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  จะมีโอกาสเข้ามาให้เลือก แต่ตัวคุณเองก็อย่าเป็นคนที่เลือกมาก หรือเรื่องเยอะกับสิ่งต่างๆ อาจจะทำให้คนรอบข้างอึดอัดได้ ที่อยากได้ยังไม่มา ความรัก ความรู้สึกที่ยังไม่มั่นคง เปลี่ยนแปลง โลเล ยังไม่แน่นอนกับรักที่มีอยู่ สับสนกับตัวเองอยู่บ่อยๆ อีกทั้งมีดวงที่คนที่ใช่จะไกลกัน มีการเดินทาง โสดระวังจีบไม่ติดเพราะมีคู่แข่ง ความรักจะเกี่ยวพันกับระยะทาง มีอะไรที่ยังไม่ถูกใจก็ควรที่จะพูดกันตรงๆ ระวังเรื่องที่ทำแล้วไม่บอกกัน การงาน สนุกกับการทำงานราบรื่นดี ความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ตัวงานไม่มีปัญหาอะไรติดขัด ในเรื่องของการเริ่มต้น ลงทุนลุยได้เต็มที่ ไม่เหนื่อยมาก แต่ระวังงานหรือผลงานที่ทำอาจจะมีคนชิงเอาหน้า แย่งความชอบ การเงิน ที่รออยู่จะได้ข่าวดี มีดวงที่จะได้เงินคืน คล่องตัวราบรื่น มีดวงที่จะได้เงินก้อนหรือเงินปันผลจากการลงทุนบางอย่าง เก็บเงินอยู่ รายจ่ายไม่รั่ว ดวงมีโชคจะได้ลาภจากการเสี่ยงเล็กๆ น้อยๆ จากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพ กระเพาะอาหาร ทางเดินหายใจ ร่างกายขาดน้ำ ความดัน แพ้แดด ของร้อน 

  วันพุธ ข่าวดี โอกาสใหม่ๆ เลือก วันพฤหัสบดี เดินทาง เปลี่ยนแปลง โยกย้าย วันศุกร์ เงินผ่าน เครดิต ลงทุน วันเสาร์ ความจริง มีโชค ได้มาง่ายๆ วันอาทิตย์ ระวังคนใกล้ตัว เรื่องอึดอัด ผู้ใหญ่ตำหนิ วันจันทร์ หลบหน้า หนีบางอย่าง ของหาย วันอังคาร ยังไม่น่าเชื่อถือ ของมีค่า ใช้จ่าย ได้ลาภ 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  จะได้ในสิ่งที่อยากมีอยากทำ สมหวังในสิ่งที่คิด ราบรื่น มีดวงที่จะต้องยุ่งวุ่นวายตลอด ทำอะไรอหลายอย่าง จะมีคนเข้ามาเกี่ยวพันรอบตัวหลายคน ความรัก พบเจอกันโดยบังเอิญ เจอกันซ้ำๆ บ่อยๆ พบคนถูกใจ ที่ดูใครไว้ก็มีโอกาสที่จะได้พบ พูดคุยแบบไม่คาดคิด หวานราบรื่น เข้าใจและใส่ใจกันอย่างดี มีดวงที่จะมีคนเข้ามาให้เลือก ที่ใช่คนรอบข้างจะคอยส่งเสริม ขาวบางหรือตัวเล็กๆ ไม่สูงมาก หน้ามน การงาน จะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง ทำงานข้างนอก อยู่ไม่ติดออฟฟิศ ย้ายสถานที่ จะมีการเพิ่มบางส่วน ขยายมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ก็ยังต้องระวังการติดต่อหรือนายที่ยังไม่แน่นอน สั่งแล้วเปลี่ยนไปมา ที่รอข่าวบางอย่างจะมีการตอบกลับมา การเงิน สดใสราบรื่น คล่องตัว เหลือกินเหลือเก็บ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับในครอบครัว พาหนะ ในทางที่ดี ได้ของเพิ่ม ที่มีคนหยิบยืมจะได้คืน ที่คิดเรื่องรถมีดวงสมหวัง จะได้ลาภจากญาติมิตรใกล้ตัว คนผิวสองสีแดงๆ จะให้ลาภ สุขภาพ ทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย การพักผ่อน กล้ามเนื้อ ร้อนใน 

  วันพุธ ทำเพิ่ม งานล่วงหน้า พบคนถูกใจ วันพฤหัสบดี มีโชค อารมณ์ดี สมหวัง วันศุกร์ เดินทาง เปลี่ยนแปลง ข่าวทางไกล วันเสาร์ พร้อมหน้า การประชุม ความสุข คนที่อยากพบ วันอาทิตย์ งานพิเศษ ทำงานล่วงหน้า เพิ่มขึ้น วันจันทร์ หน้าที่เพิ่ม งานใหม่ มั่นคง วันอังคาร วันดี ทุ่มเท เดินทาง คนแปลกหน้า 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะหวั่นไหวกับเรื่องเล็ก อย่าเอาเรื่องเล็กน้อยมาเก็บไปคิดหรือใส่ใจบั่นทอนตัวเอง ทำอะไรจะมีคนคอยออกหน้าแทน มีผู้ใหญ่เมตตา ความรัก งอนกันบ่อยๆ คอยจับผิด หงุดหงิดกับเรื่องเล็กๆหรือการกระทำบางอย่างที่ไม่ชอบ มีเรื่องหึงหวง ระแวง บางเรื่องควรจะปล่อยไป อย่าเอาแต่ใจ คิดถึงใจเขาใจเรา ไม่ควรมีความลับจะมีปัญหาวุ่นวายภายหลัง คนรักขี้บ่น คนรักสะอาดแต่งตัวเก่ง การงาน ไม่ค่อยได้รับการใส่ใจจากเจ้านาย เหนื่อยๆ เงียบ ความรู้สึกที่ไม่ค่อยก้าวหน้า จังหวะที่หยุดนิ่งหรือพัก งานไม่ยุ่งมาก ที่มีโอกาสเข้ามาก็อย่าเลือกมากจนเกินไป วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่จะมีสมหวัง การเงิน ค่อนข้างดี ปิดหนี้เคลียร์ภาระหมด จะมีเรื่องเกี่ยวกับธุรกรรมสัญญาบางอย่าง ได้ตามที่ตกลงไว้ก่อนหน้า ควรวางแผนการเงินให้ดี ที่คิดจะลงทุนระยะยาวได้ ประกันชีวิต ซื้อของใหญ่ จะหมดกับเรื่องเดินทาง อาหารจานโปรด จะได้ลาภจากผู้ชายขาวอิ่มสูง สุขภาพ สายตา ต่อมน้ำเหลือง ระบบย่อยอาหาร ไข้หวัด ปวดศีรษะ น้ำหนักจะขึ้น 

  วันพุธ หวั่นไหว คนปลอบใจ อบอุ่น วันพฤหัสบดี ระวัง ทำงานดึก น้อยใจ วันศุกร์ พักผ่อน หยุด เงียบๆ วันเสาร์ เอกสาร ตัดสินใจ ใช้เหตุผล วันอาทิตย์ ปล่อยวาง ไม่เร่งรีบ ผ่อนคลาย วันจันทร์ คนวุ่นวาย โดนกวนใจ ทางเลือก วันอังคาร ลงทุน เดินทาง โอกาสใหม่ๆ   

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ทำอะไรควรมีสติให้มาก ระวังเรื่องไม่การคิด การเปลี่ยนแปลงในทางลบ ที่จะมีผลกระทบต่อสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ควรใจร้อน หรือทำอะไรเชื่อใจคนอื่นมากจนเกินไป ความรัก คบกันแบบผู้ใหญ่ ปรึกษา คอยรับฟังซึ่งกันและกัน ร่วมทุกข์ คอยแก้ปัญหาต่างๆ ให้ จะมีคนคอยเป็นสื่อกลาง พ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก มีดวงที่จะได้คู่อายุมากกว่าเป็นรุ่นพี่หรือคนใกล้ตัวกันมาก่อน เพิ่งโสดได้ไม่นาน การงาน ค่อนข้างที่จะเหนื่อย จัดการเรื่องต่างๆ ในเวลาเดียวกัน เร่งรีบอีกทั้งกดดัน งานเพิ่มขึ้นจากเดิม ระวังในเรื่องของเวลา ทำงานไม่ทัน จำเวลาผิด หรือไปทำงานสาย จะมีผู้ใหญ่เอาข่าวดีมาให้ การเงิน หมดกับเรื่องกิน สังสรรค์ ภาษีสังคม แต่ก็ยังมีดวง 30% เก็บอยู่ มีเงินผ่านเข้ามาบ้างไม่ขาดมือ ที่ติดขัดหรือมีปัญหาเพื่อนใกล้ตัวจะคอยให้ความช่วยเหลือ มีคนคอยซัพพอร์ต จะได้ลาภจากเพื่อนสนิทและค่านายหน้า สุขภาพ อุบัติเหตุ เส้นประสาท เคล็ดขัดยอก การเคลื่อนไหวร่างกายไม่กระฉับกระเฉง 

  วันพุธ ระวังคำพูด ผิดหวัง พังทลาย วันพฤหัสบดี ข่าวดี วิ่งเต้น เจ้านายส่งเสริม วันศุกร์ ไม่ทันเวลา ผิดพลาด เลื่อนนัด วันเสาร์ สังสรรค์ เพื่อนกิน สนุกสนาน วันอาทิตย์ กดดัน นิ่งเงียบ ไม่ควรพูดมากหรือทำอะไรเกินตัว วันจันทร์ แก้ปัญหา จัดการเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง วันอังคาร งานเพิ่มขึ้น งานล่วงหน้า งานพิเศษ        

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  ควรประคับประคองสิ่งที่ทำอยู่ไปก่อน อย่าใจร้อนทำอะไรแบบไม่คิด ช่วงนี้ต้องพึ่งพาตนเอง อยู่ในช่วงรอคอยอะไรบางอย่าง หมั่นทำทาน หรือบริจาคเสื้อผ้าจะดี ความรัก สุกงอม สดใส หวานกันดี แต่ก็ระวังความมีเสน่ห์จะทำให้งานเข้า เพราะมีคนมาพูดคุย ระวังเรื่องมือที่สาม ที่แอบชอบจะเปิดใจหรือคบกันแบบไม่เปิดเผย ไม่ควรออกตัวแรงจะมีดวงพลาด มีดวงจะตั้งครรภ์ การงาน เบื่อหน่าย ไม่ค่อยมีอะไรที่ตื่นเต้น จะเปลี่ยนจะย้ายก็ยังไม่ได้ตามที่คิด ที่มีคนแนะนำก็ยังไม่ตรงใจ ระวังเพื่อนร่วมงานคนใกล้ตัวคอยทำให้วุ่นวาย ระวังเรื่องคำพูด ผู้ใหญ่คอยผลักดันแต่ก็ยังมีเรื่องให้จู้จี้ อย่าพยายามทำตัวให้เด่น การเมืองภายใน การเงิน มีรายจ่ายค่อนข้างมาก เก็บไม่อยู่ ได้มาก็จ่ายหมด คุมรายจ่ายไม่ได้ ระวังเรื่องเครดิตตัน ที่ทำธุรกรรมมีโอกาสที่จะไม่ได้อนุมัติ แต่ดวงยังดีพอจะหมดๆ จะมีช่องทางพอให้มีเข้ามาหมุนได้ ที่ไม่ติดขัดก็ไม่ควรให้คนหยิบยืมจะไม่ได้คืน เงินผ่านแบบไม่คาดคิด สุขภาพ โรคผิวหนัง หัวใจ แน่นหน้าอก ทางเดินอาหาร กรดไหลย้อน การผ่าตัด ศัลยกรรม 

  วันพุธ ระวังเรื่องเงิน ของหาย เสื้อผ้าเก่า วันพฤหัสบดี งานเข้า ผู้หญิงขาวอิ่ม ลาภปาก วันศุกร์ ข่าวดี ทางเลือก เบื่อๆ เซ็งๆ วันเสาร์ ความช่วยเหลือ ทางรอด วันอาทิตย์ โอกาสใหม่ๆ เริ่มต้น วันดี วันจันทร์ ความลับ มีคนแนะนำ ที่ปรึกษา วันอังคาร วุ่นวาย ทะเลาะ ไม่เป็นไปตามที่คิด  


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ สิ่งที่ไม่เคยหยิบจับหรือทำมาก่อน อย่าวิตกกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง บางครั้งจะสับสนกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่รอบางอย่างอยู่ก็จะมา ความรัก ยังไม่ค่อยเข้าที่ มีปัญหาจุกจิก วุ่นวาย คำพูดที่คอยบั่นทอน ระวังเรื่องอารมณ์ หึงหวง ระแวง อย่าเพิ่งเชื่อที่คนอื่นพูด ช่วงนี้ยังไม่ควรเปิดใจสารภาพ มีดวงที่จะไม่สมหวัง อกหัก ไปรักคนที่ไม่ควรรัก การงาน กดดัน มีเรื่องให้อึดอัด หมดใจกับงานที่ทำอยู่ เบื่อกับปัญหาเดิมๆ แต่ก็ยังไม่ควรใจร้อน ยังคงต้องทนเหนื่อย ระวังเจ้านายหรือผู้ใหญ่จะจับผิด ช่วงปลายๆ ที่คิดจะลงทุนหรือหาโอกาสใหม่ จะมีเข้ามาแต่ต้องวิ่งเข้าหาด้วยตนเอง การเงิน ยังคล่องตัว เครดิตค่อนข้างเด่น จะมีเรื่องของบ้าน รถ ที่คิดจะซื้อของใหญ่ได้ มีดวงที่จะต้องเอาเงินเก็บบางส่วนออกมาใช้ ยังหมุนได้ตามที่คิด เพื่อนสนิทจะมาหยิบยืม มีดวงจะได้เงินก้อน สุขภาพ สายตาและการได้ยิน ภูมิแพ้ เบื่ออาหาร 

  วันพุธ สัมภาษณ์ เริ่มต้น ของใหม่ๆ วันพฤหัสบดี วุ่นวาย คำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือ คนนินทา วันศุกร์ ตำหนิ กดดัน ทำงานเพิ่ม ใจร้อน ปากไว วันเสาร์ เป็นคนกลาง การพูดคุย แผนการ วันอาทิตย์ รอคอย สับสน รู้แต่เงียบ วันจันทร์ เศร้า เหงา อกหัก วันอังคาร รถ คอนโด ทำงานค้าง 

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ช่วงนี้ทำอะไรต้องอย่าใจร้อน คิดให้มาก ปรึกษาคนใกล้ตัว เรื่องที่ไม่ใช่เรื่องตัวเองก็ไม่ควรยุ่ง จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง คนปัดแข้งปัดขา ความรัก ปรับตัวเข้าหากันดีขึ้นกว่าเดิม พูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา เปิดอก คบก็คบเลิกก็เลิก ตัดใจได้ไว จะพบคนที่หัวไว เข้าใจอะไรง่ายๆ ผิวสองสี อายุน้อยกว่าเล็กน้อย เพิ่งอกหักมาไม่นาน ผู้หญิงขาวบางจะแนะนำให้รู้จัก การงาน ดีมากๆ ควรขยันให้มากขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับอะไรดีๆ ชีพจรลงเท้านั่งไม่ติดโต๊ะ ทำแข่งกับเวลา มีไฟในการทำงานเยอะในช่วงนี้ ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีลูกค้ารายใหม่ๆ มีดวงปรับเปลี่ยนที่ทำงาน ข่าวดีจะมาถึง การเงิน มีดวงที่จะต้องวิ่งเต้นบางอย่างเพื่อที่จะให้ได้เงินมา ซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์ ควรระวังการใช้เงิน จะมีดวงรายจ่ายแบบไม่คาดคิด แต่เสียไปแล้วจะได้กลับคืน ที่รออยู่จะได้แต่ช้ากว่าที่คิดเยอะ ดวงมีโชคลาภ คนผอมขาวจะเอามาให้ สุขภาพ ผิวพรรณ ปวดหลัง พักผ่อนไม่เพียงพอ อ่อนเพลียง่าย เกี่ยวกับเท้า 

  วันพุธ ขัดแย้ง คนขัดขา อย่ายุ่งเรื่องคนอื่น วันพฤหัสบดี คนฉลาด เรียนรู้ได้เร็ว ตรงไปตรงมา วันศุกร์ เร่งด่วน วิ่งเต้น ทุ่มเท วันเสาร์ ชีพจรลงเท้า ได้แบบไม่คาดคิด วันอาทิตย์ หักหลัง โดนโกง นอนไม่หลับ วันจันทร์ ข่าวดี คนมีเสน่ห์ สุภาพ วันอังคาร มีโชค เงินผ่าน อารมณ์ดี