HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 12-18 กันยายน 2561

Written by Browniz
07.09.18 1,197 views


ราศี เมษ  (15 เม.ย.  – 14 พ.ค. ) 

  จะมีการเปลี่ยนแปลงกับสิ่งรอบัวในทางที่ดีขึ้น ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือก็จะได้รับโฮกาสดี หรือความช่วยเหลือบางอย่างแบบไม่คาดคิด ยังไงก็มีทางรอด ความรัก อาจจะต้องคุยกันให้มากขึ้น ที่อยู่ไกลกับดีกว่าเดิมเพราะไม่ขาดการติดต่อสื่อสาร จะมีคนผ่านเข้ามาคุยเยอะหน่อย อาจจะเกี่ยวพันกันงานที่ทำ มีความหวานกันมากขึ้น การงาน ได้งานใหม่ มีการขยับขยายปรับในทางที่ดี มีโอกาใหม่ๆเข้ามา ไม่เหนื่อยหรืออึดอัด ทุกอย่างเป็นไปตามที่คิด ผู้ใหญ่ส่งเสริม จะได้คู่มิตรมาร่วมงาน ธุรกิจท่องเที่ยว อาหาร บันเทิงดี การเงิน มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ติดขัด ที่ลงทุนไว้จะผลิดอกออกผล มีเงินก้อนใหญ่ผ่านเข้ามา ที่มีเรื่องซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะได้ ได้เงินจากผู้ใหญ่ ระวังหมดเพราะเรื่องกินกับที่อยู่ สุขภาพ ไข้หวัด การผ่าตัด กระเพาะอาหาร ทางเดินหายใจ 

  วันพุธ ข่าวดี ความหวัง ยอมรับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า วันพฤหัสบดี สื่อสาร ประชุม ประสานงาน พูดเยอะ วันศุกร์ รักดี อารมณ์ดี ราบรื่น วันเสาร์ ลาภปาก ที่ดิน ผู้หญิงวัยกลางคน วันอาทิตย์ คำเชื่อถือไม่ได้ สร้างภาพ เครื่องประดับ วันจันทร์ ข่าวล่วงหน้า เจ้านาย งานใหม่ วันอังคาร นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย รอคอย      

 

ราศี พฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) 

  ความคิดริเริ่มใหม่ๆบางอย่างที่วนอยู่ในหัว เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีความรอบคอบกับการชีวิตมากขึ้น เรื่องเกี่ยวกับเงินๆทองๆ ครอบครัว และกำลังกลัวบางอย่างที่ยังมาไม่ถึง ความรัก สภาพที่อึดอัด ไม่ชัดเจน มีก็ไม่มีความสุข คิดถึงแต่ฝ่ายเดียว คนรักไม่สนใจ เหงาอยู่บ่อยๆ พูดอะไรก็เหมือนจะผิดตลอด ระวังมือที่สาม คนที่เข้ามายังต้องดูนานๆ ระวังคนหน้าไม่ยิ้ม การงาน จะมีตัวเลือกเข้ามาให้ตัดสินใจ แต่จะเป็นสิ่งที่ได้มาจากคนรู้จักใกล้ตัว เพศตรงข้าม ไม่กดดัน ไม่เหนื่อย แต่อาจจะมีเรื่องจุกจิกนิดหน่อยให้เหนื่อยใจ และสับสนบ้างกับผู้ใหญ่ เดินทางบ่อย ประสานงาน ระวังเรื่องชู้สาว การเงิน มีเข้ามาแต่ก็จ่ายออกอยู่ตลอด ยังหมุนได้ไม่ติดขัด แต่ก็ระวังเรื่องของการใช้เครดิต มีดวงจะเป็นหนี้ หนี้จะเพิ่ม ยังไม่ควรลงทุน แต่ที่คิดจะซื้อบ้านรถได้ จะได้ลาภจากเพศตรงข้ามและที่อยู่ สุขภาพ ไมเกรน โรคเครียด ระบบประสาท กระดูก ฟัน    

  วันพุธ เงินผ่าน เครดิต ความคิดใหม่ๆ วันพฤหัสบดี สาย อุบัติเหตุ กดดัน วันศุกร์ มีเสน่ห์ เพศตรงข้าม ทางเลือก วันเสาร์ คนมาเล่าข่าว เรื่องที่ทำงาน วันอาทิตย์ ครอบครัว บ้าน เข้าบ้านใหม่ดี วันจันทร์ เอกสาร ราชการ เจ้านาย วันอังคาร เงินหมุน หนี้สิน สับสน    

 

ราศี เมถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

  โครงการบางอย่างที่คิดมาสักพักแล้วจะเริ่มเป็นรูปร่าง บางอย่างไม่ต้องดิ้นรนแก้ไข ปล่อยไว้เวลาจะช่วยเยียวยาปัญหานั้นเอง จะได้พบมิตรใหม่ๆ ไปในสถานที่ใหม่ๆ ความรัก คุยกันกับเรื่องงานและเงิน เริ่มมีความคิดที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกันความสัมพันธ์ที่ต่างกันด้วยวัยฐานะและอายุ มีความคิดที่ไม่ค่อยจะเหมือนกัน แต่ก็สามารถเข้ากันได้ มีเหตุผล คู่จะพารวยหรือคู่จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในช่วงปักษ์ การงาน ยังต้องทนเหนื่อย กับเบื่อเรื่องเดิมๆที่มีอยู่ ปัญหาเก่าๆ ที่ยังต้องแก้ไขไม่จบ ระวังในเรื่องของผู้ใหญ่ เจ้านาย จะตำหนิหรือกดดันให้ยิ่งท้อใจ ระยะเวลา กับระบบงานจะเป็นอุปสรรค ที่หางานยังไม่โดนใจ เพื่อนใกล้ตัวเพศเดียวกันจะช่วยเหลือ การเงิน ถึงมีก็ไม่ได้ใช้กับตัวเอง จะหมดก็กับคนรอบข้าง เพื่อนฝูง คนในครอบครัว รวมทั้งเรื่องกิน เดินทาง ที่ทำให้เก็บไม่อยู่ ต้นปักษ์อาจจะเหนื่อยๆ ลาภโดยเสน่หาหรือจากคนผิวขาวเหลือง สุขภาพ ช่องท้อง ความดัน ศีรษะ อาหารไม่ย่อย 

  วันพุธ เงินผ่าน งานใหม่ มองอนาคต วันพฤหัสบดี สถานที่ ธนาคาร เงินก้อน วันศุกร์ อดทน เบื่อ เหนื่อย วันเสาร์ มีเสน่ห์ ลาภปาก คนใจกว้าง วันอาทิตย์ เคว้งคว้าง อึดอัด ไม่สบายตัว วันจันทร์ คนขัด อุปสรรค วันอังคาร เข้าหาผู้ใหญ่ ข่าวดี

 

ราศี กรกฏ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

  ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณว่าจะทำหรือไม่ทำ ทางเลือกของบางอย่างที่ไม่ว่าจะซ้ายหรือขวาก็ดีทั้งคู่ สิ่งที่ทำในช่วงนี้จะส่งผลถึงอนาคต จะมีคู่คิดหุ้นส่วนที่ดี ไปไหนจะมีคนไปด้วยตลอด ความรัก จะมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาเยอะ ระวังคนเจ้าชู้ คนมีเจ้าของ จะมีทั้งคนเพศเดียวกันและต่างเพศเข้ามาทำให้สับสน ยังมีความอึดอัด เหนื่อย คำพูดที่อยากจะพูดแต่ก็ยังไม่เปิดปาก คนที่คุยเรื่องงานได้จะดี ลักษณะอวบอิ่ม การงาน ต้องอึด ถึกและทน ทำทุกอย่างเอง งานมากกว่าเดิม กลับดึก เจ้านายกดดัน แถมยังต้องทำงานล่วงหน้าไว้ก่อน หรือสำรองงานไว้ ที่คิดจะหาใหม่ก็มีโอกาสเข้ามาแต่ก็ยังสองจิตสองใจ เพื่อนร่วมงานดี การเงิน มีดวงรายรับหลายทาง เงินผ่านมือตลอด หาเงินง่าย คล่องตัว อาจจะมีรายจ่ายเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ของใช้ในบ้าน ที่คิดจะหมุนเครดิตมีดวงได้สมหวัง มีโชคลาภจากการเสี่ยง หุ้น ลงทุน สุขภาพ โรคผิวหนัง แพ้อากาศ โรคความดัน โรคอ้วน น้ำหนักขึ้น ท้องอืด  

  วันพุธ หุ้นส่วน การติดต่อ ตกลงสัญญา วันพฤหัสบดี ลาภปาก พบคนรู้จัก ร้านอาหาร วันศุกร์ หงุดหงิดง่าย ทำงานล่วงเวลา งานโหลด วันเสาร์ ได้มาง่ายๆ เงินผ่าน มีโชค วันอาทิตย์ จ่ายเยอะ หมดตัว กังวล วันจันทร์ ประชุม ทำทุกอย่างเอง เหนื่อยกาย วันอังคาร งานใหม่ เริ่มต้นดี เฮง        

   

ราศี สิงห์ ( 15 ส.ค. – 14. ก.ย. ) 

  จะต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่จะใจร้อน คิดแล้วทำเลย ไม่รอใคร ทำอะไรคนเดียว ลุยกับปัญหาเองทุกอย่าง ไม่ร้องขอความช่วยเหลือจากใคร อยู่ไม่ติดที่ ตรงไปตรงมา ความรัก คู่จะพาเฮง กำลังราบรื่น มีดวงที่จะเริ่มต้นกับคนใหม่ๆ เปิดใจมากขึ้นกว่าเดิม ชัดเจนเปิดตัว อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะเรื่องงานแต่ก็ยังหวาน คนอายุน้อยกว่า เปิดเผย หน้าเด็ก การงาน ทำงานหนักกว่าเดิม เหนื่อยแต่ดีมาก ขยายเวลาทำงานมากขึ้น ทำงานดึก มีเรื่องให้วิตกกังวลเล็กน้อย กลัวการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีงานเสริมเข้ามา ทั้งงานอิสระและงานประจำ ผู้หญิงจะคอยช่วยเหลือ การเงิน คุณจะคอยเป็นคนจัดการเรื่องเงินให้กับคนใกล้ตัว ต้นปักษ์อาจจะคิดหนัก ภาระหนี้สิน รายจ่ายของเก่าๆ กลางปักษ์ไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คล่องตัวขึ้นมีเงินผ่านมือ ไม่ค่อยซื้ออะไรฟุ่มเฟือย ลาภจากเพศตรงข้าม สุขภาพ นอนไม่หลับ สายตา ปวดขมับ กล้ามเนื้อ บ่าไหล่คอ 

  วันพุธ อารมณ์ร้อน เปิดเผย ตัดสินใจ วันพฤหัสบดี คิดเรื่องเงิน เงินคล่องตัว ได้คืน วันศุกร์ งานหนัก คิดเรื่องที่ยังมาไม่ถึง นอนดึก วันเสาร์ ภาระเก่า เอาทุกเรื่องมารวมกัน ทำเอง วันอาทิตย์ งานใหม่ โอกาสพิเศษ เริ่มต้นดี วันจันทร์ หลบหน้า ไม่อยากวุ่นวายกับใคร วันอังคาร ทำทุกอย่าเอง ผู้หญิงมีความสามารถ นายใหม่     


ราศี กันย์ ( 15 ก.ย. – 14 ต.ค. ) 

  จะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือคุณอยู่บ่อยๆ จนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ความคิดที่อยากจะทำบุญทำทานไหว้พระขอพร ความรัก ที่มีปัญหาเพื่อนจะเป็นคนช่วยไกล่เกลี่ย มีความเป็นเพื่อนกันมากกว่าคู่รัก คุยกันทุกเรื่อง แต่ที่ยังโสดจะมีเข้ามาจนเลือกไม่ถูก ระวังคบซ้อน คนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนหรือเพื่อนแนะนำให้รู้จัก การงาน มีเรื่องให้ได้เฮ ดีใจ งานราบรื่น ลงทุนเริ่มงานใหม่ได้ สำเร็จตามที่ตั้งเป้า อุปสรรคไม่มีอะไรน่าห่วง แค่อย่าเลือกงาน มีโอกาสกลับที่เก่า งานที่เคยทำมาก่อน ได้ลูกน้องบริวารเพิ่ม การเงิน มีเข้ามาแต่ก็ยังไม่พอใจ หมุนได้คล่องตัวไม่ติดขัด เครดิตดีมีวงเงินเพิ่ม ที่ลงทุนก็มีกำไร ซื้อมาขายไปจะเฮง จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ในครอบครัวและคนใกล้ตัว สุขภาพ ตั้งครรภ์ ทางเดินอาหาร หลอดลม การทรงตัว ไขข้อ 

  วันพุธ งานเลี้ยง คำชี้แนะ ผู้ใหญ่ใจดี วันพฤหัสบดี เฮง เพื่อนสนิท ข่าวดี วันศุกร์ สมหวัง ราบรื่น รื่นเริง วันเสาร์ ทางเลือกใหม่ ยังไม่พอใจกับสิ่งที่ได้มา วันอาทิตย์ กำไร ที่ดิน แม่ วันจันทร์ เงินหมุน สับสน ทำไม่ทัน วันอังคาร คนรักเก่า เพื่อนเก่า ดอกไม้  

 

ราศี ตุลย์ ( 15 ต.ค. – 14 พ.ย. ) 

  ทำอะไรก็จะได้รับความร่วมมือสนับสนุนจากคนรอบข้าง ได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม มีปัญหาจะมีทางออกเสมอ ทางเลือกที่ดี ได้แล้วได้อีก ได้มาง่ายๆ ราบรื่น ความรัก สมหวัง มีความชัดเจน มีความมั่นคง เชื่อใจกัน ได้เข้าหาผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย ที่แต่งงานแล้วก็มีดวงเรื่องบุตร จะได้คู่แต่ก็อาจจะมีอุปสรรคเรื่องเงินและเรื่องเวลามาบั่นทอนนิดหน่อย การงาน มีโอกาสเข้ามาให้เลือก แต่อยู่ที่เดิมจะดีกว่ามั่นคง มีดวงที่จะสับสน งานที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่แน่นอน ทำอะไรซ้ำๆหรือย้ำคิดย้ำทำ ต้องละเอียดรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิม บทจะว่างก็ว่าง ยุ่งก็วุ่นมาก ไหว้เจ้าที่บ้างจะดี การเงิน มีดวงที่จะเสียทรัพย์ ขายทรัพย์ที่เป็นของรัก เปลี่ยนทรัพย์เป็นสินเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ที่รอเงินจะต้องเอ่ยถามไม่เช่นนั้นช้า เครดิตเพิ่ม หนี้สินไม่น่าห่วง ดวงยังมีลาภเข้ามา หมั่นทำทานเสริมจะดี สุขภาพ ศีรษะ ตะคริว ท้องอืด ลำไส้ ระบบสืบพันธุ์ 

  วันพุธ พบรัก คู่มิตร ข่าวดี วันพฤหัสบดี บ้าน-พาหนะ ที่ดิน เศรษฐี วันศุกร์ หมุนเงิน สับสน เปลี่ยนบ่อยๆ วันเสาร์ รอ ทำอะไรไม่ได้ ถูกทิ้ง วันอาทิตย์ อุปสรรค โดดเดี่ยว วันจันทร์ เครดิต เงินก้อน ตระหนี่ วันอังคาร ผู้ใหญ่ งานหนัก คนในเครื่องแบบ       

 

ราศี พิจิก ( 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. ) 

  จะทำอะไรในช่วงนี้ก็ต้องระวัง เพราะมีดวงที่จะโดนหลอก โดนโกง มีเรื่องให้เหนื่อยกายและใจ ปัญหาเก่าๆ เรื่องของกรรมเก่าที่เคยทำไว้จะตามกลับมาทำให้ปวดหัว ความรัก นัดพบกัน พูดคุยกันมากขึ้น ความเข้าใจกัน มีดวงที่จะได้อยู่ไกลกัน ห่างกันด้วยระยะทาง คนโสดจะได้พบคนต่างถิ่น คนที่เข้ามาช่วงก่อนจะจบกับคนก่อนหน้า ระวังคนในครอบครัวมาวุ่นวายเรื่องหัวใจ การงาน ยังไม่ค่อยราบรื่น ที่ทำอยู่ก็ยังไม่โดนใจ ไม่ใช่ลูกรัก ทำอะไรก็ยังไม่มีคำตอบรับที่ดี ที่หาใหม่ก็ยังได้ไม่ถูกใจ ยังไม่ควรลงทุน หรือขยายอะไร ระวังเรื่องเอกสารการเงินและบัญชี เจ้านายคอยดูอยู่ห่างๆ ปลายปักษ์จะมีงานด่วนและเรื่องเดินทาง การเงิน ต้นปักษ์จะมีรายจ่าย ไม่ควรพกเงินสดเยอะ หมั่นทำทานบ้างจะดี ระวังเงินหมดกระเป๋า มีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ เงินหมดแต่ก็ไม่ขาดมือ ค่าเดินทางและพาหนะ ที่จะซื้อรถได้ตามที่คิดผู้ใหญ่จะช่วย เดินทางไกลแล้วจะได้ลาภ วิ่งเต้นเรื่องเงินผ่าน สุขภาพ ปวดหลัง กระดูดสันหลัง โรคผิวหนัง อุบัติเหตุที่เท้า ช่องปาก 

  วันพุธ ระวังคนใกล้ตัว ทำงานหนัก กลับดึก วันพฤหัสบดี ต่อสัญญา หุ้นส่วน การติดต่อ วันศุกร์ หมดตัว เงินไม่เข้า จ่ายหนี้สิน วันเสาร์ กะทันหัน เร่งด่วน เดินทาง วันอาทิตย์ ออกรถใหม่ได้ พร้อมหน้า วันจันทร์ เงินก้อน ลงทุนดี วันอังคาร ข่าวดีเรื่องเงิน เข้าหาผู้ใหญ่ดี  

 


ราศี ธนู ( 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. ) 

  เป็นช่วงสัปดาห์ที่จะต้องเจอคนมากมาย วุ่นวายกับคนรอบข้าง ระวังในเรื่องของคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจอาจจะไม่เข้าหูใครจนมีศัตรู จะทำอะไรถ้ามีคนขัดก็ควรจะหยุด ความรัก มีดวงที่จะเลิกรา ห่างเหิน มีปัญหาเก่ามาวนเวียน อึดอัด รื้อแต่เรื่องเดิมๆ ไม่มีความหวาน เบื่อหน่าย ที่คุยอยู่ก็อาจจะเงียบหายไปเฉยๆ ตัดสินใจด้วยตัวเองอย่าเชื่อเพื่อนมากจนเกินไป แต่ที่อายุต่าง คนต่างชาติกลับรักจะดีกว่าเดิม ไม่ชอบคนจุกจิก การงาน ไม่ค่อยสบอารมณ์มากนัก สมองไม่โปร่ง ทำอะไรก็ยังติดขัด เหมือนทำไปวันๆ ยิ่งพยายามก็ยังไม่เป็นผลตามที่คิด ยังไม่ควรเปลี่ยนย้าย โดนจับผิด จุกจิกอยู่ตลอดเวลา ระวังเรื่องตัวเลข หมั่นไว้เจ้าที่บ้างจะดี การเงิน ที่มีลูกหนี้ก็ยังตามคืนไม่ได้ ที่นัดไว้ก็อาจจะไม่มา ระวังเรื่องคดีความ มีก็อึดอัดไม่มีก็ยิ่งปวดหัว หมุนไม่คล่องตัว รายจ่ายรัดตัว ที่มีภาระต้องระวังเรื่องเครดิตหนี้สิน อย่าใช้เกินตัว ทำทานค่าน้ำค่าไฟบ้างจะดี สุขภาพ ปวดท้อง ตาพร่า นอนไม่หลับ โรคเครียด หูและคอ ตาปลา 

  วันพุธ เจอเพื่อน ประชุม หุ้นส่วน วันพฤหัสบดี ระวังศัตรู คนหักหลัง วันไม่ดี วันศุกร์ ระวังเรื่องเงิน หนี้สิน วันเสาร์ พยายามอยู่เฉยๆ ไม่ควรพูดเยอะ วันอาทิตย์ วันดี เจรจาราบรื่น เงินผ่าน วันจันทร์ เงินก้อน เครดิตดี เกี่ยวกับรถ วันอังคาร ฝันแปลก เรื่องราวเก่าๆ ผลสะท้อนของกรรม วิตกกังวล          


ราศี มังกร ( 15 ม.ค. – 14 ก.พ. ) 

  โอกาสที่จะขยายสิ่งที่ทำอยู่กำลังเข้ามา สิ่งทำอยู่กำลังงอกเงย ได้รับผลตอบรับที่ดี ความเป็นอยู่ดีขึ้น ไม่มีอะไรให้เครียด ส่วนมากก็จะเรื่องบ้านรถ และวางแผนการเงิน ความรัก ยังไม่เปิดใจกับใครมากนัก ยังไม่มีคนที่ถูกใจ เข้ามาไม่เกิน 3 วันก็เงียบหาย แต่ก็ระวังอารมณ์ของตัวคุณเองที่ไม่ค่อยให้ใครเข้ามาวุ่นวาย อิสระ ไม่ผูกมัด ระวังคำพูดกับคนรัก ท้ายปักษ์จะมีเรื่องให้สับสน ไม่สูงมาก ผิวสองสี ไม่ตามที่ชอบ การงาน มีดวงที่จะเปลี่ยนแปลง บางอย่างยังไม่แน่นอน กลับไปเปลี่ยนมา ระวังผู้ใหญ่ เจ้านาย เพื่อนร่วมงานดี ที่จะต้องทำงานกับคนเยอะๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี การเดินทาง ทำงานนอกสถานที่ ธุรกิจท่องเที่ยวจะดี ท้ายปักษ์งานจะเข้ามาเยอะจนทำไม่ทัน จัดโต๊ะทำงานใหม่จะดี การเงิน มีดวงที่เฮงอยู่ตลอด เสี่ยงมีลุ้น ได้มาแบบ่งายๆ เงินหมุนได้คล่องตัว ไม่มีรายจ่ายที่ปวดหัว ที่คิดจะปลดภาระมีดวงในระยะสั้น ลงทุนกับเพื่อนได้ สุขภาพ ทางเดินหายใจ กล้ามเนื้อ ร้อนใน 

  วันพุธ ทำงานล่วงเวลา เงิน วันพฤหัสบดี คำพูดแรงๆ เรียนรู้ได้เร็ว ทำแบบเร่งด่วน วันศุกร์ เปลี่ยนแปลง สับสน สถานที่เกี่ยวกับน้ำ วันเสาร์ได้ลาภ มีดวงเฮง เพื่อนดี วันอาทิตย์ มีตัวเลือก ครุ่นคิด วันจันทร์ สมหวัง รู้สึกดีทางใจ วันอังคารระวังคำพูด เบื่ออาหาร คนกดดัน     


ราศี กุมภ์ ( 15 ก.พ. – 14 มี.ค. ) 

  ระวังเรื่องความใจร้อนจะพาให้เสียเรื่อง จะมีของเสียของพัง เจอกับเรื่องที่ตกใจอยู่บ่อยๆ ระวังสถานที่ก่อสร้าง การขับขี่ กลางค่ำกลางคืนระวังสถานที่เปลี่ยว ความรัก อยู่ในสภาวะเคว้งคว้าง กลืนไม่เข้าคายไม่ออก พยายามทำอะไรก็ไม่ถูกใจ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะจบก็ไม่จบ ค้างคาใจ หึงหวงอยู่ตลอด ที่เข้ามาใหม่ระวังมีเจ้าของ ยิ่งดิ้นรนจะยิ่งรักร้าว การงาน เรื่อยๆ ไม่เหนื่อยมาก ได้รับความรับผิดชอบมากขึ้น งานขยาย ที่จะหางานใหม่คนใกล้ตัวจะช่วย ทว่าอย่าเลือกงาน งานจะเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก การประสานงานหลายทาง ที่จะทำธุรกิจก็ราบรื่น เรื่องเรียนสมหวัง การเงิน อยู่ในระดับพอใช้ ไม่ติดขัด หมุนใช้คล่องตัว แต่ก็ยังไม่พอใจคุณสักเท่าไหร่นัก จะได้เงินพิเศษจากงาน ได้สิ่งของแบบไม่ต้องเสียเงิน ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน สุขภาพ ภูมิแพ้ แพ้เกสรดอกไม้ อุบัติเหตุ ช่วงท้อง เลือดลมติดขัด 

  วันพุธ ระวังเรื่องร้อนใจ เหตุการณ์ฉับไว วันพฤหัสบดี อึดอัด ทำอะไรก็ไม่ได้ ถูกเมิน วันศุกร์ คนรอบข้างส่งเสริม เจรจาราบรื่น วันเสาร์ ทางเลือก เลือกกิน วันอาทิตย์ คนรักเก่า บริวาร ของขวัญ วันจันทร์ สำเร็จ งานลุล่วง วันอังคาร งานใหม่ สัมภาษณ์    

 


ราศี มีน ( 15 มี.ค. – 14 เม.ย. ) 

  จะมีความอ่อนไหวกับเรื่องอารมณ์ความรู้สึก Drama อยู่บ่อยๆ คิดเล็กคิดน้อย ห่วงนั่นพะวงนี่เหมือนคนไม่มีสมาธิ จะมีคนเข้ามาปรึกษาปัญหา เล่าเรื่องบางอย่างให้ฟังตลอด ที่ไกลบ้านผู้ใหญ่กำลังรอ ความรัก ยังไม่แน่นอน มีความสับสน คบซ้อนหรือดูใจอยู่ยังไม่เลือกใคร ไปชอบคนที่มีเสน่ห์ มีคนชอบเยอะ ความจริงใจจะช่วยได้ คนที่แต่งตัวมีรสนิยม พบกันช่วงค่ำ ตัวเล็กขาวบาง การงาน ปลอดโปร่งโล่งกว่าที่เคยเป็น มีอิสระในการทำงานมากขึ้น ได้รับโอกาสในการทำสิ่งที่ท้าทายกว่าเดิม รับงานส่วนตัว ทำธุรกิจของตัวเอง ระวังจะมีคนคอยเลื่อยขาเก่าอี้ มีเนื้องานที่ละเอียดอยู่บ้าง ทำงานเกือบไม่ทัน แต่ก็จะสมหวังสำเร็จ การเงิน ใช้เงินแบบคุ้มค่า ไม่มีอะไรน่าห่วง มีเข้ามาหมุนคล่องตัว มีเหลือติดตัว ที่คิดเรื่องรถได้สมหวัง อาจจะมีหมดเงินไปกับเรื่องการท่องเที่ยวหาความสุขให้ตัวเองนิดหน่อย ลาภจากงาน สุขภาพ หัวใจ ความดัน โรหิตจาง หลอดเลือด สายตา หู ต่อมน้ำเหลือง

  วันพุธ อ่อนไหว คนน่ารัก ผู้ใหญ่ใจดี วันพฤหัสบดี สับสน นัดเดท บอกความในใจ  วันศุกร์ อิสระ ปลอดโปร่ง  วันเสาร์ สมหวัง งานราบรื่น สำเร็จ วันอาทิตย์ สับสน ข่าวที่รอ พัสดุ-จดหมาย วันจันทร์ ทำเวลา เร่งด่วน ระวังขับขี่ วันอังคาร กะทันหัน มีปากเสียง คนที่คิดต่าง