HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 14-20 พฤศจิกายน 2561

Written by Browniz
12.11.18 1,414 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  สภาวะที่ต้องอึดอัด กดดัน รอคอยอะไรบางอย่าง มีเรื่องให้คิดหนัก ทำอะไรไม่ค่อยราบรื่น ไม่ควรใจร้อน รออยู่เฉยๆ ที่เข้าหาผู้ใหญ่อาจจะต้องระวังเรื่องคำพูด เรื่องเกี่ยวกับตำแหน่ง ความรัก ร้อนรุ่ม วุ่นวาย คุยกันได้ไม่เกินสามคำ ชวนทะเลาะ ขัดใจกัน มีดวงที่จะเลิกราห่างเหิน ผิดใจกันเพราะเรื่องเล็กๆ ที่ยังโสดระวังจะมีคนเข้ามาทำให้เสียความรู้สึก ต้องใจเย็นๆ ระวังคำพูดของคนนอก การงาน ต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ่อยๆ ทำอะไรยังมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริม คุ้มครอง ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะต้องใส่ใจมากขึ้น มีดวงจะปรับเปลี่ยน เปลี่ยนนาย ย้ายงาน ช่วงท้ายระวังงานยุ่ง จะมีอุปสรรคเข้ามา การเงิน รายจ่ายเยอะ ที่มีภาระหนี้สินยิ่งต้องระวัง จะมีหนี้เพิ่ม เสียเงินเพราะความไว้ใจ เสียเพราะสัญญา ที่คิดจะซื้อรถใหม่ได้ ที่ติดขัดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวคอยช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ของมีคม ร้อนใน โรคหัวใจ ระบบเลือด 

  วันพุธ เครียด เจ้านายกดดัน เหนื่อยใจ วันพฤหัสบดี เรื่องวุ่นวาย ทะเลาะ ขัดแย้ง วันศุกร์ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ คนขาวโปร่ง มีคนออกหน้าแทน สุขภาพ ปัญหารุมเร้า วันเสาร์ เสียความรู้สึก วันอาทิตย์ โดดเดี่ยว มีทิฐิ วันจันทร์ ข่าวเรื่องงาน มีคนแนะนำ วันอังคาร คำชม ชื่อเสียง ยิ้มหน้ารื่น    

 

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ภาพรวมค่อนข้างดี มีดวงที่จะได้รับอะไรใหม่ๆ ปรับเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น มีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ เหนื่อยน้อยลง มีเวลาให้กับตัวเองมากขึ้น ครอบครัว ความรัก ยังคุยเรื่อยๆ คบกันเหมือนเพื่อน มีแผนที่จะทำอะไรด้วยกัน มีดวงที่คุยซ้อนคบหลายคน ยังไม่ค่อยหวานกับใครมากนัก คนที่เกี่ยวพันกับเรื่องงาน หรือรับฟังเรื่องงานจนเข้าใจกัน ระวังคนรักเก่า คนที่เคยคบจะกลับมา มีดวงสับสน การงาน ที่จะทำอะไรก็ลงมือทำได้เลย แต่ก็ต้องใจเย็น เพราะมีโอกาสที่จะหงุดหงิดหรือใจร้อนจนเกินไป ระวังบริวารอาจจะก่อปัญหาเล็กน้อยให้ ที่จะเสนออะไรผ่านราบรื่น ระวังเรื่องเวลาและการจัดการ มีดวงโดนบีบบางอย่าง การเงิน เรื่อยๆ ไม่ถึงขนาดติดขัด เงินไม่ค่อยสะพัด แต่รายจ่ายก็ไม่ได้เยอะ หมดกับเรื่องจุกจิกเล็กน้อยๆ มีโอกาสที่จะเก็บได้ ที่มีปัญหามีทางรอดแบบไม่คาดคิด ได้เงินมาจากผู้ใหญ่ หรือได้โดยเสน่หา สุขภาพ สายตา ต่อมน้ำเหลือง กระเพาะอาหาร ทางเดินหายใจ เส้นประสาทและหลัง 

  วันพุธ สิ่งใหม่ๆ ความสุข สมหวัง วันพฤหัสบดี การเจรจา ประสานงาน เพื่อน วันศุกร์ ระวังเรื่องคน อารมณ์ร้อน คำพูดตรงๆ วันเสาร์ สันโดษ เงียบๆ ไม่วุ่นวายกับใคร ผู้ใหญ่ชี้ทาง วันอาทิตย์ ความลับ เรื่องนินทา ชู้สาว วันจันทร์ หุ้นส่วน แผนการใหม่ๆ จับปลาสองมือ วันอังคาร ระวังคนใกล้ตัว ของหาย ขโมย 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  ต้องรอบคอบให้มาก ไม่เป็นที่สนใจ หรือจุดเด่น จะทำอะไรก็เหมือนจะต้องรอคอย โดนมองข้ามความสนใจ ที่จะได้กลับไม่ได้ เหมือนโดนแขวนไว้ ความรัก มีความชัดเจนมากขึ้น รู้ใจตัวเองมากขึ้น ที่อยู่ใกล้ไม่ใช่ คนต่างถิ่น คู่อยู่ไกล จะมีคนเข้ามาจู่โจมเปิดเผยแสดงความรู้สึกแบบตรงๆ ไม่หวานมากแต่จริงใจ คิดถึงคนที่ไม่ได้เจอหน้า สันทัด ผิวสองสี พูดตรงๆ ขี้งอน ขี้น้อยใจ การงาน ค่อนข้างราบรื่น ที่มีปัญหาจะมีคนชี้แนะ งานจุกจิกหรือทำงานกับคนเรื่องเยอะ เจ้านาย เพื่อนร่วมงานดี มีดวงที่จะปรับเปลี่ยนนาย ย้ายแผนก การปรับเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ ระบบงานที่มากขึ้น ไม่เหนื่อย ช่วงท้ายจะมีข่าวดี การเงิน เครดิตดี มีเงินผ่าน ปัญหาเรื่องเงินจบ มีดวงที่จะได้เงินก้อน ใช้จ่ายคล่องตัว มีเหลือเก็บ ที่รอเงินบางอย่างอยู่จะได้ตามที่คิดไว้ มีดวงที่ผู้ใหญ่จะให้ลาภ สุขภาพ โรคความดัน นอนไม่หลับ ปวดหลัง ปวดท้อง ระบบสมอง 

  วันพุธ รอคอย โดนทิ้ง เงียบเหงา วันพฤหัสบดี คนต่างชาติ เดินทาง วันดี ออกรถดี ทุ่มเทแรงกาย วันศุกร์ ธนาคาร เรื่องเงินๆ ทองๆ ผู้ใหญ่ส่งเสริม วันเสาร์ เงินดี ได้ลาภ อาหารอร่อย วันอาทิตย์ กดดัน เรื่องในครอบครัว ตัดขาด ตัดใจ วันจันทร์ นอนดึก หลับๆ ตื่นๆ เหวี่ยงบ่อยๆ จุกจิก วันอังคาร ทางเลือก คำชี้แนะ ทบทวนความคิด   

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  มีปัญหาติดขัดอะไรจะมีคนออกหน้ารับแทน เรื่องในครอบครัว ปัญหาบางอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องเงินทองค่อนข้างเด่น ที่อยู่ใกล้แม่ควรติดต่อกันบ่อยๆ ความรัก ยังไม่ค่อยราบรื่น นิ่งเฉยๆ ไม่หวานหวือหวา ยังไม่พร้อมไม่เปิดใจ คิดแต่เรื่องเก่าๆ คนที่เข้ามายังทำให้เหนื่อยใจกว่าเดิม ที่รอคนเก่าไม่มีโอกาสนะ คนที่รู้จักกันมานานแล้วจะเข้ามา หรือผู้หญิงจะแนะนำให้รู้จัก ระวังคำพูดทำร้ายจิตใจ การงาน เหนื่อย มีแต่ปัญหาไม่ซ้ำทุกวัน ใจไม่อยู่กับงาน แต่ก็ยังต้องทน ที่คิดจะปรับเปลี่ยนจะได้งานใหม่จากเพื่อนหรือคนรู้จัก ที่ทำงานเก่า เพื่อนร่วมงานต้องระวัง มีดวงที่จะโดนแทงข้างหลัง โดนตำหนิ เรื่องที่ไม่ได้ทำ ควรทำบุญทานเพิ่ม การเงิน ค่อนข้างดี มีดวงที่จะได้เงินก้อน เครดิตเพิ่ม มีดวงที่จะมีหนี้บ้านรถ เสียเงินกับเรื่องในบ้าน แต่งบ้าน มีเหลือเก็บ ลงทุนอะไรในช่วงนี้มีดวงกำไร ที่มีลูกหนี้จะได้เงินคืน มีโชคลาภจากเลขบ้านเลขรถ คนอายุน้อยกว่าจะให้คุณ สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การผ่าตัด ศัลยกรรม ภูมิแพ้ แพ้เกสรดอกไม้ โรคหัวใจ แน่นหน้าอก 

  วันพุธ เงินดี คนใส่ใจ อบอุ่น วันพฤหัสบดี กดดัน เรื่องเก่าๆ ระวังเจ้านาย วันศุกร์ เสียความรู้สึก ความรักไม่ดี โดนหลอก วันเสาร์ เงินผ่าน เครดิตเพิ่ม อารมณ์ดี วันอาทิตย์ ระวังขัดแย้ง ทะเลาะ แตกหัก วันจันทร์ คิดเรื่องเงิน เครดิต หนี้ คนงก เห็นแก่ตัว วันอังคาร เพื่อนเก่า ของขวัญ คำพูดหวานๆ   

 

 

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  ยังมีเรื่องให้คิด ทำอะไรยังต้องรอบคอบ ยังไม่ควรที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายจากเดิม ปัญหาเก่าๆ อาจจะตามมากวนใจ ยังมีอุปสรรคคอยทดสอบ ความรัก มีคนเข้ามาเรื่อยๆ เอาใจใส่ คอยช่วยเหลือพึ่งพากัน แบ่งปัน แชร์ความรู้สึก เข้าใจกันมากขึ้น ที่ไม่ใช่ก็จะถอยออกห่าง หลีกทางให้คนอื่น ที่มีเจ้าของระวังจะมีคนเข้ามาตามพัวพัน ที่ยังโสดระวังคนเข้ามาเพราะฐานะ การงาน ค่อนข้างที่จะยุ่ง แต่ดี ทำงานล่วงหน้าหรือล่วงเวลา ได้งานเพิ่ม อาจจะต้องหยิบจับหลายอย่างในช่วงนี้ งานมีปัญหาให้คอยแก้ไขในบางวัน ระวังเพื่อนร่วมงานจะทำให้งานมีปัญหา หรือวุ่นวายกับเรื่องคน ไม่ต้องทำอะไรทุกอย่างจะดีเอง การเงิน รายจ่ายยังค่อนข้างเยอะ ใช้จ่ายไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ แต่ก็ยังมีดวงที่จะเหลือเก็บ จะหมดก็เพราะเรื่องเดินทาง กับคนรอบข้างจะพาให้เสียเงิน ซื้อของใหม่ๆ ควรหมั่นทำทานเสริมดวง จะได้ลาภจากการเดินทางและสถานที่เกี่ยวกับน้ำ สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ ไอ เจ็บคอ ช่องปาก รอยช้ำรอยกระแทก 

  วันพุธ ตัดสินใจ คำขาด พูดตรงๆ วันพฤหัสบดี ทำทานจะดี ยิ่งให้ยิ่งได้ แบ่งปัน เครดิตหมุน วันศุกร์ งานเพิ่ม ได้งานใหม่ๆ งานพิเศษ ค้าขายกำไร วันเสาร์ วุ่นวาย มากคนมากความ อารมณ์ร้อน วันอาทิตย์ ของมีค่า เครื่องประดับ ใช้จ่าย วันจันทร์ เรื่องชู้สาว เซ็กซ์ พันธะ วันอังคาร การติดต่อ เจรจา หุ้นส่วน เดินทาง 


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ทำอะไรอย่าใจร้อน ระวังเรื่องคำพูด จะมีปัญหาเร่งด่วน ปัญหาเฉพาะหน้าเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอด ร้อนอยู่ไม่ติดที่ คิดปุ๊บทำเลย การตัดสินใจที่ขาดทันที ความรัก ยังเหมือนอยู่ในความฝัน ความคิดถึง บางครั้งคิดไปเองกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่โสดยังแอบรักแอบชอบ คบแบบไม่เปิดเผยหรือยังไม่ชัดเจน ความรู้สึกเพียงชั่วครู่ชั่วคราว จะได้คู่จากคนรู้จักแนะนำหรือเป็นเพื่อนกันมาก่อน การงาน อย่ากอบเอาทุกอย่างมาทำเองคนเดียว แบ่งปันรายละเอียดงาน ที่หนักเกินกำลังจะได้คนคอยช่วยเหลือ ผู้ใหญ่จับจ้องแต่ไม่ได้กดดัน มีข่าวเรื่องเลื่อนปรับในทางที่ดี ย้ายที่นั่ง เปลี่ยนโต๊ะทำงาน หมั่นซื้อขนมฝากเพื่อนร่วมงานจะดี การเงิน มีดวงที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ แต่จ่ายไปแล้วจะได้คืน ค่าประกันชีวิต ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่ คนในครอบครัว เงินจะหมดมือก็จะมีหมุนเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ติดขัด ที่บนไว้ควรรีบไปแก้ ที่มีปัญหาจะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือ เพื่อนเอาลาภมาให้ สุขภาพ หอบหืด ระบบทางเดินหายใจ ที่ป่วยหนักจะทุเลา เลือดลมติดขัด เหน็บชา ตะคริว 

  วันพุธ เร่งด่วน สาย ไม่ทันเวลา ระวังปาก วันพฤหัสบดี คิดเอง ฝันกลางวัน เครื่องสำอาง วันศุกร์ ควรทำทาน ได้กลับคืน วันเสาร์ ความช่วยเหลือ มีความหวัง พ้นเคราะห์ วันอาทิตย์ เพื่อนสนิท ได้ลาภ เฮง วันจันทร์ ผู้ใหญ่เรียกคุย ตัดสินใจ จริงจัง วันอังคาร ที่อยู่ มีความสุข ย้ายบ้านใหม่ดี 

   

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  สับสน บางครั้งอารมณ์แปรปรวน ไม่แน่นอน มีความโลเลในการตัดสินใจ ต้องพึ่งพาคนอื่น อีกทั้งคิดเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่บ่อยๆ ความรัก ยังไม่เด่นมากนัก มีความอิสระ ไม่คบใครเป็นตัวตน แต่ก็มีเข้ามา จะมีคนเข้ามาทำให้หงุดหงิดหรือรำคาญอยู่บ่อยๆ ไม่ค่อยตอบคำถามจู้จี้ ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ระวังเรื่องสัญญาหรือพูดแล้วทำให้อีกฝ่ายเสียใจ การงาน นิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่วุ่นวาย ราบรื่น มีการพัฒนามากขึ้น มีการขยับขยาย จะได้ลูกน้องบริวารเพิ่ม ที่มีปัญหาอะไรก่อนหน้าทุกอย่างจะเข้าที่ ช่วงท้ายมีดวงที่จะมีผู้หญิงโปร่งขาวคอยช่วยเหลือ จะมีผู้สนับสนุนผลักดัน การเงิน เข้าที่มากขึ้น จัดการได้ด้วยตนเอง เงินหมุนได้คล่องตัว รายจ่ายไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะมีนิดหน่อยในครอบครัว หมดกับเรื่องกินเป็นส่วนมาก เครดิตพันธะที่มีปัญหาจะมีคนให้ความช่วยเหลือ สุขภาพ การทรงตัว กล้ามเนื้ออักเสบ ตับ ไต กระเพาะอาหาร 

  วันพุธ เรื่องจุกจิก คิดมาก สับสน ระแวง วันพฤหัสบดี ใจร้อน ปากไว บริวารใหม่ วันศุกร์ เงินผ่าน เรื่องเกี่ยวกับรถ เครดิตดี วันเสาร์ ที่ปรึกษา คำชี้แนะ ผู้หญิงขาว วันอาทิตย์ รู้ข่าวล่วงหน้า เรื่องงานดี ผู้ใหญ่เมตตา วันจันทร์ ประชุม หุ้นส่วน สัญญา วันอังคาร เหนื่อยกาย ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี งานล้นมือ 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ปัญหาบางอย่างไม่ต้องลงมือแก้ไข แค่ปล่อยให้เวลาเป็นตัวจัดการ ที่ติดขัดการเดินทาง สถานที่เกี่ยวกับน้ำ ท่องเที่ยว จะช่วยให้ดีขึ้น เดินทางไกลแล้วจะดี ความรัก ชัดเจนมากขึ้น มีเรื่องให้คุยกันมากกว่าเดิม การเริ่มต้นใหม่ๆ เป็นตัวของตัวเอง จะมีคนมาชอบมาจีบ ระวังตัวคุณเองที่จะสับสนจนเสียโอกาสไป แต่ก็อย่ารุกหนักจนอีกฝั่งอึดอัด ระวังผู้ใหญ่จะขัดขวางไม่เป็นใจ การงาน รายละเอียดค่อนข้างเยอะ มีความเป็นระบบ ที่ทำงานกับคนต้องระวังจะเจอ สภาวะอารมณ์ใส่กัน คำพูดที่ไม่เข้าหู งานไม่เป็นเวลา ทำงานดึกๆ แต่ทุกอย่างจะออกมาดี ที่จะหางานใหม่จะมีคนคอยช่วย แค่อย่าไปใส่ใจกับเรื่องเล็กน้อย การเงิน ไม่ดีมาก แต่ก็ยังมีผ่านมือ รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ได้มาก็จ่ายไป ไม่ค่อยเหลือติดกระเป๋า ไม่เหลือเก็บ ของลดราคา เสื้อผ้า รองเท้า จะเป็นตัวทำให้จ่ายง่าย เงินที่จะได้จากการเบิกอาจจะล่าช้า หยิบยืมเพื่อนฝูงใกล้ตัวพอได้ มีดวงเสี่ยงเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพ ความดัน โลหิตจาง อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย ผิวพรรณ 

  วันพุธ เดินทาง ทุกอย่างจะคลี่คลาย สถานที่ท่องเที่ยว วันพฤหัสบดี เริ่มต้นใหม่ งานใหม่ๆ ตัดสินใจ ลงมือทำ วันศุกร์ สับสน หึงหวง คิดไปเอง วันเสาร์ พูดไม่คิด อารมณ์ร้อน บริวาร วันอาทิตย์ อิสระ เสื้อผ้าใหม่ ทำตามใจคิด สถานที่ใหม่ๆ วันจันทร์ คำชม ได้รับเชิญ เกี่ยวกับรถ วันอังคาร พบคนถูกใจ คนที่คิดถึง คนที่รอจะติดต่อมา   

 


ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  สิ่งที่คิดจะลงมือทำหรือทำอยู่จะไปได้ด้วยดี ราบรื่น มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุน ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย เอกสาร สัญญา คนหักหลัง ความรัก ติดๆ ดับๆ ไม่ค่อยราบรื่น คุยกันน้อยลง คุยกันไม่รู้เรื่อง มีความขัดกันอยู่บ่อยๆ ระวังคำพูดที่ไม่คิด มีดวงที่จะเลิกกันแบบกะทันหัน ดวงหย่าร้าง ที่คบมาไม่ถึง 3 เดือน มีดวงที่จะเหินห่าง รักร้างเพราะคำพูดของคนนอก โดนคนที่คบอยู่นอกใจ การงาน ค่อนข้างดี ได้รับหน้าที่ชัดเจน ได้แสดงโอกาสมากขึ้น ได้รับคำติชมที่ดีจากผู้ใหญ่ แต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่บ้าง มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ให้ค่อยแก้ไข ลงมือทำอะไรสำเร็จราบรื่น จะมีหวังที่ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่ก็ต้องหาเองลุยเอง การเงิน ยังไม่ค่อยเด่นมาก แต่ก็ดีขึ้นกว่าเดิม มีดวงที่ยังต้องเหนื่อยกับรายจ่ายเดิมๆ มีโอกาสที่จะได้เพิ่มหรือเงินพิเศษ แต่ก็ระวังหมดไปกับของที่ราคาเกินตัว ระวังปัญหาเรื่องกฎหมาย วางแผนการเงินให้ดี ยิ่งเหนื่อยเงินยิ่งดี จะมีข่าวดีจากทางไกล สุขภาพ ไข้หวัด อาหารไม่ย่อย น้ำหนักขึ้น เจ็บคอ แน่นหน้าอก โรคหัวใจ 

  วันพุธ กำไร ดอกผล ทองคำ แม่ วันพฤหัสบดี ติดขัด ปัญหาด่วน โดนหักหลัง วันศุกร์ งานดี สำเร็จ ชื่อเสียง วันเสาร์ เหนื่อยกาย พึ่งพาตนเอง ของเก่าของเดิม วันอาทิตย์ กฎหมาย คดีความ สัญญา การตัดสินใจ วันจันทร์ ปัญหารุมเร้า สุขภาพ วุ่นวาย คำพูดคนอื่น วันอังคาร ที่อยู่ อยู่ติดบ้าน มีความหวัง โอกาสใหม่ๆ 

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  ยังมีความกังวลกับเรื่องเก่าๆ อารมณ์ความรู้สึกที่ท้อแท้หมดใจกับบางเรื่อง โดนคนอื่นเข้าใจผิดหรือมองในทางที่ไม่ดีอยู่ตลอด หมั่นนั่งสมาธิสวดมนต์จะดี ความรัก มีดวงที่จะสมหวัง จะมีคนคอยช่วย ได้ความรักกลับ พบคนที่ดี เอาอกเอาใจกันมากขึ้น คู่จะส่งเสริมในเรื่องของการงาน คุยหรือปรึกษาในเรื่องงาน มีโครงการหรือแผนการเดินทางด้วยกัน คนผิวสองสี สันทัด การงาน อยู่ในระดับที่ดี ราบรื่น แต่อาจจะมีบางวันที่ยุ่งเหยิง ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อน เจ้านายให้ความไว้วางใจ เข้าหาผู้ใหญ่ดี ได้รับโอกาสที่ดี มีอิสระในการทำงาน งานใหม่ถูกใจ ที่คิดจะลงทุนทำได้เลย มีดวงรับงานนอก ทำงานเพิ่ม จะเหนื่อยช่วงท้ายนิดหน่อย การเงิน ยังมีเรื่องให้เหนื่อย รายรับน้อย ต้องเหนื่อยถึงจะได้มา ไม่มีรายจ่ายอะไรที่ปวดหัว อาจจะมีในเรื่องสุขภาพ ท่องเที่ยว แต่ก็ระวังที่จะใช้เงินแบบตามใจ จ่ายไม่คิดจนหมดกระเป๋า แต่ที่คิดจะเก็บพออยู่ตัวเก็บได้ สุขภาพ โรคซึมเศร้า เบื่ออาหาร น้ำหนักขึ้น กล้ามเนื้ออักเสบ ไขข้อ 

  วันพุธ กังวล หมดใจ เหนื่อยท้อ วันพฤหัสบดี สมหวัง สำเร็จ คำชื่นชม วันศุกร์ กำไร ดอกผล ที่ดิน ทรัพย์สิน วันเสาร์ เหนื่อยกาย คนทำงานเก่ง ขยัน วันอาทิตย์ มีความสุข ความรักดี คนคิดถึง วันจันทร์ หมุนเงิน เงินผ่าน สับสน วันอังคาร เสื้อผ้าใหม่ ปลอดโปร่ง


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  จะหยิบจับทำอะไรต้องลงมือทำเอง เหนื่อยเอง ในช่วงนี้อาจจะเหนื่อยกาย แต่ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี ที่คิดจะเริ่มต้นทำอะไรก็ทำได้เลย มีดวงที่จะสมหวัง สำเร็จ พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ ความรัก จะมีคนมาสารภาพรัก เริ่มต้นใหม่ แต่ยังมีความระแวงบางอย่างอยู่ การให้อภัยให้โอกาสใหม่อีกครั้ง คนผิวขาวบาง ไม่อิ่มมาก นิสัยเรียบร้อย สะอาด ทำงานเกี่ยวกับเงินตัวเลข จะผิดหวังก่อนแล้วจะเจอคนที่ถูกใจ การงาน เหนื่อย ทำอะไรหลายอย่าง ดวงจะขยับขยายสิ่งที่ทำอยู่ ที่คิดจะทำอะไรของตัวเองก็ลงมือทำได้ ทำงานของคนอื่น หน้าที่เพิ่มมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ได้รับผลตอบแทน ระวังโดนแทงข้างหลัง เพื่อนร่วมงานไม่น่าไว้วางใจ ช่วงท้ายระวังวุ่นวาย การเงิน รายจ่ายยังค่อนข้างมาก แต่ก็ไม่ใช่ก้อนใหญ่ ยังมีดวงที่เงินผ่านมืออยู่เล็กน้อย ที่คิดจะกู้ยืมมีดวงจะได้ตามที่คิด ให้รอบคอบเรื่องเอกสาร ที่รอเงินจากคนอื่นอยู่อาจจะช้าหรือยังไม่ได้ตามนั้น ระวังคนผิวดำแดงทำให้เสียเงิน จะได้ลาภก็จากคู่รักหรือหุ้นส่วน สุขภาพ โรคหัวใจ การผ่าตัด สมอง ความทรงจำ บ่าไหล่คอ กล้ามเนื้ออ่อนแรง 

  วันพุธ เหนื่อยกาย ได้คนช่วยงาน รับคนเพิ่มดี วันพฤหัสบดี มีโชค เงินผ่าน ได้ของคืน วันศุกร์ ขยายโอกาส งานเพิ่ม เหนื่อย ลงมือทำ วันเสาร์ พูดมากกว่าทำ ปัญหาจุกจิก มากคนมากความ วันอาทิตย์ เอกสาร ตัดสินใจ ทางเลือก วันจันทร์ ผิดหวัง เหนื่อยใจ ความเห็นไม่ตรง ระวังคำพูด วันอังคาร ความคิดสร้างสรรค์ บริวารใหม่   

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ภาพรวมค่อนข้างดี อารมณ์ดี ทำอะไรก็ราบรื่น คิดอะไรมักจะเป็นไปตามคาดเสมอ ได้ในสิ่งที่คิดคาดหวัง รวมทั้งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ย้ายที่อยู่ ชีพจรลงเท้า ความรัก ยังต้องระวังเรื่องอารมณ์คำพูดที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึกแบบไม่ตั้งใจ มีดวงที่จะได้พบคนถูกใจ ได้เจอกันแบบซ้ำๆ ได้คุยกับคนที่ชอบ มีช่วงเวลาเล็กๆ ด้วยกัน แต่ก็ระวังคุยซ้อน คนจะเข้ามาหลายคน มีเสน่ห์ คู่อายุน้อยกว่า 1-3 ปี การงาน วุ่นวายช่วงต้น จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไป ยังต้องรออะไรบางอย่าง แต่ได้แน่แค่ช้า ต้องทำงานสะสม ทำงานเก่าที่ค้างไว้ ผู้ใหญ่เจ้านายช่วงนี้ใจดี อารมณ์ดีเข้าหาจะราบรื่น ควรจัดโต๊ะทำงานใหม่ การเงิน เข้ามือซ้าย ออกมือขวา ยังไม่นิ่ง แต่ก็ยังมีผ่าน รายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องพาหนะ ค่าเดินทาง จ่ายเกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ระวังการใช้เครดิต ควรแบ่งเงินไว้เป็นส่วนๆ จะช่วยให้ทรัพย์ไม่หาย เดินทางไกลแล้วจะได้ลาภ จะมีผู้ใหญ่ให้โดยเสน่หา สุขภาพ ไอ เจ็บคอ แพ้อากาศ เกี่ยวกับเท้า อาหารไม่ย่อย 

  วันพุธ พบคนถูกใจ คนน่ารัก คนที่คิดถึง วันพฤหัสบดี ระวังคำพูด เหวี่ยง หงุดหงิด วันศุกร์ ทุกอย่างช้า เปลี่ยนแปลง ที่ดิน ทรัพย์สิน วันเสาร์ เดินทาง เปลี่ยนใจ คนโลเล ต่างถิ่น วันอาทิตย์ ข่าวดี จะมีคนมาถาม อยู่ติดบ้าน แต่งบ้าน วันจันทร์ ทำงานล่วงหน้า ขยัน เก็งกำไร วันอังคาร ลาภปาก เจ้านายส่งเสริม