HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2562

Written by Browniz
11.02.19 2,408 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกตัดสินใจ แต่ควรจะใจเย็นไว้ก่อน เพราะผลได้เสียยังไม่ชัดเจน โครงการบางอย่างที่คิดไว้ก็ยังคาราคาซังเพราะความไม่แน่ใจ แต่ผู้หญิงขาวอวบหน้าอิ่มจะเป็นที่ปรึกษาได้ดี ความรัก ที่กำลังรอใครสักคนมีดวงว่าจะได้พบ ส่วนความสัมพันธ์ที่มีอยู่กำลังไปได้ด้วยดี คนเก่าหรือที่ยังไม่ชัดเจนจะวนเวียนกลับมา แต่ให้ระวังการพูดจาทิ่มแทง หรือการเอาแต่อารมณ์โทสะเข้าหากัน คนโสดยังไม่ถูกใจคนที่เข้ามาเพราะยังชั่งใจในตัวเลือก การงาน เป็นจังหวะที่อาจจะได้พักเหนื่อยบ้าง แต่ก็ยังมีดวงที่จะมีหน้าที่มากขึ้น เพราะผู้ใหญ่ไว้ใจ เพื่อนร่วมงานดี ทำงานเป็นทีมได้ดี มีโอกาสที่จะทำอะไรเพิ่มของตัวเองเล็กๆ จะได้งานที่ตรงใจ การเงิน ช่วงนี้เครดิตดี การใช้จ่ายค่อนข้างสะพัด  แต่ก็ต้องเบรกตัวเองไว้บ้าง ซื้อง่ายจ่ายคล่อง ที่รอเงินมีดวงว่าจะได้ แต่จะเกี่ยวกับเรื่องของทางไกล ส่วนโชคลาภมีคนมาให้ถึงที่ หรือไม่ก็ได้ของขวัญถูกใจ สุขภาพ ความเครียด ระบบสืบพันธุ์ ระบบเผาผลาญอาหาร ความดัน เกี่ยวกับดวงตา 

  วันพุธ มีเรื่องต้องตัดสินใจ มีเรื่องไม่แน่ใจให้คิดมาก วันพฤหัสบดี อารมณ์ร้อน ความจู้จี้จุกจิก โกรธง่าย วันศุกร์ คนน่ารัก พบคนถูกใจ สังสรรค์ วันเสาร์ การแลกเปลี่ยน เพื่อนสนิท มีคนมาพบ วันอาทิตย์ ความสงบ ปล่อยวาง ปัญหาคลี่คลาย

วันจันทร์ พักผ่อน ผ่อนคลาย ครอบครัว ข่าวเกี่ยวกับผู้ใหญ่ วันอาทิตย์ ข่าวทางไกล เกี่ยวข้องกับการต่างประเทศ

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  เป็นช่วงที่รู้สึกต้องการเวลาสำหรับความสัมพันธ์ต่างๆ ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนก็เลือกที่รักมักที่ชัง อยากหนีไปอยู่เงียบๆ หรือกลับไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความคิดที่ไม่อยากรับรู้อะไรมาก ความรัก ความสัมพันธ์ดูเหมือนจะดีในสายตาคนอื่น แต่ยังก็มีปัญหา ต้องปรับเปลี่ยนอะไรอีกหลายอย่าง มีเวลาให้กันน้อยลง ยังสามารถรับมือได้ ยังไม่ถึงขั้นที่จะหยุดหรือจบลง ส่วนคนโสดยังไม่รู้ใจตัวเอง คนผิวเหลือง ตัวบางๆ แต่งตัวมีรสนิยม การงาน อาจจะไม่เหนื่อยเหมือนช่วงที่ผ่านมา มีดวงจะได้พัก ที่ทำอยู่ยังมั่นคง แต่ให้ระวังความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อาจจะสร้างความเสียหายได้ ที่อยากเปลี่ยนแปลงยังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสม ให้รอเวลาไปก่อน การเงิน ยังใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง ที่ได้มาก็จ่ายออกไปอย่างง่ายๆ ในดวงยังพอหมุนได้ เครดิตยังดี โชคลาภมีใกล้ตัว ระวังการหยิบยืมจะได้คืนยาก ควรจัดกระเป๋าสตางค์ใหม่ เปลี่ยนใหม่ สุขภาพ ปวดหัว อาการซึมเศร้า อุบัติเหตุ ไขข้อ พักผ่อนน้อย

  วันพุธ การทำบุญทำทาน เรื่องไม่คาดคิด วันพฤหัสบดี งานสำคัญ แก้ปัญหา เอกสาร วันศุกร์ อารมณ์เนือยๆ ไม่ค่อยกระฉับกระเฉง วันเสาร์ คนเก่ง คนรอบรู้ บริวารสันทัดอายุน้อยกว่า โชคลาภดี วันอาทิตย์ ออกเดินทาง จากลา ความไม่แน่ใจ วันจันทร์ สิ่งของเสียหาย เรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน หน้าที่เพิ่ม วันอังคาร การไม่เข้าใจกัน ปากเสียง อุบัติเหตุ 

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  สบายใจ ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับคนรอบข้าง มีบางสิ่งที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจที่จะต้องเลือก ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็จะอยู่ในทางที่ดี ให้รอเวลาไปก่อนสักหน่อย ไม่ควรรีบร้อน โอกาสที่ดีจะมีเข้ามา มีดวงที่จะได้มาง่ายๆ ได้แล้วได้อีก ความรัก ช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบเรียบ ควรคุยกันมากขึ้น ต้องใส่ใจกันและกันให้มาก อย่าคิดเอง มองในมุมเดิมๆ เป็นตัวของตัวเองแต่ก็ไม่ควรเหวี่ยงมากจนเกินไป ส่วนที่โสดอย่าคาดหวังสูงนัก เพราะอาจจะทำให้ผิดหวังได้ ระวังเสียความรู้สึก การงาน การทุ่มเทกับงานอาจจะเหนื่อยหน่อย เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในองค์กร ระบบใหม่ นายใหม่ สิ่งที่ต้องให้ระวังคือความใจร้อน ด่วนได้ ระวังคำพูด อาจจะเสียงานได้ จะมีเรื่องขัดแย้งในที่ทำงาน คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ เปลี่ยนงานแล้วจะดี การเงิน หนี้สิน เงินหมุน ได้มาจ่ายไป ยังเก็บไม่นิ่ง ให้ระวังการใช้เงินช่วงนี้ มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่พักอาศัย ซ่อมแซมบ้าน หรือใช้จ่ายเกี่ยวกับอุบัติเหตุเล็กน้อย โชคลาภได้จากคนอายุน้อยกว่าผิวสองสี หรือเพศตรงข้าม  สุขภาพ ระบบการหายใจ ความดันโลหิตอ่อนเพลียง่าย หน้ามืดเวียนหัวบ่อย นอนไม่หลับ อุบัติเหตุ

  วันพุธ มิตรสหาย ปาร์ตี้ เรื่องยินดี วันพฤหัสบดี แฟชั่น ช้อปปิ้ง เทคโนโลยี คนมีเสน่ห์ ผู้หญิงทำงานเก่ง วันศุกร์ การเสียใจบางเรื่อง ความไม่แน่นอน การลาจาก วันเสาร์ ที่อยู่ ซ่อมแซมบ้าน ข้าวของเสียหาย อุบัติเหตุ วันอาทิตย์ ปั่นเงินปั่นงาน การหมุนเงิน พึ่งพาตนเอง วันจันทร์ อารมณ์ผู้หญิง วิตกกังวล อารมณ์อ่อนไหว วันอังคาร แรงบันดาลใจ งานใหม่ที่ท้าทาย การเริ่มต้นสิ่งใหม่

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  จะทำอะไรช่วงนี้ค่อนข้างสะดวก ได้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเต็มที่ จะกังวลเครียด ไม่แน่ใจ ในสิ่งที่จะทำ แต่สิ่งที่ทำจะออกมาดี ไม่ต้องรีบร้อน ควรไขว่คว้าโอกาสไว้ อย่าลังเลกับความรู้สึกหรือคิดกลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ความรัก ความสัมพันธ์มีเรื่องจุกจิก ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แม้จะไม่ราบรื่นนัก แต่ยังไม่ถึงขั้นที่จะหยุดลง ควรแบ่งเวลาให้แก่กัน เอาใจใส่กันบ้าง ก็จะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น มีอะไรต้องคุยกัน อย่าตัดสินไปก่อน ที่โสดอาจมีคนเข้ามาคุยหลายคน แต่ยังไม่มีคนที่อยู่ในใจชัดเจนนัก คนตรงๆ ซื่อ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม การงาน อย่ารีบร้อน ระวังคำพูด อาจจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ปรับตัวเองให้เข้ากับงานที่เข้ามา มีตัวงานเพิ่มขึ้น เจ้านายหรือผู้ใหญ่ค่อนข้างต้องระวัง ธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ดี ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนดี เหนื่อยแต่ก็จะสมหวังตามที่คิด การเงิน เครดิตค่อนข้างดี เพิ่มวงเงิน กู้ยืมผ่านไม่ติดขัด หมุนได้คล่องตัว ยังมีรายจ่ายยังไม่ค่อยนิ่ง แต่ก็มีดวงที่จะได้เงิน ติดขัดอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ ให้เดินทาง วิ่งเต้นถึงจะได้เงิน เสี่ยงโชคได้แต่เล็กน้อย สุขภาพ อาการเครียด ซึมเศร้า ลำไส้ กระเพาะอาหาร มีครรภ์

  วันพุธ เข้าหาผู้ใหญ่ ข่าวดี ผู้หญิงเก่ง วันพฤหัสบดี ทำงานเพิ่ม งานพิเศษ ตัดสินใจอะไรยาก หุ้น เสี่ยง วันศุกร์ เริ่มต้นอะไรใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง การทดสอบ วันเสาร์ โชคลาภ ของถูกใจ ทำบุญ วันอาทิตย์ เครียดคิด กังวลใจ นอนไม่ค่อยหลับ วันจันทร์ จบโครงการเก่าๆ ได้เริ่มบางอย่างใหม่ ลาภปาก วันอังคาร การพักผ่อน พักฟื้น ความรักหวาน 

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  เป็นช่วงเวลาที่ต้องคลุกคลีกับผู้คน การเข้าสังคม มีคนมาวุ่นวายเยอะ แต่ในอีกด้านก็อยากอยู่อย่างสงบ อยากคิดวางแผนอะไรๆ คนเดียว เป็นช่วงที่รู้สึกใจเย็นขึ้น รอบคอบมากขึ้น อยากลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างกันไปบ้าง โฟกัสที่งานหรือสิ่งที่ต้องทำมากกว่า แต่ก็ยังใส่ใจเป็นระยะ ยังไม่มีดวงเลิกรา ชัดเจนขึ้น แค่ไม่ได้หวานมาก ที่โสดรู้สึกยังไม่พร้อม ยังอยากที่จะอิสระ คบแบบยังไม่เต็มตัว ถึงจะมีคนผ่านเข้ามาเยอะ แต่ก็ยังไม่รู้สึกชัดเจนกับใครง่ายๆ การงาน ยังมีเรื่องที่สับสน ตัวงานละเอียดมาก มีงานแทรกเข้ามาใหม่ตลอด ระวังเรื่องการประสานงาน แต่อาจจะยังไม่มีความสุขกับงานมากนัก งานหนัก งานโหลด ขาดอิสระในการทำงาน อาจจะมีปัญหาจุกจิกให้แก้ไขบ้างในหลายเรื่อง การติดต่อสื่อสารกับผู้หญิงค่อนข้างดี คุยง่ายราบรื่น ธุรกิจส่วนตัวค่อนข้างดี 

การเงิน ควรต้องรอบคอบยังมีดวงที่รายจ่ายเยอะ ระวังเรื่องการใช้เครดิต มีดวงที่จะได้เงินจากงาน ตกเบิก เงินค้าง ยังมีดวงได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ เปอร์เซ็นต์จากงาน เงินพิเศษ สุขภาพ สายตา พักผ่อนน้อยอ่อนเพลียง่าย ภูมิแพ้ ระบบปัสสาวะ คอบ่าไหล่ 

  วันพุธ หน้าที่เพิ่ม ความรอบรู้ รอบคอบ วันพฤหัสบดี ค้นคว้า โดดเดี่ยว ปลีกวิเวก วันศุกร์ ผู้หญิงผิวขาว สับสน รู้สึกไม่มั่นใจ ระแวง วันเสาร์ หมุนเงิน ใช้จ่ายเยอะ พักผ่อนน้อย วันอาทิตย์ เสื้อผ้าใหม่ แฟชั่น ความสุข ข่าวดี วันจันทร์ ทุ่มเทบางอย่าง ลงมือลงแรง มีโชค วันอังคาร ผิดหวัง ต้องแลกมา ได้มากึ่งหนึ่งเสียกึ่งหนึ่ง


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  เป็นช่วงที่มีความสุขสบายใจ แม้มีปัญหาบ้าง แต่ก็ยังไม่เหนื่อยใจมากนัก จะหยิบจับอะไร ทำอะไรก็ให้รอบคอบ ระมัดระวังการเกิดปัญหาตามมา โดยทั่วไปก็ราบรื่นไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นจนเสียแพลนที่วางไว้ ความรัก เป็นช่วงที่ต้องใจเย็นและเข้าใจเรื่องความรัก ไม่รีบร้อน และไม่พยายามยึดติด ไม่คิดมาก จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง ส่วนคนโสดอาจจะยังไม่มีเข้ามา แต่ถ้ามีคนที่จีบเข้ามาก็เหมือนไว้เชิง เพราะไม่ได้รีบร้อนอะไร การงาน ค่อนข้างไปได้สวย ทำอะไรราบรื่น งานมีเข้ามาตลอด แต่ต้องขอความร่วมมือกับหลายฝ่ายจึงจะผ่านไปได้ด้วยดี ที่คิดจะลงทุนควรหาที่ปรึกษาหารือแล้วคิดทำอะไรลงมือได้ จะมีเรื่องของการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จะมีเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือ ให้ระวังการขยับขยายบางอย่างยังไม่คุ้มนัก การเงิน อาจจะสมบูรณ์ในระดับหนึ่ง จึงใช้ได้ไม่ติดขัด ใช้ได้ตามโอกาส ดวงจะเสียเงินเกี่ยวกับครอบครัวและเพื่อนหรือคนรัก เครดิตยังดี มีดวงจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ แต่ก็อย่าเพลินกับการใช้จ่ายนัก มีเก็บบ้างจะปลอดภัยดี สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ สมรรถภาพทางเพศ ปวดหัว ไมเกรน

  วันพุธ ข่าวในครอบครัว สบายใจ วันพฤหัสบดี วางแผนให้ดี คิดรอบคอบ ตำแหน่งงาน วันศุกร์ เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ประชุมงาน วันเสาร์ ลาภปาก ผู้ใหญ่ดี สันโดษ วันอาทิตย์ การหมุนเงิน เครดิตเพิ่ม เสี่ยงดี วันจันทร์ ค้นหาตัวเอง หาของ โดนบีบให้ทำ เรื่องที่กังวล วันอังคาร ข้าวของเสียหาย ระวังคำพูด 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  เป็นเวลาที่นิ่งเพราะคิดมาก มัวพะวงถึงความหลังเรื่องเก่า ให้ปล่อยวางแล้วจะดี ที่คิดหยิบจับอะไรก็ยังคล่อง จะทำอะไรได้ง่ายๆ ที่มีโครงการจะทำอะไรก็ยังละล้าละลัง เพราะความกังวลแต่ให้เริ่มต้นได้ จะมีมิตรใกล้ตัวคอยส่งเสริม แต่ให้ระวังจะหงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวน ความรัก มีคนเข้ามาให้เลือก แต่เพราะความลังเลจึงยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน คิดปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์คนจริง อีกทั้งอารมณ์ช่วงนี้ก็ยังอยากอยู่เรื่อยๆ สบายใจ แต่จริงๆ ก็มีหมายตาอยู่ในใจ แค่รักษาระยะคอยเฝ้ามอง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว สิ่งที่ทำร่วมกันยิ่งทำให้ช่วงนี้ความรักเบ่งบาน ทำอะไรด้วยกันมากขึ้น การงาน ค่อนข้างสบายใจดี มีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น แต่ควรแบ่งงานให้ดี จะมีคนคอยช่วยหรือลูกน้องเพิ่ม ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนอย่างดี งานที่รู้สึกหนักก็จะโล่งขึ้น ที่ดูงานใหม่มีโอกาสได้อย่างที่ถูกใจ การเงิน หมุนเงินหมุนเครดิต แม้ยังมีเงินใช้เรื่อยๆ มีโอกาสเก็บได้ แต่ที่มีคนหยิบยืมไปก็เผื่อใจบ้าง หากติดขัดจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนดี ระวังหมดกับการช้อปปิ้ง ซื้อง่ายจ่ายคล่อง จะมีโชคจากผู้ใหญ่ใกล้ตัว รอเงินบางอย่างช้าหน่อยแต่จะมา สุขภาพ ความดันโลหิต ไมเกรน ปวดศีรษะ ปวดท้อง อาหารไม่ย่อย กระเพาะอาหาร 

  วันพุธ คิดมาก เคร่งเครียด หงุดหงิดใจวันพฤหัสบดี  มีโชค ได้มาง่ายๆ ลาภผลตอบแทน วันศุกร์ ใช้จ่าย เงินผ่าน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ วันเสาร์ กดดัน อารมณ์เสีย หงุดหงิด ไม่อยากวุ่นวาย วันอาทิตย์ ได้ลาภ โชคดี มีคนหยิบยื่นให้ วันจันทร์ ความคิดชัดเจน คนมีเหตุผล ผู้ใหญ่ที่นับถือ วันอังคาร มีวิสัยทัศน์ ทำงานเก่ง หัวหน้างาน

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ช่วงนี้อาจมีภาระความรับผิดชอบเข้ามามากจนทำให้รู้สึกเหนื่อย จนอยากพักหลีกหนีความวุ่นวาย จนอาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดง่ายๆ กับเรื่องรอบๆ ตัว หาเวลาพักผ่อนสำหรับตัวเองบ้าง ความรัก ช่วงนี้อย่าขาดการติดต่อ พูดคุยกันเข้าใจกันให้มาก อย่าใช้อารมณ์ต่อกัน ต้องแสดงความชัดเจน ความมั่นคงของการเป็นคู่ครอง  ที่โสดดูจะมีทางเลือกมีคนคุยหลายคน แต่ยังเลือกไม่ได้ แต่ละคนก็มีข้อดี คนอิ่มอวบผิวเหลือง พูดด้วยแล้วสบายใจ การงาน เป็นช่วงที่ต้องปิดงานเก่าให้จบ สะสางสิ่งที่คั่งค้างให้จบ แล้วเริ่มกับสิ่งใหม่ ในดวงต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง  ความรับผิดชอบมาก ช่วงนี้คุณอาจถูกจับตามองจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายหรืออาจถูกประเมินผลงานของคุณอยู่ด้วย จะมีข่าวดี การเงิน ที่มีภาระหนี้สินต้องรอบคอบ ไม่ควรสร้างหนี้ ที่นัดไว้จะผลัดออกไปหรือช้า ค่อนข้างดี แต่ควรเก็บให้มากขึ้น เพราะอาจมีการใช้จ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้เข้ามา มีดวงจะได้เงินก้อนเข้ามา ได้แล้วควรแบ่งเก็บไว้บ้าง อย่ารีบใช้จ่าย สำหรับที่จะลงทุนหรือมีการหยิบยืมควรดูให้แน่ใจก่อน สุขภาพ น้ำหนักจะขึ้น ความดัน ทางเดินหายใจ ไมเกรน ปวดหัว พักผ่อนน้อย

  วันพุธ เรื่องเครียด พักผ่อนน้อย  วันพฤหัสบดี คาดหวัง อย่าใช้อารมณ์ ทางเลือก วันศุกร์ การรับการประเมิน การตัดสินใจ จะมีคนมาตัดสินคุณ วันเสาร์ เรื่องที่ไม่แน่ใจ การรักษาสิทธิตัวเอง วันอาทิตย์ เรื่องไม่เป็นเรื่อง ภาระปัญหา วันจันทร์ งานหนัก จุกจิก ภาระงานหนัก ผลตอบแทน วันอังคาร มีเสน่ห์ คนที่คิดถึงจะติดต่อมา โชคลาภ

   

 

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ชีวิตยังตื่นเต้นวุ่นวาย มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขไม่รู้จบ ทั้งตัวเองยังสับสนว้าวุ่น แล้วคุณยังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ความขัดแย้ง แต่ให้ระวังความใจร้อน ทำให้เสียมากกว่าดี ความรัก ค่อนข้างดี รู้สึกชัดเจนว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์ ยังคบหากันต่อไปได้ ส่วนที่จะจากกันก็จากด้วยดี แต่ก็ยังไม่ขาดจากกัน ที่โสดจะได้พบคนใหม่ แต่อาจจะเป็นคนที่เคยพบกันมาก่อน ระวังปัญหาเกี่ยวกับคนเก่า เรื่องเก่าๆ จะวนเวียนกลับมา การงาน มีดวงที่จะได้งานที่คาดหวัง คาดคิดไว้ แต่แค่อย่าเลือกมาก อยากคิดเอาที่พร้อม ส่วนอะไรๆ ที่ทำอยู่แต่เดิมก็ดีอยู่แล้ว เหมือนคิดจะเลือกทางใหม่ก็มีตัวเลือกเยอะ แต่แค่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกอะไรดี ให้ดูโอกาสในการขยายหรือเติบโตจะพบสิ่งที่ใช่ งานจะเพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้ ทำงานพิเศษ งานนอกเวลา การเงิน ยังทรงๆ ไม่ดีไม่ร้าย พอกินพอใช้ เหลือติดปลายนวม 20% เครดิตยังดี รายจ่ายมีไม่มาก ยังพอมีช่องทางหาเพิ่มได้จากงาน ที่มีคนติดค้างไว้จะได้คืน ซื้อขายทรัพย์จะกำไร ระวังเรื่องการลงทุน สุขภาพ ความเครียด ไขข้อ ทางเดินหายใจ กระเพาะอาหาร ลำไส้ กล้ามเนื้ออักเสบ

  วันพุธ เรื่องขัดแย้ง วุ่นวายสับสน วันพฤหัสบดี พบกับอะไรใหม่ เริ่มต้นคิดบางอย่าง วันศุกร์ ได้เงิน เครดิตผ่าน สิ่งที่คาดหวัง วันเสาร์ การพักผ่อน ปลีกวิเวก ละทิ้งความวุ่นวาย วันอาทิตย์ สังสรรค์ คนที่คิดถึง มิตรสหาย วันจันทร์ ได้พบใครที่ถูกใจ ได้รับของขวัญ โชคลาภ วันอังคาร วางแผนการ ผลประโยชน์ ผลตอบแทน

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  หลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาให้คุณรับมือ ตัดสินสิ่งต่างๆ ด้วยเหตุผล ไม่ใช่อารมณ์ มองหาความมั่นคง ทำงานเก่ง ให้มองผลลัพธ์อย่างรอบคอบ และวางแผนสิ่งต่างๆ ในอนาคตอย่างใจเย็น แล้วจะได้ผลตอบแทนที่จับต้องได้ มีดวงพลิกล็อกด้านดี ความรัก ช่วงนี้เจ้าเสน่ห์มาก จีบใครก็มักจะติด เพราะความปากหวาน เอาอกเอาใจเก่ง ให้ความหวังเก่ง สำหรับคนมีคู่ก็ควรเติมความหวานให้แก่กัน ส่วนที่เบื่อหน่ายจะกลับมามีความสุขขึ้น ระวังความสัมพันธ์เพียงชั่วคราวจะย้อนมาทำร้าย การงาน เหนื่อยแต่ดี นับว่าคุ้มที่ทุ่มเท จะให้ผลที่ดี โดยรวมเพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือดี แต่ที่มีวางแผนงานใหม่ แม้ยังตัดสินใจไม่ได้ ยังไม่มีอะไรติดขัด แค่ให้รอบคอบการลงทุนสำหรับงานให้ดี จะมีผู้ใหญ่ผลักดัน เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การเงิน มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ เครดิตหมุนได้คล่องมือ ทำให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่รออะไรอยู่ก็จะได้ตามที่คิด แต่ให้ระวังเครดิต ภาระหนี้ ระวังเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สุขภาพ สายตา ต่อมน้ำเหลือง การอักเสบ เรื่องการพักผ่อน ของมีคม 

  วันพุธ ทำงานเก่ง ความมั่นคง ผลตอบแทนดี วันพฤหัสบดี คนฉลาด มีเสน่ห์ มีคนเอาอกเอาใจ วันศุกร์ เกี่ยวกับมิตรสหาย คู่คิด เจรจาวางแผน วันเสาร์ อึด ถึก ทน วันอาทิตย์ การเฝ้ารอ การตัดสิน การชั่งใจ วันจันทร์ ความเปลี่ยนแปลง โชคลาภ โชคชะตา วันอังคาร คำพูดที่ไม่ถูกใจ นินทา การตัดสินใจไม่ได้


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  จะต้องมีสติให้มากกับอะไรๆ หลายอย่าง ปัญหาต่างๆ ต้องใช้ความอดทน กับสิ่งยั่วยุและอารมณ์ของตัวเองและคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งบางทียังตกอยู่ในสถานการณ์ความขัดแย่ง การแข่งขัน แต่คุณก็รอดผ่านมันไปได้ 

ความรัก คบใครชอบใครช่วงนี้ดูเหมือนเอาแน่เอานอนไม่ได้ สับสน แต่ในความสัมพันธ์ก็ยังดีกันอยู่ ยังไปต่อได้ สิ่งที่ทำๆ ไป จะให้ผลในรูปแบบใดก็อย่าใจร้อน ให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลาย คนโสดเองยังมีตัวเลือกเข้ามาให้วุ่นวายใจ แต่คุณเองไม่ตัดสินใจอะไร เหมือนยังรอคอยใครมากกว่าคนที่อยู่ตรงหน้า การงาน ยังไม่เป็นไปตามที่คิด มีแต่ปัญหาวุ่นวาย ตกอยู่ในสถานการณ์เลือกที่รักมักที่ชัง น่าเหนื่อยใจ เจรจาต่อรองเป็นไปด้วยดี ที่คิดลงทุนให้รออีกหน่อย ยังไม่ควรขยายหรือลงทุน ที่หางานมีให้เลือกมีคนช่วยเหลือดี แต่ก็ควรจะกอดสิ่งที่มีอยู่ตรงหน้าไว้ให้ดี การเงิน ยังเงียบๆ ที่หามายังพอจะหมุนได้ แม้รายจ่ายจะมีรอบตัว ที่มีภาระของเก่าช่วงนี้ต้องระวังให้มาก อย่าใจร้อนกับการใช้เงินนัก เครดิตยังพอได้ ถามหาโชคลาภยังเงียบ ยังไม่ปัง แต่มีแววใช้จ่ายเพื่อการพักผ่อนพักใจ สุขภาพ โรคหัวใจ เส้นประสาท ปวดตา ชาตามมือเท้า กล้ามเนื้ออักเสบ ข้อต่อ การพักผ่อนน้อย

  วันพุธ ใจร้อน การประชุม ขัดแย้ง วันพฤหัสบดี รอคอย ผลตอบแทนที่ยังไม่มา วันศุกร์ การตัดสินใจ การทำบุญ ลาภลอย วันเสาร์ อารมณ์ พักผ่อน อยากปลีกวิเวก วันอาทิตย์ โชคลาภ ชีพจรลงเท้า รับการเปลี่ยนแปลง วันจันทร์ การจบโครงการเก่า หรือเริ่มอะไรในสิ่งใหม่ วันอังคาร การตัดสินใจไม่ได้ การระแวดระวัง ปัญหาความคิด

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ต้องให้ความสำคัญกับการจัดการเวลา ให้ความสำคัญกับสิ่งต่างๆ ให้ลงตัวราบรื่น ปัญหาต่างๆ ค่อยๆ ตัดสินใจให้ชัดเจน มองอย่างรอบคอบ แล้วที่หนักก็จะเบาลงได้ ยังคงต้องเหนื่อยกับสิ่งรอบตัว ทนกับเรื่องเดิมๆ ความรัก ยังไม่สมบูรณ์นัก ด้วยทั้งสองอาจแบกภาระในหลายด้าน ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาได้ยาก อย่างไรก็ดีหากตั้งใจที่จะฝ่าฟันไปทุกอย่างก็จะดีเอง ส่วนคนที่โสดยังไม่สนใจใคร หรือสนใจใครอาจจะรู้สึกไม่ดีบางอย่าง ค่อยๆ ศึกษากัน ระวังเรื่องของการคบซ้อน การงาน เป็นช่วงที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับงาน ข่าวดี มีดวงที่จะขยับขยาย ทุกอย่างคล่องตัว ทำอะไรราบรื่นฉับไว แต่ก็ยังไม่พ้นความเคร่งเครียด ให้คุณผ่อนคลายสิ่งต่างๆ จะค่อยๆ ดี ช่วงนี้อาจจะถูกจับตามองจากผู้ใหญ่อีกด้วย ส่วนที่รองานจะมีดวงได้งานใหม่ จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับงาน การเงิน คล่องตัว หมุนได้เก่ง หาได้ตามที่ต้องการ ช่วงนี้ยังทำกำไรจากธุรกิจได้ต่อเนื่อง เงินหมุนได้คล่องตัว มีโอกาสเก็บได้บ้าง มีพิเศษเข้ามานิดหน่อย แต่ให้ระวังการใช้จ่าย อย่ารีบร้อน เงินมาง่ายก็จ่ายออกง่ายเช่นกัน มีโอกาสหารายรับได้หลายทาง สุขภาพ กล้ามเนื้ออักเสบ ภูมิแพ้ แพ้อาหารทะเล แพ้อากาศ ระบบน้ำเหลืองเสีย ศัลยกรรม 

  วันพุธ การหมุนเงิน ปั่นเงินทำเงินทำกำไร ตัดขาด วันพฤหัสบดี งานหนัก พักผ่อนน้อย เคร่งเครียด กดดัน วันศุกร์ ข่าวดี ข่าวจากทางไกล ทางต่างประเทศ วันเสาร์ ความหวัง สิ่งดีที่รอคอย การใช้จ่ายเยอะ วันอาทิตย์ ธนาคาร เงินสด มีเงินผ่าน วันจันทร์ กดดัน เรื่องเก่าๆ ปัญหาเดิมๆ วันอังคาร การได้อะไรแบบก้ำกึ่ง มีของเสียหาย ทุกข์ใจ