HamHORO – ดวงรายสัปดาห์ 18-24 กรกฏาคม 2561

Written by Browniz
16.07.18 846 views

ราศีเมษ  (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  ความคิดสร้างสรรค์ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ดวงจะได้หยิบจับสิ่งใหม่ๆ ที่จะขยับขยายต่อยอดจากของเดิม ทำอะไรก็คล่องตัว ราบรื่น สิ่งที่คิดลงมือทำได้ ความรัก ความรู้สึกที่หมดหวัง โดดเดี่ยว วิ่งตามใครสักคน ที่ยังเติมเต็มให้ไม่ได้ ที่โสดอาจจะต้องใจเย็นๆ ที่มีคู่ระวังมีเรื่องเงินๆ ทองๆ คู่จะมีเรื่องให้ใช้เงิน การงาน ที่รองานอยู่จะได้งาน งานเข้ามาเรื่อยๆ ค่อนข้างที่จะวุ่นวาย แต่ไม่เหนื่อยใจ ขยับขยายส่วนงาน เพื่อนร่วมงานใหม่ เรื่องเรียนถ้าคิดก็ลุยได้เลย ผลสอบดี การเงิน ยังคล่องตัวอยู่ รายจ่ายส่วนมากจะไปกับครอบครัว รวมทั้งคนรัก ที่คิดจะลงทุนกับคู่หรือหุ้นส่วนควรรอไปก่อน มีโอกาสจม ไม่ได้กำไร บริวารที่รู้จักจะให้ลาภ การขายทรัพย์ นายหน้า สุขภาพ ทางเดินหายใจ ไขข้อ ปวดหลัง มือเช้าชา ปลายประสาทเสื่อม 

  วันพุธ สมหวัง พบคนถูกใจ ความคิดดีๆ วันพฤหัสบดี เงินรั่ว ของหาย เรื่องแย่ๆ วันศุกร์ มีโชค เฮงทั้งวัน วันเสาร์ ข่าวดี มิตรติดต่อมา วันอาทิตย์ ข่าวดี งานพิเศษ เงินผ่าน วันจันทร์ สะสางเรื่องเก่าๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง วันอังคาร เดินทาง เรียนต่อ อบรม 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ช่วงที่คิดอะไรแบบมีตรรกะเหตุผล ทำแบบเรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป มองในเรื่องของอนาคตมากขึ้น อยากที่จะเก็บเงินซื้ออะไรสักอย่างให้ตัวเอง ความรัก อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะที่มองอยู่อาจจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก่ง ทะมัดทะแมง มีความชัดเจน ชอบคนยาก ความจริงใจ คนที่ทำมากกว่าพูด แสดงออกไม่เก่ง คู่จะสนใจแต่เรื่องงาน การงาน ที่ทำอยู่ก็มั่นคงดีแล้ว แต่ถ้าอยากจะปรับเปลี่ยนก็ได้ แต่ควรย้ายแผนกในองค์กร ที่รองานก็จะได้งานที่ถูกใจ สอบติด ทำมากขึ้นรับผิดชอบเยอะกว่าเดิม จะเหนื่อยนิดหน่อยต้องลุยเอง การเงิน มีเข้ามาและก็ผ่านไป รายจ่ายค่อนข้างเยอะ มีรายจ่ายมารอตลอด ค่าซ่อมรถ ค่าเดินทาง แต่ก็จ่ายไปจะมีหมุนเข้ามาเอง เครดิตยังดีอยู่ เดินทางเกี่ยวกับน้ำจะเรียกโชคลาภ สุขภาพ กระเพาะอาหาร ลำไส้ กล้ามเนื้อ ระบบปัสสาวะ 

  วันพุธ เครดิต คิดเรื่องเงิน รถ คอนโด วันพฤหัสบดี ผู้หญิงผิวสองสีทำงานเก่ง คนฉะฉาน วันศุกร์ ควรจัดบ้าน โต๊ะทำงาน วันเสาร์ เดินทาง อยู่ไม่ติดบ้าน เที่ยวกลางคืน วันอาทิตย์ มีลาภ มีความสุข วันจันทร์ เบื่อนิดๆ เลือกเยอะ วันอังคาร ออกรถดี ระวังเรื่องรถ คนผมหยักศก  

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  มีหลายๆ เรื่องให้ต้องคิด หลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำให้เรียบร้อยในช่วงเวลานี้ เรื่องจุกจิกรายละเอียดเยอะ ผู้ใหญ่ผิวขาวโปร่งๆ พูดนิ่มๆ จะช่วยเหลือ จะมีคนเอาข่าวดีมาบอก ความรัก อาจจะต้องเสียสละตัวเองบางอย่างเพื่อคนที่รัก อยากเทกแคร์ใส่ใจใครสักคน กลับมานั่งมองของที่เคยมีประวัติ ขอโอกาสกับคนที่ผ่านมา คนมีคู่ควรพากันทำบุญทานให้มาก การงาน จะมีเรื่องที่ไม่คาดคิด ที่รอคำสั่งก็จะมาแบบไม่ทันตั้งตัว มีดวงที่จะได้นายใหม่ ไปทำอะไรแบบชั่วคราว ที่คิดจะทำอะไรของตัวเองก็อย่าเพิ่งใจร้อน ที่เริ่มงานใหม่ๆ 50% การเงิน ค่อนข้างดีมาก มีดวงที่จะได้เงินก้อน เครดิตผ่าน เงินอนุมัติ รายรับมากกว่ารายจ่าย ยิ่งทำทานจะยิ่งเพิ่มพูน มีเหลือเก็บสะพัดดีตลอดสัปดาห์ ที่คิดจะเสี่ยงมีดวงเฮง สุขภาพ หลงๆ ลืมๆ อาหารไม่ย่อย ลมในกระเพาะ หลอดเลือด อ่อนเพลียบ่อยๆ 

  วันพุธ หลายอย่างที่ต้องทำ ข่าวดี ผู้หญิงขาวโปร่ง วันพฤหัสบดี ทำทานจะดี ซื้อของฝากคนอื่น วันศุกร์ สิ่งที่คาดหวัง รออะไรก็จะได้ วันเสาร์ เงินผ่าน เครดิต วันอาทิตย์ งานเลี้ยง สังสรรค์ เรื่องน่าดีใจ วันจันทร์ ผู้ใหญ่จะเรียกคุย แนวคิดความรู้ใหม่ๆ วันอังคาร มีคนเอาลาภมาให้ ได้เงินมาง่ายๆ 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  ระวังในเรื่องของอารมณ์และความคิดที่บางช่วงอาจจะอ่อนไหวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง รวมทั้งเรื่องของคนใกล้ตัวที่จะเก็บมาคิดมาดราม่าให้จิตตกแบบไม่รู้ตัว อยากให้คนเอาใจใส่ ความรัก ความรู้สึกสดใส ใส่ใจกันมากขึ้น สมหวังราบรื่น มีโอกาสที่จะพบกันหรือทำกิจกรรมตามที่คิด พูดคุยตกลงสถานะ ความชัดเจน วางแผนอนาคต การงาน ยังดีอยู่ แต่ก็อาจจะมีอยู่บ้างที่รู้สึกกดดันหรือระแวงอะไรบางอย่าง ตัวงานค่อนข้างที่จะเหนื่อยหรือจุกจิก ยังไม่ควรปรับเปลี่ยนอะไร ระวังคำพูดกับผู้ใหญ่ ที่หางานอยู่มีเข้ามาให้คว้าไว้ก่อน การเงิน เครดิตค่อนข้างจะดี รายจ่ายไม่ค่อยน่าห่วง เพราะระยะนี้คิดก่อนใช้ ระวังในเรื่องของการใช้เงินเป็นพิเศษ แต่ก็อาจจะมีบ้างที่ใช้จ่ายตามใจ ยังหมุนคล่องมือ จะได้เงินพิเศษเข้ามาช่วงท้ายๆ สุขภาพ ข้อเท้า โลหิตจาง ความดัน หอบหืด ตาพร่า ปวดขมับ 

  วันพุธ มีคนมาขอปรึกษา ระวังความรู้สึกที่อ่อนไหว วันพฤหัสบดี มีความสุข สมหวัง วันศุกร์ เครดิต คิดเรื่องเงิน วันเสาร์ งานพิเศษ คนที่อยากพบ วันอาทิตย์ สถานที่แปลกตา เรื่องที่ตื่นเต้น วันจันทร์ ทำงานดึก งานไม่เสร็จ วันอังคาร คำชม รางวัล 

 

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  มีอะไรให้คิดหนัก อยู่ในช่วงที่กำลังสะสางเรื่องเก่าๆ อะไรที่เคยติดค้างให้หมดไป สภาวะอารมณ์ความรู้สึกที่เหนื่อย บางครั้งมีท้อ แต่ใจก็ยังกัดฟันสู้ ความรัก ที่มีเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ ยังมีความอิสระ มีความเป็นตัวเองไม่เสียศูนย์ให้ใจใครง่ายๆ ความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ เปิดอกแบบชัดจน ที่โสดก็ยังมองอยู่แบบเงียบๆ คนมี่คู่ต้องระวังเรื่องคำพูดที่ไม่เข้าหู การงาน สดใสและราบรื่นมาก ผู้ใหญ่จะนำงานมาให้ ที่รอคอยอะไรอยู่ก็จะได้ตามที่คาดคิดหรือเกินกว่าที่หวัง มีเรื่องให้ยิ้มสบายใจ มีความก้าวหน้า งานใหม่ แต่ก็ต้องระวังความรับผิดชอบที่มากขึ้นจนไม่มีเวลาปลีกตัวไปทำอย่างอื่น การเงิน ยังมีความตึงมืออยู่เล็กน้อย อยู่กับที่แล้วเงินไม่เดิน เดินทางไปนั่นมานี่หรือทำความสะอาดบ้านเงินจะผ่านดี แค่ระมัดระวังในเรื่องหนี้สิน ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป ส่วนที่รอเงินอยู่ก็จะมาตามนัด มีดวงเรื่องเสี่ยง สุขภาพ ปวดเมื่อย ร้อนใน ระบบเส้นประสาท สายตา กล้ามเนื้อ 

  วันพุธ สะสางงานค้าง ทำงานดึก วันพฤหัสบดี คนพูดตรงๆ คนเจ้าระเบียบ วันศุกร์ ข่าวดี งานใหม่ มีคนชี้ทาง วันเสาร์ รออะไรบางอย่าง ใช้ความคิด ระแวง วันอาทิตย์ ติดต่อ เจรจา พบมิตร วันจันทร์ งานเพิ่ม งานล่วงหน้า วันอังคาร มีโชค วันดี  

ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  อาจจะต้องเผชิญกับเรื่องวุ่นวายของคนอื่น เรื่องไม่เป็นเรื่อง มีคนคอยขัดนั่นนี่อยู่ตลอดเวลา พยายามหลีกเลี่ยงคนหมู่มาก ยิ่งมากยิ่งวุ่นวาย ทั้งระวังคำพูดและการกระทำ ความรัก มีแนวว่าจะไปไม่รอด เหนื่อยกับสิ่งที่เป็นอยู่ พยายามทำให้ดีกว่าเดิมก็เหมือนจะไม่ได้อะไร มีดวงที่คนรักจะปันใจให้คนอื่น ห่างเหินมาสักระยะ นิ่งคือทางออกที่ดีที่สุด การงาน ที่คิดจะไปสอบหรือเรียนต่อมีโอกาสสมหวัง ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง เหนื่อยนิดหน่อย งานเยอะ สภาวะโหลดนิดๆ ที่ต้องระวังคืออาจจะโดนผู้ใหญ่ เจ้านายคอยกดดัน จ้องจับผิดกับบางเรื่อง เรื่องไม่ควรพูดก็เงียบไว้ก่อน การเงิน มีดวงที่จะจับจ่ายซื้อของมีค่า เครื่องประดับ ใช้เงินกับเรื่องแฟชั่น ไม่มีอะไรที่น่ากังวล ที่รอเงินก็จะได้ตามที่คิด เงินดีผ่านมือตลอด จะได้ลาภก็จากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพ ปวดหลัง กระดูกและฟัน เครียด ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

  วันพุธ ระวังคำพูด คนหาเรื่อง วันพฤหัสบดี กดดัน ทำงานดึก วันศุกร์ ระวังเจ้านาย อารมณ์ร้อน วันเสาร์ ของมีค่า เครดิต วันอาทิตย์ ข่าวดี คำชม ของฝาก วันจันทร์ เงินผ่าน คนขาวบาง วันอังคาร จ่ายหนี้สิน เงินก้อน เงินพิเศษ 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  ปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ที่จะต้องเจอ อีกทั้งจะต้องสะสางอะไรที่ค้างคา ที่ตัวคุณเองไม่ได้มีเวลาที่จะจัดการมาสักพัก ให้เวลากับตัวเองมากขึ้น ข่าวคราวจากคนเก่ามิตรเก่า ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะเสน่ห์แรง มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ ความรู้สึกดีๆ มีไม่ขาด แต่ก็ต้องระวังที่จะเผลอตัวหรือรีบร้อนไป มีดวงสละโสด ทว่าไม่แน่ที่คนเก่าจะติดต่อมา การงาน ค่อนข้างที่จะวุ่นวายแต่ก็ไปในทางที่ดี เหมือนจะทำไม่ทัน มีงานเพิ่ม รวมทั้งสภาวะอารมณ์กับเรื่องงานที่ต้องปรับ อย่าใจร้อนหรือหงุดหงิดง่าย ระวังคำพูดกับเพื่อนร่วมงาน ที่จะหางานใหม่มีเข้ามาก็ทำไปก่อน การเงิน การจัดการยังไม่ค่อยดี มีแต่ของที่ต้องจ่ายต้องซื้อ พยายามที่จะตัดรายจ่ายแต่ก็ยังทำไม่ได้ ควรจะแยกเงินไว้หลายๆ กองจะช่วยแก้เคล็ด แต่ยังหมุนได้คล่อง มีลาภพิเศษเข้ามาบ้างนิดหน่อย สุขภาพ โรคที่เคยเป็น ต่อมในร่างกาย เกิดจากพักผ่อนน้อย สายตา ทางเดินหายใจ ช่องปาก 

  วันพุธ คนรักเก่า สะสางงาน วันพฤหัสบดี อารมณ์ดี มีโชค วันศุกร์ ใจร้อน หงุดหงิดคนใกล้ตัว วันเสาร์ หลบอยู่เงียบๆ คนมาวุ่นวาย วันอาทิตย์ การติดต่อ พูดคุย โทรศัพท์ วันจันทร์ ทำงานดึก นอนดึก ใช้เวลาแบบเรื่อยเปื่อย วันอังคาร จะมีคนติดต่อมาหา คนที่ไม่ได้นัด 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างจะเร่งด่วน ทำอะไรต้องแบบรวดเร็วฉับไว เร่งรีบ ไปไหนมาไหนต้องแพลนเวลาสถานที่ การเดินทาง ระวังในเรื่องของเวลา ย้ายที่อยู่ ความรัก ไม่ค่อยที่จะคืบหน้า ความหวือหวาไม่ค่อยมี เรื่อยๆ เรียบๆ จนบางครั้งดูจืด น่าเบื่อ ที่พยายามทำคะแนนก็ยังดูไม่เข้าตา ทำได้แค่นิ่งเงียบอยู่ในมุมของตัวเอง อย่าเพิ่งรีบทำอะไร อดใจรอสักนิด ระวังห่างเหิน การงาน ที่กำลังหางานใหม่ก็อย่าเลือกมาจนเกินไป เพราะโอกาสที่ดีมีเข้ามาไม่มาก มีอะไรมาก็คว้าไว้ก่อน ที่ใช่จะได้ตามมาเอง สิ่งแวดล้อมในที่ทำงานค่อนข้างจะน่าเบื่อ มีความอึดอัดเล็กๆ อย่าคิดมากจนเกินไป การเงิน มีดวงที่จะเก็บเงินได้ ที่คิดจะซื้อบ้าน รถ มีดวงว่าจะได้ จะมีเงินก้อนเข้ามา การจัดการเงินค่อนข้างดี แต่ก็ยังมีรายจ่ายอยู่บ้างนิดหน่อยในช่วงท้ายในเรื่องของเสีย ซ่อมของ เลขบ้านเลขรถนำโชค สุขภาพ ระบบเลือด ความดัน ไข้หวัด ภูมิแพ้ อาหารเป็นพิษ 

  วันพุธ ขนส่งมวลชน สาย วันพฤหัสบดี นิ่งเงียบ วันน่าเบื่อ วันศุกร์ คนเข้ามาคุย วุ่นๆ เรื่องคนอื่น วันเสาร์ ทำงานล่วงหน้า อ่านหนังสือ เรื่องเกี่ยวกับที่อยู่ วันอาทิตย์ เงินหมุน ขายทรัพย์ เปลี่ยนกระเป๋า วันจันทร์ รถเสีย ของพัง ซ่อมแซม วันอังคาร ข่าวดี งานเพิ่ม   

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ช่วงเวลาของการติดต่อประสานงาน จะทำอะไรก็ต้องสื่อสารกับคนรอบข้าง มีการร่วมหุ้น ทำอะไรมีคนคอยช่วยหรือสนับสนุน มีแผนการในหัว มองโลกที่กว้างขึ้น คิดการณ์ไกล ความรัก ยังอยู่ในช่วงของการติดต่อ พูดคุย เน้นไปในทางเพื่อนกินเพื่อนเที่ยว อย่าเพิ่งรีบร้อนมากจนเกินไป คนที่คุยกันรู้เรื่อง ไม่ตามติด ตรรกะคิดในแง่บวก อัธยาศัยดี ที่มีคู่ระวังมีคนเข้ามาคุยคิดเกินเพื่อน การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งที่ทำงานหรือตัวงาน สถานที่ แบบฉับไวหรือชั่วคราว ผ่านจากนี้ไปก็จะเข้าที่เหมือนปกติ การเปลี่ยนแปลงจะทำให้อึดอัดแต่ก็ไม่เลวร้าย ที่หางานใหม่ยังไม่ตรงใจ แถมเดินทางไกล หวังพึ่งใครลำบาก การเงิน จะได้เงินก้อน ที่หยิบยืมไปก็จะได้คืน ที่คิดจะลงทุนทำอะไรก็ค่อนข้างจะราบรื่น หาเงินได้มากขึ้น มีเก็บ มีโอกาสควรที่จะทำทานสละของจะช่วยเสริมเงินทอง จะได้ลาภเพราะปาก สุขภาพ โรคหัวใจ ระบบเลือด กระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน โพรงจมูก 

  วันพุธ การติดต่อ ขยายบางสิ่ง วันพฤหัสบดี โทรศัพท์ไม่ขาดสาย เพื่อนกิน วันศุกร์ เรื่องตกใจ เดินต้องระวัง วันเสาร์ วันดีมีลาภ จัดบ้านใหม่ดี วันอาทิตย์ ยิ่งให้ยิ่งได้ วันจันทร์ หงุดหงิด ไม่สบอารมณ์ ความรักไม่ดี วันอังคาร คนอบอุ่น พ่อ ผู้ชายอิ่มขาว    

 

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  ช่วงเวลาที่ค่อนข้างดี คุณจะได้พบเจอผู้คนหลากหลายความคิด มีมิตรใหม่ๆ รู้จักคนมากขึ้น คนที่จริงใจและไม่หวังผลตอบแทน แต่ก็ต้องระวังความใจดีจนโดนคนเอาเปรียบ ความรัก ดวงจะมีเรื่องการคุยซ้อน คบสองคนในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคุณเองไม่มีก็ต้องระวังที่คนรักหรือคนที่คุยด้วยจะไปหว่านเสน่ห์ใส่คนอื่นแบบไม่รู้ตัว เรื่องที่คุยส่วนมากจะเรื่องงาน วางแผนอนาคตทั่วไป การงาน จะได้งานมาแบบไม่คาดคิด มีผู้ใหญ่สนับสนุน งานที่ได้อาจจะไม่ถูกใจหรือชอบมากนัก แต่ก็มีโอกาสที่ทำแล้วจะมีช่องทางที่ดีหรือมั่นคง ที่คิดเรื่องเรียนต่อ ขยับขยายงานมีหวังได้ตามคิด งานไม่น่าห่วงแต่มีปัญหาเข้าหาผู้ใหญ่ได้เลย การเงิน ที่ต้องการความช่วยเหลือก็จะมีเข้ามาแก้ขัดให้รอดผ่านได้ เงินค่อนข้างหมุน ได้มาจ่ายออกไม่อยู่นิ่ง ลาภส่วนมากก็จากงาน หรือเงินพิเศษลับๆ จากงาน ที่คิดจะหยิบยืมใครไม่ต้องเลยเดี๋ยวจะมีเรื่องให้อึดอัด สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ไม่สดชื่น พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับ แพ้ยา 

  วันพุธ คนอบอุ่น ผู้ใหญ่ใจดี วันพฤหัสบดี ขยายงาน ประชุม เปิดกิจการดี วันศุกร์ เรื่องไม่คาดคิด ข่าวดี วันเสาร์ พูดคุยแบบไม่เป็นทางการ ความลับ วันอาทิตย์ หึงหวง คิดถึง วิตกกังวล วันจันทร์ เงินผ่าน วิ่งเต้นเรื่องเงิน เรื่องรถ วันอังคาร พบรัก อารมณ์ดี

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  บางสิ่งบางอย่างที่รอกำลังจะได้หรืออาจจะต้องใช้เวลาอีกนิดถึงจะสำเร็จ โชคชะตากำลังจะหันมาทางคุณ ช่วงนี้พยายามคิดดีทำดีเข้าไว้ทุกอย่างจะได้ง่ายขึ้น ความรัก คนที่คุณกำลังคิดถึงหรือถูกชะตากำลังนึกถึง จะมีการติดต่อมาในช่วงสัปดาห์ ที่โสดจะพบคนอายุน้อยกว่า จะเข้ามาเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่าง ที่มีแล้วก็จะหวานมากขึ้น อ้อนกันมากขึ้น การงาน ตัวงานไม่ค่อยมีปัญหา จะมีก็แต่อารมณ์ของคุณเองที่ไม่มั่นคง อ่อนไหวหรือสับสนกับตัวเองว่างานที่ทำใช่หรือไม่ใช่ ทีทำอยู่ก็ดีแล้ว ที่หางานใหม่ผู้ใหญ่จะดึงหรือแนะนำเอง การเงิน เรื่องการซื้อขายทรัพย์ ที่ดิน บ้าน หรือเกี่ยวกับมรดก เงินก้อนใหญ่ ได้ค่านายหน้า เงินกำลังขึ้น คล่องตัว ปิดภาระเก็บได้ ที่คิดจะซื้อบ้าน รถ ได้ตามคิด จะได้ลาภจากคนขาวอิ่ม หน้ารูปไข่ สุขภาพ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ท้องอืด แพ้อาหารทะเล เหน็บชา การอักเสบเรื้อรัง 

  วันพุธ ทุกอย่างดูช้าไม่ทันใจ มาช้า วันพฤหัสบดี คนในใจติดต่อมา หว่านเสน่ห์ วันศุกร์ คิดเล็กคิดน้อย เรื่องหวั่นไหวจิตใจ วันเสาร์ เรื่องเงิน ที่ดิน วันอาทิตย์ ภาระหนัก ทำเองทุกอย่าง วันจันทร์ ข่าวดี คำชม วันอังคาร เงินผ่าน เรื่องรถ คิดล่วงหน้า 

ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.) 

  ช่วงสัปดาห์ที่คุณจะต้องขวนขวายพยายามให้มากขึ้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หรือที่มีอยู่ก็ต้องต่อยอดให้มากขึ้นด้วยความมานะของตนเอง เชื่อในตัวเองและมั่นใจว่าทำได้ การขยายโอกาส ความรัก ไม่ชอบอะไรที่กดดันหรือมีกรอบ อยากมีแฟนแต่ก็อยากที่จะสามารถทำอะไรตามฝันตัวเอง ไม่ชอบให้แฟนมาตามติด ยังไม่อยากผูกมัด ยังดูไปเรื่อยๆ มีคู่อยากทำอะไรก็ต้องคุยให้เข้าใจ การงาน อึดอัดนิดหน่อย เบื่อสภาวะที่เป็นอยู่ ซ้ำๆ เดิมๆ กำลังรออะไรบางอย่าง ความรู้สึกสับสนว่าจะไปดีหรือไม่ไปดี ที่รอข่าวหรือการนัดหมายก็จะมาแต่ช้าหน่อย ถ้าตัดสินใจว่าไปก็ดี แต่ทว่าจะเจออะไรที่กดดันนิดหน่อยในช่วงต้น งานใหม่ๆ ที่ท้าทายกำลังรอคุณอยู่ การเงิน ต้องพยายามความคุมรายจ่ายให้ดี มีดวงที่จะเป็นหนี้ หนี้จะเพิ่ม ที่คิดจะลงทุนก็ต้องเผื่อใจไว้ส่วนหนึ่งเพราะมีความเสี่ยงสูง ควรวางแผนการใช้เงิน เงินมีเข้ามาแต่ก็ช้าหน่อย ที่เป็นเช็คก็ต้องระวัง การเดินทางจะเปิดทางเงินทอง สุขภาพ ช่องท้อง เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ ความดันต่ำ วิ่งเวียนหรือวูบง่ายๆ โลหิตจาง

  วันพุธ เงินผ่าน ความคิดดีๆ วันพฤหัสบดี ท้าทาย ของใหม่ๆ สายงานใหม่ๆ วันศุกร์ การสื่อสาร เอกสาร วุ่นนิดๆ วันเสาร์ เหนื่อยกาย ทำเอง วันอาทิตย์ นิ่งเงียบ ถูกเท ถูกทิ้ง วันจันทร์ ทำอะไรคนเดียว มีความเป็นส่วนตัว วันอังคาร เดินทาง อาหารโปรด