HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 16-22 มกราคม 2562

Written by Browniz
14.01.19 1,423 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  มีความสมบูรณ์ มีเรื่องที่ทำให้มีความสุข ความรู้สึกถึงความมั่นคงบางอย่างในชีวิตในช่วงนี้ เรื่องเกี่ยวกับทรัพย์ ที่ดิน คนในครอบครัว ความรัก การติดต่อสื่อสารไม่ขาด มีความอิสระ เข้าใจกันมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสที่จะพบคู่แบบไม่คาดคิด คนในแบบที่ฝันไว้ รวมทั้งคนที่ใช่มีดวงที่จะส่งเสริมในเรื่องของการเงิน เข้ามาแล้วจะมีเรื่องดีๆ ตามมา การงาน ให้ระวังเรื่องไม่คาดคิด จะเจอปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาทำให้ตัวงานสะดุดหยุดลง ต้องใจเย็น ระวังเรื่องคำพูด มีคนคอยจ้องจับผิด เจ้านายหรือผู้ใหญ่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจจะมีดวงที่จะได้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด งานใหม่ยังไม่ตรงใจ ระวังความไม่แน่นอน ตกงาน การเงิน อยู่ระดับพอใช้ มีไม่ขาด หมุนได้คล่องตัว เครดิตเพิ่ม แต่ก็ยังมีรายจ่าย มีดวงที่จะเหลือเก็บได้ 20% อย่างน้อย ญาติพี่น้องจะมาขอพึ่งพา เสียเงินกับบริวาร ที่รอเงินอยู่จะมาตามที่คิด สุขภาพ อุบัติเหตุ เส้นประสาท สายตา ไมเกรน ปอด 

  วันพุธ เรื่องเงิน ความสุข ญาติมิตร วันพฤหัสบดี โดดเด่น สิ่งแปลกใหม่ การยอมรับ วันศุกร์ ระวังปัญหา งานมีอุปสรรค เปลี่ยนในทางลบ วันเสาร์ ที่ติดบนไว้ควรแก้ ผลงาน สันโดษ วันอาทิตย์ หมุนเงิน ตระหนี่ วันจันทร์ อารมณ์แปรปรวน เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง วันอังคาร หนี้สิน โลเล ใจอ่อน  

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ค่อนข้างที่จะจู้จี้จุกจิก ช่างเลือก ได้ในสิ่งที่ไม่ได้อยากได้หรือไม่ได้ชอบ รวมทั้งความรู้สึกที่เบื่อหน่าย เบื่ออะไรง่ายๆ ทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ความรัก รักเดียวใจเดียว ความรู้สึกที่คอยแก้ปัญหาที่จะทำให้ความรักสั่นคลอน ระวังคำพูดของคนนอก จะได้คนที่เก่งมีความสามารถ การศึกษาดี มีเพื่อนเยอะ รักครอบครัว มีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าหาผู้ใหญ่จะสมหวัง การงาน คุณยังไม่ได้แสดงความสามารถที่แท้จริง ปิดตัวเอง จะทำอะไรแบบเรื่อยๆ ช้า แต่ทำได้ดี ตัวงานจะต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เกี่ยวกับงานที่ทำ มีดวงที่จะต้องเดินทาง ปรับเปลี่ยนสถานที่ การศึกษาต่อ การเงิน ที่รอเงินอะไรบางอย่างก็จะได้ตามที่คิด เงินจากรางวัลหรือการแข่งขัน ควรแบ่งเงินเก็บไว้หลายที่จะเก็บอยู่ คิดจะซื้ออะไรไม่ติดขัด สุขภาพ นอนน้อย หลับยาก อาหารไม่ย่อย กรดไหลย้อน หอบ ทางเดินอาหาร 

  วันพุธ ได้ในสิ่งที่ไม่ได้อยากได้ ช่างเลือก วันพฤหัสบดี ผู้หญิงเก่ง คนรักบ้าน เรียนรู้สิ่งใหม่ วันศุกร์ ช้าแต่ชัวร์ ลางสังหรณ์ อ่อนน้อมถ่อมตัว วันเสาร์ การแข่งขัน ชนะอุปสรรค ผลรางวัล วันอาทิตย์ ครอบครัว ความสุข มรดก วันจันทร์ สถานที่วังเวง มีเรื่องกังวลใจ เรื่องชู้สาว วันอังคาร ต่างประเทศ ชีพจรลงเท้า การติดต่อที่รอ 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  อยู่ในจังหวะที่ต้องเลือกอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือทางเลือกโอกาสที่เข้ามา จะต้องไปวุ่นวายกับคนหมู่มาก แบบเลี่ยงไม่ได้ ความรัก มีความสุขดีอย่างที่เคยเป็น คนโสดค่อนข้างมีเสน่ห์ แต่ก็ไม่เหงาหรือโหยหาความรัก เพราะอยู่ได้มีความสุขกับตัวเอง แต่คนมีคู่ต้องระวัง เพราะมีดวงที่จะเกิดรักสามเส้า มีเรื่องชู้สาวให้วุ่นวายใจ ที่เพิ่งคบจะได้คู่ฐานะดี การงาน ต้องเหนื่อยลุยเอง ทำเอง หวังพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ จัดการแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยตนเอง ที่เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ยังต้องเรียนรู้บางอย่างให้เข้าใจ ใช้ไหวพริบมากขึ้น ระวังที่อาจจะเป็นตัวเองจนเกินไปไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ทำงานกับผู้หญิงจะดี การเงิน เรื่อยๆ แต่ก็ไม่โดดเด่นมาก รายจ่ายไม่เยอะ หมดกับภาษีสังคม เรื่องกินเที่ยว จะมีลางสังหรณ์เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ระวังคนเข้ามาเบียดเบียน จะได้ลาภจากผู้หญิงอายุมากกว่า สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ ต่อมลูกหมาก กล้ามเนื้ออักเสบ กระเพาะอาหาร ฝ้า กระ 

  วันพุธ จะได้มีปฏิสัมพันธ์กับคนหลายแบบ รักสามเส้า ทางเลือก วันพฤหัสบดี ข่าวดี ได้ลาภ ผู้หญิงเก่ง ทำอะไรคนเดียว วันศุกร์ ดื้อรั้น ไม่ละความพยายาม วันเสาร์ ที่ปรึกษา อารมณ์อ่อนไหว วันอาทิตย์ หน้าที่เพิ่มขึ้น ภาระเก่าๆ งานใหม่ วันจันทร์ มีโชค ได้มาง่ายๆ สมหวัง วันอังคาร คนที่คิดถึง การติดต่อพูดคุย อยู่ติดบ้าน  


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  ค่อนข้างแย่ พบแต่เรื่องไม่ดี เจอแต่เรื่องที่อึดอัด อะไรก็ไม่ดี ไม่ได้ตามที่ใจคิด ต้องระวังคนใกล้ตัวที่อาจจะเปลี่ยนไปหรือทำให้เสียความรู้สึก ไม่มีความสุข ควรทำบุญสะเดาะเคราะห์ ความรัก ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ ช่วงเวลาที่ไม่มีความสุข อึดอัด ระแวง มีแต่เรื่องที่ทำให้วิตกไม่สบายใจ มีดวงที่จะเลิกรา อกหัก รักสลาย ระวังเรื่องระยะทางที่อยู่ไกลกัน รสนิยมที่ต่างกัน คนโสดระวังพบคนที่ไม่ดี การงาน มีโอกาสที่จะได้พิสูจน์ความสามารถ อุปสรรคที่เข้ามาก็สามารถแก้ไขได้ ทำทุกอย่างด้วยความสามารถของตัวเอง ระวังที่จะไปรับรู้เรื่องที่ไม่ดี ระวังคำพูด ปรับเปลี่ยนในทางที่ดี การสอบสมหวัง มีดวงที่จะอบรมหรือหาความรู้เพิ่มเติม การเงิน ที่จะได้ก็ยังมาช้ากว่าที่คิด ต้องรอนิดหน่อย ในเรื่องของเครดิตยังหมุนได้คล่องตัว จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อม ค่ารถ ไม่ติดขัด มีโอกาสที่จะเก็บได้เล็กน้อย จะได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด ไมเกรน นอนไม่หลับ เส้นเอ็น เกี่ยวกับหลัง ระบบประสาท 

  วันพุธ ระวังคนใกล้ตัว ไม่มีความสุข วันพฤหัสบดี เสียคนใกล้ตัว เสียคนที่รัก คิดมาก วันศุกร์ การสอบ สำเร็จ ข่าวดี วันเสาร์ คนมีเสน่ห์ ความรักดี ทำอะไรช้าๆ วันอาทิตย์ เรื่องเงิน พร้อมหน้า คนฐานะดี วันจันทร์ โดนโกง ระวังเสียของรัก วันอังคาร เงินผ่าน เครดิต เงินหมุน 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.) 

  เด่นมากในเรื่องของคน คนรัก หุ้นส่วน ได้มิตรใหม่ คนที่เคยมีปัญหากันก็จะกลับมาคุยกัน พบคนที่ห่างกันไปนานโดยบังเอิญ ความรัก อาจจะยังมีเรื่องที่ขัดแย้งหรือทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ ทั้งยังเวลาไม่ตรงกัน มีเวลาให้กันน้อยลง ระวังเรื่องคำพูด ที่โสดมีโอกาสที่จะพบคนถูกใจ ที่มีปัญหายังไม่เลิก มีดวงที่จะกลับมาคืนดีกัน ผู้ใหญ่ใกล้ตัวจะมีส่วนในการช่วยให้รักสมหวัง การงาน มีดวงที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ท้าทายกว่าเดิม เป็นสิ่งที่ไม่เคยจับต้องมาก่อน อาจจะต้องเสี่ยงหรือกล้าลุยในสิ่งที่แปลกใหม่ แต่ก็ยังต้องทำหรือลุยเอง พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ แต่จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริม ทำธุรกิจมีหุ้นส่วนดี งานบันเทิงค่อนข้างเด่น การเงิน กำลังมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ในทางที่ดีขึ้น ปัญหาอะไรที่อึดอัดกำลังจะหลุดพ้น สภาวะการเงินดีขึ้น มีดวงที่จะเก็บได้ ปลดภาระ ได้ในสิ่งที่รอ การเดินทางสถานที่เกี่ยวกับน้ำจะส่งเสริม สุขภาพ โลหิตจาง ความดัน ข้อเท้า แน่นหน้าอก ฟัน 

  วันพุธ เพื่อนใหม่ พบคนถูกใจ คนที่คิดถึง วันพฤหัสบดี อย่าใจร้อน หงุดหงิดง่าย ระวังคำพูด วันศุกร์ เสื้อผ้าใหม่ สิ่งใหม่ๆ ท้าทาย ข่าวดี วันเสาร์ การเดินทาง ต่างประเทศ ท่องเที่ยว วันอาทิตย์ เฮง อสังหาริมทรัพย์ ธนาคาร วันจันทร์ ดื้อรั้น พึ่งพาตัวเอง คนดุหน้าไม่ยิ้ม วันอังคาร หุ้นส่วน ประสานงาน แบ่งงาน   


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  จะทำอะไรก็ต้องมีเรื่องให้ต้องเหนื่อยต้องต่อสู้ มีการแข่งขันกับตัวเองหรือคนอื่น ทั้งจะได้ทำในสิ่งที่ท้ายทาย มีดวงในเรื่องของการสอบ หรือการทดสอบบางอย่าง ความรัก ยังมีเรื่องคิดมาก วิตก ระแวงคนรัก บางอย่างยังไม่เกิดขึ้นก็อย่าเพิ่งไปคิดไกล ที่โสดจะได้คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ จะมีคนเข้ามาให้เลือก คนที่ดูธรรมดา กินง่ายอยู่ง่าย ใช้ชีวิตแบบสมถะ การงาน ต้องออกสังคม พบปะคนมากขึ้น มีดวงที่จะสมหวังสำเร็จ ทำอะไรก็ราบรื่น ที่คิดจะลงทุนมีหุ้นส่วนดี แต่ให้ระวังเรื่องของเอกสาร สัญญาในระยะยาว การตัดสินใจต้องฉับไวใช้เหตุผล งานที่เกี่ยวกับราชการ กฎหมาย การเงิน มีโอกาสหาเงินได้มากขึ้น ได้เงินมากกว่าเดิม รายรับหลายทาง เครดิตราบรื่น ไม่ติดขัด แต่ระวังจะใช้จ่ายจนเพลินมือ ไม่เหลือเก็บ ทรัพย์ที่ได้มาจากเรื่องกฎหมาย สุขภาพ ไมเกรน นอนไม่หลับ ความดัน สมอง ทางเดินหายใจ 

  วันพุธ วิ่งเต้น สำเร็จ วันพฤหัสบดี วิตกกังวล คิดมาก ระแวง วันศุกร์ ออกงานสังคม ไม่เงียบเหงา วันเสาร์ ขยับขยาย โอกาสดี วันอาทิตย์ บุญเก่าส่งเสริม ได้ลาภใหญ่ สมหวังรัก วันจันทร์ ประสานงาน หุ้นส่วน รวมทีม วันอังคาร กฎหมาย ตัดสินใจ ทางเลือก    

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  จะได้ในสิ่งที่รอคอย ดวงหักเหสิ่งที่คาดหวังอาจจะไม่ได้ แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง  ควรจะประมาณตนพอใจในสิ่งที่มีอยู่ เรื่องของเวรกรรมในอดีต ความรัก ปัญหาคลี่คลาย เปิดใจกันมากขึ้น โล่งใจกับเรื่องที่เข้าใจผิด คนโสดจะพบคนมีฐานะดี มีพร้อม จะได้รับคำตอบที่รออยู่ คนรักเก่าจะวนเวียนกลับมา จะมีดวงได้เดินทางกับคนรัก การงาน บางครั้งอาจจะตรงจนเกินไปทำให้คนรอบข้างอึกอัด ค่อนข้างที่จะเครียดกับตัวงาน ทำอะไรจริงจัง มีดวงที่จะร่วมหุ้น หรือลงทุนร่วมกับมิตร การงานราบรื่น ระวังโดนนินทา การเงิน ค่อนข้างดี มีดวงที่จะได้ปรับเพิ่มมากขึ้น หาเงินได้มากในช่วงนี้ มีเหลือเก็บ มีโชคในเรื่องเงินทอง คล่องตัว เครดิตดี ปิดภาระหนี้สิน การตัดสินใจทำธุรกรรมกางการเงินบางอย่าง สุขภาพ ควรเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมบางอย่าง ทางเดินหายใจ ปอด 

  วันพุธ ตระหนี่ รู้จักกินรู้จักใช้ คนเห็นแก่ตัว วันพฤหัสบดี ท่องเที่ยว ปล่อยวาง หลุดพ้น วันศุกร์ การเจรจา หุ้นส่วน วิ่งเต้น วันเสาร์ เอกสาร การสอบ เรื่องเรียน วันอาทิตย์ เวรกรรม ข่าวที่ไม่คาดคิด วันจันทร์ คนตรงๆ ทำอะไรจริงจัง วันอังคาร คิดเรื่องเงินทอง มีความสุข 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  จะทำอะไรต้องระวัง จะมีดวงในเรื่องของการสูญเสีย เสียไปแล้วได้กลับมาทดแทน ระวังโดนหักหลัง ไม่ควรไว้วางใจใคร ชีวิตที่ขาดความสุข ความรัก เข้าใจกันมากขึ้น ดีกว่าเดิม แต่ก็ยังมีเรื่องเงินทอง ที่โสดจะมองคนที่พร้อมมีทั้งบ้านรถมาแล้ว หรือเลือกคนที่ฐานะ ความเป็นอยู่ทางสังคมที่ต่างกัน เดินทางไกลจะพบรัก คนเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว การงาน ดีมากๆ งานดี มีมาไม่ขาด ปัญหาในเรื่องของการทำงานไม่ค่อยมี สิ่งที่ทำอยู่มีโอกาสที่จะขยาย เพิ่มเติมจากเดิมที่เคยทำ ที่หางานอยู่จะได้งานตรงใจ เพื่อนร่วมงานดี จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ลงทุนทำธุรกิจดี การเงิน มีใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็ยังมีดวงรายจ่ายจากคนรอบข้างที่อาจจะต้องระวัง จะมีคนมาหยิบยืม มีดวงจะได้โชคลาภ ได้รับเงินพิเศษ ได้ลาภจากคนรักคนใกล้ตัว สุขภาพ ที่มีโรคประจำตัวต้องระวัง ป่วยหนัก การผ่าตัด สุขภาพไม่ดี 

  วันพุธ เสียความรู้สึก ไม่มีความสุข กดดัน วันพฤหัสบดี เงินดี ได้ลาภ ฐานะทางสังคม นินทา วันศุกร์ งานฉลอง ราบรื่น เพื่อนสนิท วันเสาร์ ระวังเรื่องคน อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน วันอาทิตย์ เร่งด่วน ทำอะไรไวๆ ชีพจรลงเท้า วันจันทร์ มีโชคลาภ สมหวัง คนรัก วันอังคาร เงินใช้ไม่ขาดมือ ของมีค่า เครื่องประดับ พบคู่ฐานะดี 

 

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ถึงจะมีโชคบางอย่างกำลังพัดเข้ามา ทำให้มีโอกาสต่างๆ ในทางที่ดี แต่ก็ยังมีอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่าด้วยตัวเอง เหนื่อยเอง แต่จะสำเร็จสมหวัง ความรัก ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดที่ไม่คิด การกระทำที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึก ที่โสดต้องใจเย็น อย่ารีบร้อนจะเสียโอกาส ค่อยเป็นค่อยไป มีดวงที่จะพบคนอายุน้อยกว่า คนที่เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย การงาน ปัญหาอะไรที่ติดขัดจะค่อยๆ คลี่คลายไปเองอย่างช้าๆ มีดวงที่จะได้รับข่าวดี รู้ความจริงหรือเรียนรู้อะไรใหม่ๆ แค่ต้องเปิดใจรับ อย่าทำตัวเป็นคนขวางคลองหรือหัวโบราณ ระวังผู้ใหญ่ใกล้ตัวจะทำให้อึดอัดหรือทำในสิ่งที่ไม่ชอบ หางานใหม่จะได้งานตรงใจ ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมดี การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัว เหนื่อยในการหา มีเรื่องให้ใช้อยู่ตลอด ที่มีภาระของเก่าก็ยังปวดหัว ระวัง ลืมจ่ายเงินหรือหมุนไม่ทันจ่าย ล่าช้า ผู้หญิงผิวสองสีจะช่วยเรื่องเงิน สุขภาพ กล้ามเนื้อ การอักเสบ แน่นหน้าอก ระวังของมีคม 

  วันพุธ ข่าวดี งานใหม่ สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดี เร่งด่วน ทำอะไรแข่งกับเวลา สาย วันศุกร์ ชีพจรลงเท้า ทุกอย่างคลี่คลาย หลุดพ้น วันเสาร์ เหนื่อยกาย คนทำงานเก่ง ขยัน วันอาทิตย์ คนรู้จักใช้ งานพิเศษ เงินผ่าน วันจันทร์ สดใส อารมณ์ดี ข่าวดี วันอังคาร ระวังผู้ใหญ่ หนี้สิน เรื่องอึดอัด 

   

 

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  เป็นช่วงที่จะได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา เข้าสังคมกับคนกลุ่มใหม่ๆ ทำอะไรมีดวงที่จะสมหวัง สำเร็จ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ เด่นในเรื่องงาน ความรัก ยังต้องพยายามให้มากขึ้น ทุ่มเทให้กับคนรัก แต่อย่ารักคนอื่นจนลืมรักตัวเอง มีดวงที่จะมีคนเข้ามาให้เลือก ระวังคบซ้อน คนที่ใช่มีดวงเป็นคนอายุมากกว่าหรือหัวโบราณ โลกส่วนตัวสูง ผอมโปร่งๆ การงาน มีดวงที่จะได้ปรับเปลี่ยน หน้าที่ใหม่ๆ สิ่งที่ไม่เคยรับผิดชอบมาก่อน ผู้ใหญ่จะส่งเสริม ควรพอใจในสิ่งที่ได้มา ระวังอย่าทำตัวเรื่องมาก หรือจะพบกับคนที่ชอบทำให้วุ่นวาย ที่สมัครไว้จะมีการเรียกสัมภาษณ์ การเงิน มีดวงที่จะได้ลาภจากคนใกล้ตัว ลาภจากคนรัก คู่จะส่งเสริมในเรื่องของเงินทอง หมุนคล่องตัวไม่ติดขัด ไม่มีรายจ่ายอะไรที่ปวดหัว มีดวงที่จะเหลือเก็บ สุขภาพ โรคซึมเศร้า ทางเดินอาหาร ระบบขับถ่าย ท้องเสีย บ่าไหล่ 

  วันพุธ พบปะผู้คน สังคมใหม่ๆ หุ้นส่วน วันพฤหัสบดี ทำงานเพิ่ม งานล่วงหน้า เงินพิเศษ วันศุกร์ งานใหม่ สัมภาษณ์ เริ่มต้นใหม่ๆ วันเสาร์ พบคนถูกใจ มีคนมาชอบ สมหวัง วันอาทิตย์ โลกส่วนตัว ทางเลือก หาความรู้ ค้นหาความจริง วันจันทร์ ข่าวจากผู้ใหญ่ วันอังคาร มีคนหยิบยื่นโอกาส เลือกมากช่างเลือก 


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  มีดวงที่จะวุ่นวายกับเรื่องคนอื่น หรือใจดีกับคนรอบข้างมากจนเกินไป จนโดนเอาเปรียบ ใจกว้าง ยุ่งวุ่นวายกับหลายๆ เรื่องในช่วงนี้ ความรัก มีการเปลี่ยนแปลง ในทางที่ดีขึ้น พัฒนาความรู้สึก ชัดเจนมากขึ้น คนโสดมีดวงที่จะตกถังข้าวสาร คู่ฐานะดี เพื่อนหรือคนรู้จักใกล้ตัวจะแนะนำให้รู้จัก มีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกัน การงาน อย่าคาดหวังอะไรมาก จะไม่ได้ตามที่หวังที่คิด ตัวงานจะมีอุปสรรคหรือเรื่องที่ต้องคอยแก้ไข โดนใส่ร้ายหรือโยนความผิดให้ ทำอะไรต้องใจเย็นๆ ระวังคำพูด จัดโต๊ะทำงานใหม่จะช่วยแก้เคล็ด เพื่อนร่วมงานดี การเงิน มีดวงที่จะได้เป็นหนี้ หนี้เพิ่ม เครดิตมีดวงที่จะตัน ระวังอย่าใจร้อนใช้แบบไม่คิด จะหลงจนเสียทรัพย์ ระวังคนที่เข้ามาหวังผลบางอย่าง ไม่ควรค้ำประกันใคร ระวังเรื่องสัญญา ได้ลาภจากที่อยู่ สุขภาพ มดลูก ระบบสืบพันธุ์ โรคหัวใจ ระบบเลือด ร้อนในช่องปาก ความดัน เบาหวาน น้ำหนักจะขึ้น 

  วันพุธ คนใจกว้าง ลาภปาก มีคนมาชอบ วันพฤหัสบดี เปลี่ยนแปลง ชีพจรลงเท้า  กำลังจะมีโชค วันศุกร์ ระวังคำพูด ผิดสัญญา ทะเลาะ วันเสาร์ ระวังคนใกล้ตัว หลง เสียทรัพย์ วันอาทิตย์ เดินทาง ข่าวทางไกล วันจันทร์ ฉลอง งานมงคล เพื่อน วันอังคาร ได้เงิน ธนาคาร กินดีอยู่ดี 

 

 

ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  กำลังคิดที่จะพัฒนาสิ่งที่มีอยู่ให้ดีขึ้น คิดจะหางานใหม่ ดวงจะขยับขยายบางอย่าง มีไฟในการทำสิ่งต่างๆ มากขึ้น จะมีโอกาสได้พักเหนื่อย ได้บ้านได้รถ ความรัก เป็นที่ปรึกษาให้กำลังใจกันในเรื่องของการงาน เอาใจใส่กันดี มีดวงที่จะได้ของขวัญหรือเรื่องตื่นเต้นกับรัก ที่โสดกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจบางอย่าง มีดวงที่คนรักเก่าจะกลับมาวนเวียน เปลี่ยนจากเพื่อนเป็นคนรัก การงาน เรื่อยๆ จนบางครั้งทำอะไรช้าๆ มีเรื่องของการตัดสินใจที่ต้องเด็ดขาดฉับไว ให้รอบคอบในเรื่องของเอกสาร การติดต่อราชการ มีดวงในเรื่องของการสอบ ระวังจะโดนกลั่นแกล้งหรือถูกแขวนงานไว้ ต้องใจเย็นๆ หมั่นปล่อยปลาเสริมดวง การเงิน ที่จะได้ก็ยังไม่ได้ ติดๆ ขัดๆ แต่ก็ไม่ถึงขนาดไม่มีจ่ายมีใช้ ยังพอหมุนได้ แต่ระวังไม่ควรลงทุนอะไร มีดวงที่จะถูกโกง หรือเสียทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัว มีดวงจะได้เงินก้อนแต่มาช้า สุขภาพ ภูมิแพ้ เกี่ยวกับช่องท้อง ความดัน เวียนศีรษะ เดินระวังลื่น 

  วันพุธ เรื่องบ้านรถ เงินก้อน คิดเรื่องงาน หยุดพัก วันพฤหัสบดี เงินก้อน เครดิตดี ข่าวดี วันศุกร์ ทำอะไรช้า พบคนถูกใจ อารมณ์ดี วันเสาร์ สมหวัง ชนะอุปสรรค ได้รับคำชม วันอาทิตย์ คนรักเก่า เพื่อนสมัยเรียน ดอกไม้ น้ำหอม วันจันทร์ เอกสาร ราชการ การสอบ ใช้เหตุผล วันอังคาร ถูกทิ้ง รอคอย เงียบเหงา