HAMHORO – ดวงรายสัปดาห์ 10 – 16 ตุลาคม 2561

Written by Browniz
08.10.18 1,765 views


ราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.) 

  บางอย่างยังไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปตามที่ใจคิด อาจจะล่าช้าหรือติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ หรือเป็นเพียงแค่ชั่วคราว อย่าคิดมากจนเกินไป เก็บความลับไว้กับตัว ความรัก คุยเสียงดัง ปากไวพูดไม่คิด ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากเท่าเดิม ปัญหาจุกจิก รู้สึกเหนื่อย ที่โสดจะมีคนผ่านเข้ามาคุยหลายคน แต่ก็ยังไม่ค่อยนิ่ง จะมีก็แต่คนที่มาจากคำว่า ‘เพื่อน’ มีดวงสมหวัง คนตรงๆ สันทัด ผิวสองสี การงาน ที่หางานก็จะได้งานตรงใจ คนใกล้ตัวแนะนำงานให้ ราบรื่น คล่องตัว ผู้ใหญ่เจ้านายส่งเสริม เพื่อนร่วมงานดี ที่จะเข้าหาผู้ใหญ่พูดคุยก็มีดวงที่จะสมหวัง งานเพิ่มมากขึ้นแต่ก็ไม่เหนื่อยหรือกดดัน ธุรกิจเครื่องดื่ม อาหาร อสังหาริมทรัพย์ดี การเงิน ที่คิดจะซื้อขายที่อยู่ ที่ดินมีดวงที่จะสมหวัง มีดวงได้เงินก้อน รายจ่ายไม่มาก มีโอกาสที่จะปิดภาระได้บางส่วน ที่ติดขัดจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชายผิวเหลือง มีดวงจะได้ลาภลอยจากเลขบ้าน สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ศีรษะ ความดัน เส้นเลือดในสมอง ปวดหัวบ่อยๆ 

  วันพุธ ล่าช้า ติดขัด รอบข้างกดดัน วันพฤหัสบดี วุ่นวาย ปัญหาเยอะ เรื่องเล็กๆ วันศุกร์ สมหวัง ราบรื่น เลี้ยงฉลอง พบเพื่อน วันเสาร์ ธนาคาร เงินดี เครดิต วันอาทิตย์ ใช้เงินเยอะ เงินผ่าน สถานที่หรูหรา วันจันทร์ ครอบครัว สมหวังรัก เปิดใจ วันอังคาร พร้อมหน้า ประชุม งานที่ตรงใจ ความมั่นคง 

   

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) 

  ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูด หรือความที่ตรงจนไม่ยอมอะไรเลยบ้าง อาจจะทำให้มีปัญหาเรื่องเครียดๆ มาถึงตัวคุณ ระวังการเข้าหาผู้ใหญ่ ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยเล็กน้อย ความรัก สมหวัง พบคนถูกใจ ได้รับการดูแลและใส่ใจจากคนรัก มีคำพูดที่สบายใจ หวานอยู่บ่อยๆ เข้าใจกันมากขึ้น จะได้เข้าหาผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย จะได้คนอิ่มขาวเหลือง นิสัยเรียบร้อยจู้จี้นิดๆ การงาน จะมีข่าวดีเข้ามาในช่วงนี้ อาจจะต้องทำอะไรหลายอย่าง แต่ก็ไม่วุ่นวาย สามารถจัดการได้ดี มีดวงที่จะขยายงานมากขึ้น ได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ เนื้องานอาจจะต้องใส่ใจมากขึ้น การเริ่มต้นหรือลงทุนดี ที่หางานจะมีคนฝากงานให้ ผู้หญิงโปร่งๆ จะช่วยเหลือ ไหว้เจ้าที่ที่ทำงานบ้างจะดี การเงิน ต้นปักษ์จะมีเงินผ่านเข้ามา โดยรวมยังเหนื่อยกับเงินทอง หมุนคล่องตัวแต่ก็ยังใช้ได้ไม่ตามใจที่คิด ไม่ถึงขนาดหมดกระเป๋า อะไรที่ไม่จำเป็นอาจจะต้องตัดบ้าง ค่าใช้จ่ายกับเรื่องที่อยู่ และสุขภาพยังมีให้เห็น เน้นได้เงินที่มาจากงาน ยิ่งเหนื่อยยิ่งเฮง สุขภาพ เกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม ผิวพรรณ ตั้งครรภ์ แพ้สารเคมี 

  วันพุธ ระวังเรื่องคำพูด อารมณ์เหวี่ยง คนตรงๆ เปิดใจ วันพฤหัสบดี วันดี อารมณ์ดี มีลาภปาก วันศุกร์ ข่าวดี งานใหม่ ขยายงาน คนขี้บ่น วันเสาร์ เหนื่อยกาย มีความสุขกับสิ่งที่ทำ วันอาทิตย์ โชคลาภ อาหาร ได้มาง่ายๆ วันจันทร์ ความลับ ลางสังหรณ์ เรื่องลี้ลับ วันอังคาร คิดเรื่องงาน เรียนต่อ บริวารผิวสองสี    

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

  มีดวงในเรื่องของการเดินทาง อยู่ไม่ติดที่ มีดวงในเรื่องของการอบรม เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีเรื่องของการใช้ภาษา จะทำอะไรต้องมีเหตุผลให้มาก จะได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ความรัก ไม่เป็นตัวของตัวเอง ยังไม่ใช่ หงุดหงิดง่าย ระวังเรื่องคำพูด ความชอบที่ต่างกัน อาจจะต้องระวังเรื่องความใจร้อน ที่พึงคบหาดูใจก็อย่ารีบมากจนเกินไป จนอาจจะย้อนกลับมาทำให้อึดอัด คนที่เกิดในราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีธนู หน้าดุไม่ค่อยยิ้ม โครงใหญ่ การงาน การเปลี่ยนแปลง มีดวงที่จะปรับเปลี่ยนเรื่องที่นั่งหรือเดินทางบ่อยๆ สิ่งที่ทำอยู่อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอด รวมทั้งเจ้านายที่อาจจะเปลี่ยนใจไปมา เพื่อนร่วมงานดี ที่จะหาสถานที่ทำธุรกิจจะได้สมหวัง การเงิน รายจ่ายยังค่อนข้างเยอะ ยังมีความกังวลอยู่เล็กน้อย ระวังในเรื่องของการใช้เครดิต เงินหมุน หมดไปกับเรื่องพาหนะ ค่าเดินทาง ซื้อเครื่องใช้ในบ้าน แต่ก็ยังคล่องตัว จะได้ลาภจากที่อยู่ สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การผ่าตัด ระบบสมอง ความดัน ระบบย่อยอาหาร 

  วันพุธ เจ้านาย เอกสาร คนต่างชาติ วันพฤหัสบดี เร่งด่วน ปัญหาเฉพาะหน้า ตื่นสาย วันศุกร์ เปลี่ยนแปลง ข่าวที่รอ สถานที่เกี่ยวกับน้ำ สวนสาธารณะ วันเสาร์ งานดี งานใหม่ การตัดสินใจ วันอาทิตย์ ครอบครัว มีความสุข คนที่สบายใจ วันจันทร์ เพื่อนเก่า เรื่องน่ายินดี วันอังคาร เงินผ่าน เครดิตหมุน ของฟุ่มเฟือย 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.) 

  อย่ายึดติดกับเรื่องต่างๆ มากจนเกินไป อะไรที่ใช่ก็จะมาเอง อะไรที่แบ่งปันให้คนอื่นได้ก็จะดี หาเวลาไปทำบุญทานตามกำลังจะช่วยคลายปัญหาหลายๆ อย่าง ความรัก ยังค่อนข้างนิ่ง ไม่หวานมากไปได้เรื่อยๆ แต่ก็ยังต้องระวังปัญหามือที่สามจากคนใกล้ตัว คนรักเก่าจะเข้ามาวนเวียนทำให้สับสน ที่เริ่มต้นใหม่จะได้คู่ที่ดีกว่า ฐานะดี เป็นคนคุยสนุก คุยไปยิ้มไป การงาน ยังไม่เป็นไปตามที่คิด มีเรื่องให้หงุดหงิดเหวี่ยงอยู่ตลอด งานอาจจะมีปัญหาให้ต้องแก้ไขเล็กน้อย ที่จะมีปัญหาก็แต่เรื่องคน ต้องทำงานที่ไม่ใช่งานตัวเอง ควรอดทน การเงิน มีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีรายจ่ายแบบไม่คาดคิดอยู่ตลอด ได้เงินมาก็จ่ายไป เก็บได้ไม่นาน แต่ก็ยังหมุนได้ไม่ติดขัด มีใช้จ่ายอยู่ตลอด ที่มีปัญหาเพื่อนใกล้ตัวจะช่วยเหลือ ระวังทรัพย์มีค่าหายหรือถูกขโมย หมั่นทำทานไว้จะดี ที่คิดเรื่องรถซื้อได้ สุขภาพ ปวดหลัง เส้นประสาท ไมเกรน กระดูกสันหลัง ช่องปาก 

  วันพุธ เครดิตดี ควรทำทาน ยิ่งให้ยิ่งได้ วันพฤหัสบดี วันดี ออกรถดี เงินก้อน ลงทุนมีกำไร วันศุกร์ ระวังเรื่องทิฐิ คิดมาก คนใกล้ตัวทำพิษ วันเสาร์ การติดต่อ สัญญา หุ้นส่วน พูดเปิดใจ วันอาทิตย์ โรคประจำตัว โดนหักหลัง ปัญหาเก่าๆ วันจันทร์ ดีที่คำพูด อารมณ์ดี ข่าวดีจะติดต่อมา วันอังคาร ระวังของหาย ไว้ใจใครไม่ได้ หนีหน้า  

   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14. ก.ย.) 

  ยังมีเรื่องเก่าๆ ที่ยังรบกวนจิตใจอยู่บ้าง อารมณ์ในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะหงุดหงิดง่าย บางครั้งคิดเองเออเอง เก็บงำความลับบางอย่างของคนอื่นไว้ รู้แต่ก็พูดไม่ได้ จะได้ไปในสถานที่ที่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับ ความรัก โปร่งขึ้น สบายใจขึ้น ได้พูดคุยเปิดอกกันมากขึ้น อยู่ไกลกันก็จะติดต่อสื่อสารไม่ขาด ที่ยังไม่มีเจ้าของก็จะมีคนวนเข้ามาคุยอยู่ไม่ขาด ที่เป็นคนกลางให้ใครระวังจะตกหลุมรักเอง คนขาวเชื้อสายจีน มอญ การงาน กดดันตัวเอง ค่อนข้างที่จะหนักอึ้ง งานหนักงานโหลด ทำไม่ทัน อาจจะต้องทำงานล่วงเวลา เพิ่มเวลางานมากขึ้น ไม่มีช่วงให้นิ่งเงียบ ที่ทำงานกับคนก็ต้องระวังที่จะโดนใส่ร้ายหรือหักหลัง อยู่เฉยๆ ทุกอย่างจะดีเอง ช่วงท้ายจะได้งานใหม่ งานเพิ่มเข้ามา การเงิน สภาพคล่องดีขึ้นกว่าเดิม ที่เคยติดขัดก็มีโอกาสที่จะหมุนได้มากกว่าเดิม มีเงินติดตัวติดกระเป๋าเก็บอยู่ เรื่องเครดิตค่อนข้างเด่น วงเงินเพิ่มกู้ผ่าน มีดวงที่จะซื้อทรัพย์สินเพิ่ม โชคลาภการเสี่ยงก็เลขบ้านเลขรถ สุขภาพ ปวดหลัง กระดูก เส้นประสาทช่วงขา เกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้ 

  วันพุธ ลางสังหรณ์ ความลับ พูดไม่หมด วันพฤหัสบดี วันดี งานราบรื่น การติดต่อ วันศุกร์ เหนื่อยงาน ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย วันเสาร์ เฮง วันดี มีลาภ เรื่องเงิน ข่าวดี วันอาทิตย์ ทานไม่เป็นเวลา ปวดท้อง ไม่อยากทำอะไร วันจันทร์ เรื่องเงิน มีผู้ใหญ่ปกป้อง คนใกล้ตัว วันอังคาร สิ่งที่รอคอย ข่าวดีที่รอ มั่นคง เปลี่ยนบางอย่าง 


ราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.) 

  ช่วงนี้อาจจะต้องออกไปพบปะเจอผู้คนมากขึ้น พบเพื่อน สังสรรค์ มีหลายสิ่งอย่างที่คิดแล้วอยากจะลงมือทำ อาจจะต้องจัดสรรเวลาให้ตัวเองให้ดี จะทำอะไรก็ควรที่จะถามคนรอบข้าง ความรัก คนโสดมีดวงที่จะได้พบคู่ เจอกันแบบไม่คาดคิด เจอวนเวียนซ้ำๆ ใส่ใจกันอยู่เรื่อยๆ แต่ก็อาจจะมีบ้างเรื่องเล็กน้อยที่จะมีให้รู้สึกเบื่อหรืองอนอยู่บ่อยๆ คนผิวเหลือง แต่งตัวเรียบๆ รสนิยมดี การงาน อาจจะต้องลดความเครียดจากตัวเองลงบ้าง ที่คิดจะลงทุนหรือทำอะไรอาจจะต้องรอไปก่อน ช่วงนี้มีดวงที่จะถูกแทงข้างหลังหรือผิดพลาดสูง งานหนัก ระยะเวลาในการทำงานเพิ่มมากขึ้น ทำงานดึก ล่วงเวลา เหนื่อยที่ระบบงานตัวงาน ช่วงปลายจะต้องวิ่งเต้น การเงิน รายจ่ายยังไม่ค่อยมีอะไรมาก แต่ก็ระวังรายจ่ายกับเรื่องความงามและสุขภาพ จะหยิบจับซื้ออะไรก็ควรเลือกของที่ดีๆ ไปเลยให้สมราคา ที่มีปัญหาคดีความก็มีโอกาสที่จะชนะ เรื่องหมุนเงินยังอาจจะมีให้เหนื่อยอยู่บ้าง จะได้ลาภเพราะคนรักคู่ครอง สุขภาพ เส้นประสาท ฟัน กล้ามเนื้อ ลำไส้ ทางเดินหายใจ 

  วันพุธ หุ้นส่วน ประชุม เพื่อน วันพฤหัสบดี วันดี เฮง มีโชคลาภ เงินผ่านมือ วันศุกร์ ระวังเรื่องที่เคยทำจะย้อนมา คนใกล้ตัวทำเรื่อง วันเสาร์ เหนื่อยกาย ทำงานพิเศษ วันอาทิตย์ อาหารที่ชอบ ที่ดิน ผลไม้ วันจันทร์ การสื่อสาร เอกสาร ติดต่องาน วันอังคาร ตัดสินใจ คดีความ ตัวเลือกที่ดีทั้งสองทาง 

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.) 

  จะทำอะไรก็ต้องคิดให้มาก พึ่งพาตนเองจะดีที่สุด อาจจะเป็นช่วงที่รู้สึกเงียบเหงา ไม่ค่อยอยากที่จะวุ่นวายกับใคร บางครั้งไม่อยากคุยกับใคร อยากอยู่เงียบๆ สภาวะอึดอัด ความรัก ยังมีเรื่องให้กังวลไม่จบ คิดมาก ระแวง ทั้งมีเรื่องเก่าๆ ยังมีวนเวียนให้อึดอัด ที่โสดยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจรับใคร แต่ก็ยังมีคนผ่านเข้ามาคุยอยู่เรื่อยๆ คนเก่าให้ปล่อยผ่าน คนสันทัด ผิวแดงพูดตรงๆ วันอาทิตย์และวันอังคารจะได้เดินทางเพราะหัวใจ การงาน มีดวงที่จะขยับขยายงานเพิ่มขึ้น เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ งานที่ทำอยู่อาจจะนั่งไม่ติดที่ ต้องออกนอกสถานที่ ทำงานแข่งกับเวลา ความรู้สึกกระตือรือร้นในการทำงานมากขึ้น ทำงานเสร็จก่อนเวลา ที่หางานใหม่งานจะมีเส้นสายคอยช่วย และเป็นงานที่ต้องเดินทาง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้ การเงิน ช่วงต้นมีดวงที่จะหมุนเงินผ่านมือ ได้มาก็จ่ายไป ไม่ค่อยเหลือ พ้นช่วงวันศุกร์ไปแล้วการเงินจะดีขึ้น ที่มีลูกหนี้จะเอามาคืน แต่ก็ระวังจะเสียเงินกับของที่ไม่จำเป็น ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ ส่วนมากจ่ายเพื่อซื้อความสะดวกสบาย อยู่เฉยๆจะมีคนเอาลาภมาให้เอง สุขภาพ เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ไมเกรน ปวดหัวบ่อยๆ นอนไม่หลับ เบื่ออาหาร 

  วันพุธ เหงา พึ่งพาใครไม่ได้ โดดเดี่ยว วันพฤหัสบดี คิดมาก เรื่องเก่าๆ คนรักเก่า ฝันไม่ดี วันศุกร์ เดินทาง งานเร่งด่วน ขยายโอกาส เกี่ยวกับเวลา วันเสาร์ เครดิตดี ลาภปาก สังคมใหม่ๆ วันอาทิตย์ มีทิฐิ ระวังคนใส่ร้าย วันจันทร์ ควรทำทาน ยิ่งให้ยิ่งได้ เงินหมุน วันอังคาร หุ้นส่วนงาน ธุรกิจ มีแผนการ 

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.) 

  ที่คิดจะทำอะไรก็ควรจะลุกขึ้นมาลุย ทุ่มเทให้กับสิ่งที่ทำอยู่ จะพบเจอเรื่องที่จะต้องเหนื่อย กับการแก้ไขปัญหาหลายๆ อย่างในช่วงนี้ อย่าท้อ ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี มีคนคอยส่งเสริม ความรัก อาจจะต้องคุยกันให้มากขึ้น เพราะบางเรื่องยังต่างคนต่างคิด มีความไม่เข้าใจกัน ยึดถือทิฐิของแต่ละคน ระวังเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ มีปัญหาให้รีบเคลียร์อย่าปล่อยข้ามวัน ที่มีคุยหลายคนก็ยังไม่ใช่ คนที่อายุมากกว่า ผิวเหลือง โปร่งๆ นิสัยดูมีระเบียบนิดๆ คนต่างถิ่น การงาน หงุดหงิด มีดวงที่จะต้องเรียนรู้ระบบบางอย่างเพิ่มเติม สิ่งที่ทำอยู่อาจจะต้องเปลี่ยนมือไปให้คนอื่นทำ แต่คุณจะได้สิ่งที่ท้าทายกว่า แค่มันเหนื่อยในช่วงต้นๆ เท่านั้นเอง ที่คิดจะลงทุนควรจะมีหุ้นส่วน เกี่ยวกับต่างประเทศ ความคิดเกี่ยวกับเรื่องเรียนต่อ ช่วงท้ายระวังเวลาเข้าหานาย หมั่นทำทานหรือสังฆทานจะดี การเงิน ไม่ค่อยโปร่งเท่าที่ควร ที่มีภาระหนี้สินก็ยังต้องกดดัน ได้มาก็จ่ายหมด มีแค่พอกินพอใช้ ยังต้องประหยัดหรือคิดก่อนใช้ อย่าพยายามสร้างหนี้เพิ่ม แถมมีดวงที่จะต้องซ่อมหรือซื้อของใช้ที่จำเป็นใหม่ ติดขัดอะไรเพื่อนใกล้ตัวจะช่วยได้เล็กน้อย สุขภาพ ระบบย่อยอาหาร นิ่ว ระบบปัสสาวะ ช่องปาก ร้อนใน ของมีคม 

  วันพุธ แก้ปัญหาด้วยตัวเอง เหนื่อยกาย เรื่องวุ่นทั้งวัน วันพฤหัสบดี ระวังอารมณ์ คำพูดแรงๆ ควรอ่อนน้อม วันศุกร์ เสียสละ แบ่งปัน คิดแทนคนอื่น วันเสาร์ คิดวนเวียน เรื่องน่าเบื่อ ผู้หญิงปากร้าย วันอาทิตย์ ครอบครัว ผู้ใหญ่ส่งเสริม คนเอาใจใส่ วันจันทร์ เรียนรู้ อบรม เดินทาง มีแต่ไม่ใช่ วันอังคาร เพื่อนใหม่ๆ มีทางออกให้เลือก คิดเรื่องอนาคต  


 

ราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.) 

  ความคิดเกี่ยวกับเรื่องเงินทองหรือมองหาโอกาสที่จะหารายรับเพิ่ม การลงทุน จะมีการเปลี่ยนแปลงในความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ที่มีปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยเวลา ความรัก จะได้ข่าวของคนที่รัก จะได้พบกับคนที่ถูกใจ ที่อยู่ใกล้ก็เหมือนยังอยู่ใกล้กันเสมอ ใส่ใจซึ่งกันและกัน แต่ก็ระวังความจุกจิกของคุณเอง หรือไปวุ่นวายของชีวิตอีกฝ่ายมากจนเกินไป คนอายุมากกว่า รสนิยมดี เข้ามาแล้วการเงินดี การงาน เหนื่อย ความกดดันจากผู้ใหญ่ เบื่อระบบงาน ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา ระวังเพื่อนร่วมงานที่คอยจ้องจับผิด จะเข้าหาผู้ใหญ่ก็อาจจะต้องระวังเรื่องคำพูด ดวงมีโอกาสที่จะผิดพลาดสูง ที่รองานได้แต่ยังไม่ตรงใจ จะได้เพื่อนช่วยเปิดทางเรื่องงาน การเงิน รายจ่ายยังค่อนข้างเยอะ ได้มาก็จ่ายไป หมุนอยู่ตลอดยังไม่เหลือเก็บ หมดกับภาษีสังคม จะมีเพื่อนมาหยิบยืมหรือระวังจะเสียทรัพย์เพราะเพื่อน ซื้อของง่ายจ่ายเงินไว ที่จะเจรจาเรื่องเงินเอ่ยปากจะมีลุ้น สุขภาพ การพักผ่อน ผิวพรรณ เกี่ยวกับความงาม แพ้เครื่องสำอางสารเคมี  

  วันพุธ คิดเกี่ยวกับเงินทอง เงินผ่าน ลงทุน วันพฤหัสบดี ได้ข่าวดี เงินผ่าน เสื้อผ้าใหม่ วันศุกร์ อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ปากไว วันเสาร์ เพื่อน ประชุม พบมิตรโดยบังเอิญ วันอาทิตย์ คุยเรื่องงาน เริ่มต้นใหม่ เข้าบ้านใหม่ดี วันจันทร์ ช่างสังเกต เรื่องเล็กน้อย ทำงานกลางคืน โรงพยาบาล วันอังคาร ฝันกลางวัน สิ่งที่ยังมาไม่ถึง ของฟุ่มเฟือย ใช้เงินเปลือง 

     

ราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.) 

  หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะประดังประเดเข้ามา ทั้งเรื่องจริงไม่จริงที่คุณจะต้องรับมือ ท่ามกลางคนหมู่มาก จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น คนคอยจับจ้อง รวมทั้งระวังที่จะตกเป็นเป้านินทา สถานที่โอ่อ่า ความรัก ยังต้องใช้ความพยายามบางอย่าง ที่จะประคองให้ราบรื่น เหนื่อย ไม่ค่อยหวานใส่กัน อาจจะต้องปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง คู่จะจู้จี้จุกจิกใส่ใจกับเรื่องเล็กน้อย ที่ยังโสดรู้สึกเหมือนมีกำแพงเข้าไม่ถึงอีกฝ่าย คนผิวสองสี คิดแต่เรื่องงาน การงาน จังหวะที่จะต้องทุ่มเทกับสิ่งที่ทำอยู่ให้มาก เหนื่อยแต่ดี ระวังที่จะทำงานพลาดหรือประมาทในความเคยชิน เจ้านายจ้องจับผิด เพื่อนร่วมงานก็มีแต่จะทำให้ปวดหัว ที่คิดจะลงทุน จะเริ่มต้นทำอะไรควรทำด้วยตนเอง ไม่ควรมีหุ้นส่วน ที่หางานผู้หญิงขาวจะช่วย วันจันทร์จะได้ข่าวดี การเงิน มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ เครดิตหมุนได้คล่องตัว อาจจะเสียเงินอยู่กับกับเรื่องจุกจิก ของกินของใช้ เสื้อผ้า เครื่องสำอางส่วนตัว ที่รออะไรอยู่ก็จะได้ตามที่คิด มีดวงนารีอุปถัมภ์ แต่ต้องระวังที่จะมีดวงของหายถูกขโมย สุขภาพ สายตา ต่อมน้ำเหลือง การอักเสบ เรื่องการพักผ่อน ดื่มน้ำไม่เพียงพอ ผิวพรรณ ของมีคม 

  วันพุธ เป้าสายตา ประชุม คำนินทา วันพฤหัสบดี ทุ่มเท เหนื่อยกาย โรงงาน วันศุกร์ เกี่ยวกับรถ เครดิตเพิ่ม เงินก้อน งานพิเศษ วันเสาร์ ข่าวดี เรื่องในบ้าน ผู้หญิงมีเสน่ห์ วันอาทิตย์ เริ่มต้นใหม่ งานดี ตัดสินใจ วันจันทร์ สับสน เรื่องจุกจิก อารมณ์แปรปรวน วันอังคาร หลงๆ ลืมๆ ใจร้อน คำพูดไม่เข้าหู     


ราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.) 

  อะไรที่เคยสร้างหรือทำไว้ก็จะย้อนกลับมา ในช่วงนี้ที่เคยทำบุญหรือคุณความดีไว้ ที่มีปัญหาหรือติดขัดจะได้รับความช่วยเหลือแบบไม่คาดคิด จะต้องมีสติให้มาก ความรัก จะได้รู้ในสิ่งที่ควรรู้ เดี๋ยวจะมีคนมาบอกถึงที่ ไม่ควรไปยุ่งหรือวุ่นวายกับคนที่มีเจ้าของแล้ว พยายามเลี่ยงให้มากที่สุดก็จะดี คบใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเปิดเผย คบคนอายุมากกว่าที่เพิ่งโสดได้ไม่นานจะดี วันเสาร์และวันอังคารระวังมีเรื่องให้ทะเลาะกัน การงาน ยังไม่เป็นไปตามที่คิด มีแต่ปัญหาวุ่นวาย พูดอะไรก็ไม่ได้ผิดไปหมด เหนื่อยใจ อยู่ในสภาพที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ได้แต่รอ ประคองสิ่งที่ทำอยู่ ยังไม่ควรขยายหรือลงทุน ถูกย้ายหรือเลิกจ้าง ที่ได้งานมาก็อึดอัดไม่ตรงใจ จะให้ดีต้องเป็นงานที่ไกลบ้านต่างพื้นที่ ควรไปปล่อยปลา 9 ตัวอธิษฐานขอพร การเงิน รายจ่ายรอบตัว ที่มีภาระของเก่าช่วงนี้ต้องระวังให้มาก คิดก่อนใช้ แต่ก็ยังพอหมุนได้ มีติดตัว ที่จะซื้อรถก็มีดวงได้ แต่ที่มีอยู่ระวังซ่อมเสีย เปลี่ยนอะไหล่ จะเสี่ยงก็เลขรถ เดินทางไกลจะยิ่งได้ลาภ อย่านั่งรอเงินให้วิ่งเต้นหา สุขภาพ โรคหัวใจ เส้นประสาท ปวดตา ชาตามมือเท้า 

  วันพุธ เรื่องไม่คาดคิด ผลกรรม วันพฤหัสบดี ข่าวลับ เรื่องงาน นายเก่า วันศุกร์ เรื่องทะเลาะ ปัญหาเร่งด่วน อุปสรรค  วันเสาร์ เดินทางดี ออกรถดี คนสันทัด วันอาทิตย์ มีชื่อเสียง คนนินทา ตกแต่งบ้าน ต่างจังหวัด บ้านเช่า วันจันทร์ รอคอย ผิดนัด กดดัน วันอังคาร ทุกอย่างคลี่คลายด้วยตัวเอง วุ่นวายแต่รับมือได้ งานเยอะ      

 


ราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

  ความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจอะไรง่ายๆ เป็นช่วงที่เหมาะกับการปรับตัวเข้าหาสิ่งที่จะเปลี่ยนในช่วงนี้ จะมีการเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่าง จะได้รู้ความจริงบางอย่าง ความรัก จะได้พบคนที่อยากพบ ข่าวของคนที่อยากเจอ ที่โสดจะได้พูดคุยกับคนที่รู้สึกดีด้วย คุยไม่นานแล้วคบเลย มีดวงที่จะสมหวัง เริ่มต้นรักครั้งใหม่ แต่อาจจะเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ต่างกัน หวานสดใส มีเสน่ห์คนเข้าหาเยอะ ความชอบในเรื่องของอาหาร การท่องเที่ยว ที่มีคู่หวานมากกว่าเดิม ควรเดินทางด้วยกันจะมีข่าวดีเรื่องบุตร การงาน ไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นมาก แต่ก็ยังต้องกระตือรือร้นเพราะผู้ใหญ่คอยจับจ้องอยู่ เร่งทำให้ทันเวลา ระวังเพื่อนร่วมงานจะกวนใจให้เหนื่อย คำพูดที่ไม่เข้าหู ระวังเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน จะมีดวงได้งานใหม่ วันศุกร์และวันอังคารจะได้ข่าวดี การเงิน ที่ลงทุนไว้จะผลิดอกออกผล ได้กำไร มีเรื่องเกี่ยวกับที่ดิน เป็นนายหน้าคนกลางช่วงนี้จะได้ลาภ เงินหมุนได้คล่องตัว มีโอกาสเก็บได้บ้าง มีพิเศษเข้ามานิดหน่อย แต่ระวังรายจ่ายกับคนรอบตัว ภาษีสังคม เพื่อนกินจะวนเวียนเข้ามา ผู้หญิงขาวอิ่มจะเอาโชคมาให้ สุขภาพ สมรรถภาพทางเพศ เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ กล้ามเนื้ออักเสบ แพ้อาหารทะเล 

  วันพุธ คนที่น่ารัก พบคนที่อยากพบ ความคิดถึง วันพฤหัสบดี มีโชค ทำอะไรราบรื่น งานดี วันศุกร์ ข่าวดี เรียกตัวเรื่องงาน ตำแหน่ง วันเสาร์ ดอกผลกำไร ผลไม้ คนปากหวาน วันอาทิตย์ ข้อเท็จจริง คนอายุน้อยกว่า มีทางออก วันจันทร์ ระวังเรื่องเซ็กส์ คนที่หวังผล หนี้สิน ติดพัน วันอังคาร พรรคพวก มากคนมากความ เรื่องวุ่นวาย